So sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ, loại nào tốt bé khỏe mạnh toàn diện?

by Đoàn Mai Thy 20/10/2023

Mẹ đang băn khoăn không biết sữa Nan Nga hay Nan Thụy Sĩ loại nào tốt giúp bé tăng cân, khỏe mạnh toàn diện? Cùng xuất thân từ thương hiệu sữa nhập khẩu nổi tiếng Nestle với công thức đạm Optipro độc quyền thủy phân một phần. Tuy nhiên, vì được sản xuất tại các quốc gia khác nhau cho từng thể trạng bé nên mỗi loại sữa Nan Nga, Thụy Sĩ đều có những ưu - nhược điểm riêng. Do vậy, để tìm ra sản phẩm phù hợp cho bé, mẹ hãy cùng Suangoainhap.com so sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ xem có gì khác biệt nhé!

Mục Lục

Tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu sữa Nan

Tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu sữa Nan
NAN - Thương hiệu sữa hàng đầu trên thế giới

Trước khi đi sâu vào nội dung so sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ, bố mẹ cần nắm được các thông tin quan trọng về nguồn gốc thương hiệu để hiểu rõ về xuất xứ của hai dòng sản phẩm này.

 

NAN - Thương hiệu sữa hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ em. Đằng sau thành công và sự tin yêu của hàng triệu phụ huynh trên khắp thế giới.

 

Nan bắt nguồn từ công ty Nestlé, một tập đoàn đa quốc gia về lĩnh vực thực phẩm và nước giải khát có trụ sở tại Thụy Sĩ. Công ty Nestlé đã được thành lập từ năm 1866 bởi Henri Nestlé, một dược sĩ người Đức. Ông Nestlé nổi tiếng với sự phát minh là sữa công thức cho trẻ em, góp phần cứu sống những đứa trẻ bị suy dinh dưỡng và mất sữa mẹ.

 

Các loại sữa Nan được sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Nan luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm sữa công thức phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ em từ khi mới sinh đến độ tuổi 3 tuổi.

Đôi nét thương hiệu sữa Nan Nga

Sữa bột Nan Nga là một thương hiệu nổi tiếng về sữa dành riêng cho bé. Được sản xuất tại nhà máy của Nestlé tại Thụy Sĩ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga, Nan Nga đã trở thành một lựa chọn ưu tiên của nhiều bậc phụ huynh tại Việt Nam.

 

Sữa Nan Nga có mấy loại? Nan Nga được chia thành 4 loại khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

 

  1. Sữa Nan Nga số 1 dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi
  2. Sữa Nan Nga số 2 dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi.
  3. Sữa Nan Nga số 3 dành cho trẻ từ 12 - 18 tháng tuổi.
  4. Sữa Nan Nga số 4 dành cho trẻ trên 18 tháng.

Đặc biệt, sữa Nan Nga được chế tạo với hàm lượng cao của DHA và ARA, hai dạng axit béo omega-3 quan trọng cho sự phát triển của hệ thần kinh và thị lực của bé từ khi mới sinh.

 

Thành phần của sữa Nan Nga cũng bao gồm Optipro protein, bifidobacteria, dầu thực vật, huyết thanh và đường glucose cần thiết cho cơ thể. Những thành phần này giúp bé tiêu hóa tốt hơn, cải thiện tình trạng táo bón và đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.

Đôi nét thương hiệu sữa Nan Thụy Sĩ

Sữa Nan là dòng sữa thuộc thương hiệu sữa Nestle nổi tiếng toàn cầu. Sữa được sản xuất tại Thụy Sĩ theo dây chuyền công nghệ của châu Âu.

 

Sữa Nan OptiPro có 2 loại là Sữa Nan Việt theo công nghệ Thụy Sĩ và sữa Nan Thụy Sĩ sản xuất tại Thụy Sĩ. 

 

Nhiều bố mẹ thắc mắc liệu sữa Nan Thuỵ Sĩ có tăng cân không? Thực tế, đây là loại sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh bổ sung các dưỡng chất cần thiết như bộ đôi HMO & đạm Optipro, vi khuẩn có lợi đường ruột tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất Bifidus BL cho bé sự phát triển toàn diện, tăng cân tối ưu đạt chuẩn. Hơn nữa thành phần đạm Optipro thủy phân một phần được sản xuất từ sữa bò sạch, không chứa gluten giúp giảm nguy cơ dị ứng thực phẩm ở trẻ em.

 

Hiện nay, tại thị trường Việt, sữa Nan Thụy Sĩ được bán chạy với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, cụ thể:

  1. Sữa Nan Optipro 1 900gr cho bé 0-6 tháng. 
  2. Sữa Nan Optipro HMO số 2 900g cho bé 6-12 tháng.
  3. Sữa Nan Optipro HMO số 3 900g cho bé 12-24 tháng tuổi.
  4. Sữa Nan Optipro HMO số 3 1.7kg cho bé 12-24 tháng tuổi.
  5. Sữa Nan Optipro HMO số 4 900gr cho bé 2-6 tuổi.

Xem thêm: Sữa Nan có tăng cân không? Bé thấp còi, chậm phát triển uống có tốt hay gây táo bón?

So sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ, loại nào tốt với thể trạng trẻ em Việt?

So sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ
So sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ

Sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ là hai thương hiệu sữa công thức nổi tiếng trên thị trường và được sử dụng rộng rãi cho việc nuôi dưỡng trẻ em. Tuy cùng thuộc vào dòng sữa công thức cao cấp, nhưng có một số điểm khác biệt giữa hai loại sữa này. Dưới đây là một số so sánh giữa sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ để giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quan về chúng.

Điểm tương đồng giữa sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ

Sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ là hai thương hiệu sữa công thức nổi tiếng trên thị trường. Dù có xuất xứ từ hai quốc gia khác nhau, tuy nhiên chúng cũng có một số điểm giống nhau. Dưới đây là một số điểm tương đồng giữa hai loại sữa này:

  1. Hàm lượng dinh dưỡng: Cả Nan Nga và Nan Thụy Sĩ đều được bổ sung vitamin tổng hợp, sản phẩm giúp cung cấp sắt và kẽm, từ đó tăng cường sức đề kháng cho bé. Không chỉ dừng lại ở đó, sữa Nan còn chứa vitamin D, canxi và phốt pho, các thành phần quan trọng giúp phòng ngừa còi xương và hỗ trợ sự phát triển chiều cao vượt trội của bé. Đặc biệt, sữa Nan còn chứa lợi khuẩn đường ruột Bifidus BL, giúp cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng và tăng cường quá trình đào thải chất thừa. Điều này bảo vệ lớp niêm mạc ruột non nớt của bé, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của hệ tiêu hóa. Ngoài ra, sữa Nan còn hỗ trợ phát triển trí não với hàm lượng DHA/ARA đáng kể. Chất này giúp bé phát triển trí não và nâng cao khả năng tư duy và tưởng tượng.
  2. Phân loại sản phẩm: Sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ đều có nhiều phân loại sản phẩm phù hợp cho bé ở từng giai đoạn phát triển khác nhau.
  3. Công nghệ sản xuất: Cả Nan Nga và Nan Thụy Sĩ đều sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cả hai đều tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Bảng so sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ chi tiết

Để trả lời câu hỏi sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ loại nào tốt? Bố mẹ cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bảng so sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ để đưa ra những nhận định chính xác và khách quan nhất.

Tiêu chí

Sữa Nan Nga

Sữa Nan Thụy Sĩ

Thương hiệu

Nestlé

Nestlé

Nguồn gốc xuất xứ

Nga

Thụy Sĩ

Thiết kế bao bì

Chữ được in hoàn toàn bằng tiếng Nga, hạn sử dụng trên nền xanh dưới đáy hộp.

Chữ trên bao bì phần lớn được in bằng Tiếng Việt, hạn sử dụng trên nền màu thiếc dưới đáy hộp.

Đối tượng sử dụng

Trẻ sơ sinh - trên 18 tháng tuổi.

Trẻ sơ sinh - 6 tuổi

Quy cách đóng gói/ trọng lượng

Lon thiếc hộp 400g và 800g

Lon thiếc hộp 400g và 900g.

Giá thành

Khoảng 400.000VNĐ/800g.

Khoảng 440.000 - 510.000VNĐ/ 900g.

Xem thêm: So sánh sữa Nan và Colosbaby? Đâu là loại phù hợp nhất cho trẻ?

Sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ loại nào tốt hơn?

Sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ loại nào tốt hơn
Nên mua sữa Nan Nga hay Nan Thụy Sĩ

Qua nội dung so sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ có thể thấy, dù có nhiều tương đồng về thành phần và công dụng dinh dưỡng, nhưng mỗi loại sữa lại có những ưu điểm và phù hợp với nhóm trẻ em khác nhau.

 

Sữa Nan Nga được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu tăng cân của trẻ. Trong khi đó, sữa Nan Thụy Sĩ hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện và duy trì sự cân đối của trẻ. Loại sữa này phù hợp với các bé không gặp vấn đề về cân nặng hay biếng ăn. 

 

Do đó, khi lựa chọn giữa sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ, phụ huynh nên xem xét nhu cầu và tình trạng dinh dưỡng của trẻ và khuyến nghị của bác sĩ. Để đảm bảo trẻ nhận được sự chăm sóc dinh dưỡng tốt nhất.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung so sánh sữa Nan Nga và Nan Thụy Sĩ. Hy vọng nội dung chia sẻ thông tin hữu ích giúp mẹ tích lũy thêm kiến thức đưa ra lựa chọn sữa công thức tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved