Cách pha sữa Aptamil Đức đúng chuẩn bảo toàn 99% dưỡng chất

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Sữa Aptamil Đức là dòng sữa bột nhập khẩu cao cấp với thành phần chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu mang đến cho bé sự phát triển toàn diện với khả năng hỗ trợ tăng cân, chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên để sữa phát huy tối đa hiệu quả, công dụng thì cách pha sữa Aptamil Đức đúng chuẩn đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bé hấp thụ tối đa dưỡng chất.

 

Vậy nhiệt độ pha sữa Aptamil Đức bao nhiêu là chuẩn? Công thức pha sữa và bảo quản ra sao? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây!

Sữa Aptamil Profutura Đức lon Bạc có tốt không?

Sữa Aptamil Đức có tốt không?Riview sữa Aptamil Đức có thực sự tốt không?

Sữa Aptamil Đức có tốt không? Tại sao mẹ nên tin dùng dòng sữa công thức này? Hiện nay thị trường sữa bột Việt Nam với đa dạng thương hiệu cùng các dòng sản phẩm từ Châu Âu đến Châu Á. Trong đó, Aptamil Profutura Đức là cái tên quen thuộc với các bố mẹ có con nhỏ trong giai đoạn 0 - trên 12 tháng tuổi. Ưu điểm nổi bật của Aptamil Profutura Đức có thể kể đến là:

  • Hơn 20 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé.
  • Tổ hợp men vi sinh Immunortis giúp tăng cường đề kháng, lợi khuẩn đường ruột.
  • Sữa Aptamil Đức bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, magie hỗ trợ bé có hệ khung xương chắc khỏe, cứng cáp từ đó tăng trưởng chiều cao tốt.
  • Vị sữa Aptamil Đức tương tự với sữa mẹ, có hương thơm mát, dễ uống, bé dễ dàng hợp tác với lần bú đầu tiên.
  • Hàm lượng canxi và sắt cao gấp 40 lần so với các loại sữa bò thông thường.

Qua những đánh giá trên có thể thấy, Aptamil Profutura Đức là dòng sữa nhập khẩu cao cấp dành cho bé, nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình hoàn thiện, phát triển cơ thể khỏe mạnh của bé. Tuy nhiên, để uống sữa đạt hiệu quả tốt nhất, mời bố mẹ cùng tham khảo chi tiết cách pha sữa Aptamil Đức tại nội dung dưới đây!

Cách pha sữa Aptamil Đức 1, 2, 3 đúng chuẩn, bảo toàn dưỡng chất

Cách pha sữa Aptamil ĐứcCông thức pha sữa Aptamil Đức

Nhiệt độ pha sữa Aptamil Đức là bao nhiêu? Về cách pha sữa Aptamil Đức sao cho các thành phần dinh dưỡng có trong sữa không bị biến đổi hoặc mất đi và sữa được pha vẫn chuẩn vị thơm ngon dành cho bé, thì các bước cơ bản mẹ cũng thực hiện như sau:

 

Bước 1: Vệ sinh tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

 

Bước 2: Chuẩn bị nước sôi để nguội ở nhiệt độ 40 độ C.

 

Bước 3: Cho nước sôi vào bình sữa có nấc đo lượng nước.

 

Bước 4: Dùng muỗng có sẵn trong lon để lấy sữa theo đúng liều lượng pha sữa Aptamil Đức theo từng đối tượng độ tuổi.

 

Lưu ý: Tỷ lệ pha 1 thìa sữa Aptamil Đức tương đương 30ml nước ấm. Ở bước này, mẹ nên lưu ý pha đúng theo tỷ lệ quy định từ nhà sản xuất bởi, nếu pha quá loãng sẽ không đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày cho bé, ngược lại nếu quá đặc, bé sẽ khó hấp thụ dẫn đến tiêu hóa kém, hoạt động quá tải gây các bệnh về đường ruột như táo bón, tiêu chảy,...

 

Bước 5: Lắc đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn sau đó kiểm tra lại nhiệt độ bằng cách nhỏ  2 - 5 giọt sữa lên cổ tay trước khi cho bé uống.

 

Lưu ý: Cách pha sữa Aptamil Đức trên sẽ áp dụng cho tất cả các dòng sữa Aptamil Đức 1, 2, 3.

Lưu ý khẩu phần uống sữa Aptamil Đức khuyến nghị cho trẻ

Mẹ có thể tham khảo thêm khẩu phần ăn khuyến nghị theo nhà sản xuất cho trẻ theo từng độ tuổi:

Liều lượng pha sữa Aptamil ĐứcLiều lượng pha sữa Aptamil Đức

Cách bảo quản sữa Aptamil Profutura Đức an toàn, khoa học

Bên cạnh những lưu ý về công thức sữa Aptamil Đức, việc nắm được cách bảo quản sẽ giúp bố mẹ tránh được những tình huống nguy hiểm như ngộ độc, đồng thời hạn chế việc sản phẩm mất đi tác dụng, hệ dưỡng chất vốn có.

 

Bố mẹ có thể tham khảo 1 số cách bảo quản sữa Aptamil Đức sau:

  • Đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng để tránh vi khuẩn bên ngoài xâm nhập gây hại cho hệ tiêu hóa bé.
  • Bảo quản sữa Aptamil Đức ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không dùng tay hoặc thìa ước để lấy sữa.
  • Không sử dụng khi vỏ hộp có biểu hiện vết thủng, hở hoặc hết hạn sử dụng.
  • Đặc biệt với những ngày nồm ẩm, mẹ nên giữ gìn vệ sinh và bảo quản cẩn thận vì tỷ lệ vi khuẩn trong thời tiết này là rất cao.
  • Lượng sữa Aptamil Profutura Đức sau khi không uống hết nên bỏ đi và không sử dụng lại.
  • Không bảo quản sữa trong tủ lạnh sẽ khiến sữa bị hút ẩm, giảm chất lượng.
  • Trước và sau khi mở nắp, sữa nên được bảo quản ở nhiệt độ 25 độ C với độ ẩm không quá 75% để tránh ảnh hưởng chất lượng.
  • Nên uống sữa trong vòng 2 giờ sau khi pha, nếu bé uống không hết thì mẹ cần đổ bỏ để không gây đau bụng, tiêu chảy,... ảnh hưởng sức khỏe của bé.

Câu hỏi liên quan về sữa Aptamil Đức mẹ cần lưu tâm

Câu hỏi liên quan về sữa Aptamil ĐứcCâu hỏi về cách pha sữa Aptamil Đức

Sữa Aptamil pha xong để được bao lâu?

Tương tự với các loại sữa Aptamil khác, Aptamil Đức cũng có thời gian sử dụng khuyên dùng trong vòng 2 giờ sau khi pha. Trong điều kiện bảo quản, mẹ chỉ nên để ở ngăn mát tủ lạnh trong 24 giờ.

 

Pha sữa bột Aptamil Đức cùng sữa khác được không?

Tâm lý nhiều bố mẹ muốn nâng cao hiệu quả dinh dưỡng của trẻ, nên thường kết hợp đồng thời 2 loại sữa bột hoặc pha sữa với nước đun rau, củ,...Tuy nhiên, mẹ tuyệt đối không pha chung với sữa Aptamil với sữa công thức khác. Bởi độ ẩm và hàm lượng dinh dưỡng trong 2 loại sữa sẽ làm rối loạn hệ tiêu hóa bé.

 

Vì sao bé uống sữa Aptamil lại không được bụ bẫm?

Như đã chia sẻ trong bài viết review sữa Aptamil Đức, về thành phần công dụng cũng giống như hầu hết các dòng sữa ngoại nhập khác, sữa Aptamil không tập trung chú trọng vào vấn đề tăng cân vượt trội, xong lại chú trọng nhiều hơn đến sự phát triển toàn diện cơ thể. Vì thế, nếu mẹ đang tìm một loại sữa tăng cân cho bé thì Aptamil Đức không phải là sự lựa chọn phù hợp.

 

Vì sao sữa Aptamil số 1 thường có mùi hơi tanh?

Thành phần sữa Aptamil Đức chứa hàm lượng lớn các loại vitamin, sắt, DHA,... nên khi uống sữa sẽ có mùi hơi tanh. Đây là hương vị hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo mùi, chất bảo quản nên không có ảnh hưởng đến vị giác hay tiêu hóa của bé.

 

Vì sao sữa Aptamil sau khi pha xong lại có nhiều bọt?

Trong sữa Aptamil có chứa nhiều chất béo như Omega 3, 6, DHA, AA,...nên khi pha với nước nhóm thành phần này sẽ tạo thành những giọt chất béo lơ lửng. Khi bố mẹ lắc mạnh, không khí xâm nhập vào các giọt chất béo từ đó tạo thành bọt khí. Để hạn chế tình trạng này, mẹ nên lắc lắc tròn thay vì từ trên xuống.

 

Như vậy, qua nội dung trên Suangoainhap.com đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc nhiệt độ pha sữa Aptamil Đức là bao nhiêu? Cách pha sữa Aptamil Đức đúng chuẩn, bảo toàn 99% dưỡng chất. Hy vọng, bài viết này sẽ mang đến cho bố mẹ những thông tin hữu ích trong quá trình chăm sóc bé. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Sữa Ngoại Nhập sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved