Sữa Opticare pha sẵn có không? Sữa Opticare có mấy loại?

by Đoàn Mai Thy 02/08/2023

 Sữa Opticare đã thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi tiện lợi và công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, nhiều vẫn đặt câu hỏi: "Sữa Opticare pha sẵn có không?"Trong bài viết này, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu các loại sữa Opticare có sẵn trên thị trường và thông tin hữu ích về sữa Opticare để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho sức khỏe của bé.

Mục Lục

Sữa Opticare của nước nào?

Sữa Opticare của nước nào?
Sữa Opticare của nước nào?

Trước khi đi vào câu hỏi sữa Opticare pha sẵn có không? Bố mẹ cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu này xem có điểm gì đáng chú ý từ đó thêm phần an tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu.

 

Sữa Opticare - sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Danke - được sản xuất và phân phối với tiêu chuẩn cao nhờ sự nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sữa Opticare có 8 sản phẩm sữa dinh dưỡng đa dạng bao gồm sữa bột, sữa non, xịt chống sâu răng, Humee DHA Algal Oil, D3 K2 MK7 - 1,...

 

Các sản phẩm sữa Opticare được sản xuất từ nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ APS BioGroup Hoa Kỳ, một trong những nhà cung cấp sữa non hàng đầu thế giới. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tuân thủ quy trình khép kín, sữa Opticare cam kết đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

Hiện nay, Opticare đã cung ứng khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Sữa Opticare pha sẵn có không?

Sữa Opticare pha sẵn có không?
Sữa Opticare pha sẵn có không?

Vậy sữa Opticare pha sẵn có không? Trên thực tế, sữa Opticare không có dạng pha sẵn. Thương hiệu chỉ sản xuất các dòng sữa bột và sữa non dưới dạng bột được đóng trong gói lon thiếc trọng lượng hộp nhỏ 380g - hộp lớn 850g và que dạng thanh hộp 24 thanh. Cả hai dạng này đều phải được pha chế hoặc sử dụng trực tiếp theo hướng dẫn trên bao bì hoặc từ nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng tối ưu cho bé.

Sữa Opticare có mấy loại?

Sữa Opticare có mấy loại?
Sữa Opticare có mấy loại?

Như vậy qua nội dung trên phần nào bố mẹ đã trả lời được câu hỏi sữa Opticare pha sẵn có không rồi phải không? Dưới đây Suangoainhap.com sẽ chi sẻ chi tiết từng loại sữa Opticare và độ tuổi sử dụng để bố mẹ có thể dễ dàng nắm rõ.

Sữa Opticare Infant dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi

Opticare Infant là sản phẩm chuyên biệt giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hoá khoẻ mạnh từ những ngày đầu đời. Với sữa non 24 giờ chứa nhiều kháng thể IgG, IgA, Lactoferrin và 2'-FL HMO, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất quý giá giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ bị ốm vặt và quấy khóc.

 

Sản phẩm còn hỗ trợ tiêu hoá và hấp thu tối ưu nhờ bổ sung các Vitamin nhóm B, Kẽm, hệ chất xơ hoà tan Synergy 1 (FOS/Inulin) cùng với 2'-FL HMO, giúp bé ăn ngon miệng, duy trì hệ vi sinh đường ruột ổn định, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và ngăn ngừa táo bón.

Sữa Opticare đáp ứng nhu cầu tăng cân, giúp bé ngủ ngon và phát triển toàn diện nhờ nguồn dinh dưỡng cao năng lượng từ đạm sữa với tỷ lệ Whey/Casein hợp lý, cùng chất béo chưa bão hoà giàu Omega 3 và Omega 6.

 

Với bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như Canxi, Vitamin D3, Lysine, Mg, DHA, ARA, Omega 3, Omega 6, Taurine, Vitamin A, E,... sản phẩm Opticare Infant hỗ trợ phát triển hệ xương và hệ thần kinh, giúp bé phát triển cao lớn, thông minh, lanh lợi.

Sữa Opticare Kids dành cho bé từ 6 - 36 tháng tuổi

Opticare Kid được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ từ miễn dịch, não bộ, thị giác cho đến cân nặng và chiều cao. Sản phẩm chứa các thành phần thiết yếu như sữa non 24 giờ, IgG, IgA, Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu nguy cơ ốm vặt và quấy khóc.

 

Opticare Kid còn bổ sung đầy đủ DHA, Taurine, Choline, chất béo chưa bão hòa Omega 3 và Omega 6, cùng các Vitamin A, E, giúp trẻ thông minh, lanh lợi và có thị giác sắc nét.

 

Để trẻ có cân nặng và chiều cao phù hợp, Opticare Kid cung cấp nguồn dinh dưỡng dễ hấp thu như đạm Whey, chất béo chưa bão hoà giàu Omega 3 và Omega 6, kết hợp với Canxi, Vitamin D3, Mg, Lysine giúp phòng ngừa suy dinh dưỡng và còi xương.

Sữa Opticare Pedia cho bé 1 - 10 tuổi

Sữa Opticare Pedia tập trung đến sức khỏe tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng và ngừa chứng biếng ăn. Được bổ sung đạm whey và chất béo MCT, giúp trẻ dễ dàng tiêu hoá và hấp thu dinh dưỡng nhanh chóng. Sản phẩm cân đối hỗ trợ quá trình phát triển cấu trúc và chức năng cơ thể, giúp trẻ cao lớn và khỏe mạnh hơn.

Sữa Opticare Grow & IQ cho bé 1 - 10 tuổi

Sản phẩm Opticare Grow & IQ được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ từ hệ xương, răng, não bộ đến hệ miễn dịch và tiêu hóa. Được bổ sung dưỡng chất cần thiết, sản phẩm giúp tăng chiều cao tối ưu cho trẻ và cải thiện chỉ số IQ, mắt sáng khỏe. Hơn nữa, năng lượng từ đạm sữa và các chất béo giàu Omega 3, Omega 6 đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho phát triển thể chất toàn diện của trẻ.

Sữa non Opticare dạng gói 

Opticare là sữa non dinh dưỡng đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi, giúp hỗ trợ cho các bé biếng ăn, chậm tăng cân, hay ốm vặt. Với hơn 2 triệu bà mẹ tin dùng, Opticare đã được chứng minh là dòng sữa dành cho bé biếng ăn chạm tăng cân, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón và tăng cường sức đề kháng.

 

Sự đặc biệt của Opticare chính là dạng thanh mạnh vượt trội gấp 10 lần men vi sinh truyền thống, giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột và cải thiện tiêu hóa. Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và New Zealand, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bé.

 

Xem thêm: Sữa non Opticare có tốt không? Bé mấy tháng uống được? Giá bao nhiêu?

Sữa Opticare bao nhiêu tiền?

Sữa Opticare bao nhiêu tiền?
Sữa Opticare bao nhiêu tiền?

Sữa Opticare có giá bán hợp lý và phù hợp cho các bé. Với hai tùy chọn giá là 289.000đ cho hộp 380g, có thể sử dụng trong 1-2 tuần, và 569.000đ cho hộp 850g, đủ dùng trong 4 tuần.

 

Kết Luận: Trên đây là lời giải đáp chi tiết cho câu hỏi sữa Opticare pha sẵn có không? Hy vọng qua nội dung trên mẹ đã có thêm những kiến thức mới trong quá trình tìm hiểu dòng sữa Opticare. Không sản xuất dòng sữa Opticare pha sẵn, tuy nhiên mẹ cũng có thể cân nhắc lựa chọn sữa non Opticare vừa tiện lợi mà lại tiết kiệm. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved