Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Trẻ nhỏ giai đoạn từ 0 – 1 tuổi, vấn đề chính khiến các bà mẹ quan tâm lo lắng chính là cân nặng. Vì chỉ khi phát triển tốt về số cân theo tiêu chuẩn thì bé mới có thể bắt kịp đà phát triển trong giai đoạn kế tiếp. 

 

Cũng chính vì lý do này, Aptamil Essensis Organic A2 đến từ tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Từ đó, không ít bố mẹ đã đặt ra câu hỏi “Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? Bé thấp còi uống có phát triển tốt?”. Để có câu trả lời, mẹ hãy cùng Suangoainhap.com tham khảo bài đánh giá dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu sữa Aptamil Essensis Organic A2

thương hiệu sữa Aptamil Essensis OrganicReview thương hiệu sữa Aptamil Essensis Organic

Sữa Aptamil Essensis hay còn gọi là sữa Aptamil Organic A2 Protein Milk (mẫu mới) là dòng sữa Organic được sản xuất 100% sữa bò nguyên chất có nguồn gốc từ các trang trại hữu cơ được chứng nhận ở NewZealand. Dành cho bé từ 0 - 1 tuổi với chất lượng cao cấp - tiêu chuẩn quốc tế.

Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? Bé suy dinh dưỡng uống có phát triển tốt?

Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không?

Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không?

Khi chọn sữa cho bé, bố mẹ thường có xu hướng chọn loại sữa tăng cân, sữa tăng chiều cao để phát triển sức khỏe của trẻ. Bởi đây là các chỉ số cơ thể đánh giá khả năng tăng trưởng, hoàn thiện cơ thể so với bạn bè cùng trang lứa. Dựa trên nghiên cứu bảng thành phần, sữa Aptamil hỗ trợ bé tăng cân tốt bởi những lý do chính sau:

 

  • Thành phần sữa Aptamil Essensis chứa Protein A2 hoàn toàn (tên gọi khác là Beta Casein A2), loại men Protein tinh khiết được nghiên cứu rộng rãi trong sữa mẹ. Điều này giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng, giảm tình trạng dị ứng sữa, chậm hấp thu, khó tiêu hóa ở trẻ.
  • Với hơn 200 loại dưỡng chất HMO tự nhiên giúp hỗ trợ và cải thiện hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh, đồng thời cung cấp lợi khuẩn bảo vệ cơ thể tránh xa vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa công thức lý tưởng trong việc bổ sung DHA, Canxi, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao, cân nặng, trí tuệ 1 cách tối ưu.
  • Lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V đóng vai trò tiêu diệt các vi khuẩn có hại, góp phần nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi. Giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, khả năng hấp thu tốt hơn. Giúp bé ăn ngon miệng hơn.
  • Các lợi khuẩn như Bifidobacteria, Lactobacilli, Prebiotic GOS / FOS. Giúp bé tránh các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, đầy hơi… khi bé bắt đầu ăn dặm.
  • Hương vị sữa Aptamil Essensis có vị thơm ngon, thơm mát, dễ uống, vị gần giống sữa mẹ, kích thích vị giác trẻ.
  • Hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé tăng cân đều đặn, xóa tan nỗi lo thấp còi, suy dinh dưỡng.
  • Thành phần không chứa loại Protein A1 - Yếu tố gây ra các chứng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, nôn mửa, đau bụng, không dung nạp đường lactose dẫn đến tiêu chảy, táo bón.
  • Dầu thực vật hữu cơ, Fructo-Oligosaccharides chuỗi dài, Kali, chất béo hữu cơ, LCPUFA, Omega cùng hàm lượng DHA, Canxi cao hơn so với sữa khác, giúp bé cao lớn khỏe mạnh theo cách hoàn hảo nhất.

Qua những dẫn chứng trên có thể thấy, khi bé sử dụng sữa Aptamil Essensis mỗi ngày, con sẽ tăng cân tốt hơn. Tuy nhiên, để cân bằng sức khỏe, thể trạng của nhiều đối tượng trẻ khác nhau, đồng thời tránh vấn đề trẻ quá bụ bẫm sẽ dễ dẫn đến tình trạng béo phì hoặc mắc các bệnh nguy hiểm. Hãng chỉ tập trung sản xuất sữa công thức giúp bé phát triển toàn diện, tăng cân ổn định theo từng giai đoạn phát triển. Do đó, nếu bạn cần tìm sản phẩm tăng cân chuyên biệt thì nên tham khảo dòng sữa khác.

 

Tóm lại: Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? Thì câu trả lời là “CÓ”

Review sữa Aptamil Essensis A2 có tăng không từ các mẹ bỉm sữa

Review sữa Aptamil Essensis A2 có tăng không

Aptamil essensis có tăng cân không?

Sau khi sử dụng một thời gian, nhiều mẹ bỉm sữa đã đánh giá và để lại những comment tích cực về sản phẩm. Hầu hết đánh giá đều nhận xét sữa Aptamil Essensis giúp bé tăng cân tốt, tăng cường đề kháng hiệu quả. Mẹ cùng đọc những review sữa Aptamil Essensis dưới đây nhé.

Xem thêm: So sánh sữa Aptamil Essensis và Aptamil Profutura

Câu hỏi liên quan khi cho bé uống sữa Aptamil Essensis tăng cân

sữa Aptamil Essensis có tốt khôngSữa Aptamil Essensis có tốt không?

Trẻ uống sữa Aptamil Essensis bao lâu đạt hiệu quả?

Chất đạm, chất béo có trong sữa Aptamil Essensis là cách giúp bé tăng cường sức đề kháng, bổ sung cân nặng tốt cho bé yêu. Để có kết quả sử dụng, mẹ nên kiên trì cho bé uống 1 - 2 tháng mới cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể bé.

Nên uống sữa Aptamil Essensis tăng cân nặng vào lúc nào?

Theo các nghiên cứu từ chuyên gia dinh dưỡng Nhi khoa, thì thời gian hấp thụ tốt hay thời gian tốt nhất để bé uống sữa là khi uống cách xa bữa ăn chính 1 - 2h và khoảng 2h trước khi ngủ. Đây là thời điểm thích hợp để giúp chiều cao, cân nặng phát triển nhanh và cân đối hơn.

 

Uống sữa buổi sáng: Giúp bé hỗ trợ cung cấp năng lượng và dưỡng chất quan trọng cho 1 ngày dài.

 

Uống sữa buổi tối: Giúp bé ngủ sâu hơn, tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng.

Uống sữa Aptamil Essensis tăng cân thế nào đúng cách?

Pha sữa Aptamil Essensis đúng cách: Mẹ nên pha sữa theo đúng liều lượng, công thức pha sữa Aptamil Essensis khuyến nghị. Bởi pha sữa quá loãng sẽ không đạt chất lượng dinh dưỡng, pha quá đặc sẽ làm trẻ khó uống, không hấp thụ dưỡng chất, dễ xảy ra tình trạng táo bón.

 

Tránh kết hợp sữa với thuốc hoặc nước trái cây: Hiện nay, có rất nhiều thuốc hay thực phẩm chức năng tương kỵ với sữa. Do đó để an toàn, mẹ tuyệt đối không tự ý kết hợp cho bé uống cùng lúc sữa + thuộc hoặc sữa + nước trái cây. Chỉ sử dụng khi có chỉ định từ bác sĩ.

 

Không cho bé uống quá nhiều: Sữa Aptamil Essensis là sản phẩm giàu dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên mẹ không nên lạm dụng, vì điều này có thể gây phản tác dụng, khi bé nhận được quá nhiều calo từ sữa, sẽ dẫn đến tình trạng biếng ăn hay nặng hơn là béo phì.

Sữa Aptamil Essensis có mấy loại? Giá bán bao nhiêu?

Sữa Aptamil Essensis có mấy loạiSữa Aptamil Essensis có mấy loại?

Tại thị trường Việt Nam, sữa Aptamil Essensis được phân thành 3 loại tương ứng với từng độ tuổi, giai đoạn phát triển cần thiết của trẻ, cụ thể:

 

Sữa Aptamil Essensis số 1: Dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng, với đặc điểm nổi bật giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không đầy bụng, khó tiêu. Rất thích hợp với bé có dạ dày yếu, sinh non hay dị ứng với đường lactose. Giá sữa Aptamil Essensis số 1 hiện đang dao động khoảng 1.225.000đ/900g.

 

Sữa Aptamil Essensis số 2: Dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, ở giai đoạn này, sữa Aptamil Essensis số 2 với thành phần chủ yếu tập trung vào sự phát triển não bộ, hệ xương răng, chiều cao, cân nặng. Giá sữa Aptamil Essensis số 2 cho hộp 900g đang ở mức khoảng 1.240.000đ.

 

Sữa Aptamil Essensis số 3: Dành cho trẻ trên 1 tuổi, đây là lúc trẻ bắt đầu tò mò, học hỏi, tập trườn, bò, hay nói bập bẹ từ đơn giản như “ba, mẹ, ông, bà”. Nên công thức sữa được đẩy mạnh, chú trọng đến sự phát triển về mọi mặt và cải thiện thể chất của bé.

Nên mua sữa Aptamil Essensis chính hãng ở đâu?

Góp mặt vào phân khúc thị trường sữa công thức cao cấp, cùng với đó là thuế và chi phí vận chuyển từ nước Úc về, nên sữa Aptamil Essensis có giá bán khá chênh lệch so với các loại sữa Aptamil khác. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ, cửa hàng bán sữa uy tín, giá tốt cũng là nỗi băn khoăn của nhiều bố mẹ bỉm sữa.

 

Để mua sữa, mẹ có thể tham khảo tại các showroom, đơn vị công ty nhập khẩu sữa Aptamil Essensis chính hãng. Ngoài ra, mặt hàng này chưa quá phổ biến tại thị trường Việt Nam, nên sau thời gian sử dụng mẹ có những đánh giá công dụng tốt, kết hợp điều kiện kinh tế thuận lợi có thể thử sức với lĩnh vực kinh doanh bất cứ lúc nào.

 

Kết Luận: 

Qua đây, mẹ đã có thể giải đáp được câu hỏi “Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không”. Vậy nên, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng loại sữa này, chắc chắn sẽ giúp bé có nhiều sự thay đổi tích cực về thể chất, trí tuệ. Chúc bé có một hành trình phát triển khỏe mạnh, vượt trội!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved