6 Cách phân biệt sữa Blackmore thật giả chính xác trong 60s

by Đoàn Mai Thy 20/07/2023

Sữa Blackmore là một trong những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người quan tâm và tin dùng. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường, việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái cũng trở nên phổ biến. Để giúp bạn phân biệt sữa Blackmore thật giả một cách chính xác và nhanh chóng, trong bài viết này, Suangoainhap.com sẽ chia sẻ 6 cách kiểm tra sữa Blackmore thật giả . Nhờ những gợi ý và kiến thức này, bạn sẽ có thể an tâm hơn khi mua sản phẩm này và bảo vệ sức khỏe cho bé. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Mục Lục

Sữa Blackmore có hàng giả không?

Sữa Blackmore có hàng giả không?
Sữa Blackmore có hàng giả không?

Trước khi đi chi tiết nội dung phân biệt sữa Blackmore thật giả, bố mẹ hãy cùng trả lời câu hỏi sữa Blackmore có hàng giả không? Sữa Blackmores là lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ khi muốn bổ sung dinh dưỡng cho con yêu. Với đặc tính mát và dưỡng chất đa dạng, sản phẩm này giúp phát triển toàn diện cho bé, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, và nâng cao sức đề kháng. Tuy nhiên, do sự phổ biến và uy tín của dòng sản phẩm, hàng giả cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

 

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con, các mẹ cần lựa chọn mua sữa Blackmores tại các cơ sở uy tín và đáng tin cậy. Như vậy, mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chất lượng và hiệu quả cho sự phát triển khỏe mạnh của bé yêu.

6 Cách phân biệt sữa Blackmore thật giả chính xác, chi tiết

Cách phân biệt sữa Blackmore thật giả
Cách phân biệt sữa Blackmore thật giả

Đối với bé yêu thích sữa Blackmore, việc phân biệt sản phẩm thật giả luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Dưới đây là 6 cách chính xác và chi tiết để bạn có thể đảm bảo bé đang sử dụng sữa Blackmore chính hãng, chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố quan trọng để tránh nhầm lẫn và đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

Phân biệt sữa Blackmore thật giả qua vỏ hộp

Để bảo vệ sức khỏe cho con khi sử dụng sữa Blackmores, các mẹ hãy cùng tìm hiểu cách phân biệt sữa Blackmores thật giả sau: 

Tiêu chí 

Sữa Blackmores thật

Sữa Blackmores giả

Thông tin in trên vỏ hộp

Được ghi in đầy đủ, rõ ràng.

Ghi không đầy đủ, thiếu chính xác có khi sai lệch nội dung.

Công nghệ in

Sắc nét, rõ ràng, màu sắc đẹp.

Kém, ảnh mờ nhạt, bao bì không đồng nhất về màu sắc.

Tem dán

Tem chống giả do nhà sản xuất dán.

Không có tem, hoặc tem giả đạo nhái, kém chất lượng.

Mã vạch

Mã vạch có 03 số đầu trong mã vạch là 930 cho đến 939.

Mã vạch sai thông tin hoặc mã vạch không tra được thông tin.

 

Xem thêm: Sữa Blackmores nội địa và nhập khẩu loại nào tốt hơn cho trẻ em Việt?

Quét mã QR code trên sản phẩm

Để giúp bố mẹ phân biệt sữa Blackmore thật giả , hộp sữa có phần mã QR Code màu xanh dương ở đáy. Mẹ chỉ cần sử dụng camera điện thoại hoặc ứng dụng iCheck Scanner để quét mã này. Kết quả quét sẽ dẫn đến đường link xác thực www.trustblackmores.com.au do Trustcodes cung cấp.

 

Tại đây, mẹ có thể kiểm tra thông tin đầy đủ của sản phẩm, từ nguồn gốc xuất xứ cho tới cửa hàng phân phối. Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý chỉ tin tưởng những trang mạng đáng tin cậy để đảm bảo tính chính xác của thông tin quét được. 

Phân biệt sữa Blackmores thật giả bằng cách check mã vạch

Ngoài cách phân biệt sữa Blackmore thật giả qua QR code, mẹ có thể sử dụng phương pháp quét mã vạch của sữa Blackmores để xác minh nguồn gốc sản phẩm và đảm bảo chất lượng an toàn cho bé yêu. 

 

Cách này hiệu quả và dễ thực hiện, chỉ cần quét mã vạch được in ấn rõ ràng bên hông hộp sữa. Sản phẩm có nguồn gốc từ Úc sẽ có 3 số đầu tiên của mã vạch là từ 930 đến 939 GS1 Úc. Việc truy xuất thông tin này giúp mẹ nhận biết rõ hơn về tính chất của sản phẩm, tránh mua phải sữa giả, từ đó tăng cường sự yên tâm khi cho con sử dụng.

Pha sữa Blackmore với nước để kiểm tra thật giả

Mẹ kiểm tra chất lượng của sữa Blackmore bằng cách sử dụng hai phương pháp khác nhau. Trước tiên, chuẩn bị một cốc nước lạnh và cho sữa bột Blackmore vào. Nếu các hạt sữa lơ lửng và khó tan, biết rằng đó là sữa thật. Ngược lại, nếu sữa nhanh chóng tan và lắng xuống đáy, thì đó là sữa giả.

 

Tiếp theo, mẹ sử dụng một cốc nước nóng và thêm sữa bột Blackmore vào. Nếu sữa vẫn lơ lửng trên mặt nước và dễ dàng tan khi khuấy, không để lại cặn, thì đó là sữa thật. Ngược lại, nếu bột sữa Blackmore ngay lập tức bị chìm khi mới bỏ vào cốc nước, và khi tan còn cặn, thì đó là sữa giả.

 

Nhờ cách phân biệt sữa Blackmore thật giả thông minh này, mẹ có thể xác định chính xác chất lượng của sữa mà không cần phải dựa vào nhãn hiệu hoặc tin tưởng các nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc.

Nhận biết qua mùi hương và chất lượng sữa

Sữa Blackmores thật được nhận biết dễ dàng nhờ mùi thơm dịu nhẹ, chất bột màu vàng nhạt và tinh khiết. Khi sờ vào, nó mềm mịn mà không bị vón cục. Khi pha chế, hương thơm càng trở nên đậm hơn một cách tự nhiên.

 

Ngược lại, sữa Blackmores giả có mùi thơm nồng hơn, màu xám cháy và hạt sữa bột to hơn, không mềm mịn mà thậm chí tơi xốp. Thường xuyên gặp tình trạng bị vón cục khi pha, khiến nó trở nên dễ phân biệt so với sản phẩm chính hãng.

 

Sự khác biệt rõ ràng này là một trong những dấu hiệu để phân biệt sữa Blackmore thật giả.

Cách phân biệt sữa Blackmore thật và giả qua hạn sử dụng

Cách phân biệt sữa Blackmore thật và giả
Cách phân biệt sữa Blackmore thật và giả

Sữa Blackmore chính hãng đều có thời hạn sử dụng tối đa là 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Thông tin hạn sử dụng được in rõ ràng trên đáy lon sữa hoặc trên thân hộp giấy, ghi theo định dạng năm/tháng/ngày.

 

Nếu bạn phát hiện bất kỳ khác biệt nào, chẳng hạn như dán tem hạn sử dụng hay in chữ không rõ ràng, có thể sản phẩm bạn đang xem không phải là sữa Blackmore chính hãng và có thể là hàng nhái. Để tránh mua phải sản phẩm giả, hãy lựa chọn mua hàng từ các nguồn uy tín và đảm bảo kiểm tra kỹ thông tin trên sản phẩm trước khi mua sử dụng.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung về cách phân biệt sữa Blackmore thật giả. Hy vọng bài viết chia sẻ thông tin hữu ích giúp mẹ tích lũy thêm kiến thức từ đó biết thêm kinh nghiệm chọn sữa Blackmore chất lượng, an toàn cho bé. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved