Sữa Nan có mấy loại? Đặc trưng công dụng các loại sữa Nan trên thị trường Việt

by Đoàn Mai Thy 25/05/2023

Sữa Nan có mấy loại? Sữa Nan tốt không hay các loại sữa bột của Nestle,...là những câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm khi chọn sữa công thức Nan cho bé. Trên thị trường hiện nay, sữa Nan với đa dạng phân loại từ nguồn gốc thương hiệu, tên gọi dành cho nhiều đối tượng, độ tuổi sử dụng khác nhau. Có rất nhiều ý kiến khác nhau giữa các loại sản phẩm này khiến không ít bố mẹ hoang mang trong việc sữa chọn sữa Nan tốt nhất cho bé. Dưới đây, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại sữa Nan cùng đặc điểm công dụng để các mẹ dễ dàng lựa chọn.

Mục Lục

Giới thiệu thương hiệu sữa Nan

Giới thiệu thương hiệu sữa Nan
Nan - Thương hiệu sữa dinh dưỡng từ tập đoàn Nestle Thụy Sĩ

Sữa Nestle Advanced Nutrition, hay còn được gọi là sữa NAN nổi tiếng của tập đoàn Nestle của Thụy Sỹ. Sản phẩm này đã được ra mắt từ năm 1961 với công thức đặc biệt bao gồm protein optipro, bifidobacteria, dầu thực vật và nhiều lợi khuẩn khác, giúp bé phát triển toàn diện.

 

Bên cạnh các loại sữa Nan được sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới, hãng còn được biết đến với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bánh kẹo, kem, thức uống các loại,...

 

Sữa Nan cho bé có hàm lượng dinh dưỡng cao, có khả năng giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ. Với các loại khác nhau từ 1 đến 3, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Sữa Nan có tốt không?

Sữa Nan có tốt không
Bé uống sữa Nan có tăng cân không?

Sữa Nan là một loại sữa công thức được sản xuất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc xem xét liệu Sữa Nan có tốt hay không đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau.

Sữa Nan hỗ trợ bé tiêu hóa khỏe mạnh

Trong thành phần các dòng sữa Nan thuộc Nestle đều chứa thành phần vi khuẩn Bifidobacterium, một loại vi khuẩn Probiotic có trong sữa mẹ giúp duy trì sức khỏe của đường ruột, tăng cường năng lượng, và tối ưu hóa quá trình tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng cho trẻ. Đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất mà mẹ có thể yên tâm lựa chọn các loại sữa Nan cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi.

Phát triển toàn diện về thể chất lẫn não bộ

Sữa Nan với tổ hợp 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Hương vị sữa thơm ngon dễ uống

Sữa Nan giúp bé hấp thu tối đa dưỡng chất nhờ hương vị thanh mát, giống sữa mẹ. Thích hợp với khẩu vị trẻ em Việt.

Bé uống sữa Nan tăng cân đều đặn

Với các thành phần giàu chất dinh dưỡng, sữa Nan mang đến nguồn năng lượng cần thiết cho sự phát triển của bé mà không gây dư thừa. Điều này giúp bé tăng cân một cách tự nhiên và hợp lý, tương tự như việc bú sữa mẹ. Nên nếu mẹ có thắc mắc sữa Nan có tăng cân không? thì hoàn toàn yên tâm là Có nhé.

Danh sách các loại sữa Nan trên thị trường Việt

Sữa NAN là một thương hiệu sữa công thức dành cho trẻ em nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Với cam kết mang lại sự phát triển và dinh dưỡng tốt nhất cho bé yêu, Nan đã chinh phục hàng triệu gia đình bằng chất lượng và đa dạng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tự đặt câu hỏi "Sữa Nan có mấy loại?" và muốn tìm hiểu về thành phần cũng như phân loại các dòng sữa bột của Nestle.

 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua các loại sữa Nan trên thị trường, mỗi loại đều mang những đặc điểm và thành phần riêng biệt. Sự hiểu rõ về từng dòng sản phẩm sẽ giúp phụ huynh chọn lựa một cách thông minh và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của con yêu.

1. Sữa Nan Optipro

 Sữa Nan Optipro
 Sữa Nan Optipro

Nan Optipro là một trong các loại sữa Nan bán chạy nhất tại thị trường Việt. Sản phẩm thuộc thương hiệu sữa bột tập đoàn Nestle. Đặc biệt do sự phát triển của trẻ ở các quốc gia khác nhau nên Nan Optipro đã cho ra những công thức sữa khác nhau phù hợp với thể trạng bé theo tiêu chuẩn bộ Y Tế mỗi nước. Sữa Nan Optipro với nhiều tên gọi là sữa Nan Optipro Nga, Sữa Nan Optipro Thụy Sĩ (Việt Nam) và Nan Optipro Úc.

 

Trong sữa Nan  Optipro bao gồm những dòng sau:

  1. Sữa Nan Optipro số 1 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi.
  2. Sữa Nan Optipro số 2 dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi.
  3. Sữa Nan Optipro số 3 dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.
  4. Sữa Nan Optipro số 4 dành cho bé trên 18 tháng tuổi.

Giá sữa Nan Optipro hiện đang dao động khoảng 220.000VNĐ/ hộp 400g

2. Sữa Nan Kid cho bé 2 - 6 tuổi

Sữa Nan Kid cho bé 2 - 6 tuổi
Sữa Nan Kid cho bé 2 - 6 tuổi

Sữa Nan Kid cũng là sản phẩm trong danh sách các loại sữa Nan thuộc thương hiệu Nestle được nhập khẩu nguyên lon từ Philippin. Công thức sữa được sản xuất phù hợp cho các bé trong độ tuổi từ 2 - 6 tuổi.

 

Chỉ với 2 hộp 180ml sẽ cung cấp gần 40% nhu cầu đạm mỗi ngày của trẻ. Bên cạnh đó, sữa có vị ngọt thanh mát, chỉ dùng đường tự nhiên có trong sữa, không thêm đường sucrose nên ngọt dịu và dễ uống.

 

Sữa Nan Kid được thiết kế dưới dạng lon và hộp tiện lợi. Dạng lon thiếc trọng lượng 900g và hộp pha sữa dạng thùng 24 hộp 180ml.

 

Giá sữa Nan Kid khoảng 340.000 VNĐ/ thùng 24 hộp 180 ml.

3. Sữa Pre Nan cho trẻ sinh non, nhẹ cân thiếu tháng

Sữa Pre Nan cho trẻ sinh non, nhẹ cân thiếu tháng
Sữa Pre Nan có mấy loại?

Sữa Pre Nan là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé dưới 5kg, trẻ sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân đến từ thương hiệu sữa bột Nestle được sản xuất tại Hà Lan. 

 

Sữa Pre với bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất thiết yếu như: Bột đạm Whey 53% , sữa tách kem 25%, Dầu cọ, dầu hạt cải có hàm lượng axit Erucic thấp, dầu dừa, Tryglycerides chuỗi trung bình MCT 1,4%, Dầu CÁ giàu DHA.

 

Vậy sữa Pre Nan có mấy loại? Không giống với các loại sữa Nan khác được chia thành nhiều số phù hợp với từng giai đoạn phát triển, Pre Nan được nghiên cứu 1 loại duy nhất có trọng lượng 400g mẫu mã bao bì sản phẩm màu đỏ chủ đạo. Ngoài ra, còn có sữa Pre Nan với mẫu mã bao bì màu bạc có xuất xứ từ Liên Bang Nga. 

 

Tuy nhiên, sữa PreNan cũng được khuyến cáo không sử dụng cho trẻ bị dị ứng với các thành phần sản phẩm, trẻ dị ứng đạm sữa bò, không dung nạp lactose, mắc các bệnh rối loạn chuyển hóa như kém hấp thu Glucose - Galactose (galactosaemia).

 

 Do chính sách bán hàng khác nhau nên giá sữa Pre Nan mỗi nơi sẽ có chênh lệch. Cụ thể giá sẽ dao động từ 210.000đ đến 268.000VNĐ/ hộp 400g.

4. Sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảy

Sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảy
Sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảy

Sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảy là một trong các loại sữa Nan cho trẻ sơ sinh nổi tiếng nhất hiện nay, Nan AL 110 bổ sung công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh và cân đối với đạm Whey không chứa lactose và sucrose phù hợp với đường ruột của trẻ bị tiêu chảy. Đồng thời, bổ sung nhiều dưỡng chất và vitamin thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

 

Điểm đặc biệt trong công thức sữa Nan AL 110 là không chứa đường lactose và sucrose, thành phần đạm Whey được khử khoáng với hàm lượng đạm cao, dễ tiêu hóa giúp cơ thể bé hấp thu dễ dàng. 

 

Tương tự với sữa Pre Nan cho trẻ thiếu tháng, sinh non. Nan AL 110 chỉ có thiết kế dạng sữa bột dạng lon với trọng lượng 400g.

 

Lưu ý: Mẹ không sử dụng sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảy trong trường hợp Galactose huyết hoặc kém kém hấp thu đường Glucose hay Galactose.

 

Hiện nay, sản phẩm có giá dao động khoảng 195.000VNĐ/hộp 400g.

5. Sữa Nan Optipro Plus Thụy Sĩ

Sữa Nan Optipro Plus Thụy Sĩ
Các dòng sữa bột của Nestle

Nan Optipro Plus, sản phẩm cùng họ với sữa Nan Optipro, đã được phát triển tại Thuỵ Sỹ. Sữa này chứa một bảng thành phần đặc biệt, bao gồm 100 triệu lợi khuẩn bifidus bl, giúp tăng cường lượng IgA và phức hợp 5 HMOs lên đến 200%. Điều này hỗ trợ việc nuôi dưỡng các lợi khuẩn có lợi trong đường ruột và đồng thời ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại. 

 

Trong sữa Nan Optipro Plus bao gồm những dòng sau:

  1. Sữa Nan Optipro Plus số 1 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi.
  2. Sữa Nan Optipro Plus số 2 dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi.
  3. Sữa Nan Optipro Plus số 3 dành cho bé từ 1 - 2 tuổi.
  4. Sữa Nan Optipro Plus số 4 dành cho bé từ 2 - 6 tuổi.

Hiện nay, giá sữa Nan Optipro Plus dao động khoảng 285.000VNĐ/ hộp 400g.

6. Sữa Nan Supreme hay gọi là sữa Nan Vàng

 Sữa Nan Supreme hay gọi là sữa Nan Vàng
Các loại sữa Nan Supreme

Được biết đến là một trong các loại sữa Nan nổi tiếng dành cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tuổi hay bị dị ứng, sữa Nan Supreme hay Nan vàng sản xuất tại Đức theo công nghệ HA với đạm whey được thủy phân một phần từ sữa bò giúp trẻ hấp thu dưỡng chất hiệu quả, đồng thời hạn chế nguy cơ dị ứng. 

 

Sữa Nan Supreme giúp duy trì hệ lợi khuẩn đường ruột Bifidus BL tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng. Kết hợp cùng thành phần HMO gồm 2’-FL và LNnT giúp tăng nguy cơ bị bệnh về đường hô hấp. 

 

Vậy sữa Nan Supreme có tăng cân không? Cũng giống với các loại sữa Nan Nga khác, sữa Nan Supreme giúp bé tăng cân hiệu quả ở mức đạt chuẩn theo cân nặng, độ tuổi không gây tình trạng thừa cân hay béo phì.

 

Hiện nay, các loại sữa Nan Supreme được chia thành nhiều loại, cụ thể:

 

Dựa trên độ tuổi sử dụng:

  1. Sữa Nan Supreme số 1 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi.
  2. Sữa Nan Supreme số 2 dành cho bé từ 6 - 24 tháng tuổi.
  3. Sữa Nan Supreme số 3 dành cho bé từ 2 - 6 tuổi.

Giá sữa Nan Supreme hiện dao động khoảng 275.000VNĐ/ hộp 400g.

 

Dựa trên nguồn gốc xuất xứ:

  1. Sữa Nan Supreme Nga
  2. Sữa Nan Supreme Úc
  3. Sữa Nan Supreme Thụy Sĩ được sản xuất tại Đức

Dựa theo dòng sản phẩm:

  1. Sữa Nan Supreme Pro 5HMO. 
  2. Sữa Nan Supreme 2HMO (HMO + HA).
  3. Sữa Nan Supreme HMO.
  4. Sữa Nan Supreme.

Xem thêm: So sánh sữa Nan Supreme và Nan Optipro? Loại nào tốt nên mua?

7. Sữa Nan Organic 100% thành phần hữu cơ

Sữa Nan Organic 100% thành phần hữu cơ
Sữa Nan Organic 100% thành phần hữu cơ

Sữa Nan có mấy loại? Nan Organic là cái tên quen thuộc dành cho những bé có cơ địa nhạy cảm. Với mục tiêu hướng đến sự an toàn, lành tính trong từng giọt sữa, Nan đã cho ra mắt dòng sản phẩm Nan Organic 100% thành phần hữu cơ, đạt chuẩn NAS của hiệp hội quốc gia về nông nghiệp bền vững Úc.

 

Sản phẩm sữa Nan Organic đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm Organic như:

  • Nguồn sữa được lấy từ những chú bò chọn lọc sinh sản kỹ lưỡng, đáp ứng đủ tiêu chuẩn.
  • Bò lấy sữa được chăn thả tự nhiên, không sử dụng hormone tăng trưởng, phân bón hóa học, chất bảo quản hay hạt giống biến đổi gen.
  • Trang trại nuôi bò rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, mật độ bò sữa vừa đủ.

Tương tự với các loại sữa Nan khác, sữa Nan Organic cũng được chia thành nhiều dòng sản phẩm:

  1. Sữa Nan Organic số 1 cho trẻ sơ sinh trong năm đầu đời
  2. Sữa Nan Organic số 2 sử dụng kèm theo quá trình ăn dặm cho bé từ 6 - 24 tháng tuổi
  3. Sữa Nan Organic số 3 hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho bé từ 2 - 6 tuổi.

Hiện nay, giá sữa Nan Organic cho trẻ sơ sinh dao động khoảng 240.000 - 575.000VNĐ/ hộp 900g.

Xem thêm: So sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic, loại nào mát bé tăng cân tốt?

8. Sữa Nan InfiniPro A2

Sữa Nan InfiniPro A2
Các loại sữa Nan trên thị trường

Khi nhắc đến các loại sữa Nan trên thị trường, không thể không nhắc đến Nan InfiniPRo A2, sản phẩm với công thức cải tiến đạm A2 được sản sinh tự nhiên, chọn lọc nghiêm ngặt về mặt công nghệ di truyền, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất.

 

Sữa NAN InfiniPro A2 của Nestle chứa optipro đạm và lợi khuẩn bifidus BL, giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất. Ngoài ra, DHA và ARA trong sản phẩm hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực của trẻ. Đồng thời, sữa cũng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng khác để trẻ phát triển khỏe mạnh, mà không gây quá tải cho cơ thể non nớt của trẻ.

 

Sữa Nan InfiniPro A2 bao gồm những dòng sau:

  1. Sữa Nan InfiniPro A2 số 1 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi.
  2. Sữa Nan InfiniPro A2 số 2 dành cho bé từ 12 - 24 tháng tuổi.
  3. Sữa Nan InfiniPro A2 số 3 dành cho bé từ 2 - 6 tuổi.

 

Với nhiều bố mẹ thắc mắc “sữa Nan cho trẻ sơ sinh có mấy loại?” thì sữa Nan InfiniPro A2 số 1 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi cũng là một trong nhiều gợi ý các loại sữa Nan cho trẻ sơ sinh mẹ có thể căn nhắc để lựa chọn cho bé.

9. Sữa Nan HA cho trẻ dị ứng

Sữa Nan HA cho trẻ dị ứng
Sữa Nan có những loại nào?

Trong danh sách các loại sữa Nan, Nan HA là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những bé có thể trạng nhạy cảm, hay bị dị ứng. Đặc biệt, khi so sánh các dòng sữa Nan, mẹ dễ dàng nhận thấy sữa Nan HA giảm 55% khả năng xảy ra dị ứng với công thức chứa 100% đạm Whey thủy phân được minh chứng khoa học, đặc biệt là các bệnh dị ứng chàm hay viêm da dị ứng.

 

Với công nghệ HA độc quyền của Nestle giúp chia cắt các phân tử đạm sữa bò nguyên chất bằng phương pháp nhiệt và lên men thành các đoạn nhỏ đến 10 lần, nhằm giúp bé dễ hấp thu dưỡng chất hơn và phòng ngừa dị ứng đạm. 

 

Trong sữa Nan HA bao gồm những dòng sau:

  1. Sữa Nan HA số 1 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi.
  2. Sữa Nan HA số 2 dành cho bé từ 6 - 24 tháng tuổi.
  3. Sữa Nan HA số 3 dành cho bé từ 2 - 6 tuổi.

 

Tuy nhiên, so với các loại sữa Nan trên thị trường sữa Nan HA có giá khá cao dao động khoảng 340.000VNĐ/ lon 400g.

10. Sữa Nan Gro cho bé 1 - 2 tuổi

Sữa Nan Gro cho bé 1 - 2 tuổi
Các loại sữa Nan cho bé

Sữa Nan Pro được sản xuất tại Nestle Hà Lan và nhập khẩu phân phối bởi Công ty TNHH Nestle Việt Nam dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển bình thường. Sản phẩm được chia thành nhiều số phù hợp với những độ tuổi nhất định, cụ thể:

  1. Sữa Nan Pro 1: Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, sản xuất tại Hà Lan.
  2. Sữa Nan Pro 2: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, sản xuất tại Thụy Sỹ
  3. Sữa Nan Pro 3: Dành cho bé từ 1-2 tuổi, sản xuất tại Philippines.
  4. Sữa Nan Pro 4: Dành cho bé từ 2-6 tuổi, sản xuất tại Philippines.

Giá tham khảo: Khoảng 170.000 VNĐ/ hộp 400g.

11. Sữa Nan Nga

Sữa Nan Nga
Sữa Nan Nga

Sữa Nan Nga được sản xuất dành riêng cho thị trường Nga, với tỷ lệ thành phần công dụng phù hợp với thể trạng của trẻ em tại đây. 

 

Về cơ bản, sữa Nan Nga vẫn chứa những hoạt chất thành phần thiết yếu giúp bé hấp thu tối đa dưỡng chất như Bifidus BL, HMO, vitamin, khoáng chất, chất đạm, canxi, DHA & ARA.

 

Vậy, sữa Nan Nga có mấy loại? Hiện nay, các loại sữa Nan Nga được phân loại và đánh số cụ thể:

  1. Sữa Nan Nga số 1 dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi
  2. Sữa Nan Nga số 2 dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi.
  3. Sữa Nan Nga số 3 dành cho trẻ từ 12 - 18 tháng tuổi.
  4. Sữa Nan Nga số 4 dành cho trẻ trên 18 tháng.

12. Sữa Nan chua

Sữa Nan chua
Các loại sữa của Nestle

Sữa Nan chua là sản phẩm được sản xuất tại Nestle Nga, đóng hộp 400g với 2 loại sản phẩm là:

  1. Sữa Nan chua 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi
  2. Sữa Nan chua 2 cho trẻ trên 6 tháng tuổi

 

Khác với các loại sữa Nan Nga hay Organic, sữa Nan chua được nghiên cứu dựa trên quá trình lên men của một số vi khuẩn có lợi giúp bé hấp thu dưỡng chất hiệu quả, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch. Từ đó bảo vệ niêm mạc ruột và hạn chế các bệnh liên quan về đường ruột.

13. Sữa Nan Pelargon 

Sữa Nan Pelargon
Sữa Nan Pelargon 

Nối tiếp danh sách các loại sữa Nan là dòng sữa công thức Nan Pelargon hỗ trợ tiêu hóa cho bé dưới 12 tháng tuổi. Nan Pelargon ứng dụng công nghệ lên men sinh học bằng cách sử dụng các vi khuẩn Acid Lacstic thúc đẩy quá trình hấp thụ Protein diễn ra nhanh chóng, do đó giúp trẻ sẽ tăng trưởng và phát triển tốt hơn, đồng thời tăng cường sự hấp thụ Calcium giúp phát triển chiều cao tối ưu.

 

Thành phần sữa Nan Pelargon chứa chất béo sữa được thay thế bằng dầu thực vật ( gần giống sữa mẹ) nên việc tiêu hóa sẽ tốt hơn và hạn chế tối đa tình trạng đầy bụng hay táo bón của trẻ.

Trong các loại sữa Nan cho trẻ sơ sinh, loại nào được lựa chọn nhiều nhất?

các loại sữa Nan cho trẻ sơ sinh, loại nào được lựa chọn nhiều nhất
Sữa Nan cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Từ những chia sẻ về những đặc điểm và công dụng nổi bật của các loại sữa Nan trên mẹ có thể dễ dàng nhận thấy, sữa Nan cho trẻ sơ sinh, phát triển bình thường có nhiều dòng khác nhau như: Sữa Nan Pro của Hà Lan, Nan Nga, Nan Kid, Nan Gro, Nan Organic,...Của thương hiệu Nestle Philippin, Thụy Sĩ, Đức,...Tất cả đều là nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp bé phát triển tốt và toàn diện cả về thể chất lẫn não bộ. Tuy nhiên, để đánh giá “sữa Nan loại nào tốt” được đánh giá cao tại thị trường Việt thì sữa Nan Nga vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng hàng triệu lượt tiêu dùng mỗi ngày.

 

Sữa Nan Nga có hương vị thanh mát, phù hợp với thể trạng cơ địa trẻ em Việt giúp bé tiếp thu dễ dàng mà không lo táo bón, nóng trong. Thành phần sữa Nan Nga cũng bổ sung các vi khuẩn có lợi là Bifidus BL – các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, công thức dinh dưỡng cân bằng về canxi, DHA, ARA, các loại vi, khoáng chất giúp trẻ phát triển cân đối nhất, tăng cân đều đặn nhất.

Tiêu chí lựa chọn sữa Nan cho bé?

Tiêu chí lựa chọn sữa Nan cho bé
Tiêu chí lựa chọn sữa Nan cho bé

Mặc dù sữa Nan Nga được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thành phần dinh dưỡng, tuy nhiên mỗi bé sẽ có một thể trạng cơ địa, nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Nên khi lựa chọn sữa công thức cho bé, mẹ cũng nên cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn:

Độ tuổi bé

Khi lựa chọn sữa NAN cần tuân thủ theo đúng độ tuổi của bé. Mỗi dòng sữa Nan đều được thiết kế với công thức phù hợp cho từng độ tuổi cụ thể. Việc lựa chọn sữa NAN phù hợp sẽ giúp đảm bảo bé nhận được chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng

Các loại sữa Nan đều được phân loại theo từng thể trạng, nhu cầu dinh dưỡng của bé. Bao gồm tăng cân, tăng chiều cao, tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa hay cho trẻ dị ứng, thiếu tháng, sinh non,...Do đó, để bé phát triển một cách toàn diện và đạt được sự phát triển tối ưu, các mẹ thông thái nên lựa chọn loại sữa phù hợp.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ danh sách các loại sữa Nan trên thị trường. Hy vọng qua nội dung chia sẻ mẹ đã tích lũy thêm kiến thức từ đó đưa ra quyết định chọn sữa Nan loại nào tốt nhất cho bé yêu. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved