10 Loại bỉm dán sơ sinh chống hăm, an toàn, giá rẻ, chất lượng mẹ tin dùng nhất 2023

by Đoàn Mai Thy 08/02/2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tã/bỉm được bày bán từ nội địa, nhập khẩu giúp cho các mẹ có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua sắm cho bé. Tuy nhiên, vì số lượng quá nhiều khiến cho mẹ luôn băn khoăn không biết loại bỉm quần, bỉm dán sơ sinh nào tốt hơn, phù hợp hơn với bé? 

 

Dưới đây, mẹ hãy cùng Suangoainhap.com tham khảo top 10 thương hiệu bỉm dán cho trẻ sơ sinh an toàn, chống hăm, giá rẻ cùng 1 số kinh nghiệm, câu hỏi liên quan để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

Mục Lục

Kiến thức về bỉm dán sơ sinh mẹ cần lưu ý

Tìm hiểu về bỉm dán sơ sinhTìm hiểu về bỉm dán sơ sinh

Bỉm là gì?

Bỉm cho bé hay còn gọi là miếng dán sơ sinh là sản phẩm chăm sóc trẻ trong giai đoạn từ 3 tháng tuổi - 4 tuổi thậm chí có thể kéo dài đến 5 tuổi. Có tác dụng thấm hút các chất thải vệ sinh từ bé, giúp bé được khô ráo, tránh ẩm ướt mỗi khi đi vệ sinh. Bỉm có thời gian sử dụng trong vòng 4 - 5 giờ.

Phân loại bỉm dán sơ sinh, mẹ nên chọn bỉm dán, bỉm quần hay miếng lót cho bé?

Miếng lót sơ sinh: Được sử dụng trong những ngày tháng đầu đời của bé, bởi lúc này tần suất đi vệ sinh của bé cao. Nên miếng lót sơ sinh là lựa chọn phù hợp với kích thước nhỏ, thấm hút tốt, giá thành rẻ so với những loại tã, quần, hay bỉm dán sơ sinh khác.

 

Ngoài ra, với những bé mới sinh thường ngủ nhiều, ít vận động, nên không cần thiết đến những loại bỉm, tã loại lớn, chống tràn. Tuy nhiên mẹ cần lưu ý về khả năng thấm hút tốt và bề mặt mềm mịn khi lựa chọn miếng dán sơ sinh nhằm mang lại an toàn cho bé.

 

Bỉm dán sơ sinh: Với các bé bắt đầu bước qua tháng thứ 2, khi lượng đại tiện ít, lượng nước tiểu cao, cơ thể biết hoạt động mẹ có thể chuyển sang dùng bỉm dán để thuận tiện hơn.

 

So với miếng dán sơ sinh thì bỉm dán sơ sinh có công dụng chú trọng đến khả năng thấm hút, chống thấm ngược cao, có vạch chống tràn, bề mặt tiếp xúc điểm xốp mềm mịn và thun ở phần chân giúp điều chỉnh vừa vặn đối với cơ thể bé.

 

Bỉm quần cho trẻ sơ sinh: Giai đoạn này là lúc bé bắt đầu vận động nhiều hơn, biết tập trườn, bò, đứng hay chập chững đi lại. 

 

So với bỉm dán sơ sinh thì bỉm quần được thiết kế như một chiếc quần thông thường nên có khả năng ôm sát cơ thể, ít bị xô lệch và giúp cơ thể bé thoải mái vận động, vui chơi. Điều này đồng nghĩa với giá thành bỉm quần cho trẻ sơ sinh sẽ có mức giá cao hơn. 

5 Tiêu chuẩn vàng khi chọn bỉm dán an toàn, chất lượng cho trẻ sơ sinh

Kinh nghiệm lựa chọn bỉm cho trẻ sơ sinh

Kinh nghiệm lựa chọn bỉm cho trẻ sơ sinh

Độ khô thoáng là tiêu chí chọn bỉm dán sơ sinh hàng đầu

Màng đáy thoáng khí là tiêu chí đầu tiên mẹ cần quan tâm khi lựa chọn bỉm dán sơ sinh cho bé. Điều này giúp da không hầm bí, rôm sảy, hay hăm đỏ được biến mất.

 

Chọn bỉm cho trẻ sơ sinh cần chú trọng độ mềm mịn

Chỉ mong manh bằng ⅕ da người lớn với độ nhạy cảm gấp 3 lần, làn da bé sơ sinh rất dễ nhạy cảm hoặc kích ứng nếu chỉ cần một tác động nhỏ. Hơn nữa, phần thời gian làn da trẻ mới lọt lòng đều gắn liền với tã/ bỉm. Do đó, chọn đúng loại bỉm mềm mại, nâng niu dịu nhẹ sẽ giúp mẹ bảo vệ làn da non nớt của bé, đảm bảo hoạt động thường ngày.

Bỉm cho độ thấm hút tốt và khả năng chống tràn hiệu quả

Độ thấm hút và khả năng chống tràn là 1 trong những yếu tố quan trọng để đánh giá bỉm dán sơ sinh loại nào tốt cho bé. 1 Chiếc bỉm tốt sẽ có độ thấm hút tốt chứa khoảng 5 - 6 lần bé tè. Thêm nữa, bỉm có khả năng thấm hút, chống tràn sẽ đảm bảo làn da tiếp xúc với chất thải ngắn, không bị vấy bẩn toàn thân, đảm bảo hoạt động cơ thể. Đồng thời hạn chế nguy cơ hăm tã.

Thương hiệu bỉm dán uy tín, an toàn đạt chuẩn y khoa

Hiện nay, thị trường bỉm tã có rất nhiều thương hiệu cùng dòng sản phẩm đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Do vậy, để tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái, mẹ cần chọn những thương hiệu tã bỉm có nguồn gốc rõ ràng, đạt chứng nhận Y Khoa, được công nhận bởi thị trường trong và ngoài nước.

Lưu ý đến cân nặng, tần suất đi vệ sinh khi chọn mua bỉm cho con

Hầu hết các loại bỉm hiện nay đều được phân loại theo size để phù hợp với từng giai đoạn phát triển, cân nặng của bé. Với những mẹ lần đầu còn lúng, để chọn mua bỉm dán sơ sinh đúng chuẩn cho con, mẹ nên nắm rõ cân nặng từ đó chia sẻ lại cho nhân viên bán hàng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

 

Bên cạnh đó, mẹ cũng nên nắm rõ thời gian tiểu tiện của bé, để có thể mua bỉm/ tã với số lượng phù hợp tránh lãng phí gây ảnh hưởng kinh tế, tài chính.

Kinh nghiệm mua bỉm dán cho trẻ sơ sinh hữu ích

Kinh nghiệm mua bỉm dán cho trẻ sơ sinh hữu ích

Nên chọn bỉm loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?

Test thử  1 - 2 cái trước khi mua số lượng lớn

Với những ai lần đầu làm bố mẹ, con lần đầu làm quen với bỉm dán sơ sinh, mẹ nên mua sử dụng thử 1 - 2 cái trước khi mua số lượng lớn. 

 

Sau thời gian sử dụng, tùy vào mức độ tương thích bé hợp tác hay biểu hiện khác lạ khó chịu hãy nâng lên số lượng lớn hoặc thay đổi lại bỉm dán khác cho bé. 

 

Nên lựa chọn đa dạng lại tã bỉm cho bé

Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu bỉm tã dán sơ sinh cùng đa dạng chức năng trên thị trường, mẹ có thể mua đa dạng loại bỉm tã để linh hoạt sử dụng trong từng thời tiết hay tình huống.

Lưu ý về cách chọn tã/ bỉm dán, mẹ có thể tham khảo:

 

  • Theo cân nặng: Size Newborn thường dành cho bé dưới 1 tháng tuổi nặng từ 0 - 5 kg, size S tùy hãng bỉm, được chia trong các khoảng 3 - 7kg, 3 - 8kg, 4 - 8kg.

 

  • Chất liệu: Chất liệu vải không dệt, có nhiều hạt SAP thấm hút tốt, khô thoáng là sản phẩm mẹ nên ưu tiên. Với những loại bỉm vải, mẹ hãy chọn loại được làm bằng 100% chất liệu cotton mềm mại, khả năng hút ẩm, thoáng khí cao, có khả năng tái sử dụng.

Chú ý đến giới tính khi lựa chọn bỉm cho con

Giới tính là sự khác nhau nhỏ giữa bỉm cho bé gái và bỉm cho bé trai.

  • Bé gái: Khi bé đi vệ sinh thường sẽ bị ướt ở phần sau hoặc phần giữa tã. Mẹ cần chọn cho bé gái loại tã có thêm lớp lót chống tràn phía sau.
  • Bé trai: Thường bị ướt nhiều ở mặt trước. Do vậy, mẹ nên chọn loại bỉm có lớp phủ thêm ở trước, màng ngăn chống tràn 2 bên.

Loại bỉm thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, hạn chế rác thải

Trung bình 1 ngày/ 1 bé cần thay từ 3 - 4 bỉm, do đó số lượng rác thải này là vô cùng lớn. Hiểu được điều đó, nhiều hãng đã đưa tiêu chí này vào 1 trong những yếu tố quyết định sản xuất, nhằm hạn chế  rác thải, thân thiện với môi trường.

 

  • Bỉm phân hủy sinh học: Khả năng phân hủy trong thời gian ngắn.
  • Bỉm tan được trong bồn cầu: Các loại bỉm được dán nhãn FLUSHABLE.
  • Bỉm tự hủy hữu cơ: Có thể được thu gom và ủ 1 cách chuyên nghiệp để biến thành phân bón giàu dinh dưỡng cho cây.
  • Bỉm không có gel và clo: Giảm thiểu chất thải hóa học ra môi trường.

Bỉm dán sơ sinh loại nào tốt, an toàn, bố mẹ nên cho bé sử dụng?

Bỉm dán sơ sinh Huggies thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ

Bỉm dán sơ sinh Huggies thương hiệu nổi tiếng từ MỹBỉm dán sơ sinh Huggies

Huggies là 1 thương hiệu tã giấy trẻ em của công ty Kimberly - Clark từ Hoa Kỳ. Kimberly - Clark là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân có lịch sử hơn 142 năm hình thành và phát triển. 

 

Hiện tập đoàn đã có nhà máy tại 337 quốc gia và phục vụ nhu cầu của hơn ¼ dân số thế giới. Trong đó, bỉm dán sơ sinh Huggies là cái tên quen thuộc đánh dấu sự thành công, được hầu hết bố mẹ trên khắp thế giới tin dùng.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế vừa vặn theo từng độ tuổi, ôm sát theo chuyển động bé.
  • Chất liệu mềm mịn như bông cùng khả năng thấm hút tốt, không bị vón cục
  • Thiết kế màng đáy có khả năng thoát ẩm 100%, kết hợp công nghệ SmartLock khóa ẩm thông minh.
  • Phân loại theo giới tính.
  • Bỉm Huggies được các bác sĩ y khoa chứng nhận và khuyên dùng cho bé. 

Nhược điểm:

  • Phần ngang của tã hẹp nên nhiều lúc có thể bị tràn ra ngoài.
  • Đai lưng tã quần hơi cứng, cọ sát, để lại vết hằn trên bụng, làm bé khó chịu.
  • Giá thành cao.

Bỉm sơ sinh Bobby với 3000 lỗ siêu thấm khô khoáng

Bỉm dán sơ sinh BobbyBỉm dán sơ sinh Bobby

Là sản phẩm bỉm dán sơ sinh nổi tiếng tại thị trường Việt do công ty Vĩnh Tuy, Hà Nội - Thành viên tập đoàn Unicharm Nhật Bản sản xuất, Bobby góp mặt vào các sản phẩm của DIANA bao gồm: Băng vệ sinh, tã bỉm cho trẻ, tã bỉm cho người lớn, khăn giấy lụa, khăn giấy ướt,...

 

Nhờ đó, những sản phẩm của DIANA hiện nay đều được thừa hưởng công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm định chất lượng uy tín tốt từ người tiêu dùng. Vì thế, bỉm Bobby cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của bố mẹ.

 

Ưu điểm:

  • Chất liệu bông tự nhiên, mềm mịn dịu nhẹ cho làn da bé.
  • Thiết kế kích thước lớn hơn so với các size cùng thương hiệu khác như: Huggie, Pampers, Merries.
  • Bỉm dán sơ sinh Bobby sở hữu tới 3000 lỗ siêu thấm trên bề mặt cùng các rãnh kim cương giúp tăng hiệu quả thấm hút.
  • Khả năng chống tràn tốt, ngăn ngừa tình trạng vón cục hay chất thải tác động ngược tới làn da bé.
  • Hệ thun co giãn Magic Fit cho phép thay đổi kích cỡ linh hoạt.
  • Mùi hương trà xanh thơm mát.
  • Mức giá phải chăn, phù hợp với thu nhập của người Việt.

Nhược điểm:

  • Vành đai của bỉm Bobby khá mềm mại nhưng vẫn kém hơn so với các dòng bỉm tã của Merries, Pampers.

Bỉm Moony sơ sinh thiết kế dạng C-Shae thông minh chống tràn đến 99%

Bỉm Moony sơ sinhBỉm dán sơ sinh Moony

Cùng phân cấp với thương hiệu bỉm dán sơ sinh Huggies, Moony là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Với hơn 37 năm hình thành và phát triển, hãng đã và đang nhận được lòng tin của hàng triệu gia đình Nhật cùng thị trường Châu Á.

 

Từ năm 2013 - 1016, Moony đã vinh hạnh đạt giải nhất Mothers’ Selection Awards do Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản (NPO) được bình chọn là “ Tã trẻ em số 1”.

 

Ưu điểm: 

  • Chất liệu Nano siêu mềm mại.
  • Lõi bông cao cấp siêu thấm hút nhanh gấp 2 lần và chống tràn vượt trội lên tới 99%.
  • Phần đũng thiết kế chữ V tạo vòng ôm vừa khít.
  • Rãnh rốn Oheso - Phần cắt mép tã dán tránh tã đè lên gây cọ xát vùng rốn của bé.
  • Thiết kế C-Shape độc đáo được tạo thành bởi hệ thun đáy linh hoạt.
  • Chỉ thị ướt báo hiệu thời điểm thay tã.

Nhược điểm:

  • So với Merries thì sản phẩm có giá khá cao khoảng 6.300 - 7.300 đồng/ 1 miếng
  • Thực trạng bỉm Moony giả tràn lan trên thị trường/
  • Bỉm Moony không mỏng nhẹ như bỉm Yubest, YiYing.

Bỉm sơ sinh Merries với vạch báo thời gian thông minh

Bỉm sơ sinh Merries

Bỉm dán sơ sinh Merries

Tiếp theo trong danh sách bỉm dán sơ sinh cho bé có thể kể đến là Merries thương hiệu tã giấy trẻ em cao cấp của tập đoàn KAO, ra đời năm 1983 tại Nhật Bản. 

 

Mọi sản phẩm từ hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, trong đó bỉm sơ sinh Merries luôn chú trọng và không ngừng cải tiến về khả năng thấm hút nhanh, bề mặt mềm mịn đáp ứng nhu cầu sử dụng đồng thời giữ trọn niềm tin của bé và bé.

 

Ưu điểm: 

  • Loại bỉm quần cho trẻ sơ sinh có chất lượng cao cấp hàng đầu hiện nay.
  • Thiết kế như 1 chiếc quần chip phù hợp với các bé năng động trong giai đoạn tập lật, trườn, bò, đi,...
  • Kích thước vừa vặn, mỏng nhẹ, không kích ứng da.
  • Bề mặt bỉm Merries có rãnh thông khí thông minh, thoáng hơi ẩm tốt.
  • Vạch báo thay bỉm.

Nhược điểm:

  • Có thiết kế dán hai bên nên khi bé vận động nhiều rất dễ làm tuột bỉm. 

Bỉm Goldgi cho trẻ em với thời gian sử dụng tối đa 7 giờ

Bỉm Goldgi cho trẻ sơ sinhBỉm Goldgi cho trẻ sơ sinh

Có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc (Nhật Bản), Goldgi là thương hiệu bỉm do công ty Doozn Intercontinental Co..,Ltd sản xuất. Các sản phẩm Goldgi chính hãng tại Việt Nam đều được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Tập Đoàn NTT Việt Nam.

Ưu điểm:

  • Thiết kế mỏng nhẹ khoảng 1,5mm giúp bé không bị hầm bí, dày cộm khi hoạt động.
  • Bỉm Goldgi sơ sinh được dệt bằng vải không dệt cao cấp cho cảm giác êm ái, mềm mại.
  • Công nghệ bỉm với 100% hạt SAP giúp bỉm thấm hút nhanh gấp 3 lần.
  • Bỉm có hàng ngàn lỗ thấm hút lượn sóng giúp cho tốc độ thấm nhanh hơn.
  • Thời gian sử dụng bỉm Goldgi tối đa trong vòng 7 giờ đồng hồ. 

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Bỉm được thiết kế size có phần to hơn so với các loại bỉm khác.

Bỉm Momo Rabbit sơ sinh thấm hút đến 1300ml, khô thoáng đến 12 giờ

Bỉm Momo Rabbit sơ sinh

Bỉm Momo Rabbit sơ sinh

Thuộc phân khúc cao cấp, bỉm Momo Rabbit là sản phẩm của thương hiệu cùng tên có xuất xứ từ Hàn Quốc. Chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam từ 4/2019, tuy nhiên Momo Rabbit đã đánh dấu sự phát triển của mình, ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng Việt. 

Bỉm Momo Rabbit được bố mẹ đánh giá cao ở độ mỏng, nhẹ, mềm mại, khả năng thấm hút tốt. Hiện có 4 dòng chính là tã dán, bỉm dán quần cho trẻ sơ sinh boy/girl, bỉm đêm và bỉm dành cho bé nhạy cảm.

 

Ưu điểm:

  • Khả năng thấm hút hiện đại, đứng đầu công nghệ băng bỉm hiện nay.
  • Hạt gel Polymer siêu thấm gấp 50 lần trọng lượng của nó.
  • Bỉm Momo Rabbit sơ sinh mỏng nhẹ chỉ 4mmm với loại ban đêm và 7mm với loại thường.
  • Chất liệu vải không dệt 3D, mềm mại, an toàn cho bé.
  • Khả năng ôm sát tốt, không để lại vết hằn.
  • Sản xuất trong môi trường GMP đạt chuẩn bộ Y Tế.
  • Thiết kế 3 vạch báo thời gian thay bỉm.

Nhược điểm:

  • Bỉm dán sơ sinh Momo Rabbit có giá thành cao.
  • Phần chun bụng nếu chọn đúng size sẽ bị lằn bụng vì ôm khác chặt.

 

Bỉm cho trẻ sơ sinh giá rẻ Pamper đến từ thương hiệu Hoa Kỳ

Bỉm cho trẻ sơ sinh giá rẻ Pamper

Bỉm cho trẻ sơ sinh giá rẻ Pamper

Là số ít trong top danh sách bỉm dán sơ sinh giá rẻ, Pamper được biết đến là thương hiệu tã em bé thuộc tập đoàn Procter & Gamble (P&G), công ty chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng đến từ Hoa Kỳ. 

 

Nhờ những cải tiến và nỗ lực không ngừng, Pamper hiện trở thành thương hiệu bỉm dán sơ sinh toàn cầu, được nhiều bố mẹ trên khắp thế giới yêu thích, tin dùng và lựa chọn.

 

Ưu điểm:

  • Thiết kế với độ thấm hút tốt đồng thời bổ sung lớp vải đặc biệt hạn chế tình trạng thấm ngược hiệu quả.
  • Chất liệu bông êm ái, mềm mại cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Hạt thấm nhỏ li ti khử mùi, cấp ẩm tốt.
  • Có nhiều kích cỡ đa dạng phù hợp với độ tuổi, cân nặng của bé.

Nhược điểm:

  • Chất liệu mặt đáy nilon dễ gây bí bách, khó chịu nhất là vào những ngày nắng nóng từ đó gây hăm da.

Bỉm dán cho trẻ sơ sinh Yubest nội địa Trung giá rẻ, an toàn

Bỉm dán cho trẻ sơ sinh Yubest

Bỉm dán cho trẻ sơ sinh Yubest

Bỉm Yubest được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu nội địa Trung Quốc. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

 

Không chỉ gói gọn trong nước, bỉm Yubest được sản xuất và phân phối tại  nhiều quốc gia khu vực Châu Á.

Ưu điểm:

  • Thành phần chủ yếu từ bông cao cấp, phần đáy tã không thoát ẩm, ngăn chất lỏng tràn ra ngoài.
  • Khả năng chống thấm ngược, chống hăm hiệu quả.
  • Vạch báo giúp mẹ theo dõi và thay bỉm cho bé.
  • Bỉm Yubest được thiết kế lưng thun co dãn, không gây kích ứng da khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Chưa có đánh giá tiêu cực.

Bỉm Goon chất liệu an toàn dành cho cả bé trai và gái

Bỉm Goon cho bé sơ sinhBỉm Goon cho bé sơ sinh

Goon cái tên quen thuộc tại thị trường tã/ bỉm Việt Nam. Goon là sản phẩm được công nhận là tã, bỉm có độ thấm hút, chống hăm vượt trội hơn các dòng tã khà trên thị trường. Được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đánh giá chất lượng đạt chuẩn 5 sao.

 

Thương hiệu Goon cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc bé như: Tã dán, bỉm dán quần cho trẻ sơ sinh, với nhiều tên gọi khác nhau: Goon newborn, Goon Premium, Goon nội địa,...

 

Ưu điểm:

  • Chất liệu cao cấp an toàn cho bé có làn da nhạy cảm và thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ thấm hút vượt trội, sử dụng cả ngày và đêm.
  • Thiết kế dạng bỉm theo nhu cầu giới tính.

Nhược điểm:

  • Bỉm Goon có giá thành tương đối cao.
  • Tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan.

Bỉm Genki thiết kế rãnh kép thấm hút hiệu quả, vượt trội

Bỉm Genki cho trẻ sơ sinhBỉm Genki cho trẻ sơ sinh

Genki là cái tên quen thuộc với những bà mẹ bỉm sữa quan tâm/ yêu thích đến bỉm dán sơ sinh và các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé nói chung đến từ Nhật Bản.

 

Ưu điểm:

  • Chất liệu bông sợi cao cấp, siêu mềm mỏng.
  • Thiết kế ôm khít cơ thể bé.
  • Cấu trúc 2 rãnh mang lại khả năng thấm hút siêu tốc.
  • Bỉm Genki cho trẻ sơ sinh có thiết kế viền thun sau lưng mềm mại, ôm sát bụng bé, chống rò rỉ chất thải vượt trội.
  • Vạch báo thời gian thay bỉm thông minh.
  • Họa tiết hoa văn xinh xắn.

Nhược điểm:

  • Mặt bỉm bị ẩm.
  • Khi bé mặc ngủ đêm thi thoảng sẽ bị tràn ở phần mặt lưng.

Một số câu hỏi liên quan về bỉm dán cho trẻ sơ sinh

Thắc mắc bố mẹ về bỉm dán sơ sinh

Thắc mắc bố mẹ về bỉm dán sơ sinh

Bé mặc bỉm bao lâu thì thay?

Thông thường mẹ chỉ nên đóng bỉm cho bé tối đa 3 lần/ ngày. Nếu có những vấn đề phát sinh phải đi ra ngoài, mẹ có thể tăng số lượng bỉm và thay ngay nếu đã về đến nhà. Đồng thời khi bỉm nặng, bé đại tiện hoặc đến vạch cần thay thì nên đổi bỉm mới cho bé.

 

Bé mặc bỉm thường xuyên có tốt không?

Bố mẹ chỉ nên mặc bỉm cho bé khi đi ra ngoài, bé di chuyển, ngủ đêm thời gian còn lại nên hạn chế mặc để tránh tình trạng mặc nhiều bé sẽ bị hăm, khó chịu không thoải mái khi vận động.

 

Mặc bỉm cho trẻ có bị vòng kiềng không?

Một số thương hiệu bỉm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, uy tín sẽ không gây hại cho bé, tuy nhiên, tình trạng bị vòng kiềng chủ yếu thường gặp ở các bé sử dụng bỉm quá kích cỡ, bỉm giá rẻ, bỉm quá nặng nhưng không thay khiến bé đi 2 hàng hoặc khi bồng bế 2 chân bé ra 2 bên hông.

 

Kết Luận: Qua nội dung trên, Suangoainhap.com đã giới thiệu đến bố mẹ top những thương hiệu bỉm dán sơ sinh cho bé an toàn, giá rẻ, chất lượng được nhiều gia đình tin dùng nhất hiện nay. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Sữa Ngoại Nhập sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

 

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved