Review sữa Aptamil New Zealand có tốt không? Công dụng, cách pha, giá bán

by Đoàn Mai Thy 12/04/2023

Bé đang bị suy dinh dưỡng, thấp còi, sức đề kháng yếu cần tăng cân và chiều cao? Bé chán ăn, tiêu hóa kém, thường xuyên bị táo bón, nôn trớ? Mẹ được nghe review sữa Aptamil New Zealand và muốn cho bé sử dụng để cải thiện những tình trạng trên.

 

Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu xem sữa Aptamil New Zealand có tốt không? Có phải là dòng sữa hữu cơ? Sữa New Zealand giá bao nhiêu? chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây mẹ nhé!

Sữa Aptamil New Zealand của nước nào? Có mấy loại?

Sữa Aptamil New Zealand của nước nào? Có mấy loại?Sữa Aptamil New Zeland cho bé mấy tuổi?

Aptamil New Zealand là dòng sữa công thức dinh dưỡng đến từ thương hiệu Aptamil thuộc tập đoàn Danone Nutricia Pháp - Tập đoàn dẫn đầu Châu Âu về doanh số bán hàng dành cho trẻ (Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen 2018).

Tại thị trường Việt, không đơn thuần là 1 thương hiệu sữa Aptamil New Zealand mà hãng còn cho ra mặt nhiều loại sữa Aptamil được sản xuất tại các quốc gia khác nhau như: Úc, Đức, Anh. Nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của trẻ em trên toàn thế giới.

 

Về cơ bản, các sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức độc quyền Profutura (+™) từ hãng. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện Bộ Y Tế mỗi nước mà tỷ lệ thành phần sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể.

 

Sữa Aptamil New Zealand là nguồn dưỡng chất đặc biệt được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh, sinh mổ nhờ chứa nhiều lợi khuẩn giống sữa mẹ.

 

Sữa Aptamil New Zealand có mấy loại? Tương tự với sữa Aptamil Úc hay Đức, Aptamil New Zealand cũng được chia thành 3 loại tương ứng mỗi giai đoạn phát triển của trẻ, cụ thể:

  1. Sữa Aptamil New Zealand số 1: Cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi, là nguồn dinh dưỡng đầu đời với thành phần Nucleotides giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng trưởng tế bào, hoàn thiện hệ tiêu hóa, chức năng miễn dịch.
  2. Sữa Aptamil New Zealand số 2: Cho bé từ 12 - 24 tháng tuổi với công thức giàu canxi, sắt đáp ứng nhu cầu thể trạng trong giai đoạn bé tập đi, tập nói.
  3. Sữa Aptamil New Zealand số 3: Cho bé trên 24 tháng tuổi, có hàm lượng vitamin D cùng DHA cao, bé phát triển trí não, thị lực tốt từ đó thêm thông minh, nhạy bén, tinh anh.

 

Xem thêm: So sánh các loại sữa Aptamil chi tiết, Aptamil của nước nào tốt nhất?

Sữa Aptamil New Zealand có tốt không? Thành phần công dụng

Sữa Aptamil New Zealand có tốt không? Thành phần công dụng

Công dụng sữa Aptamil New Zealand

Aptamil New Zealand có tốt không? Là dòng sữa công thức nổi tiếng nhập khẩu từ Châu Âu, sữa Aptamil New Zealand chứa đầy đủ thành phần dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu thể trạng bé:

Review thành phần công dụng sữa Aptamil New Zealand

  • Sữa Aptamil New Zealand là dòng sữa chuyên dụng cho cả trẻ sơ sinh, sinh mổ có đường ruột yếu, da vàng, hệ hô hấp suy giảm, có tiếng thở khò khè.
  • Được đặc chế dựa trên nghiên cứu dinh dưỡng sữa mẹ nên hương vị sữa Aptamil New Zealand có vị thơm, nhạt, dễ uống, phù hợp với bé hay bị táo bón, nổi tràm sữa, dị ứng, rôm sảy.
  • Thành phần hoàn toàn tự nhiên chứa 33.5% bộ đạm whey, hỗn hợp dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu hạt cải và dầu cọ).
  • 17% Là đường lactose, 15.7% là sữa bò nguyên chất, 6% galacto-oligosaccharrides (GOS), 2.5% sữa tách béo (sữa bò), DHA (dầu cá), ARA.
  • Áp dụng công thức Synbiotic độc quyền của Done, kết hợp lợi khuẩn – chất xơ Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V giúp bé khôi phục hệ vi sinh đường ruột, hoàn thiện hệ tiêu hóa từ đó giảm các triệu chứng dị ứng ở trẻ.
  • Hàm lượng canxi 55mg có trong 100ml sữa Aptamil New Zealand giúp trẻ tăng trưởng chiều cao đáng kể, kích thích ăn ngon miệng, thèm ăn, hạn chế vấn đề còi xương, thấp còi, suy dinh dưỡng.
  • Hơn 20 loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ bé phát triển toàn diện cả về cân nặng, não bộ và thị lực.
  • Hàm lượng sắt có trong sữa Aptamil New Zealand cao gấp 40 lần so với các loại sữa bò thông thường.

Nhược điểm sữa Aptamil New Zealand

  • Giá sữa Aptamil New Zealand chênh lệch hơn so với các sản phẩm nội địa.
  • Hạn sử dụng sữa Aptamil New Zealand ngắn, 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Không hỗ trợ tăng cân vượt trội, không đáp ứng yêu cầu bố mẹ Việt.

 

Như vậy, qua những đánh giá, review sữa Aptamil New Zealand chi tiết về ưu - nhược điểm bố mẹ phần nào trả lời được câu hỏi “sữa Aptamil New Zealand có tăng không” rồi phải không nào. Với công thức tập trung vào sự phát triển toàn diện, cân đối, tăng trưởng chiều cao tối ưu, sữa Aptamil New Zealand không phải là dòng sữa tăng cân cho bé vượt trội.

Thiết kế bao bì, hình ảnh sữa Aptamil New Zealand

hình ảnh sữa Aptamil New Zealand

Hình ảnh sữa Aptamil New Zealand

Sữa Aptamil New Zealand có thiết kế đơn giản, tinh tế với gam màu xanh dương + vàng chủ đạo. Phần nắp nhựa trang bị muỗng đong sữa chuyên dụng bên trong.

 

Hình ảnh trung tâm là logo thương hiệu sữa Aptamil với biểu tượng “lá chắn” thể hiện công thức Synbiotic bảo vệ hệ miễn dịch, tăng đề kháng bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường ngoài.

 

Phần thông tin được in rõ nét, chi tiết từ nguồn gốc thương hiệu, thành phần, công dụng, độ tuổi sử dụng. Đối với hàng nhập khẩu thông tin trên lon là tiếng Anh đi kèm tem dịch bằng tiếng Việt. Ngược lại với hàng nội địa hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Công thức pha sữa Aptamil New Zealand và cách bảo quản khoa học

Công thức pha sữa Aptamil New Zealand và cách bảo quản khoa họcCách pha sữa Aptamil New Zeland số 1, 2, 3

Nối tiếp nội dung review sữa Aptamil New Zealand là hướng dẫn chi tiết công thức pha sữa giúp mẹ an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil New Zealand 1, 2, 3

Để bảo toàn dưỡng chất, bé nhận đủ chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ sự phát triển toàn diện. Đồng thời tránh tình trạng táo bón rối loạn tiêu hóa do không pha đúng công thức, quá đặc hoặc quá loãng mẹ có thể tham khảo cách pha sữa Aptamil New Zealand đúng chuẩn khoa học qua nội dung sau:

 

Bước 1: Trước khi pha, mẹ cần vệ sinh tay sạch sẽ, tiệt trùng dụng cụ pha như bình sữa, núm ty, thìa bằng phương pháp chưng cách thủy hoặc dùng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

 

Bước 2: Lấy sữa theo đúng tỷ lệ, liều lượng mỗi muỗng sữa gạt ngang pha với 50ml nước ấm ở 40 độ C. Lưu ý: Mẹ nên cho sữa vào bình trước khi đong sữa, sử dụng muỗng chuyên dụng được trang bị sẵn.

 

Bước 3: Lắc đều bình sữa hoặc dùng thìa khuấy nhẹ cho đến khi tan hoàn toàn, không bị vón cục.

 

Bước 4: Kiểm tra nhiệt độ sữa bằng với nhiệt độ cơ thể bằng cách cho 2 - 3 giọt lên cổ tay. Sau đó mới cho bé uống.

 

Lưu ý bảng liều lượng pha sữa Aptamil New Zealand theo từng tháng tuổi:



Độ tuổi

Lượng sữa

Lượng nước

Số lần uống trong ngày

0-1 tháng

1

50

10

1-2 tháng

2

100

7

2-4 tháng

3

150

5

4-6 tháng

4

200

4

6-9 tháng

4

200

3

9-12 tháng

4

200

3

12-24 tháng

2

100

4

Trên 24 tháng

4

200

1-2

Cách bảo quản sữa Aptamil New Zealand đúng chuẩn, an toàn

Dù là sữa bột hay sữa pha sẵn, nếu bố mẹ không bảo quản đúng cách rất dễ gây hư hỏng và có thể sinh ra một số hợp chất gây lại cho sức khỏe. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp mẹ bảo quản sữa Aptamil New Zealand an toàn, khoa học.

 

  • Sữa đóng lon phải có bao bì còn nguyên vẹn, nếu có dấu hiệu bất thường như bị phồng, xuất hiện vệt gỉ, thủng lỗ, méo mó thì không nên cho bé sử dụng tiếp vì rất dễ đã có vi khuẩn, bụi bẩn bám vào.
  • Không để sữa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể khiến chất dinh dưỡng bị biến dạng.
  • Sữa đã pha nếu bé không sử dụng liền nên bảo quản trong tủ lạnh từ 1 - 2 giờ đồng hồ, sữa thừa nên bỏ và không cho bé uống vào cử sau.
  • Nhiệt độ bảo quản sữa bột Aptamil New Zealand tốt nhất là ở nhiệt độ phòng dưới 25 độ C.
  • Đậy chặt nắp hộp sữa khi không sử dụng, tránh để gần vật dụng có nhiệt độ cao như tủ lạnh, bếp nấu ăn.
  • Không bảo quản sữa trong tủ lạnh dễ bị ẩm mốc, xuất hiện tình trạng vón cục ảnh hưởng chất lượng sữa.

Review sữa Aptamil New Zealand chân thật từ bố mẹ bỉm sữa

Ngày nay khi mạng xã hội phát triển, hình thức mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến tại các trang thương mại điện tử hoặc cửa hàng, showroom lớn. Chính vì vậy, khi quyết định cho bé sử dụng sữa Aptamil New Zealand hầu hết bố mẹ đều muốn tìm kiếm những chia sẻ, kinh nghiệm, phản hồi chân thật từ những người tiêu dùng trước.

 

Hiểu được nhu cầu người dùng, Suangoainhap.com đã tổng hợp những chia sẻ, đánh giá, review sữa Aptamil New Zealand khách quan nhất từ nhiều nguồn thông tin hữu ích, chính thống cũng như nhận xét từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Nhi Khoa.

Review sữa Aptamil New Zealand chân thật từ bố mẹ bỉm sữaNhận xét sữa Aptamil New Zealand từ bố mẹ bỉm sữa

Sữa Aptamil New Zealand chính hãng có giá bao nhiêu?

Sữa công thức Aptamil New Zealand 1 được đóng gói trong hộp lon với khối lượng 380g và 900g có giá 285.000 đồng và 639.000 đồng. Sữa Aptamil New Zealand số 2, 3 hộp 900g có giá bán là 579.000 đồng.

Thắc mắc liên quan của bố mẹ về sữa Aptamil New Zealand

Thắc mắc liên quan của bố mẹ về sữa Aptamil New ZealandCâu hỏi liên quan khác về sữa Aptamil New Zealand

Aptamil New Zealand là dòng sữa nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam, tuy nhiên phần tem dịch tiếng Việt in trên lon vẫn chưa hoàn toàn đủ thông tin khiến nhiều bố mẹ băn khoăn trong 1 số vấn đề như đây có phải là dòng sữa hữu cơ? sữa có mát không bé uống có bị táo bón? Để “mổ xẻ” tất tần tật về loại sữa công thức này, cùng chúng tôi giải đáp chi tiết từng câu hỏi qua nội dung sau đây:

Sữa Aptamil New Zealand và Úc loại nào tốt?

Như đã chia sẻ chi tiết trong bài viết “So sánh Aptamil New Zealand và Úc có gì giống và khác nhau?” Cả 2 dòng sản phẩm đều thuộc thương hiệu sữa Aptamil với các nhóm thành phần, công dụng tương tự nhau. Do vậy đều có công dụng hỗ trợ bé tăng cân, chiều cao ổn định cân đối, giảm tỷ lệ mắc triệu chứng dị ứng ở trẻ.

 

Thực tế: 

  • Trong 100ml sữa Aptamil Úc có chứa 64Kcal. 6.8g carbohydrate, 3.5g chất béo.
  • Trong 100ml sữa Aptamil New Zealand có chứa 66Kcal, 6.9g carbohydrate và 3.5g chất béo.

Sữa Aptamil New Zealand có phải là sữa hữu cơ?

Sữa Aptamil New Zealand với nguồn nguyên liệu 100% sữa bò được nuôi thả, chăm sóc trong điều kiện đặc biệt cho ra chất lượng sữa an toàn, lành tính. Tuy nhiên, Aptamil New Zealand không phải là dòng sữa hữu cơ bởi thức ăn chăn nuôi không hoàn toàn từ hữu cơ.

Sữa Aptamil có hỗ trợ tăng chiều cao?

Thành phần sữa Aptamil New Zealand với hàm lượng canxi, vitamin C, D cao gấp 5 lần so với sữa bò thông thường hỗ trợ bé tăng chiều cao hiệu quả. Tuy nhiên, để tạo nền tảng tốt bé phát triển cân đối, chuẩn khoa học mẹ nên bổ sung thêm các nhóm dinh dưỡng từ thực đơn ăn dặm hằng ngày hoặc kết hợp cách tắm nắng, vận động.

Sữa Aptamil New Zealand có gây táo bón?

Với công thức Synbiotic độc quyền của Done, kết hợp lợi khuẩn – chất xơ Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V bé uống sữa Aptamil New Zealand hoàn toàn không gây tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy hơi. Bên cạnh đó đây còn là dòng sữa mát, không gây nóng, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, bé hấp thu tối đa dưỡng chất.

Sữa Meiji và Aptamil New Zealand, loại nào tốt?

Nếu đặt lên bàn cân so sánh sữa Meiji và Aptamil New Zealand có thể thấy, Meiji là dòng “sữa rau” có xuất xứ từ Nhật Bản - Châu Á, Aptamil New Zealand lại đại diện cho Châu Âu. Nên sẽ có những điểm khác nhau nhất định như:

  • Sữa Meiji nổi bật với công dụng hỗ trợ phát triển cân nặng, trí tuệ bé với giá thành phù hợp với điều kiện gia đình Việt.
  • Sữa Aptamil New Zealand tập trung phát triển chiều cao, trí não đặc biệt là hệ tiêu hóa, vấn đề miễn dịch.

Bên cạnh đó, nếu so về hình thức đóng gói thì Meiji khá tiện lợi có cả dạng bột và dạng thanh, mẹ dễ dàng lựa chọn để bé dùng thử. Sữa Aptamil NewZealand chỉ có dạng bột và được đóng trong các lon lớn, không có dạng dùng thử.

 

Kết luận: Trên đây là toàn bộ nội dung review sữa Aptamil New Zealand. Hy vọng bài viết mang lại nguồn thông tin hữu ích giúp mẹ có thêm kiến thức trong việc lựa chọn sữa công thức phù hợp với nhu cầu thể trạng bé, điều kiện kinh tế gia đình. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved