Sữa Aptamil Essensis số 2 (trẻ 6 - 12 tháng) cho bé sinh non, cơ địa nhạy cảm

by Đoàn Mai Thy 14/12/2022

Aptamil là thương hiệu sữa công thức dành cho trẻ em rất nổi tiếng được các bà mẹ Việt và các mẹ trên toàn thế giới tin tưởng, sử dụng cho con yêu. Sữa Aptamil Essensis số 2 - Úc thuộc dòng sữa Organic chất lượng cao dành riêng cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm thích hợp cả với những bé sinh non, cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng, tiêu hóa kém cũng như hấp thu chậm.

Vậy, sữa Aptamil Úc số 2 có tốt không? Ưu nhược điểm của dòng sữa này là gì? Cách pha sữa Aptamil Essensis 2 như thế nào đúng chuẩn, đảm bảo dưỡng chất? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Thông tin sữa Aptamil Essensis số 2 mẫu mới dành cho trẻ 6 đến 12 tháng

sữa aptamil essensis số 2 mẫu mới

Sữa Aptamil Essensis số 2 - mẫu mới là thương hiệu nổi tiếng từ công ty Nutricia

Aptamil là sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Danone Nutricia. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em và hơn 50 năm tiên phong nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời của trẻ. Danone Nutricia luôn theo đuổi sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho bà mẹ và trẻ em thông qua nguồn dinh dưỡng.

Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen về doanh số bán hàng của Nutricia cho bé tại Châu Âu năm 2018 - 2019: đây là công ty số 1 Châu Âu về sữa công thức dành cho bé và vẫn luôn giữ vị trí top đầu cho đến năm 2021.

Sữa Aptamil Úc số 2 là sản phẩm có nguồn A2 protein Organic (đạm A2 hữu cơ) nên không những phù hợp cho bé yêu có sức khoẻ bình thường mà còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các bé sinh non, cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng, tiêu hóa kém, chậm hấp thu dưỡng chất.

Sữa Aptamil Essensis số 2 được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với giai đoạn phát triển từ 6 - 12 tháng của trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, sữa hữu cơ đạm sạch Aptamil Essensis 2 còn có những thành phần nổi bật như dưỡng chất HMO, lợi khuẩn M16V, DHA, canxi,… Tất cả đều là những thành phần chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, phát triển trí não một cách toàn diện nhất.

Thành phần dinh dưỡng và bao bì - mẫu mã của sữa Aptamil Essensis số 2 Úc

thành phần dinh dưỡng sữa aptamil essensis số 2

Bảng thành phần dinh dưỡng trong sữa Aptamil Úc mẫu mới dành cho trẻ 6 - 12 tháng

Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Úc số 2 mẫu mới

Sữa Aptamil Úc số 2 có tốt không, bảng thành phần của sữa này có gì? là điều nhiều mẹ bỉm sữa thắc mắc khi chọn mua dòng sữa công thức này bổ trợ cho con yêu giai đoạn đầu đời.

Theo đó, sữa Aptamil Essensis số 2 cho trẻ 6 đến 12 tháng được nhà sản xuất công bố thành phần như sau:

  • Organic milk solids, organic vegetable oils (emulsifier (organic soy lecithin), antioxidant (natural tocopherols (soy))), organic short chain galacto-oligosaccharides (milk), dried omega LCPUFAs (fish oil, antioxidant (sodium ascorbate, natural tocopherols (soy))), long chain fructooligosaccharides,taurine, inositol, choline chloride, Bifidobacterium breve M-16V (570 million cfu/100mL), L- carnitine.
  • Khoáng chất: Kali, canxi, clorua, phốt pho, natri, magie, sắt, kẽm, đồng, iốt, mangan, selen.
  • Vitamin: Vitamin (A, B1, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, K1), axit folic, biotin.
  • Nucleotide: Cytidine-5'-monophosphate, uridine-5'-monophosphate, adenosine -5'-monophosphate, inosine -5'-monophosphate, guanosine-5'-monophosphate.
  • Aptamil® Essensis Organic A2 Protein Milk Premium Follow-on Formula is based on cows' milk protein.

Bao bì mẫu mã của hộp sữa Aptamil Essensis số 2

  • Aptamil Essensis số 2 hộp 900g có màu thiết kế chủ đạo là xanh lá, hộp thiếc. Nắp hộp màu vàng được thiết kế dính liền với thân hộp không tháo rời. Tránh tình trạng mất nắp sau khi mở.
  • Trong hộp sữa có muỗng chuyên dụng đặt trực tiếp bên dưới nắp giúp mẹ dễ dàng tính liều lượng sữa phù hợp cho con.
  • Tên thương hiệu Aptamil Essensis được in to, nổi bật, có hình tấm khiên bảo vệ. Tùy đợt sản xuất mà hãng sẽ in dập chìm hoặc dập nổi tên thương hiệu. 
  • Xung quanh hộp là những thông tin cần thiết như: thành phần, công dụng, trọng lượng, độ tuổi sử dụng, xuất xứ thương hiệu, hướng dẫn cách pha, cách bảo quản….được in rõ nét, chi tiết, với cách phân bổ rõ ràng, cụ thể.

Công dụng của sữa Aptamil Essensis số 2 đối với bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

công dụng sữa aptamil essensis số 2

Sữa Aptamil Essensis Úc số 2 hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt hữu ích với trẻ sinh non, có cơ địa nhạy cảm

  • Aptamil Essensis là lựa chọn lý tưởng bổ sung, thay thế 2 hoặc toàn bộ sữa mẹ trong những trường hợp mẹ thiếu sữa, tắc sữa, sữa không đủ dinh dưỡng cho bé. Aptamil Essensis cho bé hệ tiêu hoá vững vàng, không gây đầy bụng - khó tiêu. Sữa giúp bé nhanh tăng cân 6 - 12 tháng, phát triển thể chất chiều cao vượt trội.
  • Sữa bảo vệ ruột, bổ sung vi khuẩn có lợi, ngăn chặn vi khuẩn xấu trong đường ruột. Đối với các trường hợp ruột kích thích, Aptamil Essensis số 2 giúp giảm triệu chứng đau bụng, giảm nguy cơ tử vong đối với những trẻ bị hoại tử ruột.
  • Sữa Aptamil Essensis số 2 chăm sóc hệ đường ruột của trẻ sơ sinh, đặc biệt là những bé sinh non. Sữa góp phần giảm thiểu nguy cơ dị ứng, xuất hiện bệnh chàm và phiên giảm triệu chứng dị ứng.
  • Dinh dưỡng đầy đủ, chất lượng, bổ sung thêm DHA, canxi cùng vitamin và khoáng chất, sữa Aptamil Úc cho bé 6 - 12 tháng phát triển toàn diện, tăng cân đúng định kỳ ngay từ những tháng đầu đời.
  • Bên cạnh đó, trong Aptamil Essensis 2 có chứa vi khuẩn Bifidobacterium M-16V, một loại vi khuẩn được tìm thấy trong sữa mẹ. Nhờ đó, vi khuẩn Bifidobacterium M-16V có trong sữa sẽ giúp trẻ sơ sinh tiêu hóa tốt, giảm các triệu chứng dị ứng và cơn đau hiệu quả.

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm Sữa Aptamil Úc số 2 Essensis 

sữa aptamil essensis số 2 chứa đạm a2 độc quyền

Aptamil Úc số 2 sản xuất theo công thức hữu cơ độc quyền, chứa đạm A2 chất lượng

Ưu điểm vượt trội của Sữa Aptamil Essensis số 2 dành cho bé 6 - 12 tháng

Aptamil Essensis số 2 sản xuất theo công thức hữu cơ độc quyền được chứng nhận bởi AsureQuality – New Zealand. Trước đây, bò vốn chỉ cho sữa chứa đạm A2 (gọi đầy đủ là Beta Casein A2). Nhưng cùng với tiến hoá về gen, trong sữa bò đã xuất hiện thêm loại đạm Beta Casein A1 (đạm A1). 

Chính loại đạm A1 này được cho là nguyên nhân gây ra các phản ứng rối loạn tiêu hoá, chẳng hạn chứng không dung nạp đường lactose trong sữa với một số người, kéo theo việc người uống sữa bò bị đầy hơi, khó tiêu, đau bụng, nôn mửa, tiêu chảy… 

Vì vậy, để chọn lọc được giống bò mang gen thuần cho ra sữa A2, cần qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt, phức tạp về mặt công nghệ di truyền. Đó là lý do tại sao đạm A2 luôn được ưu tiên.

  • Sữa Aptamil Essensis số 2 cho bé 6 - 12 tháng chứa đạm sạch A2 khác biệt hoàn toàn so với sữa kiểu cũ. Loại sữa này phù hợp với gần như tất cả trẻ sơ sinh. Nhất là những bé nhỏ dạ dày còn yếu, chưa thể dung nạp đường lactose. 
  • Bên cạnh đó, sữa Aptamil Úc số 2 mẫu mới còn giàu Bifidobacterium breve M-16V – lợi khuẩn quý chứa trong sữa mẹ giúp chăm sóc cho đường ruột bé yêu.
  • Dưỡng chất HMO trong sữa Aptamil Úc số 2 chính là “người hùng thầm lặng” giúp củng cố hệ miễn dịch tối ưu, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nhiễm trùng ở trẻ. Nó giúp bảo vệ ruột và ngăn chặn vi khuẩn xấu bám vào và gây hại, nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi để bé tiêu hóa tốt.
  • Hàm lượng DHA và Canxi cao, các vitamin và khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể bé.
  • Vị sữa thơm ngon, không tanh nên các mẹ hoàn toàn có thể an tâm về hương vị sữa Aptamil Essensis 2 - chinh phục khẩu vị bé yêu.

Nhược điểm của sữa Aptamil số 2 mẫu mới màu xanh

  • Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì sữa Aptamil Úc mẫu mới dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi có giá thành khá cao so với mặt bằng chung các sữa ngoại nhập hiện nay có trên thị trường Việt Nam. Việc duy trì cho con sử dụng lâu dài cũng là điều mà các mẹ quan tâm
  • Thêm vào đó, sữa được thiết kế theo tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại Úc. Do vậy, một số bé nước ta có thể sẽ bị đi ngoài một thời gian (khoảng từ 2 ngày - 1 tuần).  

Cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu mới

cách pha sữa aptamil essensis số 2

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu mới đúng chuẩn nhà sản xuất

 

Sữa Aptamil Essensis số 2 là sữa dạng bột, sử dụng tiện lợi khi pha với nước đun sôi để nguội. Trung bình, 1 thìa gạt ngang Aptamil Essensis 1 hoà tan hoàn toàn và cho hương vị hấp dẫn nhất trong 30ml nước đun sôi để nguội.

Liều dùng của bé:

  • Tuổi: 6-8 tháng

Nước đun sôi để nguội: 180mL

Số muỗng bột: 6

Số lượng bữa ăn mỗi ngày: 3-5 bữa

  • Tuổi: 9-12 tháng

Nước đun sôi để nguội: 180mL

Số muỗng bột: 6

Số lượng bữa ăn mỗi ngày: 3-4 bữa

Lưu ý: 1 muỗng = 4,5g bột. 1 muỗng sữa bột pha với 30mL nước. Khi pha ra sẽ được khoảng 33ml sữa.

Một số lưu ý trong quá trình pha:

  • Lắc hoặc khuấy để sữa tan đều, luôn kiểm tra độ nóng bằng cách nhỏ sữa lên cổ tay trước khi cho bé sử dụng.
  • Sử dụng tốt nhất trong vòng 4 tuần sau mở hộp. Cho bé sử dụng sữa trong vòng tối đa 2 giờ sau pha, không nên dùng sữa đã pha quá lâu.
  • Rửa tay, khử trùng đồ dùng cẩn thận trước khi pha sữa.
  • Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, bảo quản sữa tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và tầm tay trẻ em.
  • Không tái sử dụng muỗng của hộp sữa cũ. Nên dùng muỗng mới có sẵn trong hộp mỗi lần thay sữa mới.

>>> Xem thêm: Cách pha sữa Aptamil Essensis 1, 2, 3

Những câu hỏi thường gặp khi cho bé dùng sữa Aptamil Essensis số 2 ba mẹ cần biết

sữa aptamil essensis số 2 mẫu mới

Cho trẻ 6 - 12 tháng uống sữa đúng cách, phù hợp để con phát triển toàn diện và tối đa

Sữa Aptamil Essensis số 2 cho bé 6 - 12 tháng có tốt không?

Sữa Aptamil Essensis số 2 với tên đầy đủ Aptamil Essensis Organic A2 protein Stage 2 là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi từ 6 đến 12 tháng (stage 2). Sản phẩm là sữa bột công thức với protein A2 hữu cơ độc quyền của thương hiệu Nutricia, có chứa vi sinh Bifidobacterium breve độc đáo M-16V. Giúp trẻ dễ tiêu hóa, phù hợp với hệ tiêu hóa non trẻ của bé, hỗ trợ phát triển chức năng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Sản phẩm Aptamil Essensis số 2 được sản xuất và chứng nhận hữu cơ tại New Zealand - tổ chức AsureQuality. Đây là công ty 100% vốn của Chính phủ New Zealand được thành lập với chức năng cung cấp dịch vụ về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn sinh học.

Vì vậy, đây là một dòng sữa tốt, cao cấp ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con yêu sử dụng.

>>> Xem thêm: 11 Loại sữa tốt cho trẻ 6 - 12 tháng tăng cân, phát triển thị lực - trí não

Sữa Aptamil Essensis Úc 2 có giúp bé tăng cân không?

Theo các mẹ đã sử dụng sữa Aptamil Úc số 2 cho trẻ 6 - 12 tháng review trên các diễn đàn thì sản phẩm sữa Aptamil Essensis số 2 giúp bé tăng cân tốt. Bản thân sữa chỉ có protein a2 nên rất dễ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ dễ dàng và giảm tình trạng bị dị ứng sữa, chậm hấp thu hay tiêu hóa kém ở trẻ. 

Pha Sữa Aptamil Essensis Úc số 2 bao nhiêu độ là chuẩn?

Với câu hỏi nhiệt độ pha sữa Aptamil Úc số 2 bao nhiêu là chuẩn thì: Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sữa Aptamil Essensis australia (sữa Aptamil xanh lá cây) số 2 cho trẻ 6 - 12 tháng nên được pha với nước đun sôi để nguội còn khoảng 45 đến 50 độ. Mục đích để sau khi pha xong, sữa có nhiệt độ vừa phải để bé dùng được ngay.

Nếu mẹ không sử dụng nhiệt kế có thể dùng cách thông thường là nhỏ sữa phía trong cổ tay để cảm nhận xem sữa có nóng quá không trước khi cho bé dùng nhé.

Mua sữa Aptamil Essensis số 2 ở đâu chính hãng?

Hiện nay, sữa Aptamil được bày bán khá phổ biến trên thị trường, bố mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng tại các công ty nhập khẩu, phân phối sữa Aptamil Essensis chính hãng hoặc các cửa hàng, showroom sữa bột uy tín trên thị trường.

 

Kết

Sữa Aptamil Essensis số 2 - Úc mẫu mới dành cho các bé giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi được chuyên gia cũng như bác sĩ, mẹ bỉm sữa, gia đình có con nhỏ đánh giá cao. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm tương tự ngoài thị trường. Đây chính là 1 trong những loại sữa chất lượng cho trẻ mà ba mẹ không thể bỏ qua.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved