Cách pha sữa Nan Nga số 2 cho trẻ 6 - 12 tháng đúng chuẩn giúp bảo toàn dinh dưỡng

by Đoàn Mai Thy 30/11/2022

Sữa Nan Nga số 2 là sản phẩm dinh dưỡng cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi. Nan Optipro 2 chứa 13 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao. Bổ sung thêm sắt và kẽm có quá trình thúc đẩy hệ miễn dịch phát triển.

 

Tuy nhiên, cách pha sữa Nan Nga số 2 thế nào đúng chuẩn để bảo toàn dinh dưỡng cho trẻ phát triển tối đa thì không phải mẹ nào cũng biết. Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu 5 bước pha sữa Nan Nga số 2 theo tiêu chuẩn nhà sản xuất và các lưu ý khi pha sữa cho bé 6 - 12 tháng tuổi qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga số 2 đúng nhất cho trẻ 6 - 12 tháng

Cách pha sữa Nan Nga số 2 đúng chuẩn với 5 bước

Cách pha sữa Nan Nga số 2 đúng chuẩn với 5 bước

Sữa Nan Nga 2 là phần ăn đa dạng của bé trong độ tuổi 6 - 12 tháng. Trong đó, dưỡng chất bổ sung Optipro 2 có chứa lượng protein tối ưu, Bifidus BL hỗ trợ đề kháng tốt, DHA giúp phát triển trí não và canxi giúp phát triển toàn diện về xương khớp.

Mỗi ngày ba mẹ nên cho bé 6 - 12 tháng tuổi uống khoảng 500ml sữa Nan Optipro 2 để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ.

Vậy, làm sao để bé hấp thu toàn bộ dưỡng chất có trong sữa? 

5 bước tiêu chuẩn về cách pha sữa Nan Nga số 2 đúng chuẩn

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ tay và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa.
  • Bước 2: Sử dụng nước đã đun sôi và để nguội ở nhiệt độ khoảng 40 độ C.
  • Bước 3: Đổ 210ml nước đã đun sôi vào bình sữa hoặc cốc.
  • Bước 4: Sử dụng muỗng sữa có sẵn trong hộp, đong 7 muỗng gạt ngang cho vào bình hoặc cốc sau đó khuấy đều cho bột sữa Nan Nga 2 tan hoàn toàn.
  • Bước 5: Đặt bé uống sữa đúng tư thế, nhỏ giọt sữa lên cổ tay trước khi cho bé uống và lưu ý cho bé uống hết trong một lần (nếu bé không bú hết thì nên bỏ sữa thừa không nên tái sử dụng cho lần uống tiếp theo).

Liều lượng khuyên dùng khi pha sữa Nan Nga số 2 cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi

  • Đối với trẻ 6 tháng tuổi: Pha 7 muỗng gạt sữa với 210ml nước, mỗi ngày uống 5 lần.
  • Đối với trẻ từ 7-12 tháng tuổi: Pha 7 muỗng gạt sữa với 210ml nước, mỗi ngày uống từ 3-4 lần.
  • Lượng pha sữa chuẩn: mỗi muỗng gạt tương đương với 4,63g pha với 30ml.

Mách ba mẹ những lưu ý khi sử dụng Sữa Nan Nga số 2

  • Dùng hết sản phẩm trong một tháng sau khi mở nắp.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát. Tránh nhiệt độ cao.
  • Không bảo quản sữa trong tủ lạnh.
  • Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.
  • Tuyệt đối mua sữa tại những địa chỉ uy tín chất lượng.
  • Sử dụng sữa trước khi hết hạn sử dụng, hạn sử dụng xem đáy hộp.
  • Dùng hết trong một tháng sau khi mở nắp để đảm bảo sự an toàn của sản phẩm cũng như cho trẻ.

Thông tin thương hiệu sữa Nan 2 Nestle

Đây là sản phẩm có thương hiệu thuộc tập đoàn Nestle có nguồn gốc xuất xứ tại Thụy Sĩ năm 1866. Thương hiệu này lấy theo tên của người sáng lập là dược sĩ Henri Nestlé. Kể từ đó, sau hơn 150 năm, Nestle đã trở thành tập đoàn thực phẩm số 1 trên thế giới.

NAN - Nestle Advanced Nutrition có nghĩa là dòng sản phẩm có chất lượng cao, được Nestle nghiên cứu ra đời vào năm 1980 đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho các bé không được nuôi bằng sữa mẹ hay sử dụng trong giai đoạn mẹ mới sinh, mẹ chưa về sữa, mẹ có một số lý do không cho bé ti được. Nestle được đánh là công ty hàng đầu đầu trên thế giới sản xuất các thực phẩm dinh dưỡng và đồ uống cao cấp. Các sản phẩm của Nestle nói chung và sữa Nan nói chung luôn được người tiêu dùng tin tưởng, an tâm sử dụng và đánh giá cao.

Những sản phẩm này đã xuất hiện rộng rãi tại hơn 190 quốc gia. Đây cũng là một thương hiệu rất được yêu thích và tin dùng tại Việt Nam. Nestle hiện nay đặt 4 nhà máy ở nước ta. Trụ sở chính thức của thương hiệu này nằm tại Sài Gòn.

Lưu ý quan trọng mẹ nên biết khi pha sữa Nan Nga số 2 cho bé 6 - 12 tháng

Lưu ý quan trọng khi pha sữa Nan Nga 2 cho trẻ ba mẹ không nên bỏ qua

Lưu ý quan trọng khi pha sữa Nan Nga 2 cho trẻ ba mẹ không nên bỏ qua

Nhằm đảm bảo bảo toàn dưỡng chất có trong sữa thì khi pha sữa Nan Nga số 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi bố mẹ cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Để giữ được các vi khuẩn có lợi, cần dùng nước pha sữa ở nhiệt độ 38-40 độ C, không pha sữa với nước sôi hoặc nước quá nóng, không dùng nước khoáng để pha sữa cho trẻ.
  • Không sử dụng nước rau luộc/nước cháo loãng/nước hoa quả,… để pha sữa cho trẻ để giảm tránh tình trạng nôn trớ, táo bón, tiêu chảy hay ngộ độc ở trẻ.
  • Đậy kín nắp hộp sữa sau mỗi lần lấy sữa, dùng sữa tốt nhất trong vòng 3 tuần tính từ ngày mở nắp, để sữa ở nơi khô thoáng, tránh nắng, tránh bụi, không nên để sữa bột trong tủ lạnh tránh tình trạng sữa bị vón cục, dễ làm hỏng sữa trước hạn.
  • Chỉ được sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để đong đúng cách là đầy bột và gạt ngang miệng muỗng.
  • Tỉ lệ pha sữa NAN Nga số 2 cho trẻ theo đúng độ tuổi như sau: Với 1 muỗng đong (tương đương 4,52g) pha cùng 30ml nước (khoảng 37 – 40 độ C) để có 1 ly sữa thơm ngon cho bé. Lượng uống tùy thuộc vào giai đoạn và chế độ ăn của từng bé.
  • Việc pha sữa đúng công thức, tỷ lệ sẽ giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Nếu pha sữa không đúng công thức, tỷ lệ thì các dưỡng chất sẽ bị giảm đi, bé sẽ không hấp thụ được đầy đủ.

Những câu hỏi thường gặp khi cho bé sử dụng sữa Nan Nga số 2

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Nan Nga 2 cho bé

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Nan Nga 2 cho bé

Sữa Nan Nga số 2 có giúp trẻ 6 - 12 tháng tăng cân không?

Sữa Nan Nga số 2 được bổ sung Đạm Optipro thủy phân chất lượng cao giúp bé dễ hấp thu dinh dưỡng, chuyển hóa năng lượng, phát triển chiều cao và cân nặng hợp lý. Trong sữa còn chứa hơn 36 dưỡng chất thiết yếu đảm bảo bé tăng trưởng tốt, đều đặn. Có thể nói đây là dòng sữa tăng cân cho bé 6 – 12 tháng tuổi hiệu quả.

 

Giá thành sữa Nan 2 Nga trên thị trường là bao nhiêu?

Giá mỗi hộp sữa nan nga 2 hộp 400g trên thị trường hiện nay dao động khoảng 250.000 đồng/hộp, giá sữa nan 2 hộp 800g khoảng 450.000 đồng/hộp.  

Sữa Nan là dòng sữa cho trẻ phổ biến trên thị trường nên ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở những cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay đơn giản là đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử … . Để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bé yêu tốt và an toàn nhất hãy tìm mua sản phẩm sữa Nan tại các địa chỉ cung cấp sữa uy tín.

Sữa Nan Nga số 2 dành cho trẻ mấy tháng?

Có nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết sữa nan nga số 2 cho trẻ mấy tháng? Thực tế, sữa Nan số 2 này dành cho các bé từ 6 tháng – 12 tháng tuổi. Vì vậy, với những mẹ không có đủ sữa hoặc muốn bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất trí não của trẻ thì có thể bắt đầu cho bé dùng sản phẩm khi trẻ được 6 tháng tuổi

Với mục đích giúp các ông bố bà mẹ thấu hiểu hơn về nhu cầu dinh dưỡng và đường tiêu hóa non nớt của trẻ giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi. Thương hiệu Nestle cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Nan Nga số 2 với công thức tối ưu nhằm đảm bảo bé tăng cường khả năng miễn dịch và sự phát triển khỏe mạnh, thông minh của trẻ.

Kết

Trên đây là hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga số 2 đúng chuẩn, bảo toàn dưỡng chất cho bé 6 - 12 tháng tuổi, giúp bé phát triển trí não - chiều cao - cân nặng. Hy vọng với bài viết trên ba mẹ có thêm nhiều bí kíp sử dụng sữa góp phần giúp bé phát triển nhanh chóng, có một cơ thể khỏe mạnh.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved