So sánh sữa Oggi và Grow Plus loại nào tốt cho bé khỏe toàn diện?

by Đoàn Mai Thy 03/07/2023

Trong số hàng loạt sản phẩm sữa nổi tiếng, hai thương hiệu Oggi và Grow Plus đã thu hút sự chú ý của phụ huynh với cam kết mang lại sự phát triển toàn diện cho bé yêu của họ. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là sữa Oggi và Grow Plus loại nào tốt. Bài viết này sẽ so sánh sữa Oggi và Grow Plus giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh cho bé. 

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Oggi và Grow Plus Nutrifood

Tìm hiểu thương hiệu sữa Oggi và Grow Plus
Tìm hiểu thương hiệu sữa Oggi và Grow Plus

Trước khi đi vào nội dung so sánh sữa Oggi và Grow Plus, bố mẹ hãy cùng Suangoainhap.com điểm qua đôi nét về nguồn gốc xuất xứ của hai thương hiệu này xem có điểm gì đặc biệt, đáng chú ý nhé.

Đôi nét thương hiệu sữa Oggi Vitadairy

Oggi, thương hiệu sữa bột hàng đầu tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Sữa VitaDairy, đã được người tiêu dùng đánh giá cao. Dù mới ra mắt trong vòng 5 năm, VitaDairy không ngừng đầu tư vào nghiên cứu khoa học để tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng.

 

Oggi mang đến một loạt sản phẩm sữa phù hợp với mọi đối tượng, từ sữa bầu cho phụ nữ mang bầu, sữa tăng cân, sữa dành cho người bị tiểu đường, đến sữa dinh dưỡng cho trẻ theo từng độ tuổi. Mỗi sản phẩm sữa được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu sử dụng, thói quen và tình trạng sức khỏe của người Việt Nam.

Đôi nét thương hiệu sữa Grow Plus Nutifood

Sữa bột Grow Plus, một sản phẩm thuộc thương hiệu Nutifood của Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sự tin tưởng từ các bà mẹ không chỉ đến từ hệ thống quản lý chất lượng ABS - QE của Hoa Kỳ mà còn bởi những thành phần đặc biệt mà sản phẩm mang lại.

 

Đặc biệt, Grow Plus đỏ, một loại sữa bột được ưa chuộng, đã được thiết kế đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. Nó giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và cải thiện suy dinh dưỡng. Bên cạnh đó, sữa bột này cũng bổ sung DHA gấp 3 lần, hỗ trợ phát triển trí tuệ cho bé.

So sánh sữa Oggi và Grow Plus có gì giống và khác nhau?

So sánh sữa Oggi và Grow Plus
So sánh sữa Oggi và Grow Plus

Sữa Oggi và Grow Plus là hai sản phẩm sữa dành cho trẻ em đang được phát triển rộng rãi trên thị trường hiện nay. Mặc dù cùng thuộc vào danh mục sữa dinh dưỡng, nhưng Oggi và Grow Plus lại có những điểm tương đồng và khác biệt đáng chú ý. Điều này khiến nhiều bậc phụ huynh đặt câu hỏi về sự lựa chọn phù hợp cho con em mình. Dưới đây, chúng ta sẽ đi so sánh sữa Oggi và Grow Plus giúp các bậc phụ huynh có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn sữa thích hợp nhất cho sự phát triển và dinh dưỡng của con trẻ.

Điểm giống nhau giữa sữa Oggi và Grow Plus

Sữa Oggi và Grow Plus là hai sản phẩm dinh dưỡng phổ biến dành cho trẻ em. Mặc dù có những khác biệt về thương hiệu và thành phần, nhưng hai loại sữa này cũng có nhiều điểm tương đồng đáng chú ý. So sánh sữa Oggi và Grow Plus từ các yếu tố như thành phần dinh dưỡng, công dụng và tác động đến sự phát triển của trẻ, giúp cha mẹ có cái nhìn tổng quan về hai sản phẩm và lựa chọn phù hợp cho sự phát triển toàn diện của con em mình.

  • Thành phần dinh dưỡng: Cả Oggi và Grow Plus đều cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như protein, canxi, sắt và vitamin D. Những thành phần này giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Hỗ trợ tăng trưởng: Cả hai sản phẩm đều được thiết kế để cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng chiều cao và cân nặng của trẻ. Chúng chứa các thành phần quan trọng nhằm đảm bảo sự phát triển và phục hồi cơ bắp, xương và mô mềm.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa Oggi và Grow Plus đều chứa các thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh tật và hỗ trợ quá trình phòng ngừa nhiễm trùng.
  • Phát triển chức năng não bộ: Cả hai sản phẩm đều có thành phần chứa các dưỡng chất cần thiết để phát triển chức năng não bộ của trẻ. Chúng hỗ trợ quá trình học tập, tư duy và phát triển trí tuệ.

Bảng so sánh sữa Oggi và Grow Plus chi tiết

Dưới đây là bảng so sánh sữa Oggi và Grow Plus chi tiết về cả đặc tính bên trong và ngoài sản phẩm. Mẹ hãy cùng theo dõi đến cuối nội dung để không bỏ lỡ thông tin hữu ích.

Tiêu chí

Sữa Oggi

Sữa Grow Plus

Thương hiệu

VitaDairy

Nutifood

Nơi sản xuất

Việt Nam

Việt Nam

Năm thành lập

2005

1989

Quy cách đóng gói/ trọng lượng

Dạng hộp pha sẵn (110ml và 180ml) và dạng bột (800g và 900g).

Dạng hộp pha sẵn (100ml và 180ml) và dạng bột (900g và 1.5kg).

Nhiệt độ pha sữa

Nước sôi không quá 40 độ C.

Nước sôi ở 50 độ C.

Độ tuổi sử dụng

  • Sữa Oggi nước : Trẻ trên 1 tuổi
  • Sữa Oggi bột: Trẻ sơ sinh - trên 2 tuổi riêng với sữa Oggi Gold cho bé trên 10 tuổi.

Trẻ sơ sinh - trên 1 tuổi

Thành phần

  • Sửa Oggi bổ sung sữa non, kẽm, selen giúp bé củng cố hoạt động của hệ miễn dịch và hạn chế vi khuẩn gây bệnh.
  • Sữa Oggi được cải tiến tăng gấp 5 lần chất xơ hòa tan FOS/Inulin.
  • Hệ dưỡng chất ưu việt với 2’Fl- HMO.
  • Hệ dưỡng chất Canxi, Maggie, Photpho theo chuẩn khuyến cáo
  • Sữa bột nguyên kem, sữa gầy, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), lysin, lecithin, dầu thực vật, sắt, kẽm, các loại vitamin,… 
  • Bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.
  • Bổ sung hệ Prebiotics kép 2’-FL HMO, FOS/Inulin.

Công dụng

Đặc biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Hỗ trợ bé tăng cân ngăn ngừa táo bón.

Công dụng chính của sữa Grow Plus đỏ là hỗ trợ bé tăng cân. 

Hương vị

thơm kiểu nhẹ dịu, không bị nồng quá.

Thơm ngon, mát lành, bổ dưỡng, tiện lợi cho bé.

Xem thêm: So sánh sữa Optimum và Grow Plus Nutifood có gì khác, loại nào tốt?

Vậy sữa Oggi và Grow Plus loại nào tốt?

Vậy sữa Oggi và Grow Plus loại nào tốt
Sữa Oggi và Grow Plus loại nào tốt?

Qua bảng so sánh sữa Oggi và Grow Plus có thể thấy, cả hai dòng sản phẩm này đều mang đến những dưỡng chất bổ sung cho bé thể trạng khỏe mạnh. Tuy nhiên, để đưa ra đánh giá về sự tốt hơn giữa hai loại sữa này, cần có thêm thông tin về thành phần cụ thể và mục tiêu sử dụng của bạn.

Để xác định loại sữa nào tốt hơn, hãy xem xét các yếu tố sau đây:

  • Mục tiêu sử dụng: Xem xét mục đích bạn muốn sử dụng sữa bổ sung.
  • Thành phần dinh dưỡng: Xem xét thành phần chính của mỗi loại sữa, bao gồm lượng protein, carbohydrate, chất béo, vitamin và khoáng chất. 
  • Thông tin phản hồi từ người dùng khác: Nếu có thể, tham khảo ý kiến và nhận xét từ người sử dụng khác về sữa Optimum và Grow Plus. 
  • Tư vấn từ chuyên gia: Để có đánh giá chính xác hơn và phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của bạn, tư vấn với bác sĩ, dược sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng được coi là tốt nhất.

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ lời giải đáp cho câu hỏi sữa Optimum và Grow Plus loại nào tốt? Hy vọng qua nội dung so sánh sữa Optimum và Grow Plus mẹ sẽ có thêm kiến thức, kinh nghiệm để lựa chọn nguồn dưỡng chất phù hợp cho bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved