Cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất

by Đoàn Mai Thy 22/11/2022

Sữa Aptamil Essensis số 2 là dòng sản phẩm đến từ nước Úc chứa nhiều chất dinh dưỡng, bổ sung các loại men vi sinh có lợi giúp trẻ phát triển tối đa về thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên, mẹ có biết cách pha sữa Aptamil Essensis 2 chuẩn nhất để bé hấp thu toàn bộ dinh dưỡng của sữa chưa? 

Để giải quyết nỗi băn khoăn của các mẹ, Suangoainhap.com gửi đến các bậc phụ huynh cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất qua bài viết dưới đây!

 

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 Chuẩn Úc

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 đúng tiêu chuẩn

Cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 đúng tiêu chuẩn với 4 bước

Sữa Aptamil Essensis 2 là dòng sữa Organic chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Đây là sản phẩm có nguồn A2 protein Organic (đạm A2 hữu cơ) nên không những phù hợp cho bé yêu có sức khoẻ bình thường mà còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các bé sinh non, cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng, tiêu hóa kém, chậm hấp thu.

Vậy, làm sao để bé hấp thu toàn bộ dưỡng chất có trong sữa? Cùng tìm hiểu 4 bước tiêu chuẩn về cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 chuẩn Úc bên dưới:

Bước 1: Mẹ vệ sinh tay sạch sẽ, làm sạch và tiệt trùng bình sữa, dụng cụ pha sữa với nước ấm.

Bước 2: Pha 1 muỗng gạt ngang (1 muỗng = 4,5g bột) sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk với 30ml nước ấm (cho ra khoảng 33ml sữa công thức). Liều lượng sữa cho trẻ theo tháng tuổi như sau:

  • Tuổi: 6-8 tháng: Sử dụng 180ml nước đun sôi để nguội với 5 - 6 muỗng sữa bột. Số lượng bữa ăn mỗi ngày: 3-5 cữ.
  • Tuổi: 9-12 tháng: Sử dụng 180ml nước đun sôi để nguội với 6 muỗng sữa bột. Số lượng bữa ăn mỗi ngày: 3-4 cữ.

Bước 3: Khuấy đều sữa cho sữa hoàn toàn tan ra, và để sữa bớt nóng.

Bước 4: Kiểm tra độ nóng của sữa bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay, nếu mẹ thấy ấm là được. Không nên cho con uống sữa quá nóng sẽ gây bỏng miệng trẻ.

Mẹ cho bé sử dụng sữa trong vòng 2 giờ sau pha, không nên dùng sữa đã pha quá lâu. Sử dụng tốt nhất trong vòng 4 tuần sau mở hộp. Luôn rửa tay, khử trùng đồ dùng cẩn thận trước và sau khi pha sữa.

Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, bảo quản sữa tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và tầm tay trẻ em.

Sữa Aptamil Essensis cho trẻ 6 - 12 tháng pha bao nhiêu độ là đủ?

Sữa aptamil essensis số 2 pha nhiệt độ bao nhiêu

Sữa aptamil essensis số 2 pha nhiệt độ bao nhiêu là đủ là câu hỏi mà nhiều mẹ quan tâm

Mỗi dòng sữa công thức sẽ được pha ở nhiệt độ khác nhau, tùy theo quy định của hãng sản xuất. Vì vậy các mẹ nên lưu tâm đến điều này khi pha sữa cho trẻ uống. 

Đối với cách pha sữa aptamil essensis số 2, nhiệt độ pha sữa Aptamil Essensis Úc cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi nên đạt trong khoảng 45-50 độ là mức tốt nhất. Nước nên là nước sạch đã đun sôi và để nguội.

Trước khi cho con sử dụng các mẹ nhớ kiểm tra nhiệt độ, bằng nhiệt kế hoặc nhỏ một ít sữa ra cổ tay nhé.

Những lưu ý mẹ nên biết khi pha sữa Aptamil Essensis cho bé 6-12 tháng

Những lưu ý khi pha sữa Aptamil Essensis số 2 - Úc

Những lưu ý khi pha sữa Aptamil Essensis số 2 - Úc

Khi pha sữa Aptamil Essensis Úc, mẹ cần quan tâm và lưu ý một số điểm để mang lại sức khỏe và sự phát triển của bé tốt nhất. Cụ thể như sau:

  • Vệ sinh, rửa tay và khử trùng đồ dùng cẩn thận trước khi pha sữa cho bé.
  • Tránh ánh nắng mặt trời, luôn luôn đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, bảo quản sữa tại nơi khô ráo, thoáng mát, và tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Cách pha sữa aptamil essensis số 2 hợp lý là mẹ hãy sử dụng thìa có sẵn trong bình sữa, không sử dụng lại thìa cũ. Thìa đong của từng loại sữa công thức có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn những sản phẩm của hãng khác nhưng mẹ không bao giờ sử dụng một nửa thìa hay một thìa vun, một thìa nén chặt. Mẹ chỉ cần múc 1 thìa sữa đầy, gạt ngang là được.
  • Vi trùng rất dễ sinh sôi trong sữa pha sẵn, nên các mẹ chỉ nên chuẩn bị sữa ngay trước khi cho bé uống. Không nên pha 2-3 bình để sẵn. Nếu đi ra ngoài trong ngày, cách an toàn nhất là các mẹ nên trữ nước sôi để nguội và chia lượng sữa bột cần thiết trong dụng cụ chia sữa. Khi cần cho bé uống mới pha thành hỗn hợp sữa mới.
  • Mẹ nên lưu ý không bao giờ làm ấm bình sữa trong lò vi sóng. Lò vi sóng sẽ làm sữa nóng lên không đều, có thể tạo nên những phần sữa quá nóng gây phỏng miệng bé.
  • Các mẹ có thể làm ấm bình sữa bằng cách ngâm trong 1 cái chậu chứa nước nóng khoảng 10 phút. Ngoài ra, trước khi cho con uống, mẹ nên kiểm tra độ nóng của sữa bằng cách nhỏ một ít ra mặt trong cổ tay của mình.
  • Không bao giờ tích trữ lượng sữa thừa trong bình để dùng lại vào lần sau, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé vì lượng sữa này có thể đã nhiễm khuẩn. Vi khuẩn có thể phát triển trong môi trường nước ấm và theo nước bọt của bé vào sữa.
  • Mẹ không nên tùy tiện thêm các thực phẩm khác, chẳng hạn như ngũ cốc, rau củ quả…vào trong bình sữa. Nếu nghĩ rằng em bé cần được ăn nhiều hơn khuyến cáo, nên tìm gặp người có chuyên môn để được tư vấn.
  • Bên cạnh cách pha sữa aptamil essensis số 2 đúng chuẩn thì mẹ cũng nên quan tâm đến thời gian mọi người ở và giao tiếp cùng nhau. Cũng như người lớn, trẻ em và cả các bé sơ sinh đều thích nói chuyện khi chúng đang được “ăn”. Khi mẹ cho bé dùng sữa công thức, ẵm sát bé vào người, để bé nhìn thấy mặt bạn và thì thầm to nhỏ cùng bé. Điều này sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho cả 2 mẹ con.
  • Tuyệt đối không để bé tự bú bình một mình và bỏ đi để bé tự xoay sở. Điều này rất nguy hiểm vì bé có thể bị nghẹt thở. Về lâu dài, bé còn có nguy cơ mắc bệnh viêm tai giữa và sâu răng.

>>> Xem thêm: Top 13 loại sữa tăng cân cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi

Mua sữa Aptamil Essensis số 2 Úc chính hãng ở đâu

mua sữa Aptamil Essensis số 2 chính hãng

Mua sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc, xuất xứ để bảo vệ an toàn sức khỏe con yêu

Sữa Aptamil Essensis Úc luôn được các chuyên gia cũng như bác sĩ, mẹ bỉm sữa đánh giá cao bởi sản phẩm hội tụ những ưu điểm vượt trội giúp bé phát triển toàn diện. Bên cạnh thắc mắc cách pha sữa aptamil essensis số 2 thế nào đảm bảo dưỡng chất thì mua ở sữa ở đâu cũng vô cùng quan trọng. Vấn đề đáng lo ngại khi trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều mặt hàng giả, hàng kém chất lượng khiến nhiều mẹ lo lắng. 

Để mua được sữa Aptamil Essensis số 2 chuẩn Úc chính hãng mẹ nên tìm mua tại các đại lý cửa hàng uy tín có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu. Hoặc có thể tham khảo kinh nghiệm và địa chỉ mua sữa Aptamil Essensis Úc chính hãng từ các mẹ có kinh nghiêm, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe con yêu.

Kết

 

Hy vọng với bài viết Cách pha sữa Aptamil Essensis số 2 đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất các mẹ có thêm nhiều bí kíp sử dụng sữa góp phần giúp bé phát triển nhanh chóng, có một cơ thể khỏe mạnh.

Sữa Aptamil Essensis 2 được chuyên gia cũng như bác sĩ, mẹ bỉm sữa, gia đình có con nhỏ đánh giá cao. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm tương tự ngoài thị trường. Thế nên, đây chính là 1 trong những loại sữa chất lượng chẳng thể bỏ qua dành riêng cho bé yêu.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved