post image
6 Cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh an toàn, đúng cách và những lưu ý quan trọng Việc vệ sinh mũi cho bé thường xuyên sẽ giúp loại bỏ chất nhờn, vi khuẩn trong mũi, từ đó làm giảm nguy cơ nhiễm các bệnh về hô hấp. Tuy nhiên, rửa mũi cho trẻ thế nào đúng cách? Cùng Sữa Ngoại Nhập tìm hiểu 6 cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh trong bài viết sau.
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 17/01/2023 Mắt trẻ sơ sinh bị ghèn là hiện tượng khá phổ biến. Tuy nhiên khi trẻ sơ sinh bị đổ ghèn vàng 1 bên mắt thì do nguyên nhân gì? Có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bé không là vấn đề nhiều bà mẹ quan tâm. Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả tình trạng này trong bài viết sau.
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 17/01/2023 Việc vệ sinh mắt, mũi cho trẻ sơ sinh giúp trẻ tránh khỏi các tác nhân gây hại cho cơ thể như vi khuẩn, bụi bẩn,... Tuy đây là việc có thể diễn ra thường xuyên nhưng thực hiện thế nào để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu nên nhỏ mắt mũi cho trẻ sơ sinh đến mấy tháng trong bài viết sau.
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 05/01/2023 Sử dụng nước muối sinh lý nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh là biện pháp loại bỏ các tác nhân gây bệnh ở mắt như bụi bẩn, vi sinh vật, dị vật... Tuy nhiên, nhiều ba mẹ không biết vệ sinh mắt cho trẻ nhỏ thế nào đúng cách. Cùng tìm hiểu cách sử dụng nước muối sinh lý nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn, đúng chuẩn trong bài viết sau.
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 14/11/2022 Việc vệ sinh mắt cho trẻ sơ sinh tưởng như dễ dàng nhưng thực tế lại đòi hỏi rất cao sự cẩn thận từ mẹ. Vậy làm sao vệ sinh mắt cho con trẻ an toàn, đúng chuẩn y khoa? Mời ba mẹ cùng theo dõi bài viết sau.
Cách làm sạch ghèn mắt cho trẻ sơ sinh hiệu quả, an toàn ba mẹ cần biết
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 26/12/2022 Trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh, do đó đây là đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn về mắt và đổ ghèn mắt. Vậy, cách làm sạch ghèn mắt cho trẻ sơ sinh thế nào an toàn hiệu quả? Cùng Sữa Ngoại Nhập tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved