So sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro, loại nào tốt?

by Đoàn Mai Thy 06/06/2023

Nan Supreme và Nan Supreme Pro là 2 loại sữa bột trẻ em nổi trội nhất trên thị trường hiện nay. Các mẹ luôn băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho trẻ sử dụng. Dưới đây, Suangoianhap.com sẽ so sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro chi tiết về cả đặc tính bên trong - ngoài sản phẩm để mẹ dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với thể trạng bé, điều kiện kinh tế gia đình.

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Nan Supreme

Tìm hiểu thương hiệu sữa Nan Supreme
Tìm hiểu thương hiệu sữa Nan Supreme

Trước khi đi sâu vào nội dung so sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro, bố mẹ cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm này, xem có điểm gì nổi bật so với các loại sữa Nan khác cùng thương hiệu. 

 

Trên thực tế, sữa Nan Supreme và Nan Supreme Pro là hai sản phẩm cùng thương hiệu sữa Nan thuộc thương hiệu sữa bột cao cấp của Nestle, là một lựa chọn đáng tin cậy cho trẻ em dị ứng. Với sứ mệnh cải tiến chất lượng dinh dưỡng toàn cầu, thương hiệu Nan đã dẫn đầu trong việc nghiên cứu và phát triển nguồn dinh dưỡng đa dạng.

 

Điểm đặc biệt của Nan Supreme là công nghệ HA (Hydrolyzed Protein). Sữa NAN Supreme được sản xuất từ đạm whey thủy phân một phần từ sữa bò. Quá trình thủy phân này giúp giảm nguy cơ dị ứng protein sữa, đồng thời tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho trẻ. Sản phẩm cũng vô cùng lành tính, phù hợp với những bé có cơ địa dị ứng hoặc thường mắc các bệnh về da.

 

Với sự an toàn và hiệu quả đã được kiểm nghiệm, sản phẩm này mang lại sự yên tâm cho cha mẹ khi chăm sóc con yêu.

 

Thương hiệu NAN cũng mang đến sự đa dạng với:

  1. Sữa NAN Supreme 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
  2. Sữa NAN Supreme 2 cho trẻ từ 6- 24 tháng tuổi
  3. Sữa NAN Supreme 2 cho trẻ từ 2 - 6 tuổi

Điều này giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của con.

 

Thành phần sữa Nan Supreme và Nan Supreme Pro:

LACTOSE, ĐẠM chất lượng OPTIPRO thủy phân một phần (ĐẠM WHEY -WHEY PROTEIN), Hỗn hợp dầu (Dầu hướng dương giàu Oleic, Dầu hạt cải có hàm lượng axit Erucic thấp, Dầu dừa, Dầu nấm giàu ARA), 2'-O-Fucosyllactose (2'- FL), Dầu CÁ giàu DHA (FISH oil high DHA), Lacto-N-Neotetraose (LnNT), Các khoáng chất (Canxi Phosphate, Magiê Clorid, Kẽm sulfate, Đồng sulfate, Kali Clorid, Sắt Sulfate, Natri Selenite, Kali Phosphate Dibasic), Mangan Sulfate, Kali Iodide, Amino Axit L-Arginine, Các vitamin (C, B5, Nicotinamide, E, Axit Folic, K1, Inositol, B2, A, B1, B6, Biotin, D3, B12), Choline Bitartrate, Taurine, Natri clorid, Amino Axit L-Histidine, Bifidobacterium lactis (Bifidus BL), Nucleotide, L-Carnitin.

 

Xem thêm: Sữa Nan có tốt không? Có tăng cân? Bé mấy tháng uống được?

So sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro loại nào phù hợp cho bé?

So sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro
So sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro

Dưới đây là chi tiết nội dung so sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro, mẹ cùng theo dõi đến cuối bài viết để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nào nhé.

Điểm giống nhau giữa sữa Nan Supreme và Nan Supreme Pro

Vậy sữa Nan Supreme và sữa Nan Supreme có gì giống nhau? Cùng xuất thân từ thương hiệu sữa Nan là nguồn dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ nên cả hai dòng sữa công thức này đều chứa những thành phần và công dụng cùng nhiều đặc tính giống nhau:

  1. Tăng cường sức đề kháng: Sữa Nan Supreme và Nan Supreme Pro đáp ứng nhu cầu này bằng cách chứa các thành phần HMOs như 2'-FL và LNnT. Hai chất này giúp gia tăng kháng thể và củng cố hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch non yếu ở trẻ. Đồng thời, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi Bifidus BL hoạt động hiệu quả, giúp trẻ hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.
  2. Phát triển não bộ và thị lực: Sữa Nan Supreme và Supreme Pro đặc biệt quan tâm đến việc phát triển não bộ và thị lực của trẻ trong những giai đoạn đầu đời. Sản phẩm bổ sung lượng DHA-ARA cần thiết, một thành phần quan trọng giúp phát triển trí thông minh và toàn diện của bé. Ngoài ra, sữa cũng cung cấp các vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin K... để tăng cường sự phát triển của não bộ và hỗ trợ thị lực, từ đó giúp bé phát triển khả năng nhìn nhận và tiếp thu thông tin một cách tốt nhất.
  3. Cải thiện cân nặng, phát triển chiều cao:  Sữa Nan Supreme và Supreme Pro giúp bé tăng cân ổn định đồng thời cung cấp canxi, vitamin D3 và photpho giúp bé phát triển chiều cao tối ưu trong giai đoạn từ 0-3 tuổi.
  4. Đối tượng sử dụng, quy cách đóng gói: Cả Nan Supreme và Nan Supreme Pro đều được thiết kế dành cho trẻ từ 0 - 6 tuổi, được đóng gói dưới dạng lon thiếc với khối lượng 400g và 800g.
  5. Hương vị sữa: Có cùng công thức, thành phần sữa nên Nan Supreme và Nan Supreme Pro đều có hương vị thơm mát, thanh nhạt, không quá béo gần giống sữa mẹ.
  6. Nhiệt độ pha sữa: Theo hướng dẫn nhà sản xuất, cách pha sữa Nan Supreme 1,2, 3 với Nan Supreme Pro là hoàn toàn giống nhau, nhiệt độ pha sữa thích hợp là 37 - 40 độ C.
  7. Nguồn gốc sản xuất: Sữa Nan Supreme và Nan Supreme Pro đều được sản xuất tại Nestle Deutschland AG, Fussener Strasse 1, 87640 Biessenhofen, Đức.

Bảng so sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro

Trên thực tế, Nan Supreme Pro là dòng sữa được cải tiến so với sữa Supreme được bổ sung thêm một số thành phần quan trọng khác, tuy nhiên xét về quy cách đóng gói, công dụng hay hương vị sữa Nan Supreme và Supreme Pro không có gì quá khác biệt. Do đó, dưới đây Suangoainhap.com sẽ chỉ liệt kê ra những chất được bổ sung trong thành phần sữa Nan Supreme, mẹ hãy cùng tham khảo để tích lũy thêm kiến thức để lựa chọn sữa công thức tốt với điều kiện thể trạng bé.

Tiêu chí

Nan Supreme

Nan Supreme Pro

Thành phần

  • Công thức 2HMO + HA
  • Trong 100g sữa bột Supreme Pro chứa:

Vitamin A: 153

Vitamin D: 316

Vitamin E: 13,2

Vitamin K: 37

Axit Linoleic: 4,7

  • Công thức dinh dưỡng độ phá tăng cường sức đề kháng bằng cách bổ sung 5 loại HMOs 2’FL, DFL, LNT, 3’SL, 6’SL.
  • Đạm GENTLE OPTIPRO giúp trẻ tiêu hóa, giảm nôn trớ, giảm nguy cơ dị ứng, chàm sữa.
  • Trong 100g sữa bột Supreme Pro chứa:

Vitamin A: 156

Vitamin D: 300

Vitamin E: 15

Vitamin K: 35

Axit Linoleic: 4,5

Giá bán

Giá sữa Supreme khoảng 425.000VNĐ/lon 800g

Giá sữa Supreme Pro khoảng 525.000VNĐ/lon 800g

Hình ảnh bao bì

Thiết kế gam màu giống sữa Nan Supreme nhưng có phần đơn giản hơn, các thông đi kèm chỉ gồm tên thương hiệu Nan Supreme, thành phần HMO, độ tuổi sử dụng.  

Thiết kế với gam màu vàng trắng chủ đạo. Trung tâm là tên thương hiệu Nan Supreme Pro kèm với đó là thông tin thành phần 5HMO, BL, DHA, OPTIPRO cùng công dụng  đề kháng, hấp thu, não bộ.

Xem thêm: So sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic, loại nào tốt bé tăng cân khỏe mạnh?

Vậy nên mua sữa Nan Supreme hay Nan Supreme Pro?

Vậy nên mua sữa Nan Supreme hay Nan Supreme Pro
Sữa Nan Supreme và Nan Supreme Pro loại nào tốt hơn?

Qua bảng so sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro có thể thấy, cả hai dòng sữa này đều có nhiều nét giống nhau cả về thành phần, công dụng, cách pha sữa,....Tuy nhiên, sữa Nan Supreme là một lựa chọn tốt với công thức cải tiến, giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển não bộ. Trong khi, sữa Nan Supreme Pro lại có lợi thế với thành phần Probiotics bổ sung, hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột và tiêu hóa. Qua đó, giúp bé có sự phát triển toàn diện hơn. 

 

Do vậy, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể và khả năng tài chính, phụ huynh có thể lựa chọn một trong hai loại sữa này để đảm bảo sự phát triển tối ưu cho bé yêu.

 

Kết Luận: Hy vọng qua nội dung so sánh Nan Supreme và Nan Supreme Pro mẹ đã tìm được câu trả lời sữa nào tốt với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của bé. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved