9 loại sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh phát triển thể chất và trí não

by Đoàn Mai Thy 17/02/2023

Sữa non là loại sữa mang hàm lượng dinh dưỡng rất cao, cung cấp các khoáng chất quý giúp trẻ tăng trưởng tốt, nên được rất nhiều mẹ tin dùng. Tuy nhiên, đối với trẻ sơ sinh, việc lựa chọn sữa non phải đảm bảo lượng đạm vừa đủ, có thành phần đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho bé phát triển cân nặng, trí não,... mà không làm ảnh hưởng hệ tiêu hóa non nớt. 

Hiểu được nỗi lo chung của phần lớn các mẹ, dưới đây Blog Sữa Ngoại Nhập đã tổng hợp top 9 loại sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh hiệu quả và an toàn cho quá trình phát triển đầu đời của bé!

Sữa non là gì?

Sữa non là gì?Sữa non: Đặc điểm, lợi ích cho trẻ sơ sinh

Sữa non là một chất dịch lỏng có màu vàng nhạt, là dòng sữa chỉ xuất hiện ở bầu ngực của mẹ trong giai đoạn ở cuối thai kỳ và sau khi sinh 3 - 5 ngày. Đặc biệt có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như Protein, Cacbohydrat, vitamin và khoáng chất, có ít chất béo và giàu kháng thể. Kháng thể trong sữa non sẽ giảm dầu theo thời gian, đến tháng thứ 6 khi lượng kháng thể giảm đáng kể thì tạo thành khoảng trống miễn dịch, lúc này bé dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp.

 

Sữa non giúp thúc đẩy quá trình phát triển và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể của bé. Các kháng thể trong sữa non giúp hệ miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn, điều hòa miễn dịch giúp cơ thể non nớt của bé khỏe mạnh. 

 

Sữa non được đánh giá có tác dụng giống với thuốc kháng sinh nhưng không mang lại tác dụng phụ, được coi là một loại vắc xin tự nhiên tuyệt đối an toàn với bé.

Có nên sử dụng sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh hay không?

Có nên sử dụng sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh hay không?Bố mẹ có nên chọn sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh hay không?

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, mẹ chỉ nên cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời, bỏ không lượng sữa công thức nào có thể sánh được sữa của mẹ. 

Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, mẹ cần sử dụng sữa non công thức cho con nếu không muốn bé bị suy dinh dưỡng hay phát triển chậm so với các bé cùng tuổi.

  • Mẹ đang sử dụng thuốc trị bệnh, thuốc kháng sinh, bị mất sữa, tắc sữa, không đủ lượng sữa cho con bú.
  • Sữa mẹ bị “nghèo” chất dinh dưỡng do mẹ không ăn uống đủ chất, biểu hiện qua việc bé chậm lớn, yếu ớt, còi cọc và hay ốm vặt.
  • Sử dụng sữa non cho trẻ sơ sinh tăng cân trong trường hợp mẹ vô tình làm mất đi nguồn sữa non tự nhiên quý giá. Có đến 42% người mẹ Việt lầm tưởng sữa non không tốt nên vắt bỏ đi, đây là việc làm vô cùng lãng phí. Khi không được tiếp nhận dinh dưỡng và kháng thể từ sữa non, trẻ sẽ dễ mắc bệnh.
  • Bên cạnh đó, đối với trẻ sinh non thiếu tháng, nhẹ cân thì việc uống sữa non sẽ phù hợp với thể trạng của trẻ hơn, giúp trẻ phát triển nhanh, bắt kịp với các bé sinh đủ tháng.

Tuy mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, nhưng hàm lượng sữa non nhiều hay ít phụ thuộc vào từng ngày. Trung bình một người mẹ có thể cung cấp 30ml sữa non mỗi ngày cho trẻ sơ sinh. Lượng sữa khá ít không đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé. Do đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sữa non với công thức dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

Để chọn ra sữa non tăng cân tốt cho trẻ sơ sinh cần có những tiêu chí nào?

Bố mẹ nên chọn sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh dựa trên những tiêu chí nào?Bố mẹ nên chọn sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh dựa trên những tiêu chí nào?

Khi chọn sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh, mẹ cần tìm những loại sữa phù hợp với độ tuổi của bé. Có một số sản phẩm mọi đối tượng đều có thể dùng được nên cần tìm hiểu kỹ xem bé nhà mình có sử dụng được không nhé.

 

Ưu tiên sữa non được sản xuất từ động vật. Hầu hết các loại sữa non đều được sản xuất từ sữa bò được nuôi theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kẽ mẹ có thể sẽ lựa chọn phải những loại sữa từ thực vật có hàm lượng dinh dưỡng thấp hơn và kháng thể cũng không đủ để phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Đánh giá thành phần trong sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh. Với mục đích phát triển cân nặng cho bé, mẹ cần chú trọng đến thành phần sữa. Hãy tìm các dòng sữa bổ sung thêm các dưỡng chất kích thích bé ăn ngon, chứ hàm lượng đạm tốt cho cơ thể, như vậy mới có thể giúp bé lên cân được.

 

Ngoài vấn đề về thành phần, mẹ cũng cần tìm hiểu kỹ về chất lượng sữa có đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm hay không. Tuy các thương hiệu đều sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn nhưng sẽ có một số hãng có thể chất bảo quản, để đảm bảo sữa giữ được lâu hơn. Đây là những sản phẩm không nên lựa chọn cho trẻ nhỏ.

Danh sách 9 loại sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh - Colos Care IgG24h

Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh - Colos Care IgG24hSữa non Colos Care IgG24h hỗ trợ trẻ sinh non phát triển, tăng cân toàn diện

Sữa non Colos Care IgG24h là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao đến từ thương hiệu Nutricare của Việt Nam. Với nguồn sữa non chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ mang lại chất lượng tuyệt vời giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các bệnh do vi khuẩn, virus gây ra, từ đó giúp trẻ  phát triển khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ đủ.

Sản phẩm không chỉ tốt cho trẻ sơ sinh mà mọi lứa tuổi cũng có thể sử dụng để giúp cơ thể khỏe mạnh phòng chống được các bệnh do vi khuẩn, virus gây ra.

Ưu điểm của Sữa non Colos Care IgG24h:

  • Điểm nổi bật của dòng sữa là hàm lượng kháng thể IgG và IgA cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Trong mỗi gói 2 gam có chứa hàm lượng IgG là 137mg và IgA là 3.14 mg. Có tác dụng vượt trội giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các vi khuẩn gây bệnh.
  • Có đến 5 loại enzyme giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, kết hợp với thành phần chất xơ hòa tan Inulin nên nên giúp trẻ tránh được tình trạng táo bón. 
  • Hỗ trợ tốt cho các bé biếng ăn, chậm lớn với thành phần kẽm và Lysine giúp kích thích vị giác, mang đến cảm giác ngon miệng cho bé, giảm biếng ăn.
  • Có hương vani nhẹ, vị không ngậy béo, dễ uống.
  • Một sản phẩm bổ sung dưỡng chất tuyệt vời cho các mẹ về vấn đề sữa chậm, mất sữa hoặc bé có thể trạng yếu sau khi sinh.

Nhược điểm của Sữa non Colos Care IgG24h:

  • Có mức giá khá cao so với một số thương hiệu trên thị trường.

Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh ILDONG Hàn Quốc

Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh ILDONG Hàn QuốcSữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh Hàn Quốc

Là sản phẩm thuộc tập đoàn ILDONG FOODIS đến từ Hàn Quốc, một thương hiệu sữa được nhiều mẹ ưa chuộng lựa chọn cho bé yêu.

Sữa non ILDONG Hàn Quốc số 1 là sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi, phù hợp nhất trong những năm tháng phát triển đầu đời. Sữa non ILDONG bổ sung rất nhiều dưỡng chất quý, nhân tố tăng trưởng cao, giúp tăng sức đề kháng tự nhiên cho bé trong giai đoạn đầu, được các mẹ đánh giá tốt trên thị trường hiện nay.

Sử dụng sữa non ILDONG cho trẻ sơ sinh thường xuyên sẽ giúp tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe của trẻ được nuôi bằng sữa mẹ hoặc sữa công thức.

Ưu điểm của Sữa non ILDONG Hàn Quốc:

  • Không chỉ nâng cao được sức khỏe hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch tối ưu cho trẻ mà sữa ILDONG còn chứa IgG, Lactoferrin và Sphingomyelin cùng các nhân tố tăng trưởng IGF, TGF giúp trẻ tăng trưởng đều và khỏe mạnh. 
  • Cùng với hàng triệu lợi khuẩn Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất và loại bỏ được tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Protein huyết thanh, canxi sữa, photpho, vitamin D, magie,... giúp bé tăng cường sức khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội. 
  • Cung cấp các nhóm vitamin thiết yếu như B1, B2, B5, B6 và các khoáng chất như Axit Folic, 22 loại axit amin giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.
  • Sữa có hương vị thơm mát nhẹ như sữa non của mẹ, khi cho bé hay pha chung với sữa công thức thì không thay đổi hương vị nên bé nào cũng có thể uống được.

Nhược điểm của Sữa non ILDONG Hàn Quốc:

  • Có giá thành khá cao.

Sữa non Fenioux hỗ trợ tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa non Fenioux hỗ trợ tăng cân cho trẻ sơ sinhFenioux Colostrum - Sữa non Pháp cho trẻ sơ sinh

Sữa non Fenioux Colostrum hiện đang là một trong những dòng sữa non cho trẻ sơ sinh tăng cân bán chạy trên thị trường với công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Là sản phẩm thuộc tập đoàn Colostrum nổi tiếng ở Pháp. 

Là dòng sản phẩm dinh dưỡng được chiết xuất từ sữa của bò mẹ sau sinh trong vòng 48 giờ đầu tiên. Sữa non Fenioux Colostrum giữ được trọn các kháng thể cần thiết cho hệ miễn dịch của bé là IgG và TGF.

Ưu điểm của sữa non Fenioux:

  • Nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại, không chất kích thích.
  • Hàm lượng IgG và TGF dồi dào có trong dòng sữa non thuần khiết từ bò sữa sau sinh 48 - 72 giờ, giúp dưỡng chất vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng, mang đến hệ miễn dịch khỏe mạnh và tăng cường thể lực cho bé.
  • Lượng bạch cần có trong sữa non Pháp Fenioux lên đến 4000 đơn vị trong 1ml, giúp cơ thể tiết ra các kháng thể và hợp chất IgA, Lactoferrin, Lysozyme,... có công dụng chống lại vi khuẩn ở đường ruột hiệu quả, hạn chế các bệnh liên quan.
  • Sữa còn loại bỏ được Lactose, là tác nhân gây dị ứng ở nhiều trẻ. 
  • Hàm lượng chất béo được giảm xuống còn 2 gam/100ml nên rất tốt cho sức khỏe.
  • Trong sữa non này có hàm lượng IG cao hơn gấp 40 lần so với bình thường. Đồng thời, có thêm chất chống oxy hóa và vitamin tăng cường sức khỏe và hình thành hệ miễn dịch tốt.
  • Bổ sung taurine, choline, omega 3 và 6 giúp trẻ phát triển trí não, thông minh và tăng cường khả năng tập trung hơn.
  • Phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ sơ sinh và người đang mắc bệnh mãn tính.

Nhược điểm của sữa non Fenioux:

  • Sản phẩm có dạng viên nén rất khó hòa tan khi sử dụng.

Sữa non Colomi hỗ trợ tăng cân và phát triển trí não cho trẻ sơ sinh

Sữa non Colomi hỗ trợ tăng cân và phát triển trí não cho trẻ sơ sinhSữa non tăng cân, tăng cường trí nhớ, não bộ hiệu quả

Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh Colomi là sản phẩm với tác dụng nổi tiếng là tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung cho trẻ hiệu quả hơn. Mang đến nguồn dinh dưỡng cao cho cơ thể, cung cấp các kháng thể tốt, chất điều hòa miễn dịch tự nhiên, giúp cơ thể phát triển tốt, khỏe mạnh và ngăn ngừa được các bệnh vặt phát sinh.

Ưu điểm của Sữa non Colomi:

  • Sản phẩm có nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, với quy trình sản xuất hiện đại và an toàn.
  • Sữa có tác dụng nhanh chóng chỉ sau 4 tuần sử dụng, bé sẽ cải thiện được tình trạng biếng năng và táo bón, giúp trẻ ngủ ngon hơn và hạn chế ốm vặt.
  • Có đến 51% là sữa non của bò, thành phần sữa bò gần giống với sữa mẹ nhất. Do đó, mang lại tác dụng tương tự với sữa non của mẹ là giàu kháng thể, nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật và đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé như chất xơ, chất béo, vitamin và khoáng chất.
  • Có sữa ong chúa tốt cho việc phục hồi thể lực và cơ thể gầy yếu của trẻ. Axit béo 10 - HDA giúp kháng khuẩn, điều hòa miễn dịch và đồng thời giúp trẻ minh mẫn hơn. Chứa Bifidobacteria, vitamin nhóm B, C, H tốt cho hệ tiêu hóa giúp bé ăn ngon hơn.
  • Chất xơ hòa tan FOS và Inulin giúp ngăn chặn vi khuẩn có hại, cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn và ăn ngon miệng hơn.
  • Lysine có tác dụng tăng cường khả năng hấp thu canxi và hình thành tế bào collagen giúp xương, gân, da chắc khỏe và hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt hơn, kích thích hệ tiêu hóa của trẻ.
  • Carnosine có tác dụng điều hòa, bảo vệ hệ thần kinh và tăng cường khả năng miễn dịch cho bé.

Nhược điểm của Sữa non Colomi:

  • Chưa thực sự nổi tiếng nên không có nhiều người biết đến sản phẩm của thương hiệu.

Sữa non Good Health 100% Colostrum hàm lượng kháng thể cao, hỗ trợ trẻ sơ sinh tăng cân, ngừa bệnh

Sữa non cho trẻ sơ sinh Good Health New Zealand

Sữa non cho trẻ sơ sinh Good Health 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên New Zealand, được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Sữa được chiết xuất 100% từ sữa non của những con bò được nuôi theo quy chuẩn tốt nhất tại New Zealand, được đánh giá cao là có chất lượng sữa tốt nhất thế giới.

Colostrum from New Zealand là dòng sữa có chứa hàm lượng kháng thể cao nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của Sữa non Good Health 100% New Zealand:

  • Có chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, bổ sung kháng thể tự nhiên mang đến cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh. 
  • Chứa nhiều kháng thể IgG, IgA, IgM giúp tăng cường hệ miễn dịch chủ động, tăng cường kháng thể, kích thích protein cần thiết cho hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể của trẻ tránh các tác nhân gây bệnh liên quan đến hô hấp và tiêu hóa. 
  • Tỷ lệ kháng thể IgG cao, chiếm đến 15 - 20% sữa non Good Health. Đây là sản phẩm sữa non duy nhất trên thị trường công bố rõ ràng tỷ lệ kháng thể trên bao bì.
  • Không chứa đường lactose không gây đầy bụng, khó tiêu và béo phì ở trẻ.
  • Sản phẩm nguyên chất từ 100% sữa non tự nhiên, không thêm bất kỳ thành phần nhân tạo nào, không chứa bột đậu nành, nên an toàn tuyệt đối, phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhược điểm của Sữa non Good Health 100% New Zealand:

  • Hạt sữa to khó hòa tan, nên mẹ cần khuấy thật kỹ khi pha sữa cho bé để tránh đọng bọt sữa ở đáy bình.
  • Có giá thành cao.

Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh Healthway Colostrum Milk Powder

Sữa non Good Health 100% Colostrum hàm lượng kháng thể cao

Sữa non Healthway Colostrum Milk Powder bổ sung kháng thể tăng cường miễn dịch

Healthway Colostrum Milk Powder chứa thành phần sữa non 10% cung cấp hàm lượng kháng thể tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Đây là sản phẩm chuyên dụng phục hồi sức khỏe cho mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đang phát triển đến người cao tuổi đều sử dụng được.

Ưu điểm của Healthway Colostrum Milk Powder:

  • Với thành phần sữa non 10% tương đương với hàm lượng IgG 18mg/g, mang đến nguồn kháng thể tự nhiên dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Kháng thể này dễ dàng hấp thu qua hệ tiêu hóa, hoàn toàn thích hợp với các bé có hệ tiêu hóa còn non nớt.
  • Hàm lượng dinh dưỡng cao cấp, chứa IgG, IgA, IgM giúp hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh hơn, bảo vệ cơ thể tốt hơn. Đồng thời giúp kích thích sản sinh protein cần thiết cho hệ miễn dịch chống lại các vi khuẩn gây bệnh cho trẻ.
  • Còn bổ sung thêm Antioxidant là hoạt chất chống oxy hóa, có tác dụng tái tạo tế bào gốc trong cơ thể giúp tạo sự trẻ hóa.
  • Là dòng sữa non chuyên dụng để phục hồi sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi đều dùng được.
  • Đối với trẻ suy dinh dưỡng, sữa non dành cho trẻ sơ sinh Healthway là giải pháp tuyệt vời giúp trẻ luôn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển tốt nhất.

Nhược điểm của Healthway Colostrum Milk Powder:

  • Sau khi mở hộp chỉ nên sử dụng trong vòng 1 tháng.

Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh Green Daddy Pedia bổ sung tinh chất rau củ

Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh Green Daddy Pedia bổ sung tinh chất rau củ

Sữa non hữu cơ Việt Nam - Green Daddy Pedia

Sữa non Green Daddy Pedia là dòng sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh thuộc thương hiệu dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP và nguồn nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ Mỹ.

Ưu điểm của Sữa non Green Daddy Pedia:

  • Dòng sữa non được lấy trực tiếp từ sữa bò, được trải qua quá trình tiệt trùng và xử lý, nên sữa non vẫn giữ được lượng chất béo phù hợp 3.5 - 5% giúp bé phát triển thể lực, tăng cân nặng và chiều cao.
  • Hàm lượng sữa non giúp tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể bé chống lại các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.
  • Đặc biệt khác với các dòng sữa non khác trên thị trường, Green Daddy Pedia bổ sung thêm thành phần rau xanh, bột cần tây được trồng theo tiêu chuẩn Vietgap. Thành phần này giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa, giảm đầy hơi và kích thích hệ tiêu hóa nhuận tràng tự nhiên.
  • Có chứa thành phần Lactium được bổ sung giúp bé cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon và sâu hơn.
  • Có vị ngọt nhẹ, hương vị từ củ cải đường tự nhiên, rất dễ uống và phù hợp với khẩu vị của bé.
  • Còn tạo mùi thơm béo, kích thích bé uống tốt hơn, không bị ngấy khi bé sử dụng trong thời gian dài.

Nhược điểm của Sữa non Green Daddy Pedia:

  • Sản phẩm còn khá mới trên thị trường nên chưa nhận được nhiều đánh giá từ người tiêu dùng.

Sữa Non Colos Multi hỗ trợ tăng cân cho trẻ sơ sinh 

Sữa Non Colos Multi hỗ trợ tăng cân cho trẻ sơ sinh 

Sữa non tăng cân, nâng cao miễn dịch, đề kháng - Colos Multi A0

Mama sữa Non Colos Multi A0 bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể bé phát triển khỏe mạnh, nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng, giúp tăng chức năng của hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. 

Ưu điểm của Sữa Non Colos Multi:

  • Bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin và kháng thể đầy đủ cho bé, Có chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất như Colostrum, DHA, L-Lysine, Vitamin các loại, Taurine, Acid Folic,... giúp bé tăng cân chỉ sau 2 tháng sử dụng.
  • Cung cấp 21 loại axit amin trong tinh chất men bia nhờ đó giúp bé tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Hơn nữa, còn giúp khắc phục tình trạng tiêu chảy, phân sống, tình trạng ăn uống khó tiêu và giúp tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột của bé.
  • Lactoferrin là thành phần có trong sữa mẹ, giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh hơn, đẩy lùi các vi khuẩn gây các bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp.

Nhược điểm của Sữa Non Colos Multi:

  • Sản phẩm này chưa tìm thấy đánh giá không tốt từ người dùng, nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con.

Sữa non cho trẻ sơ sinh Similac Neosure 22 Kcal

Sữa non cho trẻ sơ sinh Similac Neosure 22 Kcal

Sữa non tăng cân Mỹ cho trẻ sơ sinh

Sữa non Similac Neosure 22 Kcal là dòng sữa chuyên biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia dinh dưỡng đến từ thương hiệu Abbott của Mỹ. Giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất tốt nhất cho trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, thiếu tháng, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân. Được tạo ra từ các thành phần dưỡng chất có trong sữa non của bò kết hợp với hệ dưỡng chất IQ của tập đoàn Abbott hỗ trợ tăng cường sức khỏe của bé một cách toàn diện nhất.

Ưu điểm của sữa non Similac Neosure 22 Kcal:

  • Đối với các bé sinh thiếu tháng, cơ thể có sức đề kháng kém, hay đối với các bé biếng ăn, thiếu cân,... thì dòng sữa nước Similac này chính là sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho bé.
  • Có công thức đặc biệt bổ sung hệ dưỡng chất IQ vượt trội bao gồm DHA, taurine, choline, omega 3 và 6 giúp phát triển trí não hiệu quả, nhất là đối với các bé bị sinh non thiếu tháng.
  • Có thành phần tương tự trong sữa mẹ, giúp nâng cao sức đề kháng, đặc biệt đối với trẻ sinh non, thiếu cân có sức đề kháng kẽm.
  • Kết hợp giữ Immunify Ingredients giúp bé lớn nhanh hơn, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và giúp trẻ tăng cân đều đặc hơn.
  • Đây là dòng sữa nước pha sẵn theo tiêu chuẩn mang lại khẩu phần ăn khoa học và liều lượng phù hợp để sử dụng.

Nhược điểm của sữa non Similac Neosure 22 Kcal:

  • Do là sữa pha sẵn theo liều lượng nhất định, nên đối với các bé có thể trạng khác với tiêu chuẩn, mẹ cân đong đếm cho kỹ lượng.

Hướng dẫn cho trẻ sơ sinh uống sữa non đúng cách

Hướng dẫn cho trẻ sơ sinh uống sữa non đúng cách

Lưu ý khi cho trẻ sơ sinh uống sữa non tăng cân

Khi pha sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh, mẹ cần lưu ý một số điều dưới đây để đảm bảo cung cấp đúng dưỡng chất sản phẩm mang đến, hạn chế chất dinh dưỡng bị phân hủy.

  • Sữa non nguyên chất có vị nhạt và hạt sữa nhẹ khó tan, do đó khi pha sữa mẹ cần dùng nước đúng nhiệt độ và khuấy kỹ đảm bảo tan hết rồi mới cho bé sử dụng.
  • Nên sử dụng nước đun sôi để nguội với nhiệt độ khoảng 40 độ C để pha sữa. Không được pha bằng nước quá nóng sẽ làm mất các chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Pha đúng liều lượng được khuyến cáo trên bao bì sản phẩm. Không nên sử dụng nhiều hơn để tránh ảnh hưởng đến quá trình hấp thu của bé.
  • Chỉ cho bé uống sữa non trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi pha, nếu quá thời gian mẹ hãy pha bình mới cho bé nhé.

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp mẹ lựa chọn sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ và an toàn cho trẻ phát triển trong giai đoạn đầu đời. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dinh dưỡng cho bé hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved