post image
Những bài thơ ru bé ngủ ngon, sâu giấc, lắng đọng tình mẹ Cùng Suangoainhap.com lắng nghe và khám phá vẻ đẹp của những bài thơ ru bé ngủ, những giai điệu thiết tha từ tâm hồn mẹ yêu thương!
post image
Mẹo chăm sóc trẻ 24/07/2023 Trẻ uống sữa công thức đi ngoài màu vàng lỏng thường khiến các bậc phụ huynh lo lắng về tình trạng sức khỏe của bé. Bài viết này sẽ trình bày những nguyên nhân phổ biến dẫn đến hiện tượng này, cùng những dấu hiệu cần chú ý để phân biệt giữa tình trạng bình thường và bất thường. Hãy cùng tìm hiểu để bảo vệ sức khỏe và phát triển toàn diện cho sự phát triển của bé yêu!
post image
Mẹo chăm sóc trẻ 24/07/2023 Trong bài viết này, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu nguyên nhân khiến trẻ uống sữa công thức đi ngoài màu xanh đen và đưa ra giải pháp để điều trị kịp thời.
post image
Mẹo chăm sóc trẻ 17/04/2023 Dụng cụ rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Vệ sinh răng miệng cho bé ngay từ khi chào đời là công việc quan trọng để loại bỏ cặn sữa và vi khuẩn nhằm phòng tránh các bệnh lý về răng miệng. Dưới đây, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu danh sách 9 loại gạch rơ lưỡi cho bé an toàn, chất lượng, chuẩn y khoa được bác sĩ chuyên gia khuyên dùng.
post image
Dinh dưỡng cho bé 09/02/2023 Trẻ biếng ăn, chậm tăng cân là vấn đề luôn khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Thực đơn các món cháo dinh dưỡng đa dạng, phong phú là giải pháp tốt nhất để mẹ cung cấp dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh. Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu 19 món cháo dinh dưỡng kích thích bé ăn ngon miệng - đủ dưỡng chất.
Trẻ suy dinh dưỡng - nguyên nhân, dấu hiệu, cách đề phòng và chăm sóc trẻ thấp còi hiệu quả
post image
Dinh dưỡng cho bé 16/02/2023 Trẻ suy dinh dưỡng có đặc điểm nào? Nguyên nhân - Dấu hiệu nhận biết - Cách phòng ngừa và điều trị ra sao? Theo báo cáo của Unicef, nước ta nằm trong số 34 quốc gia đối mặt với nguy cơ suy dinh dưỡng cao nhất toàn cầu. Tại Việt Nam có khoảng 1,8 triệu trẻ em suy dinh dưỡng dưới 5 tuổi và có nguy cơ tổn thương não - thể chất lâu dài. Mời độc giả cùng Suangoainhap.com tìm hiểu qua bài viết bên dưới.
Chi tiết giờ ngủ của trẻ sơ sinh theo từng tháng cụ thể, khoa học ba mẹ nên biết
post image
Giấc ngủ của trẻ 14/02/2023 Trẻ sơ sinh ngủ đủ giấc sẽ giúp bé tăng cường khả năng ghi nhớ, tái tạo năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên ở mỗi giai đoạn tuổi nhu cầu giấc ngủ của bé sẽ khác nhau, một số bé cần thời gian ngủ nhiều hơn, một số bé ít hơn. Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu chi tiết giờ ngủ của trẻ sơ sinh theo từng tháng cụ thể, khoa học trong bài viết bên dưới.
Cách vệ sinh răng miệng cho trẻ sơ sinh đúng chuẩn, khoa học loại sạch cặn sữa
post image
Mẹo chăm sóc trẻ 14/03/2023 Bạn đang tìm kiếm cách vệ sinh miệng cho bé sơ sinh đúng chuẩn, khoa học tránh tình trạng tưa lưỡi, đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bé? Bài viết dưới đây, Suangoainhap.com sẽ cung cấp đến bố mẹ những giải pháp hiệu quả, đơn giản giúp giúp bé tránh quấy khóc, khó chịu, quá trình mọc răng diễn ra thuận lợi.
Bảng thời gian ngủ của trẻ sơ sinh khoa học và mẹo giúp trẻ ngủ ngon, sâu giấc
post image
Giấc ngủ của trẻ 07/02/2023 Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn trẻ dành thời gian cho việc ngủ rất nhiều. Giấc ngủ lúc này cần thiết cho quá trình bảo vệ sức khỏe và tăng sự phát triển thể chất cũng như trí não của trẻ. Vậy, thời gian ngủ của trẻ thế nào là hợp lý? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu trong bài viết bên dưới.
6 Cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh an toàn, đúng cách và những lưu ý quan trọng
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 28/11/2022 Việc vệ sinh mũi cho bé thường xuyên sẽ giúp loại bỏ chất nhờn, vi khuẩn trong mũi, từ đó làm giảm nguy cơ nhiễm các bệnh về hô hấp. Tuy nhiên, rửa mũi cho trẻ thế nào đúng cách? Cùng Sữa Ngoại Nhập tìm hiểu 6 cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh trong bài viết sau.
Trẻ sơ sinh bị đổ ghèn vàng 1 bên mắt là bệnh gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 17/01/2023 Mắt trẻ sơ sinh bị ghèn là hiện tượng khá phổ biến. Tuy nhiên khi trẻ sơ sinh bị đổ ghèn vàng 1 bên mắt thì do nguyên nhân gì? Có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bé không là vấn đề nhiều bà mẹ quan tâm. Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả tình trạng này trong bài viết sau.
Nên nhỏ mắt mũi cho trẻ sơ sinh đến mấy tháng? Hướng dẫn vệ sinh mắt mũi trẻ an toàn
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 17/01/2023 Việc vệ sinh mắt, mũi cho trẻ sơ sinh giúp trẻ tránh khỏi các tác nhân gây hại cho cơ thể như vi khuẩn, bụi bẩn,... Tuy đây là việc có thể diễn ra thường xuyên nhưng thực hiện thế nào để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu nên nhỏ mắt mũi cho trẻ sơ sinh đến mấy tháng trong bài viết sau.
Cách dùng nước muối sinh lý nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn, hiệu quả mẹ nên biết
post image
Vệ sinh mắt, mũi, miệng 05/01/2023 Sử dụng nước muối sinh lý nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh là biện pháp loại bỏ các tác nhân gây bệnh ở mắt như bụi bẩn, vi sinh vật, dị vật... Tuy nhiên, nhiều ba mẹ không biết vệ sinh mắt cho trẻ nhỏ thế nào đúng cách. Cùng tìm hiểu cách sử dụng nước muối sinh lý nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn, đúng chuẩn trong bài viết sau.
Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved