Sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không? Có ngọt không? Giá bao nhiêu?

by Đoàn Mai Thy 02/08/2023

Sữa Opticare dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều bậc phụ huynh. Với những lời đồn đại lan truyền về độ ngọt của sản phẩm này, nhiều người quan ngại về chất lượng và hương vị của sữa. Vậy thực hư là như thế nào? Sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu tổng quan về dòng sữa công thức này.

Mục Lục

Sữa Opticare của nước nào? Hãng nào sản xuất?

Sữa Opticare của nước nào?
Sữa Opticare của nước nào?

Trước khi vào câu hỏi sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không? Bố mẹ cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu này xem có gì nổi bật, đáng chú ý từ đó thêm phần hiểu biết và an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu.

Sữa Opticare là dòng sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Danke, hiện đang phân phối độc quyền bởi công ty Humee địa chỉ 54 Diệp Minh Châu.

 

Sữa Opticare được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, sử dụng công thức tiên tiến và được sản xuất trong dây chuyền hiện đại với quy trình khép kín. Đặc biệt, 100% nguyên liệu sữa non được nhập khẩu hoàn toàn từ APS BioGroup Hoa Kỳ, đây là nhà cung cấp sữa non hàng đầu thế giới hiện nay.

 

Sau khi niêm yết, sản phẩm sữa Opticare đã được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, có mặt tại hơn 50.000 cửa hàng trên 63 tỉnh thành của Việt Nam. Công ty luôn hướng tới việc mang đến những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia uy tín như Hoa Kỳ, Pháp và New Zealand…

Sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không?

Sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không?
Sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không?

Sữa Opticare cho trẻ 0 - 12 tháng có tốt không? Là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm khi chọn sữa cho bé. Với thành phần dinh dưỡng đa dạng, đặc biệt là công thức chứa DHA, ARA và các vi chất cần thiết, sữa Opticare hứa hẹn mang đến sự phát triển toàn diện cho bé. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định, hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về thành phần và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho sự phát triển của bé yêu!

Thành phần sữa Opticare 0 - 12 tháng

THÀNH PHẦN

ĐƠN VỊ

TRONG 100G BỘT

TRONG 110 ML

Năng lượng

kcal

497

76.5

Đạm

g

12

1.9

Béo

g

25

8.5

ARA

mg

16.4

2.5

DHA

mg

14.7

2.3

Omega 3

mg

286.5

44.1

Omega 6

mg

1974

304

Carbohydrate

g

56

8.6

Chất xơ hoà tan

g

1

0.2

Natri

mg

250

38.5

Kali

mg

580

89.3

Canxi

mg

593

91.3

Magie

mg

61

9.4

Sắt

mg

7.8

1.2

Kẽm

mg

3.6

0.6

Axit Folic

mcg

100

15.4

Cùng các loại vitamin và khoáng chất khác

Công dụng sữa Opticare 0 - 12 tháng cho bé

Dưới đây là nội dung trả lời cho câu hỏi sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không, bố mẹ cùng tham khảo để không bỏ lỡ thông tin hữu ích nhé!

 

Tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ: Sữa Opticare Infant cho bé 0 - 12 tháng là sự kết hợp hoàn hảo của sữa non 24 giờ và 2’ – FL HMO, mang đến cho trẻ sự hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển và miễn dịch mạnh mẽ. Với nhiều kháng thể IgG, IgA, Lactoferrin, trẻ sẽ được bổ sung kháng thể tự nhiên, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Nhờ Opticare Infant, bé ít ốm vặt, ít quấy khóc, giúp gia đình yên tâm chăm sóc bé yêu hơn.

 

Opticare Infant hỗ trợ tiêu hoá và hấp thu dưỡng chất: Với hệ chất xơ hoà tan Synergy 1 (FOS/Inulin) cùng 2’ – FL HMO, bé dễ ăn ngon miệng, hấp thu dinh dưỡng tốt và tránh táo bón một cách tự nhiên.

 

Bé phát triển toàn diện toàn diện cả não bộ, thị lực: Opticare Infant cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như Canxi, Vitamin D3, Lysine, Mg… để xây dựng hệ xương và hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, thị giác với DHA, ARA, Omega 3, Omega 6, Taurine, Vitamin A, E. Bé sẽ phát triển cao lớn, thông minh, lanh lợi.

 

Vitamin và khoáng chất: Sữa Opticare 0 - 12 tháng giúp bé hạn chế nguy cơ bệnh tật do thiếu vitamin và khoáng chất, để bé luôn khỏe mạnh và vui tươi tràn đầy năng lượng.

 

Qua những ưu điểm nổi bật của sữa Opticare Infant mẹ hoàn toàn có thể trả lời được câu hỏi sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không rồi phải không nào?

Sữa Opticare có ngọt không?

Sữa Opticare Infant dạng bột là dòng sữa cho bé biếng ăn chậm tăng cân kéo dài. Đặc biệt, sữa Opticare có hương vị dễ uống và ít ngọt, phù hợp cho những bé lười ăn hoặc ăn chậm. Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển và tăng cân khỏe mạnh cho bé.

Đối tượng sử dụng sữa Opticare Infant

Đối tượng sử dụng sữa Opticare Infant
Đối tượng sử dụng sữa Opticare Infant

Nối tiếp nội dung sữa  Opticare 0 - 12 có tốt không là những nhóm đối tượng được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng sữa Opticare Infant.

  • Sữa Opticare Infant với dinh dưỡng khoa học giúp trẻ miễn dịch khỏe, thông mình, mau lớn
  • Dành cho trẻ từ 0-12 tháng
  • Đặc biệt dành cho bé biếng ăn, thấp còi, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân.

Cách pha sữa Opticare Infant và liều lượng

Cách pha sữa Opticare Infant
Cách pha sữa Opticare Infant

Cách pha sữa Opticare Infant cho bé 0 - 12 tháng tuổi:

Bước 1: Rửa sạch tay và vệ sinh dụng cụ trước khi pha bằng cách trụng qua nước sôi hoặc dùng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

Bước 2: Cho chính xác lượng nước (khoảng 40 độ C) cần pha vào cốc hoặc bình.

Bước 3: Thêm lượng bột tương ứng vào nước.

Bước 4: Lắc hoặc khuấy đều cho tới khi bột tan hết và sẵn sàng sử dụng.

 

Liều dùng cho trẻ:

  • Trẻ mới sinh - 1 tuần: 1 muỗng ~ 6.5g bột, pha với 35ml nước, uống 11-12 lần/ngày.
  • Trẻ từ 1 tuần - 1 tháng: 2 muỗng ~ 13g bột, pha với 70ml nước, uống 9-10 lần/ngày.
  • Trẻ từ 1 tháng - 3 tháng: 3 muỗng ~ 19.5g bột, pha với 105ml nước, uống 6-7 lần/ngày.
  • Trẻ từ 3 tháng - 6 tháng: 4 muỗng ~ 26g bột, pha với 140ml nước, uống 5-6 lần/ngày.
  • Trẻ từ 6 tháng - 12 tháng: 5 muỗng ~ 32.5g bột, pha với 175ml nước, uống 4-5 lần/ngày.

Chú ý:

  • Nhỏ vài giọt vào cổ tay để kiểm tra độ nóng của sữa trước khi cho bé dùng.
  • Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng.
  • Không bảo quản trong tủ lạnh.
  • Nên sử dụng trong hạn sử dụng và trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp lon.
  • Sản phẩm pha xong phải dùng ngay và đổ bỏ phần còn thừa ngay sau mỗi lần uống.

Nhược điểm của sữa Opticare Infant cho bé 0 -12 tháng tuổi

Nhược điểm của sữa Opticare Infant
Nhược điểm của sữa Opticare Infant

Bên cạnh những nội dung về sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không hay cách pha sữa Opticare Infant đúng chuẩn thì dưới đây Suangoainhap.com sẽ cập nhật thêm những thông tin về nhược điểm để bố mẹ có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất.

  • Opticare Infant có hương vị thanh mát, không quá ngọt, tuy nhiên, trẻ em quen vị ngọt có thể cảm thấy khó chịu khi thử nếm.
  • Đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh không lành mạnh
  • Sự phổ biến của sữa Opticare đã khiến thị trường tràn ngập hàng giả, hàng nhái và sản phẩm kém chất lượng. 

Sữa opticare 0 - 12 tháng giá bao nhiêu?

Hiện nay tại thị trường Việt, sữa Opticare Infant được bán ra với hai phân loại có trọng lượng là 380g và 850g có giá bán niêm yến là 289.000VNĐ và 569.000VNĐ.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ lời giải đáp cho câu hỏi sữa Opticare 0 - 12 tháng có tốt không? Hy vọng nội dung chia sẻ thông tin hữu ích giúp bố mẹ có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved