So sánh sữa Nan và Enfamil, sữa nào tốt cho sự phát triển của bé?

by Đoàn Mai Thy 11/01/2024

Cùng là dòng sữa nhập khẩu nổi tiếng, Nan và Enfamil đều là những sản phẩm được khách hàng tin dùng hiện nay. Để hỗ trợ bé tăng cân, phát triển chiều cao tối ưu, không ít mẹ phân vân lựa chọn giữa 2 dòng sữa này. Cùng Suangoainhap.com so sánh sữa Nan và Enfamil xem đâu là lựa chọn tốt cho sự phát triển của con?

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Nan và Enfamil

Tìm hiểu thương hiệu sữa Nan và Enfamil
Nguồn gốc thương hiệu sữa Nan và Enfamil

Trước khi đi sâu vào nội dung so sánh sữa Nan và Enfamil, bố mẹ hãy cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về nguồn gốc xuất xứ để xem hai thương hiệu này có điểm gì nổi bật cả về công nghệ sản xuất, đối tượng sử dụng, phân loại.

Đôi nét thương hiệu sữa Nan Thụy Sĩ

Sữa Nan Nestle Thụy Sĩ là một thương hiệu sữa nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Dưới đây là một số đặc điểm về thương hiệu này:

  1. Nguồn gốc thương hiệu: Sữa Nan là một sản phẩm của công ty Nestle, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Nestle được biết đến như một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng. Thương hiệu sữa Nan đã được thành lập từ năm 1866 và đã trở thành một trong những thương hiệu sữa công thức hàng đầu trên thị trường.
  2. Công nghệ sản xuất: Sữa Nan Nestle được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và an toàn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Công nghệ sản xuất của Nestle đặt sự tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển thành phần sữa công thức, bao gồm cả các thành phần dinh dưỡng quan trọng như protein, chất béo, carbohydrate và vitamin.
  3. Sữa Nan được sản xuất tại những quốc gia nào? Có mấy loại? Sữa Nan Nestle được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Các nhà máy sản xuất sữa Nan của Nestle được đặt ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Thụy Sĩ, Đức, Nga, Việt, Úc,...với các sản phẩm nổi bật như sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảysữa Nan cho trẻ dị ứng đạm bò, sữa Nan Optipro, Nan Organic, Nan HA,....

Xem thêm: Sữa Nan có tốt không? Có tăng cân? Bé mấy tháng uống được?

Đôi nét thương hiệu sữa Enfamil Mỹ

Enfamil, thương hiệu sữa nhập khẩu Mỹ hàng đầu đến từ Mead Johnson, đã tồn tại từ năm 1900. Với hơn 70 sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, thương hiệu này được tin dùng tại 50 quốc gia khắp thế giới. Sữa Enfamil được khuyến nghị bởi hơn 85% chuyên gia dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh.

 

Với vị ngọt nhẹ giống sữa mẹ, Enfamil được chia thành 3 dòng sản phẩm: Enfamil vàng, xanh và tím, phù hợp với từng độ tuổi và cơ thể của bé. Sản phẩm này tập trung vào phát triển trí não và tư duy của trẻ nhờ chứa nhiều chất dinh dưỡng như Choline, DHA, ARA. Đồng thời, sữa Enfamil còn bổ sung dưỡng chất 360 Brain Plus, giúp tối ưu hóa sự phát triển não bộ của bé.

 

Enfamil cung cấp dưỡng chất prebiotics để hỗ trợ sự ổn định hệ tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng táo bón cho trẻ. Sản phẩm cũng chứa các loại vitamin, canxi, khoáng chất quan trọng giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao tốt.

So sánh sữa Nan và Enfamil loại nào phù hợp cho bé?

So sánh sữa Nan và Enfamil
So sánh sữa Nan và Enfamil

Sữa là một phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của bé, và việc lựa chọn một loại sữa phù hợp là điều cần thiết. Trong danh sách các thương hiệu sữa dành cho trẻ em, Nan và Enfamil luôn nổi tiếng với chất lượng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, việc quyết định chọn sữa Nan hay Enfamil lại là một câu hỏi khó khăn đối với các bậc phụ huynh. Dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh sữa Nan và Enfamil để tìm ra loại sữa phù hợp nhất điều kiện thể trạng của bé.

Sữa Nan và Enfamil có gì giống nhau?

Sữa Nan và Enfamil là hai thương hiệu sữa bột hàng đầu được sử dụng rộng rãi cho sự phát triển và dinh dưỡng của trẻ nhỏ. Dù được sản xuất bởi các công ty khác nhau, Nan và Enfamil có những điểm tương đồng đáng chú ý. Cùng so sánh sữa Nan và Enfamil có gì giống nhau.

  1. Thương hiệu uy tín: Cả Nan và Enfamil đều là những thương hiệu sữa nổi tiếng và được đánh giá cao trên thị trường.
  2. Đa dạng sản phẩm: Cả Nan và Enfamil cung cấp nhiều loại sữa phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ, bao gồm sữa dành cho trẻ sơ sinh, sữa tiếp tục và sữa pha chế.
  3. Chất lượng dinh dưỡng: Cả hai loại sữa đều cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, bao gồm protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất.
  4. Nghiên cứu và phát triển: Cả Nan và Enfamil đều đầu tư nghiên cứu và phát triển để cải thiện công thức sữa và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
  5. Tuân thủ quy định an toàn: Cả hai thương hiệu đều tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn về chất lượng sản phẩm.

Bảng so sánh sữa Nan và Enfamil chi tiết

Dưới đây là bảng so sánh sữa Nan và Enfamil chi tiết cả về đặc tính bên trong - ngoài sản phẩm, mẹ có thể tham khảo:

Tiêu chí

Sữa Enfamil

Sữa Nan

Thương hiệu

Mead Johnson

Nestle NAN (Thụy Sĩ)

Nguồn gốc xuất xứ

Mỹ, Thái Lan.

Đức, Singapore, Hà Lan, Nga, Philippines,...

Quy cách đóng gói/ trọng lượng

Dạng lon thiếc với trọng lượng 400g, 830g, 1.7kg.

Dạng lon thiếc trọng lượng 400g và 800g.

Đối tượng sử dụng

0 - trên 2 tuổi

0 - 6 tuổi

Giá thành

Khoảng 240.000 - 500.000 VNĐ/1 hộp 400g (0 - 12 tháng).

Khoảng 170.000 - 260.000 VNĐ/1 hộp 400g (0 - 12 tháng).

Nhiệt độ pha sữa

Nước sôi ở nhiệt độ 37 - 40 độ C.

Nước đun sôi để nguội từ 37 - 40 độ C.

Thành phần

  • MFG M và 2'-FL HMO hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  • dưỡng chất đặc biệt MFGM, DHA, Choline giúp thúc đẩy quá trình phát triển nhận thức về cảm xúc.

 

  • Lượng lớn lợi khuẩn Bifidobacteria kết hợp cùng sữa không béo, Canxi, Maltodextrin, Vitamin, dầu cá, chất nuôi cấy từ vi thực vật,…
  • Hơn 36 dưỡng chất thiết yếu đảm bảo bé tăng trưởng tốt.
  • Tỷ lệ DHA, ARA là 1:1 

 

Công dụng nổi bật

Chứa Prebiotic hỗ trợ miễn dịch đường tiêu hoá, bé hấp thụ tốt, tăng cân nhanh hơn.

Tập trung vào cải thiện và phát triển hệ tiêu hóa, miễn dịch bé có sức đề kháng tốt.

Hương vị sữa

Vị sữa Enfamil A+ khá ngọt

Vị sữa thơm, thanh mát, không quá béo, gần giống sữa mẹ.

Độ mát

Không mát bằng sữa NAN.

Sữa mát, phù hợp cho bé có hệ tiêu hóa còn non yếu.

Xem thêm: So sánh sữa Nan và Friso, loại nào tốt bé tăng cân phát triển toàn diện?

Nên mua sữa Nan hay Enfamil cho bé?

Nên mua sữa Nan hay Enfamil
Sữa Nan hay Enfamil tốt hơn?

Từ bảng so sánh sữa Nan và Enfamil có thể thấy, NAN và Enfamil là hai dòng sản phẩm chất lượng với những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, để lựa chọn loại sữa phù hợp, mẹ cần xem xét thể trạng và phát triển của bé cũng như điều kiện kinh tế gia đình.

 

Dù có giá hơi cao, nhưng Enfamil là lựa chọn phù hợp nếu mẹ quan tâm đến việc bé phát triển cân nặng.

 

Ngược lại, sữa NAN có mức giá thấp hơn và mang đến vị nhạt, mát mẻ cho bé. Đặc biệt, sản phẩm này được thiết kế để hỗ trợ tăng chiều cao cho bé yêu của mẹ.

 

Mẹ có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ trẻ em hoặc tư vấn viên dinh dưỡng để chọn loại sữa phù hợp nhất cho bé.

 

Kết Luận: Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin so sánh sữa Nan và Enfamil, giúp mẹ có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc chăm sóc dinh dưỡng và nuôi dạy trẻ nhỏ. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved