Sữa tươi nhập khẩu cho bé loại nào tốt? 6 Thương hiệu nổi tiếng mẹ tin dùng 2023

by Đoàn Mai Thy 14/04/2023

Sữa tươi nhập khẩu cho bé là thực phẩm hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện với nhiều phân loại cả sữa tươi ít đường, không đường, sữa tươi nguyên kem,...Tuy nhiên, sữa tươi không phải là nguồn dinh dưỡng phù hợp cho mọi đối tượng trẻ. Bởi nếu mẹ sử dụng không đúng cách hoặc lựa chọn sau sản phẩm sẽ “vô tình” kìm hãm quá trình tăng trưởng của bé, khiến cơ thể gặp các bệnh lý nghiêm trọng như: Đầy hơi, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy,...

 

Dưới đây, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu danh sách 6 thương hiệu sữa tươi ngoại nhập nổi tiếng, ưa chuộng tại thị trường Việt được bác sĩ, chuyên khoa dinh dưỡng Nhi Khoa khuyên dùng.

Sữa tươi nhập khẩu là gì? Có gì khác so với sữa tươi nội địa

Sữa tươi nhập khẩu là gì? Có gì khác so với sữa tươi nội địaSữa tươi nhập khẩu cho bé

Sữa tươi nhập khẩu là gì?

Sữa tươi nhập khẩu được hiểu là sữa công thức được nhập khẩu chính hãng vào thị trường Việt qua nhiều hình thức vận chuyển khác nhau như: Đường thủy, hàng không,..Đa phần đều được sản xuất tại các quốc gia tiên tiến, sau đó được phân phối chính ngạch bởi một đơn vị khác tại Việt Nam.

So sánh sự khác nhau giữa sữa tươi nhập khẩu và sữa tươi nội địa?

Dưới đây là bảng đánh giá khái quát dựa trên các tiêu chí so sánh sự khác nhau giữa sữa tươi nhập khẩu và sữa tươi nội địa, giúp bố mẹ dễ dàng hiểu rõ hơn về 2 phân loại sản phẩm từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

 

Tiêu chí

Sữa tươi nhập khẩu

Sữa tươi nội địa

Nguồn gốc

Thương hiệu nước ngoài

Thương hiệu trong nước

Bên chịu trách nhiệm

Nhà nhập khẩu

Nhà sản xuất trong nước

Chất lượng sản phẩm

Thường có các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế

Thường có các chứng nhận tiêu chuẩn trong nước

Bao bì, tem nhãn

Có tem chống hàng giả, hàng nhái, tem truy xuất nguồn gốc và nhãn phụ tiếng Việt hoặc tiếng Anh

100% tiếng Việt

Dịch vụ tư vấn chăm sóc

Hỗ trợ khách hàng và có chính sách đổi trả linh hoạt

Ít cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau bán hàng

Nguồn cung

Ổn định và đa dạng

Thiếu hụt và gián đoạn trong cung cấp

Giá

Giá cao hơn do chi phí nhập khẩu và vận chuyển

Giá thấp hơn do chi phí sản xuất trong nước

Thành phần dinh dưỡng

Khá giống với dòng sữa nội địa, tuy tùy vào mỗi quốc gia sẽ có sự tăng - giảm giữa các thành phần chính như: Carbohydrate, DHA, Protein,..

Thành phần chính gần giống sữa tươi nhập khẩu.

Hương vị

Vị sữa thanh mát, hương thơm ngọt dịu, gần giống sữa mẹ.

Đa phần sữa nội địa thường khá ngọt, mùi thơm ngậy.

 

Lưu ý: Bảng so sánh chỉ mang tính chất tham khảo và không đại diện cho tất cả các sản phẩm sữa tươi nhập khẩu và sữa tươi nội địa. 

Khi nào nên cho trẻ uống sữa tươi?

Khi nào nên cho trẻ uống sữa tươi?Bé trên 1 tuổi có thể sử dụng sữa tươi

Trẻ mấy tuổi uống được sữa tươi? Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học, bé trên 1 tuổi có thể sử dụng sữa tươi. Với các bé dưới 1 tuổi nên bú sữa mẹ hoặc bổ sung sữa công thức dạng bột. Bởi sữa tươi chứa hàm lượng lớn đạm, canxi, photpho nên khi bé dưới 1 tuổi hệ tiêu hóa còn non yếu chưa hoàn thiện, cơ thể hoạt động quá tải gây chướng bụng, khó tiêu, chán ăn lâu dài sẽ khiến bé gặp các bệnh lý huyết áp cao, béo phì.

 

Bên cạnh đó, sữa tươi chứa ít sắt, nghèo vi lượng nên khi bé sử dụng như thực phẩm chính sẽ gây nguy cơ thiếu máu, hệ tuần hoàn não suy yếu ảnh hưởng đến quá trình phát triển não bộ, thị lực.

 

Thời gian cho trẻ uống sữa tươi tốt nhất là sau bữa ăn chính từ 1 - 2 giờ.

Tiêu chí lựa chọn sữa tươi nhập khẩu tốt cho bé

Tiêu chí lựa chọn sữa tươi nhập khẩu tốt cho béHàm lượng dinh dưỡng đủ đáp ứng nhu cầu tăng trưởng và phát triển của bé

Để đảm bảo cho bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm, việc chọn sữa tươi nhập khẩu cần tuân thủ các tiêu chí sau đây:

Hàm lượng đạm và chất béo cần có

Sữa tươi nhập khẩu tốt cho bé trên 1 tuổi cần có hàm lượng dinh dưỡng đủ đáp ứng nhu cầu tăng trưởng và phát triển của bé. Nên lựa chọn sữa tươi có hàm lượng đạm khoảng 3.5%, chất béo trong khoảng 3 - 4%, các vitamin và khoáng chất cần thiết như canxi, sắt, vitamin D, vitamin A và choline. Điều kiện này giúp bé tăng cường hệ thống xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tăng cường thị lực, chức năng não bộ, cơ thể phát triển toàn diện và khỏe mạnh. 

Phương pháp khử trùng

Việc khử trùng sữa là rất quan trọng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tránh các nguy cơ viêm đường ruột do vi khuẩn gây ra. Sữa tươi nhập khẩu nên được xử lý bằng công nghệ khử trùng UTH ở 138 - 150 độ C trong 2 - 3 giây. Hiện nay, hơn 90% sữa tươi trên thị trường đang áp dụng công nghệ này bởi có hạn sử dụng lâu.

 

Ngoài ra, các loại sữa khác như xử lý bằng phương pháp khử trùng LTLT ở 63 - 65 độ C trong 30 phút hoặc khử trùng HTST ở tối thiểu 75 độ C trong khoảng 15 giây thường có vị khá ngọt, hạn sử dụng ngắn, có thể không phù hợp với khẩu vị trẻ em Việt.

Thiết kế bao bì

Khi mua sữa tươi nhập khẩu cho bé, mẹ nên lưu ý chọn những sản phẩm có thiết kế bao bì chắc chắn, an toàn và tiện lợi. Nội dung trên bao bì được in đầy đủ thông tin cần thiết như thành phần dinh dưỡng, hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ và các thông tin quan trọng khác để các bậc phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm.

Hạn sử dụng sữa tươi

Bậc phụ huynh nên chọn sữa tươi nhập khẩu có thời hạn sử dụng từ 5 - 7 tháng đối với sữa thanh trùng và khoảng 6 tháng đối với sữa tiệt trùng để đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho bé.

Nguồn gốc thương hiệu

Sữa tươi nhập khẩu tốt cho bé là sản phẩm được sản xuất từ các quốc gia và thương hiệu sữa uy tín với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn cùng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến.

6 Thương hiệu sữa tươi nhập khẩu cho bé mẹ tin dùng 2023

Danh sách sản phẩm được liệt kê dựa trên lượt truy cập tìm kiếm từ Google cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ hàng triệu gia đình có con nhỏ trên toàn thế giới. Hãy dành 5 phút cùng theo dõi đến cuối nội dung mẹ nhé.

1. Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh nhập khẩu Úc

Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh nhập khẩu Úc

Sữa Meadow Fresh nhập khẩu Úc

Sữa tươi Meadow Fresh là sản phẩm của công ty sữa Fonterra tại New Zealand, một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Fonterra có hơn 10.000 trang trại sữa, nơi sản xuất ra hơn 22 tỷ lít sữa mỗi năm. Với phương châm “Chăm sóc tốt nhất cho sữa, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng”, Meadow Fresh đã được sản xuất và phân phối trên thị trường từ năm 2005 và ngày càng được khách hàng tin tưởng và yêu thích.

 

Hiện nay, trên thị trường sữa tươi Meadow Fresh được bán với 4 phân loại để mẹ dễ dàng lựa chọn là: Sữa meadow fresh full cream, sữa meadow fresh calci max, sữa meadow fresh low fat, meadow Fresh Mixed Flavour.

 

Thành phần: 

  • Hàm lượng chất béo của Sữa tươi Meadow Fresh là 3,5% giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể và hỗ trợ hấp thu vitamin D, K, E và A. Điều này giúp cho sữa tươi Meadow Fresh không quá ngậy và khó uống như sữa tươi full cream, cũng như không quá loãng và thiếu dinh dưỡng như sữa tươi skim milk.
  • sữa tươi Meadow Fresh còn có hàm lượng protein cao, khoảng 3,4g protein trong mỗi 100ml sản phẩm.
  • Hàm lượng canxi cao, giúp bổ sung canxi cho cơ thể và hỗ trợ sự phát triển xương khớp của trẻ.

 

Ưu điểm:

  • Với 4 phân loại phù hợp với mọi đối tượng trẻ, mang đến các công dụng khác nhau.
  • Sữa tươi Meadow Fresh không chứa chất bảo quản, đường và được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể một cách tốt nhất.
  • Hương vị thơm ngon với 100% sữa bò tươi nguyên chất tự nhiên.
  • Có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Sữa giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

 

Nhược điểm:

  • Sữa tươi Meadow Fresh có giá thành cao.
  • Không phù hợp cho trẻ dị ứng đạm sữa bò.

Đối tượng sử dụng: Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh sử dụng được cho trẻ trên 1 tuổi.

2. Sữa tươi nhập khẩu Úc Devondale

Sữa tươi nhập khẩu Úc Devondale

Sữa tươi nhập khẩu Úc Devondale

Sữa tươi nào tốt nhất hiện nay cho bé? Nối tiếp top list là sữa tươi nhập khẩu Úc Devondale - Sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn sữa Devondale Murray Goulburn tại Australia. Đây là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu của Úc, được thành lập từ năm 1950 và hiện nay đang được bán ở hơn 80 quốc gia trên thế giới.

 

 Devondale được sản xuất dựa trên kết quả quá trình nghiên cứu lâm sàng trong thời gian thử nghiệm lâu dài, hơn nữa từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất đến quy trình sản xuất đều được tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo mọi tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.

 

Hiện nay, sữa tươi nguyên kem Devondale có 2 loại chính là Full Cream Milk (Sữa tươi nguyên kem nguyên bản) và Skim Milk (Sữa tươi nguyên kem ít béo). 

  1. Sữa tươi nguyên kem Full Cream Milk: Loại sữa được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên kem nguyên bản, có hàm lượng béo tối thiểu là 3,4%. 
  2. Sữa tươi nguyên kem Skim Milk: Sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên kem, nhưng không có chất béo.

 

Thành phần:

  • Cacbohidrat (ở dạng tự nhiên): Dưỡng chất sản sinh năng lượng cơ thể mà không gây tình trạng béo phì, tiểu đường.
  • Riboflavin: Hỗ trợ hệ tiêu hóa bé hấp thu và tiêu thụ dễ dàng hơn.
  • Canxi: Hàm lượng cao giúp xương khớp chắc khỏe.

 

Ưu điểm:

  • Hương vị đặc trưng và giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều vitamin, canxi và chất đạm cho cơ thể.
  • Được sản xuất từ sữa tươi nguyên kem nguyên bản, không có thêm chất bảo quản hay chất tạo màu nhân tạo.
  • Sữa tươi nguyên kem Devondale hỗ trợ bé tăng cân tốt, dễ đi ngoài, không lo táo bón.
  • Sữa tươi Devondale chống loãng xương, giảm nguy cơ mắc bệnh về thần kinh.
  • Devondale cam kết tuân thủ các yêu cầu của FSANZ – Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand.

 

Nhược điểm:

  • Sữa tươi nguyên kem Full Cream Milk có hàm lượng chất béo cao không phù hợp với người có chế độ ăn kiêng, giảm cân.
  • Không phù hợp với trẻ dị ứng đạm sữa bò.

 

Đối tượng sử dụng: Sữa tươi nhập khẩu từ Úc Devondale thích hợp cho bé trên 1 tuổi.

 

3. Sữa tươi nhập khẩu cho bé Pauls Úc

Sữa tươi nhập khẩu cho bé Pauls Úc

Sữa tươi nhập khẩu cho bé Pauls Úc

Sữa tươi Pauls được sản xuất bởi tập đoàn sữa lớn nhất Australia - Pauls Dairy. Tập đoàn thành lập từ năm 1932 và đến nay đã trải qua hơn 80 năm phát triển và mở rộng. Pauls Dairy là thương hiệu sữa được tin tưởng và yêu thích bởi người tiêu dùng Australia và còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

 

Với nguồn nguyên liệu được thu hoạch từ 680 trang trại công nghiệp cao tại Úc, Pauls luôn lấy chất lượng, giá trị dinh dưỡng làm thước đo cho sản phẩm của mình. 

 

Hiện nay, sữa tươi Pauls có hai loại là sữa tươi nguyên kem và sữa tươi không đường. 

  1. Sữa tươi nguyên kem có hương vị đặc trưng của sữa bò tươi, đem lại cảm giác thơm ngon và béo ngậy.
  2. Sữa tươi không đường lại được sản xuất đặc biệt cho người tiêu dùng muốn giảm đường trong chế độ ăn uống

 

Thành phần:

  • Vitamin, khoáng chất: Vitamin A, B, D, B2, B12 cùng khoáng chất magie, canxi, photpho giúp cho hệ xương, răng chắc khỏe, duy trì hoạt động tim mạch.
  • Chất đạm protein: Dưỡng chất cần cho sự phát triển và duy trì các mô cơ thể, thành phần chính của da và cơ.
  • Carbohydrate: Nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể bé luôn tràn đầy năng lượng.

 

Ưu điểm:

  • Sữa tươi nguyên kem Pauls chứa nhiều protein, canxi và vitamin B2, B12, và axit folic, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, canxi trong sữa tươi giúp xây dựng và bảo vệ răng, xương, giúp trẻ em phát triển chiều cao và tránh loãng xương.
  • Duy trì hoạt động lành mạnh của tim, hệ thần kinh và tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Sản phẩm có nhiều hương vị như dâu, socola, chuối, mẹ thoải mái lựa chọn vị bé thích.
  • Giúp bé tiêu hóa tốt, hạn chế tình trạng dị ứng sữa, đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón,... khi cơ thể không dung nạp được lactose.

 

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Hạn sử dụng ngắn khoảng 7 - 10 ngày sau khi mở nắp (dạng hộp 1L).

 

Đối tượng sử dụng: Sữa tươi nguyên kem PAULS Úc – Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

4. Sữa Australia Own cho bé từ 2 tuổi trở lên

Sữa Australia Own cho bé từ 2 tuổi trở lên

Sữa Australia Own cho bé

Australia's Own là thương hiệu sữa tươi nhập khẩu cho bé đến từ Úc, nhãn hàng danh tiếng thuộc tập đoàn Freedom Food Group với hệ thống phân phối toàn cầu.

 

Tất cả sản phẩm từ thương hiệu có nguồn nguyên liệu đến từ những cánh đồng cỏ xanh mát ở Victoria và thung lũng Goulburn và Murray.

 

Sữa Australia's Own có 2 phân loại khác nhau là: Sữa bò tươi sạch và sữa hạt hữu cơ.

  1. Sữa bò: Các dòng sữa A2 Protein, sữa tươi nguyên kem, tách béo, ít béo.
  2. Sữa thực vật: Sữa được làm từ các loại hạt hạnh nhân, gạo, đậu nành, cốt dừa với quy trình công nghệ cao, đảm bảo giữ nguyên hương vị tươi ngon của sữa.

 

Thành phần: 

  • Đối với sữa động vật, nguồn nguyên liệu chính là sữa tươi được vắt trực tiếp từ những chú bò được nuôi dưỡng tại nông trại.
  • Đối với sữa hạt, nguồn nguyên liệu tuyển chọn khắt khe, không sử dụng màu nhân tạo, chất bảo quản. 
  • Tất cả đều đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng như protein, canxi, vitamin D và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

 

Ưu điểm:

  • Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia’s Own nguyên kem Full Cream Delicious Aussie Milk đặc biệt tốt cho bé đang độ tuổi phát triển hoặc gặp tình trạng chậm lớn, suy dinh dưỡng, thấp còi.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng cường sức khỏe của xương khớp.
  • Sữa tươi tiệt trùng Úc Australia’s Own tách béo Skim Delicious Aussie Milk có hàm lượng canxi cao đặc biệt phù hợp với các bé có nhu cầu tăng trưởng chiều cao nhưng cần kiểm soát cân nặng.
  • Sữa tươi Australia's Own  bổ sung Flavonoid giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch.

 

Nhược điểm:

  • Tất cả các dòng sữa Australia's Own đều được thiết kế hộp giấy 1L nên mẹ khó mang theo cho bé mỗi khi đi học, đi chơi.

 

Đối tượng sử dụng: Để đảm bảo an toàn, sức khỏe tốt hơn hết bố mẹ chỉ nên cho trẻ từ 2 tuổi trở lên sử dụng.

5. Sữa A2 Úc nguyên kem dạng bột

Sữa A2 Úc nguyên kem dạng bột

Sữa A2 Úc nguyên kem dạng bột

Sữa A2 là dòng sữa tươi nhập khẩu cho bé nổi tiếng thuộc công ty A2 Milk Company Úc. Sản phẩm được sản xuất từ sữa bò đạt chuẩn A2 beta-casein, những chú bò này được chọn lọc, nuôi dưỡng theo đúng quy định để đạt nguồn sữa chất lượng, tinh khiết nhất. 

 

Nguồn sữa tươi được vắt ra sẽ được xử lý ngay trong 24 giờ, sau đó được xử lý nhiệt tại môi trường vô trùng giúp sữa tươi A2 giữ nguyên hương vị tươi mới, thơm ngon.

 

Sữa A2 được sản xuất 2 loại chính, gồm:

  1. Sữa tươi nguyên kem dạng nước: Đóng gói dạng hộp có thể tích 200ml, uống trực tiếp.
  2. Sữa nguyên kem dạng bột: Đóng gói dạng lon thiếc, sữa được pha với nước ấm trước khi sử dụng.

 

Thành phần:

  • 100% từ sữa bò nguyên chất, không chứa các chất phụ gia, bảo quản nên luôn đảm bảo an toàn cho bé.
  • Chứa 3.5% hàm lượng chất béo cùng protein, kẽm, sắt, canxi, vitamin D, E, A, khoáng chất.
  • Đạm A2 - Organic phù hợp cho cả bé sơ sinh, sinh non cơ địa nhạy cảm, dễ bị dị ứng, tiêu hóa kém, hấp thu chậm.

 

Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ hiện đại, đóng gói theo chuẩn Pasteur.
  • Beta-casein có trong sữa nguyên kem A2 (Úc) hỗ trợ quá trình vận chuyển khoáng chất như: sắt, kẽm, magie, canxi, phốt pho đến các điểm cần tạo nên các mô cơ và xương chắc khỏe.
  • Các loại bột đường, đạm béo, vitamin, khoáng chất,… có trong sữa bột A2 giúp hạn chế mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường.
  • Vitamin B6, 12 hỗ trợ phát triển trí não bé thêm nhanh nhẹn, tinh anh, thông minh.
  • Đạm A2 giúp bé hạn chế tình trạng táo bón, đầy hơi, khó tiêu.
  • Hàm lượng canxi và vitamin D cao gấp 5 lần sữa công thức thông thường tốt cho sự phát triển xương khớp.
  • Góp mặt vào danh sách sữa Aptamil cho trẻ dị ứng đạm sữa bò.

 

Nhược điểm:

  • Sữa A2 Úc đều được nhập khẩu hoặc xách tay từ Úc nên có giá thành khá cao.

 

Đối tượng sử dụng: Sữa tươi dạng bột A2 của Úc được khuyến cáo dành cho bé từ đủ 2 tuổi trở lên.

6. Sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi Organic Horizon

Sữa tươi Organic Horizon

Horizon là cái tên quen thuộc được nhắc đến cuối cùng khi liệt kê các loại sữa tươi nhập khẩu cho bé nổi tiếng, ưa chuộng tại thị trường Việt. Horizon Organic là một thương hiệu sữa hữu cơ nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1991. Nguồn nguyên liệu đến từ các trang trại hữu cơ tại các bang California và Idaho của Mỹ. Horizon Organic cam kết sử dụng nguyên liệu hữu cơ và chăm sóc động vật tốt nhất để đảm bảo sản phẩm sữa tươi hữu cơ chất lượng cao.

 

Horizon hiện đang sở hữu 2 trang trại bò sữa lên đến 4500 con bò đạt tiêu chuẩn hữu có, hoàn toàn không sử dụng thuốc kháng sinh hay hormone tăng trưởng gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa bò.

 

Ngoài các sản phẩm sữa hữu cơ, hãng còn phân phối những chế phẩm liên quan tới sữa khác như: Sữa chua, phô mai, kem chua, bơ,... 

 

Thành phần:

  • Organic Whole Milk - Sữa tươi là nguồn nguyên liệu chính.
  • Sữa tươi nguyên kem dạng bột chứa hàm lượng chất béo từ 3.5 - 3.7%.
  • Hàm lượng canxi và vitamin D3 cao hơn 50% so với các loại sữa thông thường.
  • Nhiều khoáng chất vi lượng, đa lượng như sắt, kẽm, magie, canxi, vitamin A, B, C, D, E, K.
  • Calcium Carbonate là hoạt chất trực tiếp cấu tạo xương, góp phần thúc đẩy quá trình tăng chiều cao.
  • Organic Sunflower Lecithin với công dụng chính là làm loãng sữa nhưng vẫn giữ nguyên vẹn dưỡng chất giúp bé hấp thu tối đa.

 

Ưu điểm:

  • Cung cấp dưỡng chất cho bé có ngày năng lượng vui khỏe.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng, bổ trợ sức khỏe năng ngừa tình trạng suy dinh dưỡng.
  • Tăng cường sức đề kháng, cân bằng miễn dịch hạn chế các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, hô hấp.
  • Nhờ hàm lượng lớn axit linoleic giúp ức chế quá trình phát triển tế bào ung thư.

 

Nhược điểm:

  • Vì được thiết kế hộp giấy nên dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động môi trường.
  • Được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ nên thông tin bao bì đa phần bằng tiếng Anh.

 

Đối tượng sử dụng: Với thành phần dinh dưỡng cao, sữa tươi Horizon Organic là nguồn dinh dưỡng cần cho mọi lứa tuổi (trừ trẻ dưới 1 tuổi).

 

Kết Luận: Trên đây là danh sách sữa tươi nhập khẩu cho bé tốt được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Nhi Khoa khuyên dùng. Hy vọng nội dung mang lại nguồn thông tin hữu ích giúp mẹ có thêm kiến thức từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với thể trạng cơ thể bé, điều kiện kinh tế gia đình. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

 

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved