So sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam loại nào tốt, nên mua cho bé?

by Đoàn Mai Thy 16/06/2023

Sữa là một phần quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của trẻ, và việc lựa chọn loại sữa công thức tốt là điều cần thiết. Trong số những sản phẩm phổ biến hiện nay, sữa Ensure của Mỹ và Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Vậy sữa Ensure nước nào tốt? Bài viết này Suangoainhap.com sẽ so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam, đánh giá sự khác biệt giữa hai sản phẩm này, từ đó giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho sức khỏe và phát triển của bé yêu.

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Ensure nổi tiếng Mỹ

Tìm hiểu thương hiệu sữa Ensure
Tìm hiểu thương hiệu sữa Ensure

Trước khi đi chi tiết nội dung so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam, bố mẹ hãy cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về nguồn gốc xuất xứ thương hiệu, phân loại cũng như đối tượng khuyến cáo nên dùng dòng sữa Ensure này nhé.

 

Ensure là một thương hiệu nổi tiếng của Abbott, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Abbott chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và dược phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm của Abbott, bao gồm Ensure và Ensure Gold, cung cấp đầy đủ các vitamin, protein và chất béo an toàn cho trẻ em, người trung và cao tuổi.

 

Sữa Ensure được khuyến nghị sử dụng cho người từ 10 tuổi trở lên. Đối với trẻ em dưới 10 tuổi, Abbott cung cấp sản phẩm PediaSure, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao năng lượng cho trẻ từ 1-10 tuổi.

Sữa Ensure có tốt không? Thành phần công dụng

Sữa Ensure Mỹ được đánh giá có nhiều ưu điểm với thành phần dinh dưỡng đa dạng và công dụng tốt cho sức khỏe của trẻ. Dưới đây là các thông tin chi tiết về sữa Ensure và lợi ích mà nó mang lại:

  • Hàm lượng choline, EPA, và DHA: Sữa Ensure Mỹ chứa hàm lượng choline, EPA và DHA, các chất này được biết đến có tác dụng hỗ trợ phát triển trí não toàn diện cho trẻ.
  • Canxi và vitamin: Sữa Ensure cung cấp canxi và vitamin cần thiết, giúp xương và khớp của trẻ phát triển chắc khỏe và hỗ trợ tăng chiều cao một cách hiệu quả.
  • MUFA và PUFA: Sữa Ensure cũng chứa các thành phần MUFA (chất béo không bão hòa đơn) và PUFA (chất béo không bão hòa đa), giúp duy trì sự khỏe mạnh cho trái tim của trẻ.
  • Magie và kẽm: Thành phần magie và kẽm trong sữa Ensure có công dụng tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Công dụng sữa Ensure cho trẻ:

  • Hàm lượng dinh dưỡng cao: Sữa Ensure Mỹ đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho một ngày, giúp trẻ có đủ dinh dưỡng cần thiết để phát triển khỏe mạnh.
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch: Thành phần đặc biệt trong sữa Ensure giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch của trẻ, giảm nguy cơ các vấn đề tim mạch trong tương lai.
  • Tăng cân hiệu quả và phát triển chiều cao: Sữa Ensure được đánh giá cao về khả năng tăng cân hiệu quả và giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tự nhiên.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức đề kháng: Sữa Ensure có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng ở trẻ, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn và giảm nguy cơ bị ốm.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Sữa Ensure có dạng đóng chai, giúp sử dụng ngay mà không mất thời gian pha chế, đồng thời tiện lợi để mang theo khi cần thiết.

Sữa Ensure có mấy loại?

Hiện nay tại thị trường Việt, bên cạnh dòng sữa Ensure Gold chuyên biệt dành cho người già, người cao tuổi. Dòng sản phẩm dành cho trẻ em cũng khá đa dạng được sản xuất tại nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, Đức,…

  1. Sữa Ensure Mỹ cho bé từ 4 tuổi trở lên: Tập trung phát triển trí não toàn diện, canxi và vitamin giúp xương khớp chắc khỏe và phát triển chiều cao hiệu quả.
  2. Sữa Ensure Úc cho bé từ 10 tuổi: Đánh giá tốt trong việc phòng chống giòn xương ở trẻ và loãng xương ở người già
  3. Sữa Ensure Đức cho bé từ 3 tuổi trở lên: Giúp trẻ tăng trưởng một cách toàn diện nhất
  4. Sữa Ensure Gold Vigor dạng nước cho bé từ 4 tuổi: Bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ, đồng thời nâng cao sức khỏe.

So sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam loại nào phù hợp cho bé?

So sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam
So sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam

Sức khỏe và dinh dưỡng của bé yêu là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ bậc phụ huynh nào. Trong quá trình lựa chọn sữa bổ sung, không ít người mẹ gặp phải câu hỏi: sữa Ensure Mỹ và Việt Nam loại nào tốt? Dưới đây là nội dung so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam, tìm hiểu xem loại nào phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Điểm giống nhau giữa sữa Ensure Mỹ và Việt Nam

Sữa Ensure, một thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng tại cả Mỹ và Việt Nam. Mặc dù xuất xứ từ hai quốc gia khác nhau, sản phẩm này vẫn có những điểm giống nhau đáng chú ý. Trên cơ sở so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam, chúng ta sẽ khám phá những yếu tố chung, bao gồm thành phần dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm và lợi ích sức khỏe mà cả hai mang lại.

  • Cả sữa Ensure Mỹ và Việt Nam đều cung cấp một loạt các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ nhỏ. Chúng bao gồm các vitamin, khoáng chất, chất xơ, protein và chất béo cần thiết.
  • Cả sữa Ensure Mỹ và Việt Nam đều tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. 
  • Ensure Mỹ và Việt Nam đều được phát triển để hỗ trợ sức khỏe tổng thể của trẻ nhỏ. Chúng chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như canxi, sắt, vitamin D và các vitamin nhóm B, giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ miễn dịch và xương khớp.
  • Ensure Mỹ và Việt Nam đều có nhiều dạng sản phẩm khác nhau từ sữa pha sẵn, sữa bột để phù hợp với nhu cầu và sở thích của trẻ em. 

Bảng so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam chi tiết

Dưới đây là bảng so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam chi tiết mẹ hãy cùng tham khảo đến cuối nội dung để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong việc đánh giá và lựa chọn.

Tiêu chí

Sữa Ensure Mỹ

Sữa Ensure Việt Nam

Nơi sản xuất

Mỹ

Việt Nam

Đối tượng sử dụng

Trẻ từ 4 tuổi trở lên và người lớn, đặc biệt là người lớn tuổi.

Trẻ em từ 4 tuổi trở lên, trẻ em bị thiếu cân, suy dinh dưỡng, thấp còi, bệnh nhân hậu phẫu thuật, người không dung nạp Lactose. 

Thành phần

  • Hơn 24 loại vitamin và khoáng chất giúp phát triển toàn diện .
  • Hàm lượng choline, EPA cùng DHA.
  • Thành phần MUFA và PUFA giúp cho trẻ có một trái tim khỏe mạnh, magie và kẽm có công dụng tăng cường hệ tiêu hóa, sức đề kháng.
  • Thành phần chính là tinh bột bắp thủy phân nên kết cấu chất bột sữa rất sánh mịn, dễ hòa tan và dễ uống.
  • Khoáng chất phong phú khác nhau như kali, natri, photpho, magie, canxi, đồng, kẽm và giàu vitamin A, C, D3, K, E, B1, B2, B9, B12, B6.
  • Kết hợp cùng dầu đậu nành, dầu hướng dương.

Công dụng

  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi cơ thể.
  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu, có thể thay bữa ăn hàng ngày.

 

  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể hồi phục, cải thiện sức khỏe. 
  • Thân thiện với hệ tim mạch, hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động của tim. 
  • Nâng cao sức khỏe cho xương.

Hưng vị

Hương vị vani thơm ngon, kích thích vị giác bé đặc biệt trẻ nhỏ, người bệnh hoặc vừa khỏi bệnh.

Hương vị ngọt vừa phải, ít béo, ít đường, thơm vị vani.

Giá bán

Khoảng 300.000 - 370.000 VNĐ/hộp 375g.

383.000 VNĐ/ hộp 400g

Xem thêm: So sánh sữa Ensure Original và Ensure Gold có gì giống và khác nhau?

Nên mua sữa Ensure Mỹ hay Việt Nam?

Nên mua sữa Ensure Mỹ hay Việt Nam
Sữa Ensure Mỹ hay Việt Nam loại nào tốt?

Từ bảng so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam cả hai đều có chất lượng sữa tốt và được sản xuất theo cùng một tiêu chuẩn của Abbott, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi loại sữa lại phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe khác nhau của người dùng.

 

Sữa Ensure Mỹ thích hợp cho người gầy, suy dinh dưỡng và cần tăng cân. Trong khi đó, sữa Ensure Việt Nam được khuyến khích sử dụng cho người ăn uống kém, người già, người gầy muốn tăng cân, phụ nữ mang thai, bệnh nhân hậu phẫu thuật và người không dung nạp lactose.

 

Đáng chú ý, sữa Ensure không chỉ mang lại lợi ích dinh dưỡng lớn, hỗ trợ tăng cường đề kháng và nâng cao sức khỏe, mà còn phù hợp với khẩu vị của đa số người Việt.

 

Vì vậy, để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên xem xét tình trạng sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của bé cùng với lời khuyên tư vấn bác sĩ để đưa ra quyết định chính xác nhất.

 

Kết Luận: Qua nội dung so sánh sữa Ensure Mỹ và Việt Nam phần nào mẹ đã trả lời được câu hỏi sữa Ensure Mỹ hay Việt Nam tốt hơn rồi phải không nào? Hy vọng bài viết chia sẻ thông tin hữu ích giúp mẹ có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc đánh giá, lựa chọn sữa công thức tốt cho bé. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved