Sữa Opticare của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

by Đoàn Mai Thy 31/07/2023

Trong thị trường đa dạng các sản phẩm sữa dinh dưỡng, Opticare nổi lên với những câu hỏi đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Sữa Opticare của nước nào? Sữa Opticare có tốt không? Sữa Opticare giá bao nhiêu?...Bài viết này, Suangoainhap.com sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về sữa Opticare, từ nguồn gốc xuất xứ cho đến mức giá và chất lượng của nó.

Mục Lục

Sữa Opticare của nước nào? 

Sữa Opticare của nước nào?
Sữa Opticare của nước nào? 

Opticare là một trong những dòng sữa được nhiều phụ huynh quan tâm. Nhưng bạn có biết rằng, Sữa Opticare của nước nào? Sữa Opticare của hãng nào? Để giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và thông tin chi tiết về dòng sữa công thức nổi tiếng này.

 

Sữa Opticare, sản phẩm của Công ty Cổ phần tập đoàn Danke, luôn được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với công thức tiên tiến và quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ.

 

Opticare sử dụng nguyên liệu sữa non 100% nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ - đơn vị cung cấp sữa non hàng đầu thế giới. Đồng thời, được chứng nhận ISO 22000 về an toàn thực phẩm, khẳng định cam kết với chất lượng và sự an toàn trong từng sản phẩm.

 

Sữa Opticare - Dòng sữa hàng đầu với dinh dưỡng cao và thành phần quý giá, như sữa non Colostrum, DHA, HMO... Đem lại tăng cân và chiều cao hiệu quả cho trẻ với hơn 2 triệu bà mẹ khắp Việt Nam đã tin chọn Opticare.

Sữa Opticare có mấy loại?

Sữa Opticare có mấy loại?
Sữa Opticare có mấy loại?

Nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand cùng việc sản xuất trên dây chuyền, thiết bị hiện đại bật nhất với hàng triệu bà mẹ khắp Việt Nam tin chọn, Opticare đã trở thành “dòng sữa quốc dân” thực thụ!

  • Opticare với 5 dòng sữa:
  • Opticare Infant: Dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi.
  • Opticare Kids: Dành cho trẻ 6 - 36 tháng tuổi.
  •  Opticare Grow & IQ: Dành cho trẻ 1-10 tuổi.
  •  Opticare Pedia: Dành cho trẻ 1-10 tuổi.
  • Opticare sữa non: Dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, hay ốm vặt.

 

Trên thực tế có thể nói Opticare là “em út” trên thị trường, tuy nhiên thương hiệu hoàn toàn chứng minh được rằng mình thực sự mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho bé và đổi lại sự yên tâm cho phụ huynh.

Sữa Opticare có tốt không? Có hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả?

Sữa Opticare có tốt không?
Sữa Opticare có tốt không? 

Qua nội dung trên bố mẹ phần nào có thể trả lời được câu hỏi sữa Opticare của nước nào rồi phải không nào. Tuy nhiên sản phẩm này mang lại nguồn dinh dưỡng với công dụng nào cho bé yêu. Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi sữa Opticare có tốt không?

 

Opticare - Giải quyết tất tần tật các vấn đề của mẹ chăm con: vặn mình khi ngủ, quấy khóc, ngủ không sâu giấc, chậm biết lẫy biết bò, thấp còi, chậm lớn với các dưỡng chất

Tăng cường hệ miễn dịch

Bổ sung sữa non 24 giờ giàu kháng thể IgG, IgA, Lactoferrin, chất xơ hoà tan 2’ – FL HMO, các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu nhằm tăng khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh, ít ốm vặt.

Tiêu hóa khỏe mạnh

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón như 2’ – FL HMO, FOS/Inulin, Lysine, Kẽm, các Vitamin nhóm B…

Phát triển thể chất toàn diện

Là nguồn năng lượng dồi dào từ đạm sữa, chất béo chưa bão hoà giàu Omega 3, Omega 6, Opticare là dòng sữa dành cho bé biếng ăn chậm tăng cân giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho quá trình phát triển phát triển thể chất của trẻ.

Phát triển chiều cao tối ưu

Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hệ xương, răng như Protein, Canxi, Vitamin D3, MK7, Mg, Lysine … nhằm tăng cường hấp thu tối đa Canxi vào xương, hạn chế Canxi dư thừa trong máu, giảm áp lực cho quá trình đào thải ở thận giúp xương chắc khoẻ, trẻ sớm biết đi, cao lớn từng ngày.

Tăng chỉ số IQ, mắt sáng khỏe

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho quá trình phát triển não bộ và thị giác như DHA, Choline, Taurine, chất béo chưa bão hoà giàu Omega 3, Omega 6, Vitamin A, E … giúp trẻ nhanh biết nói, tăng khả năng tập trung, ham học hỏi.

Sữa Opticare mua ở đâu chính hãng, an toàn?

Sữa Opticare mua ở đâu chính hãng
Sữa Opticare mua ở đâu?

Như đã chia sẻ ở nội dung sữa Opticare của nước nào, có thể thấy là sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam. Do đó để mua sữa Opticare chính hãng, chất lượng mẹ nên tham khảo mua hàng trực tiếp tại công ty Opticare Việt Nam để đảm bảo chất lượng sữa an toàn với mức độ uy tín cao.

 

Hiện nay, tất cả các dòng sữa Opticare hiện đã có mặt tại các nhà thuốc, cửa hàng ở hơn 30 tỉnh, thành phố, và sẽ phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước. Vậy nên bố mẹ cũng có thể tham khảo mua sữa tại các đơn vị siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mẹ và bé phân phối chính hãng từ công ty Opticare Việt Nam.

Sữa Opticare giá bao nhiêu?

Sữa Opticare giá bao nhiêu?
Sữa Opticare giá bao nhiêu?

Tại thị trường Việt, sữa Opticare đang được bán với mức giá khá hợp lý phù hợp với tài chính gia đình Việt, cụ thể: Sữa Opticare có giá bán chính hãng là 289.000VNĐ/ hộp 380g và 569.000VNĐ/ hộp 850g và sữa non Infant dạng gói có giá 397.000VNĐ/ hộp 24 gói.

Cách pha sữa Opticare đúng chuẩn, an toàn

Cách pha sữa Opticare
Cách pha sữa Opticare 

Bên cạnh những câu hỏi về sữa Opticare của nước nào? Sữa Opticare có tốt không? Việc nắm rõ công thức pha sữa Opticare chuẩn xác, an toàn là lưu ý quan trọng giúp bé hấp thu tối đa dưỡng chất vốn có trong sữa, đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu cách pha sữa Opticare cho cả hai phân loại bột và sữa non Opticare dạng gói.

Đối với dòng sữa bột Opticare

Cách dùng: Pha sữa công thức với nước đun sôi để nguội theo đúng liều lượng, bữa ăn của bé trong từng giai đoạn phát triển.

Cách pha:Tất cả công thức Opticare và hướng dẫn chi tiết được in trực tiếp trên bao bì sản phẩm. Các mẹ có thể quan sát kỹ bao bì hộp sữa và pha sữa bột phù hợp cho bé.

  • Bước 1: Rửa sạch tay và tiệt trùng dụng cụ trước khi pha sữa bằng cách trụng qua nước sôi hoặc dùng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.
  • Bước 2: Đổ một lượng nước thích hợp (khoảng 40 độ C) vào cốc hoặc bình và khuấy đều.
  • Bước 3: Thêm số muỗng bột tương ứng vào nước đã pha trước đó.
  • Bước 4: Lắc hoặc khuấy cho đến khi bột tan hoàn toàn và kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé bú.

Liều dùng:

  • Sơ sinh – 1 tuần: 1 muỗng ~ 6,5g bột, dùng 35ml sữa, 11-12 lần/ngày.
  • Trẻ từ 1 tuần đến 1 tháng: 2 muỗng ~ 13g bột, dùng 70ml sữa, 9-10 lần/ngày.
  • Trẻ từ 1 tháng đến 3 tháng: 3 muỗng ~ 19,5g bột, dùng 105ml sữa, 6-7 lần/ngày.
  • Trẻ từ 3 tháng đến 6 tháng: 4 muỗng ~ 26g bột, dùng 140ml sữa, 5-6 lần/ngày.
  • Trẻ từ 6 tháng đến 12 tháng: 5 muỗng ~ 32,5g bột, dùng 175ml sữa, 4-5 lần/ngày.

Đối với dòng sữa non Infant dạng gói nhỏ

Cách dùng: Pha cùng được với tất cả loại sữa công thức, hoặc pha riêng cùng nước ấm hoặc hòa cùng thức ăn cho con.

Cách pha:

  • Hòa cùng sữa công thức không cần thêm nước (mẹ chịu khuấy đều cho con nhé!)
  • Hoặc pha uống riêng, 1 gói pha cùng 15ml nước
  • Có thể hòa cùng cháo hoặc thức ăn dặm của con.

Liều lượng:

  • Trẻ dưới 6 tháng: 1 gói/ngày
  • Trẻ từ 6 tháng trở lên: 2 - 3 gói/ngày
  • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: 3-4 gói/ngày

Lưu ý khi cho bé sử dụng sữa Opticare

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng và bảo quản sữa bột Opticare:

  • Hạn sử dụng: Sữa Opticare có hạn sử dụng 2 năm, nhưng sau khi mở hộp chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tuần.
  • Đậy kín hộp sau sử dụng: Sau khi sử dụng, hãy đậy kín hộp để tránh kết tụ và giữ nguyên chất lượng sữa bột bên trong.
  • Bảo quản đúng cách: Sữa nên được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp để tránh hỏng sản phẩm.
  • Kiểm tra nhiệt độ: Trước khi cho bé dùng, hãy nhỏ một giọt sữa lên cổ tay để kiểm tra nhiệt độ phù hợp cho bé.
  • Không bảo quản sữa thừa trong tủ lạnh: Tránh bảo quản sữa thừa trong tủ lạnh, tốt nhất là điều chỉnh lượng vừa phải cho bé, không uống quá nhiều sữa để tránh sữa ôi thiu.

Sữa Opticare có tăng cân không?

Sữa Opticare có tăng cân không?
Sữa Opticare có tăng cân không?

Sữa Opticare có tăng cân không? Sữa bột Opticare giúp bé tăng cân hiệu quả. Sản phẩm chứa đựng nguồn dinh dưỡng dồi dào, bao gồm chất đạm và chất béo cần thiết để bé phát triển đồng đều. Đặc biệt, thành phần giàu chất sữa non đảm bảo sự phát triển toàn diện cho bé yêu.

 

Nếu bé của bạn từ 0 đến 6 tháng tuổi và bạn muốn bé tăng cân một cách an toàn và đảm bảo, hãy lựa chọn sữa công thức Opticare cho trẻ. Còn nếu bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, sữa Opticare Kids chính là sự lựa chọn lý tưởng. Đảm bảo bé sẽ được bổ sung đủ dinh dưỡng và phát triển toàn diện.

 

Đối với những bé trên 1 tuổi, đặc biệt là những trường hợp suy dinh dưỡng, biếng ăn và chậm tăng cân, sữa bột Opticare Pedia chính là phương pháp đáng tin cậy giúp bé đạt hiệu quả tăng cân tốt nhất.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung về sữa Opticare của nước nào. Hy vọng bài viết chia sẻ thông tin hữu ích giúp bố mẹ có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved