So sánh bình sữa Avent và Moyuum, loại nào tốt, chất lượng an toàn cho bé?

by Đoàn Mai Thy 12/06/2023

Bình sữa là một trong những vật dụng quan trọng trong việc chăm sóc bé. Với sự đa dạng cả về mẫu mã, thương hiệu, tính năng trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp cho con trở nên khá khó khăn. Trong số những thương hiệu nổi tiếng, Avent và Moyuum được đánh giá cao về chất lượng và tiện ích. Tuy nhiên, bình sữa nào tốt hơn? Bài viết, Suangoainhap.com sẽ so sánh bình sữa Avent và Moyuum, nhằm giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quan đưa ra lựa chọn an toàn, chất lượng nhất cho bé.

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Avent và Moyuum

Tìm hiểu thương hiệu sữa Avent và Moyuum
Tìm hiểu thương hiệu sữa Avent và Moyuum

 

Trước khi đi chi tiết nội dung so sánh bình sữa Avent và Moyuum, mẹ hãy cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về nguồn gốc xuất xứ của hai thương hiệu sản phẩm này xem có điểm gì nổi bật, đáng chú ý.

Đôi nét thương hiệu bình sữa Avent

Bình sữa Avent của Philips là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Được biết đến như là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới, sản phẩm này mang đến nhiều ưu điểm đáng chú ý.

  1. Chất liệu an toàn: Bình sữa được làm từ 3 chất liệu PES, PP và thủy tinh, đảm bảo không chứa chất độc hại và an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh.
  2. Thiết kế van khí chống sặc: Sản phẩm có thiết kế van khí hiện đại đặt ngay ở núm ti, giúp kiểm soát chặt chẽ luồng không khí. Điều này đặc biệt hữu ích khi bé bú vào ban đêm, giảm thiểu tình trạng đầy hơi.
  3. Núm ti silicon đàn hồi: Núm ti của bình sữa Avent được làm từ chất liệu silicon dẻo, với độ dày gấp 2 lần so với các núm ti thông thường. Điều này giúp kiểm soát tốc độ dòng chảy sữa và phù hợp với lực hút của bé.
  4. Thiết kế cổ bình rộng: Bình sữa được thiết kế với cổ bình rộng, giúp dễ dàng trong việc pha sữa và vệ sinh. Mẹ có thể dễ dàng đổ sữa vào bình và dễ dàng làm sạch bình sau khi sử dụng.

Bên cạnh sự khẳng định thương hiệu với bình sữa Avent, thương hiệu Philips Avent còn được biết đến với các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé như: Máy hút sữa, máy hâm sữa, bình sữa, phụ kiện chăm sóc sức khỏe….

Đôi nét thương hiệu bình sữa Moyuum

Moyuum là một thương hiệu bình sữa Hàn Quốc nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Sản phẩm của Moyuum không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn rất phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là bình sữa Moyuum.

Bình sữa Moyuum có những đặc điểm nổi bật:

  1. Núm ti mềm mại, thích hợp cho bé mới chuyển từ bú mẹ sang bú bình.
  2. Chất liệu nhựa PPSU cao cấp, an toàn cho bé sơ sinh.
  3. Nhiều công dụng: vừa có thể làm bình uống nước cho bé, vừa có thể làm bình sữa.
  4. Thiết kế cổ bình rộng, dễ dàng trong quá trình pha sữa và vệ sinh bình sữa.

So sánh bình sữa Avent và Moyuum có gì giống và khác nhau?

So sánh bình sữa Avent và Moyuum
So sánh bình sữa Avent và Moyuum

Bình sữa Avent và Moyuum là hai thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất bình sữa cho trẻ em. Mặc dù cả hai đều nhằm mục đích giúp bé ăn uống dễ dàng và thoải mái, nhưng chúng cũng có những điểm khác nhau đáng chú ý. Dưới đây, chúng ta sẽ so sánh bình sữa Avent và Moyuum để tìm hiểu về các đặc điểm tương đồng và khác biệt giữa sản phẩm này.

Bình sữa Avent và Moyuum có gì giống nhau?

Tuy được sản xuất tại các quốc gia khác nhau với thiết kế và tính linh hoạt khác nhau, nhưng bình sữa Avent và Moyuum cũng có những điểm tương đồng đáng chú ý. Cùng đi so sánh bình sữa Avent và Moyuum có điểm gì giống nhau nhé.

 Chất liệu an toàn: Cả bình sữa Avent và bình sữa Moyuum đều được làm từ chất liệu không chứa BPA (Bisphenol-A), phthalate và các chất độc hại khác. Điều này đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

  1. Thiết kế chống đầy hơi: Cả hai loại bình đều có thiết kế chống đầy hơi, giúp ngăn chặn sự hình thành bọt khí trong quá trình cho bé bú. Điều này giúp tránh tình trạng bé nuốt phải không khí và giảm nguy cơ tạo ra các vết đầy hơi và đau bụng.
  2. Hệ thống van chống đau cổ: Cả bình sữa Avent và bình sữa Moyuum đều được trang bị hệ thống van chống đau cổ. Hệ thống này giúp điều chỉnh lưu lượng sữa để tránh tạo áp lực quá mạnh lên niêm mạc họng và đầu lưỡi của bé khi bú.
  3. Dễ sử dụng và vệ sinh: Cả hai loại bình đều có thiết kế cổ rộng đơn giản, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Chúng có các thành phần tách rời và không có góc khuất, giúp dễ dàng làm sạch và bảo quản.

Bảng so sánh bình sữa Avent và Moyuum chi tiết

Dưới đây là bảng so sánh bình sữa Avent và Moyuum chi tiết cả về đặc tính bên trong - ngoài sản phẩm. Mẹ hãy cùng theo dõi đến cuối nội dung để không bỏ lỡ thông tin hữu ích nào nhé.

Tiêu chí

Bình sữa Avent

Bình sữa Moyuum

Thương hiệu

Philips Avent (Anh)

Moyuum (Hàn Quốc)

Nơi sản xuất

Indonesia

Hàn Quốc

Quốc gia 

Anh Quốc

Hàn Quốc

Phân phối sản phẩm

Nhiều quốc gia trên thế giới

Nhiều quốc gia trên thế giới

Chất liệu

Phần thân bình sữa Avent được làm từ 3 chất liệu PES, PP, thủy tinh an toàn, không độc hại.

Phần núm ti được làm từ silicon dẻo, mềm mại

Phần thân bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu PPSU cao cấp.

Phần núm ti làm từ chất liệu silicon.

Độ mềm núm ti

Núm ti hơi dày, đàn hồi tốt, phù hợp với các bé trên 3 - 4 tháng.

Mềm, giống với ty mẹ, thích hợp cho bé mới chuyển sang bú bình.

Thiết kế

Thân bình có vạch chia ml sữa rõ ràng, kiểu dáng đơn giản, bình cổ rộng nắp xoay, dáng đầu ti tròn.

Thân bình có chia vạch ml sữa to rõ ràng, thiết kế gam màu bắt mắt, thu hút. Bình cổ rộng dáng đầu ti tròn, nắp bình xoay.

Khả năng chịu nhiệt

Bình sữa Avent có khả năng chịu nhiệt tốt hơn lên đến 200 độ C.

Bình sữa Moyuum Hàn Quốc có khả năng chịu nhiệt là 110 độ C

Khả năng chống sặc

Hệ thống van chống sặc 2 tầng.

Hệ thống van chống sặc thiết kế ngay trên núm ti.

Dung tích

Có nhiều dung tích cho mẹ lựa chọn từ 120ml, 125ml, 250ml, 260ml, 330ml.

Có hai loại dung tích là 170ml, 270ml.

Phân loại

Cổ rộng

Cổ rộng

Giá thành

Khoảng 170.000 - 470.000 VNĐ tùy dung tích.

Khoảng 330.000 - 350.000 VNĐ tùy dung tích.

Xem thêm:  So sánh bình sữa Avent và Pigeon, loại nào an toàn, chất lượng cho bé?

Vậy nên mua bình sữa Avent hay Moyuum cho bé?

Vậy nên mua bình sữa Avent hay Moyuum cho bé
Bình sữa Avent hay Moyuum tốt hơn?

Từ bảng so sánh bình sữa Avent và Moyuum có thể thấy, cả hai loại bình sữa đều được mẹ bỉm sữa đánh giá cao về chất lượng và đều nhận được sự ưa chuộng. Việc lựa chọn giữa hai loại này phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích riêng của bé và mẹ.

 

Với bình sữa Avent, bình sữa có sẵn đa dạng dung tích, chất liệu an toàn và có mức giá rẻ hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường. Điều này làm cho Avent trở thành một lựa chọn phổ biến cho các mẹ.

 

Nếu mẹ quan tâm đến mẫu mã và thiết kế của bình sữa, Moyuum có thể là một sự lựa chọn thú vị. Moyuum mang đến những mẫu mã đẹp mắt và sành điệu, giúp bé yêu của mẹ trông thật dễ thương. Ngoài ra, núm ti của Moyuum cũng được làm từ chất liệu mềm mại, giúp bé dễ dàng làm quen và sử dụng bình sữa.

Xem thêm: Khi nào cần tăng size núm bình sữa? Bé sơ sinh dùng núm size gì?

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung so sánh bình sữa Avent và Moyuum, hy vọng bài viết giúp mẹ trả lời hoàn toàn thắc mắc bình sữa Avent và Moyuum loại nào tốt. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved