So sánh sữa Nan Nga và Nan Úc loại nào tốt? Bé tăng đề kháng cân nặng tốt?

by Đoàn Mai Thy 24/05/2023

Trong việc chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, việc lựa chọn sữa phù hợp luôn là điều đáng quan tâm của bố mẹ. Trong số các thương hiệu sữa công thức, Nan Nga và Nan Úc được xem là những lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, việc quyết định nên chọn sữa Nan Nga hay Nan Úc để tăng cường đề kháng và cân nặng cho bé vẫn gây nhiều băn khoăn cho phụ huynh. Bài viết này Suangoainhap.com sẽ so sánh sữa Nan Nga và Nan Úc giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quan về hai dòng sản phẩm từ đó ra quyết định lựa chọn tốt nhất với thể trạng bé, điều kiện kinh tế gia đình.

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Nan Nga và Nan Úc

Tìm hiểu thương hiệu sữa Nan Nga và Nan Úc
Nan - Tập đoàn dinh dưỡng thuộc thương hiệu Nestle Thụy Sĩ

Trước khi đi chi tiết nội dung so sánh sữa Nan Nga và Nan Úc, bố mẹ cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật về nguồn gốc thương hiệu của hai dòng sản phẩm này.

Giới thiệu thương hiệu sữa Nan Nga

Nan là một thương hiệu sữa bột trẻ em của Nestlé Thụy Sĩ, mang trong mình ý nghĩa "Nestlé Advanced Nutrition" - dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestlé. Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé luôn tập trung vào sức khỏe của người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ, và sản phẩm sữa Nan không phải là ngoại lệ.

 

Sữa Nan Nga đã đạt vị trí trong top 5 hãng sữa được ưa thích trên toàn cầu. Điều này không chỉ là kết quả của việc nghiên cứu và phát triển, mà còn là sự cam kết mang đến cho bé sự tiêu hóa và hấp thu tối ưu. Bên cạnh đó, sữa Nan Nga cung cấp năng lượng và các dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ phát triển thể chất và trí não của bé yêu. Sản phẩm này trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giai đoạn quan trọng đầu đời của bé, đồng hành cùng cha mẹ trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc con yêu.

 

Vậy sữa Nan Nga có tốt không? Được xếp trong top những dòng sữa dành cho bé biếng ăn chậm tăng cân, Nan Nga được nghiên cứu với công thức chứa nhiều ưu điểm như:

  • Chất lượng vượt trội: Nan - Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới sở hữu 500 nhà máy đặt tại 86 quốc gia trên thế giới. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng.
  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt cho bé: Với công thức chứa vi khuẩn Bifidobacterium - Loại khuẩn sống Probiotic có trong sữa mẹ giúp duy trì hệ vi sinh khỏe mạnh.
  • Bé tăng cân tối ưu: Nhờ bổ sung đạm Optipro thủy phân chất lượng cao, giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Với hàm lượng DHA, ARA cao giúp bé hoàn thiện cấu trúc não bộ, nâng cao khả năng dẫn truyền, lưu trữ thông tin.
  • Hương vị sữa thơm ngon giống sữa mẹ.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật hỗ trợ bé phát triển toàn diện cả về não bộ lẫn thể chất. Sữa Nan vẫn còn tồn tại một số nhược điểm bố mẹ cần cân nhắc như:

  • Sữa Nan Nga có tỷ lệ đạm ít hơn các loại sữa công thức khác.
  • Nan Nga không phải là dòng sữa tăng cân cho bé chuyên dụng giúp bé tăng cân nhanh đột ngột. Mà chỉ tăng cân đạt chuẩn theo tiêu chuẩn y tế theo từng giai đoạn phát triển.
  • Giá sữa Nan Nga biến động theo thời gian, tuy nhiên cao hơn so với các loại sữa nội địa Việt.

Hiện nay tại thị trường việt, sữa Nan Nga được chia thành 4 loại tương ứng từng giai đoạn phát triển của bé:

  • Loại sữa Nan Optipro số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Loại sữa Nan Optipro số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Loại sữa Nan Optipro số 3 dành cho bé từ 12 đến 18 tháng tuổi 
  • Loại sữa Nan Optipro số 4 dành cho bé từ 18 tháng tuổi trở lên

Giới thiệu thương hiệu sữa Nan Úc

Trên thực tế, sữa Nan Nga và Nan Úc đều có cùng thương hiệu sản xuất là Nestlé Thụy Sĩ. Tuy nhiên, vì được sản xuất cho những thị trường khác nhau nên có tên gọi khác nhau. Sữa Nan Úc được sản xuất dựa trên nghiên cứu thể trạng trẻ em tại đây. Với nguồn nguyên liệu tươi sạch, công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam.

 

Sữa Nan Úc hay Nan Optipro HA Gold được nhập khẩu nguyên lon từ Úc, thường là theo đường xách tay. Hiện sữa Nan Úc có 3 dòng cho 3 lứa tuổi khác nhau:

  • Sữa Nan Optipro Gold 1 cho bé 0-6 tháng tuổi;
  • Sữa Nan Optipro Gold 2 cho bé 6-12 tháng tuổi;
  • Sữa Nan Optipro Gold 2 cho bé trên 12 tháng tuổi.

Vậy sữa Nan Úc có tốt không? Có gì nổi bật hơn so với sữa Nan Nga? Mẹ hãy cùng tham khảo những ưu điểm nổi bật dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất.

  • Sữa Nan Úc hỗ trợ tiêu hóa: Với công thức đạm thủy phân Optipro HA giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, miễn dịch, tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất.
  • Nguồn năng lượng mỗi ngày: Bé được cung cấp năng lượng để hoạt động mỗi ngày với hệ dưỡng chất cân đối, đầy đủ gồm đạm, chất béo, các vitamin khoáng chất, nucleotides, carbohydrate,..
  • Nan Nga là dòng sữa mát: Hạn chế và phòng ngừa tình trạng nóng trong, táo bón hay nguy cơ dị ứng ở trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao: Hàm lượng canxi và vitamin D cao giúp bé hoàn thiện cấu trúc xương và răng chắc khỏe từ đó phát triển chiều cao tối ưu.

So sánh sữa Nan Nga và Nan Úc loại nào phù hợp thể trạng trẻ em Việt?

So sánh sữa Nan Nga và Nan Úc
So sánh sữa Nan Nga và Nan Úc

Với sứ mệnh cung cấp chất lượng dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, Nan Nga và Nan Úc đã góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho các bé yêu. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh đặt câu hỏi: "Nên chọn sữa Nan Nga hay Nan Úc cho bé?". Để giúp các bậc phụ huynh có quyết định tốt nhất cho sự phát triển của con yêu, dưới đây là chi tiết nội dung so sánh sữa Nan Nga và Nan Úc, đồng thời đưa ra những thông tin hữu ích để phân biệt cả về đặc tính bên - trong ngoài sản phẩm.

Nan Nga và Nan Úc có gì giống nhau?

Sữa Nan Nga và Nan Úc đều có những lợi ích đáng kể cho sự phát triển và sức khỏe toàn diện của bé yêu. Dưới đây là một số điểm quan trọng:

  1. Lợi khuẩn Probiotics: Cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều chứa lợi khuẩn Probiotics, đây là những vi khuẩn có lợi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch đường ruột cho bé. Chúng giúp phòng chống các tác nhân gây bệnh và duy trì sự cân bằng vi khuẩn trong ruột của bé.
  2. Hỗn hợp axit béo DHA và ARA: Cả hai loại sữa đều chứa hỗn hợp axit béo DHA và ARA, những dưỡng chất thiết yếu để giúp bé phát triển trí não và nâng cao thị giác. Nhờ vào sự có mặt của DHA và ARA, bé sẽ có khả năng học tập và phản xạ nhanh nhạy hơn, đồng thời có thể phát triển mắt một cách khỏe mạnh.
  3. Hệ lợi khuẩn bifidus BL: Cả Nan Nga và Nan Úc đều bổ sung hệ lợi khuẩn bifidus BL, những vi sinh vật có lợi giúp cải thiện hoạt động tiêu hóa của bé. Khi sử dụng sữa Nan, mẹ có thể yên tâm vì bé sẽ không gặp các vấn đề về tiêu hoá như tiêu chảy hay táo bón. Hệ tiêu hoá của bé sẽ được cải thiện và hoạt động tốt hơn nhờ sự hỗ trợ của bifidus BL.
  4. Chất đạm Optipro: Cả Nan Nga và Nan Úc đều bổ sung chất đạm Optipro, được thủy phân theo công thức độc quyền của Nestle. Chất đạm Optipro giúp bé hấp thụ nhanh và chuyển hóa thành năng lượng, từ đó cải thiện cân nặng nhanh chóng. Đặc biệt, loại chất đạm này còn thúc đẩy phát triển chiều cao cân đối cho bé yêu.

Bảng so sánh sữa Nan Nga và Nan Úc chi tiết

Tiêu chí

Sữa Nan Nga

Sữa Nan Úc

Nơi sản xuất

Nga

Úc

Thiết kế bao bì

Sữa Nan Nga có thiết kế gam màu chủ đạo là xanh + trắng. Hình ảnh trung tâm là logo thương hiệu sữa Nan Optipro.

Sữa Nan Úc có thiết kế gam màu chủ đạo là vàng trắng. Hình ảnh trung tâm là logo thương hiệu sữa Nan Optipro HA Gold.

Quy cách đóng gói/ trọng lượng

Dạng sữa bột được đóng lon thiếc với trọng lượng 400g, 800g, 900g và 1.7kg.

Lon thiếc hộp 800g.

Độ tuổi sử dụng

Mọi đối tượng trừ trẻ bị dị ứng đạm sữa bò. Từ sơ sinh - 18 tháng tuổi trở lên.

Trẻ sơ sinh từ 0 - 12 tháng tuổi.

Giá thành

Khoảng 439.000 - 705.000VNĐ/ 1 hộp 900g

Khoảng 380.000 - 430.000VNĐ/ 1 hộp 800g.

Thành phần

Hàm lượng trên 100g bột sữa:

Canxi: 540 mg.

Vitamin D3: 384 IU.

DHA: 34mg.

2' - FL: 0.18g.

Tổng năng lượng: 482.5 Kcal.

Hàm lượng trên 100g bột sữa:

Canxi: 710mg

Vitamin D3: 300IU

DHA: 27mg

Tổng năng lượng: 455Kcal

Hương vị sữa

Sữa Nan Nga có màu trắng hơn sữa Nan Úc.

Hương vị giống 95% sữa mẹ.

 

Xem thêm: So sánh sữa Nan Supreme và Nan Optipro? Loại nào tốt nên mua?

Sữa Nan Nga và Nan Úc loại nào tốt hơn?

Sữa Nan Nga và Nan Úc loại nào tốt hơn
Nên mua sữa Nan Nga hay Nan Úc cho bé?

Qua bảng so sánh sữa Nan Nga và Nan Úc có thể thấy, cả hai dòng sản phẩm này đều có chất lượng giống nhau và công dụng khá tương đồng. Nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng theo đúng độ tuổi, giai đoạn phát triển của trẻ.

 

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là:

  • Sữa Nan Nga sẽ dễ vón cục và có mùi khá nồng, nên trường hợp bé nhạy cảm thì sẽ không chịu sử dụng sữa. 
  • Ngược lại, sữa Nan Úc lại có mùi hương dễ chịu, vị giống sữa mẹ nhất so với các loại sữa Nan khác. 

Đặc biệt các mẹ lưu ý cả sữa Nan Nga và Nan Úc đều chứa Lactose. Vì vậy, các bé mắc chứng bệnh không dung nạp được lactose thì không nên sử dụng hai loại sữa này để đảm bảo an toàn cho con trẻ.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung so sánh sữa Nan Nga và Nan Úc. Hy vọng bài viết nguồn thông tin hữu ích giúp mẹ có thêm kiến thức từ đó dễ dàng phân biệt được và lựa chọn dòng sữa công thức đúng theo nhu cầu thể trạng, độ tuổi bé, điều kiện kinh tế gia đình. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved