Top 9 sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi khỏe mạnh, phát triển toàn diện 2023

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cao nhất thế giới. Trong đó suy dinh dưỡng ở trẻ từ 6 đến 9 tuổi là mối đe dọa trầm trọng nhất. Khiến nhiều bố mẹ lo lắng và tìm kiếm những thực phẩm bổ sung hỗ trợ chiều cao cho bé hiệu quả. Trong đó, sữa công thức là giải pháp toàn diện, giàu hàm lượng canxi, DHA, HMO, vitamin, khoáng chất,...Giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn, thấp còi, chậm lớn.

 

Dưới đây, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu top 9 sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi tốt nhất được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng cùng lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng. 

Chế độ dinh dưỡng cho bé 6 tuổi cần tuân thủ gì?

Chế độ dinh dưỡng cho bé 6 tuổi cần tuân thủ gìDinh dưỡng cho bé 6 tuổi

Muối, đường

Trong giai đoạn từ 6 - 11 tuổi, trẻ cần hạn chế tiêu thụ đường, muối. Trung bình, tối đa 1 ngày không dùng quá 15g đường và 4g muối.

Chất béo

Chất béo là nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bé phát triển trí não, cân bằng năng lượng cho ngày dài hoạt động. Đặc biệt là chất béo được ép từ các loại hạt như sachi, lạc, đậu nành, hướng dương, óc chó,...

 

Tuy nhiên mẹ cần lưu ý, số lượng dầu mỡ trong khẩu phần ăn của bé 6 - 11 tuổi mỗi ngày không được vượt quá 5g mỡ hoặc 5ml dầu ăn:

  • Bé 6 - 7 tuổi: 5 phần
  • Bé 8 - 9 tuổi: 5, 5 phần
  • Bé 10 - 11 tuổi: 6 phần

Bên cạnh đó, bố mẹ cần bổ sung thêm các loại axit béo hòa tan để trẻ dễ tiêu hóa, tránh tình trạng béo phì.

Hàm lượng Protein cần cho bé 6 tuổi

Protein (đạm) là thành phần cấu trúc nên các tế bào giúp sửa chữa và xây dựng các mô đồng thời thúc đẩy các phản ứng trao đổi chất diễn ra. Loại đạm này có phổ biến trong loại thực phẩm như thịt lợn, cá, tôm, gà, vịt, trứng,...Hoặc đạm ít béo như cá thu, cá hồi, cá trích. 

 

Số lượng thịt, cá, trứng hay các loại thực vật giàu đạm trong khẩu phần ăn của trẻ 6 - 11 tuổi được phân theo các nhóm tuổi sau:

  • Bé 6 - 7 tuổi: 4 phần/ ngày.
  • Bé 8 - 9 tuổi: 5 phần/ ngày.
  • Bé 10 - 11 tuổi: 6 phần/ ngày.

 

Lưu ý: Mẹ cần hạn chế cho bé ăn những loại thịt cá chiên dầu quá béo khiến làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, gan.

Sữa hoặc các chế phẩm khác từ sữa

Với những bé 6 tuổi có chiều cao hạn chế, thấp còi, hàm lượng canxi có trong sữa là điều kiện cần thiết giúp bé phát triển tối đa hệ xương khớp chắc khỏe, từ đó thêm phần cao lớn. 

 

Lưu ý: Tùy vào thể trạng sức khỏe mẹ nên chọn những loại sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi chứa ít chất béo hoặc không béo. 

Tinh bột

Thực phẩm hằng ngày như cơm, bún, phở, ngô, bánh mì,…hoặc ngũ cốc nguyên hạt là những dưỡng chất chứa nhiều tinh bột. Đóng vai trò là nguồn năng lượng quan trọng giúp cơ thể tiêu hóa chuyển tinh bột thành glucose từ đó được các tế bào mạch máu tiếp nhận và sử dụng làm nguồn nhiên liệu đi nuôi cơ thể.

Rau củ, trái cây

Rau củ, trái cây rất giàu chất xơ, vitamin giúp thanh lọc cơ thể. Mỗi ngày, bố mẹ nên cho con ăn ít nhất 2 - 3 loại rau khác nhau đồng thời kết hợp trái cây trong những bữa ăn phụ. Những loại rau củ nhiều màu sắc, bắt mắt sẽ góp phần kích thích thị giác bé ăn ngon miệng.

 

Trường hợp bé không thích ăn rau củ hoặc trái cây, mẹ có thể giải quyết bằng cách ép nước hoặc xay sinh tố. Tuy nhiên tránh cho thêm đường, kem, sữa, socola,...ảnh hưởng sức khỏe bé.

Nước và những thức uống dạng lỏng

Bé 6 - 11 tuổi cần uống đủ 1300 - 1500 ml nước mỗi ngày bao gồm nước lọc, nước trái cây, sữa tương đương 6 - 8 ly để đảm bảo cơ thể đủ nước, khỏe mạnh và chuyển hóa tốt.

 

Mẹ hạn chế cho bé sử dụng nước uống có ga, cồn, nước ngọt có quá nhiều đường tránh nguy cơ béo phì, tiểu đường ở trẻ.

 

Bên cạnh những dưỡng chất cần thiết hàng ngày, mẹ cũng nên kết hợp các hoạt động, vui chơi giải trí cho bé nhằm tăng khả năng dẻo dai, tốc độ, phản ứng linh hoạt cùng khả năng phối hợp. Góp phần thúc đẩy chiều cao tăng trưởng hiệu quả như: Nhảy dây, đánh cầu, đá bóng, bơi lội, leo núi, chạy bộ, đi xe đạp,...

Chiều cao cho bé 6 tuổi bao nhiêu là chuẩn?

Chiều cao cho bé 6 tuổi bao nhiêu là chuẩn?Chiều cao bé 6 tuổi theo tiêu chuẩn WHO

Dựa vào kết quả khảo sát thực tế sự phát triển thể chất bao gồm (cân nặng, chiều cao) của trẻ các độ tuổi từ tổ chức Y Tế WHO, chiều cao và cân nặng chuẩn của bé trai - gái là:

  • Chiều cao bé trai 6 tuổi: 116.5 cm và cân nặng là 20.6kg.
  • Chiều cao bé gái 6 tuổi: 115.5cm và cân nặng là 19.9kg.

 

Tuy nhiên, tùy vào thể trạng cơ thể mỗi trẻ với mỗi cá thể riêng biệt sẽ có sự phát triển khác nhau, nên trong mỗi cột mốc bé có chênh lệch chuẩn một chút mẹ cũng không nên quá lo lắng. Thay vào đó, hãy cải thiện các yếu tố tác động đến chiều cao giúp bé theo kịp đà tăng trưởng.

Sữa bột đóng vai trò gì với sự phát triển chiều cao trẻ 6 tuổi?

Sữa bột đóng vai trò gì với sự phát triển chiều cao trẻ 6 tuổi?Bé 6 tuổi uống sữa công thức có tốt không?

Sữa công thức là thực phẩm bổ sung quan trọng cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện cả về chiều cao, cân nặng, thể chất. Hàm lượng dinh dưỡng góp phần cải thiện chiều cao như:

  • Canxi: Đóng vai trò trong việc hoàn thiện phát triển hệ xương khớp thêm chắc khỏe phòng chống vấn đề còi xương, loãng xương ở trẻ. Ngoài sữa công thức bố mẹ có thể bổ sung bằng cách cho bé ăn hải sản, tôm, cua, ghẹ hoặc uống các loại thực phẩm chức năng giàu canxi, sắt, selen.
  • Vitamin và khoáng chất: Thành phần góp mặt quan trọng có trong hầu hết các loại sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi. Đóng vai trò trao đổi chất và chuyển hóa dinh dưỡng. Đặc biệt nhóm vitamin D, K tham gia chuyển hóa canxi, duy trì mức canxi trong máu hỗ trợ xương khớp.
  • Ngoài ra DHA, Omega 3, 6, chất xơ, lợi khuẩn: Là thành phần tham gia cấu tạo não bộ, võng mạc, hệ thần kinh, tiêu hóa giúp năng cao chỉ số IQ, EQ, cải thiện thị lực, chất lượng giấc ngủ đồng thời tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng phòng ngừa triệu chứng biếng ăn, táo bón, khó tiêu, đầy hơi ở trẻ.

9 Sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi khỏe phát triển toàn diện tốt nhất hiện nay

Để có những đánh giá khách quan và chi tiết cho sản phẩm, dưới đây Suangoainhap.com sẽ tổng hợp thông tin thương hiệu cùng ưu - nhược điểm từng loại. Mẹ hãy cùng tham khảo đến cuối nội dung nhé.

1. Sữa Hikid Hàn Quốc cho trẻ 6 tuổi tăng chiều cao vượt trội

Sữa Hikid Hàn Quốc cho trẻ 6 tuổi tăng chiều cao vượt trội

Sữa Hikid Hàn Quốc cho trẻ 6 tuổi

Trẻ 6 tuổi uống sữa gì để tăng chiều cao? Sữa dê Hikid là sản phẩm của tập đoàn ILDong Foodis có lịch sử 70 năm thành lập và phát triển.  Được chắt lọc từ 100% sữa tươi sạch của đàn dê núi được chăn thả trong điều kiện tự nhiên tại đồng cỏ New Zealand và vùng núi cao Hàn Quốc, sữa Hikid sản xuất trong dây chuyền hiện đại, khép kín mang đến sứ mệnh thay đổi tầm vóc trẻ em Châu Á, giúp trẻ phát triển toàn diện đặc biệt là chiều cao.



Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc
  • Giá: Khoảng 560.000 VNĐ/lon 600g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa dê Hikid đẠT chứng nhận an toàn thực phẩm từ  Bộ Y Tế.
  • Góp mặt vào danh sách sữa tăng sức đề kháng cho bé nhờ chất xơ tổng hợp cùng nhóm Nucleotides, Axit B-linoleic, Immunoglobulin có trong sữa Hikid giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn gây bệnh.
  • Phát triển chiều cao vượt trội nhờ hàm lượng canxi có trong sữa Hikid cao gấp đôi so với các loại sữa thông thường. Đồng thời nhóm vitamin D, sắt, kẽm, magie giúp canxi được hấp thu nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • DHA, ARA, Choline, Taurine là dưỡng chất góp phần hình thành và hoàn thiện hệ thần kinh bé. Từ đó tăng cường trí nhớ, não bộ bé thêm thông minh, nhạy bén, tinh anh hơn.

Nhược điểm sản phẩm: 

  • Kích thước hạt sữa Hikid lớn hơn gấp 2 - 3 lần sữa công thức khác nên khó tan.
  • Vị sữa khá ngọt so với sữa mẹ.
  • Giá thành cao.

2. Sữa Asumiru công thức Triple Calcium bé hấp thu canxi tối đa

Sữa Asumiru công thức Triple Calcium bé hấp thu canxi tối đa

Sữa Asumiru công thức Triple Calcium

Sữa tăng chiều cao của Nhật Asumiru là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu được nghiên cứu dành riêng cho trẻ từ 3 - 16 tuổi. Tính đến năm 2020, Asumiru đã được website Kids-ranking.com Nhật Bản bình chọn là thực phẩm cung cấp năng lượng hoàn thiện cho thời kỳ tăng trưởng của trẻ. Đồng thời, sản phẩm cũng đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm từ bộ Y Tế Việt Nam và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Ichiban Boshi
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản
  • Giá: Khoảng 1.000.000 VNĐ/ túi 180g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Bằng các hợp chất giá trị, sữa Asumiru được đánh giá là sản phẩm số 1 hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao hiệu quả.
  • Asumiru là thành quả phối hợp bởi 3 loại canxi cùng hàm lượng Arginine, kẽm hỗ trợ hóc môn tăng trưởng từ đó tăng chiều cao vượt trội.
  • Não bộ và thị lực được cải thiện, nâng cao nhờ sự kết hợp của DHA, ARA, Omega 3, 6, vitamin nhóm B, D. Đồng thời kích thích trí tò mò, sáng tạo, tư duy phản xạ của trẻ.
  • Tổ hợp men vi sinh, lợi khuẩn bảo vệ đường ruột kích thích bé ăn ngon miệng từ đó tăng cân, chiều cao 1 cách tự nhiên.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Giá sữa Asumiru khá cao.

3. Sữa Care 100 Gold Grow chứng nhận lâm sàng tăng cân, chiều cao sau 2 tháng

Sữa Care 100 Gold Grow chứng nhận lâm sàng tăng cân, chiều cao sau 2 tháng

Sữa Care 100 Gold Grow

Sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi loại nào tốt? Care 100 Gold là sản phẩm sữa bột thuộc thương hiệu sữa Nutricare, được thiết kế dành riêng cho trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thấp còi biếng ăn từ 1 - 10 tuổi.  Đồng thời, Care 100 Gold cũng được chứng minh lâm sàng tăng cân và chiều cao sau 2 tháng sử dụng.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Nutricare
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 340.000 VNĐ/ lon 900g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Nguồn nguyên liệu sữa Care 100 Gold được nhập khẩu 100% từ New Zealand và EU. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi các chứng nhận ISO, HACCP, GMP.
  • Care 100 Gold cung cấp thành phần dinh dưỡng giá trị cao từ MCT và tinh chất dầu Olive hỗ trợ phục hồi chiều cao, cân nặng tổng thể sức khỏe. 
  • Cải thiện tình trạng tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng nhờ tổ hợp Nucleotides cùng chất xơ FOS/ Inulin kết hợp với nhóm vitamin B, kẽm, magie.
  • Bé uống sữa Care 100 Gold phát triển não bộ, thị giác tối ưu, tăng cường khả năng tập trung ghi nhớ, sáng tạo.
  • Care 100 Gold cải tiến bổ sung kháng thể IgG giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, cơ thể chống lại tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Sữa Care 100 Gold nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm nguy cơ thiếu máu, thiếu vi chất.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Sữa Care 100 Gold có vị hơi ngọt nên trẻ cần thời gian thích ứng.

4. Sữa Lotte Kid hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu ở trẻ 1 - 10 tuổi

Sữa Lotte Kid hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu ở trẻ 1 - 10 tuổi

Sữa Lotte Kid

Sữa Lotte Kid A+ là tiền thân của Kid Power sản phẩm đến từ tập đoàn Lotte Hàn Quốc. Thấu hiểu mong muốn cải thiện chiều cao và lớn khỏe của bố mẹ Châu Á, với hơn 63 năm hình thành và phát triển, Lotte Kid A+ thế hệ mới với cải tiến chuyên sâu là giải pháp tối ưu cung cấp đầy đủ dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch sức đề kháng hỗ trợ bé 1 - 10 tuổi tăng chiều cao vượt trội.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Lotte
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc
  • Giá: Khoảng 595.000 VNĐ/ lon 760g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Lotte Kid A+ chứa chất CPP giúp hấp thu tối đa canxi và hình thành cơ bắp giúp bé phát triển chiều cao tối đa.
  • Lotte Kid A+ sở hữu nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé như đạm, chất bột đường, vitamin, khoáng chất cùng các yếu tố vi lượng. 
  • Lợi khuẩn Acid Lactic, Probiotics, Immuno Globulin có tác khả năng tạo miễn dịch cơ thể chống lại các vi khuẩn gây bệnh, sản sinh lợi khuẩn có lợi giúp bé dễ dàng tiêu hóa.
  • Lượng canxi có trong sữa Lotte Kid A+ lên đến 180 mg/100ml cao gấp 2 lần so với các loại sữa công thức khác.
  • Thành phần DHA và AA  có tỷ lệ cân đối 1 :2 - Tỷ lệ chuẩn của 2 tổ chức Y Tế WHO và FAO khuyến khích.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Hàm lượng DHA có trong sữa Lotte Kid A+ khá thấp chỉ 10 mg/ 100g do 100% bởi thành phần này được chiết xuất từ vi tảo biển và cấp bằng sáng chế quốc gia.

5. Sữa Vitagrow bổ sung MK7 con thoát kiếp nấm lùn

Sữa Vitagrow bổ sung MK7 con thoát kiếp nấm lùn

Sữa Vitagrow bổ sung MK7

Vitagrow là một trong những dòng sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi đến từ thương hiệu Vitadairy Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Singapore với 100% nguồn sữa bò nhập khẩu từ New Zealand.

 

Đội ngũ nghiên cứu của Vitadairy đều là dược sĩ, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, hiểu rõ tình trạng cơ thể, nhu cầu dinh dưỡng trẻ em Việt. Do vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sữa Vitagrow cho bé.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Vitadairy
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 445.000 VNĐ/ lon 900g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa Vitagrow chứa MK7 -  Thành phần được khoa học chứng minh giúp trẻ cao lớn nhờ hấp thu canxi trực tiếp vào xương mà không bị đào thải ra ngoài.
  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000, HACCP.
  • Tỷ lệ đạm Whey/ Casein cùng chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ tốt nhất cho hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu dưỡng chất của trẻ.
  • Sữa VitaGrow còn giúp bé tăng cường hệ miễn dịch nhờ Nucleotides gồm các thành phần như: AMP, GMP, CMP, UMP, IMP.
  • Trytophan và Lactium là dưỡng chất cần thiết làm tăng sự thoải mái, tư thái não bộ giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Vitagrow cung cấp đầy đủ hàm lượng axit béo không no giàu Omega 3, 6 , DHA, ARA, Taurine, Choline, Inositol và L-Carnitin tốt cho quá trình phát triển trí não, thị lực của trẻ.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Sữa Vitagrow không thích hợp cho bé có hệ tiêu hóa kém do không cung cấp đủ các chất xơ tự nhiên như GOS, men vi sinh Prebiotic, BB12.
  • Chỉ tập trung vào quá trình tăng chiều cao nên Vitagrow không phải là dòng sữa tăng cân cho bé 6 tuổi lý tưởng.

6. Sữa Abbott Grow tăng 20% canxi bé thêm cao lớn, thông minh

Sữa Abbott Grow tăng 20% canxi bé thêm cao lớn, thông minhSữa Abbott Grow

Abbott Grow là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, được thành lập từ năm 1888 với hơn 100 nhà mày sản xuất và hàng triệu địa điểm phân phối trên toàn thế giới.

 

Abbott Grow được đánh giá là dòng sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi số 1 thế giới được mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao nhờ chất lượng ổn định với những lợi ích thực tế đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé trong từng giai đoạn tăng trưởng.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Abbott
  • Nơi sản xuất: Hoa Kỳ
  • Giá: Khoảng 311.000 VNĐ/ lon 900g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thành phần sữa Abbott Grow giàu canxi, vitamin D, photpho được kết hợp hoàn chỉnh đạt chuẩn theo mức khuyến cáo của chuyên gia tại Châu Âu, giúp bé hấp thu tốt, phát triển chiều cao vượt trội.
  • Sữa Abbott Grow chứa men vi sinh GOS thúc đẩy hoạt động tiêu hóa hiệu quả, khỏe mạnh không gây táo bón.
  • Kẽm, vitamin C, vitamin E, beta - caroten có công dụng lớn trong việc tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao đề kháng phòng ngừa bệnh nhiễm khuẩn ở trẻ.
  • DHA, AA, G-Power, Protein, Taurine cùng 9 loại vitamin cần thiết hỗ trợ trí não bộ, tư duy trẻ.
  • Sữa Abbott Grow có vị thơm mát, dễ uống gần giống sữa mẹ nên bé dễ dàng tiếp nhận.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Sữa Abbott Grow không hỗ trợ tăng cân hiệu quả.
  • Sữa bột pha sẵn có giá thành khá cao so với sữa dạng bột đóng lon.

7. Sữa bột Nestle Thụy Sĩ NAN Optipro 4

Sữa bột Nestle Thụy Sĩ NAN Optipro 4

Sữa bột Nestle Thụy Sĩ NAN Optipro 4

Sữa bột Nan Optipro 4 là dòng sữa tăng cân phát triển toàn diện cho bé 2 - 6 tuổi đến từ thương hiệu Nestle Thụy Sĩ. Sản phẩm nằm trong top 5 thương hiệu được yêu thích nhất toàn cầu được sử dụng từ chất lượng cao với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại.

 

Trước khi ra mắt thị trường, sữa bột Nan Optipro 4 được trải qua khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ khâu chế biến, nguyên liệu, đóng gói, thành phẩm. Đồng thời đạt chứng nhận phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho từng thời kỳ phát triển của trẻ em Việt.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Nestle
  • Nơi sản xuất: Thụy Sĩ
  • Giá: Khoảng 378.000 VNĐ/ lon 900g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa bột Nan Optipro 4 với hệ dưỡng chất Optipro với lượng đạm Whey : Case cần thiết giúp cung cấp năng lượng, tăng sức đề kháng tạo tiền đề cho sự phát triển khỏe mạnh ở trẻ.
  • Hơn 140 triệu Probiotics Bifidus BL tạo môi trường nồng độ axit giúp ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn, virus gây bệnh như viêm cơ địa, mề đay, dị ứng thức ăn,...
  • Canxi và vitamin D có trong thành phần sữa bột Nan Optipro 4 giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, nền tảng cuộc sống khỏe mạnh.
  • Sữa bột Nan Optipro 4 với công thức độc quyền từ Thụy Sĩ nên có hương vị thanh mát, thơm ngon giúp bé có ngày dài năng động.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Không thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ.

8. Sữa PediaSure tăng trưởng chiều cao rõ rệt sau 9 tuần

Sữa PediaSure tăng trưởng chiều cao rõ rệt sau 9 tuần

Sữa PediaSure

Tương sự với thương hiệu sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi Abbott Grow, Pediasure là một trong những sản phẩm của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ - Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng mẹ và bé.

 

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng trong 9 tuần, nhóm trẻ uống sữa Pediasure có tốc độ tăng trưởng chiều cao rõ rệt lên đến 55% so với nhóm trẻ sử dụng sản phẩm sữa công thức thông thường. Do vậy, Pediasure luôn nằm trong top những sản phẩm sữa dành cho bé biếng ăn chậm tăng cân, thấp còi suy dinh dưỡng mẹ tin dùng nhất hiện nay.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Abbott
  • Nơi sản xuất: Hoa Kỳ
  • Giá: Khoảng 990.000 VNĐ/ lon 850g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa Pediasure được bổ sung thành phần Arginin và Vitamin K2 tự nhiên làm tăng bề dày và đĩa sụn tăng trưởng xương chày giúp hệ xương khớp không chỉ dài hơn mà còn chắc khỏe hơn.
  • Cung cấp 37 dưỡng chất cùng năng lượng chuẩn 1kcal/ml giúp bé hấp thu và giải phóng năng lượng nhờ đó tăng cân hiệu quả.
  • Bên cạnh MCT, sữa tăng chiều cao cho bé 1 - 10 tuổi còn chứa hỗn hợp 3 loại dầu thực vật không chứa dầu cọ tăng khả năng hấp thu canxi giúp bé giảm nguy cơ táo bón.
  • Bé ăn ngon miệng hơn nhờ công thức sữa Pediasure với hơn 28 loại vitamin và khoáng chất.
  • DHA, Taurin và Cholin là 3 dưỡng chất góp phần phát triển não bộ, thị giác bé.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao nên không phù hợp với bé có thể trạng dễ tăng cân, dư cân.

9. Sữa Nuvi Grow dinh dưỡng tối ưu chiều cao

Sữa Nuvi Grow dinh dưỡng tối ưu chiều cao

Sữa Nuvi Grow

Nuvi Grow là thành quả nghiên cứu nhiều năm của công ty Nutifood Việt Nam kết hợp cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu thuộc viện dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS.

 

Nuvi Grow là dòng sữa công thức chuyên biệt tối ưu chiều cao, phù hợp thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng trẻ em Việt. Hiện nay, sản phẩm ra mắt thị trường với các quy cách đóng gói dạng lon và hộp pha sẵn tiện lợi, mẹ dễ dàng mang theo dù bất cứ đâu.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Nutifood
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Giá: Khoảng 295.000 VNĐ/ lon 900g

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa Nuvi Grow tối ưu tiềm năng phát triển chiều cao nhờ bộ 3 dưỡng chất Vitamin nhóm K, D, Canxi giúp xương chắc khỏe bé tăng chiều cao ổn định bắt kịp đà tăng trưởng.
  • Hàm lượng dưỡng chất 2'-FL HMO cùng các tổ hợp men vi sinh, lợi khuẩn là điều kiện giúp bé tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Hơn 14 loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hấp thu bé ăn ngon miệng từ đó tăng cân hiệu quả.
  • Hoàn thiện não bộ và thị giác nhờ hàm lượng DHA đáp ứng theo khuyến nghị WHO/FAO kết hợp cùng Taurin, Cholin, Lutein, I-Ốt.
  • Vị sữa Nuvi Grow không quá ngọt, vị thanh mát, khá giống với các loại sữa Nutifood khác, bé dễ làm quen và yêu thích.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Số lượng cửa hàng bán sữa Nuvi Grow cho trẻ trên 2 tuổi còn ít, mẹ khó tìm mua.

 

Kết Luận: Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bố mẹ nắm bắt được thông tin hữu ích về ưu - nhược điểm từng dòng sữa tăng chiều cao cho bé 6 tuổi. Để được tư vấn thêm về những chủ đề liên quan, mẹ đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới, Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved