Cách pha sữa thanh Meiji 1 3 tuổi an toàn, đơn giản, nhanh chóng

by Đoàn Mai Thy 20/07/2023

Sữa thanh Meiji 1 3 tuổi là một sản phẩm chất lượng và an toàn, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ. Với cách pha đơn giản, bạn có thể đảm bảo rằng con yêu của mình nhận được tất cả những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Hôm nay, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu cách pha sữa thanh Meiji 1 3 tuổi một cách dễ dàng và bảo toàn dưỡng chất. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích sau đây mẹ nhé!

Mục Lục

Hướng dẫn cách pha sữa thanh Meiji 1 3 đúng chuẩn

Hướng dẫn cách pha sữa thanh Meiji 1 3
Cách pha sữa thanh Meiji 1 3

Thực chất, sữa Meiji 1-3 nội địa Nhật là sản phẩm Meiji số 9, dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách pha sữa thanh Meiji 1 3 cùng những lưu ý và bảo quản sản phẩm hiệu quả.

Cách pha sữa thanh Meiji 1 3 

Đối với sữa Meiji thanh 1 3 nhập khẩu mẫu mới, mẹ cần thực hiện theo các bước tiêu chuẩn như sau:

Bước 1: Vệ sinh

Rửa tay sạch sẽ trước khi bắt đầu. Vệ sinh đúng cách các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

 

Bước 2: Nấu nước sôi

Đun nước sôi khoảng 5 phút để diệt khuẩn. Chờ nước nguội xuống khoảng 50 độ C.

 

Bước 3: Pha sữa

Mỗi viên pha với 40ml nước. Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 50 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha, cho viên sữa vào lắc tan, sau đó cho tiếp một lượng nước sôi để nguội vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan hết.

 

Bước 4: Kiểm tra nhiệt độ

Đợi sữa nguội xuống khoảng 35 đến 37 độ C. Bạn có thể để tự nhiên hoặc ngâm bình sữa đã đậy kín vào nước lạnh để làm nguội nhanh hơn.

 

Bước 5: Cho bé uống

Hãy cho bé uống hết lượng sữa trong bình trong khoảng 1 tiếng để tránh vi khuẩn phát triển và đảm bảo dinh dưỡng cho bé.

Liều lượng pha sữa Meiji thanh cho bé 1 - 3 tuổi

Nhà sản xuất quy định liều lượng khi sử dụng dòng sữa Meiji 1-3 nội địa cho trẻ cụ thể như sau:

STT

Tuổi trẻ sử dụng

(tháng)

Cân nặng của trẻ

(kg)

Số viên cần dùng

(viên)

Lượng sữa trẻ dùng/lần

(ml)

Số lần uống trong ngày

(lần)

1

9 đến 12

Từ 8,6 đến 9,2

4-5

Từ 160 đến 200

2

12 đến 18 

Từ 9,2 đến 10,3

4-5

Từ 160 đến 200

2- 4

 

3

18 đến 36

10,3 đến 13,7

5

200

2

Cách bảo quản sữa Meiji thanh số 9

Cách bảo quản sữa Meiji thanh số 9
Cách bảo quản sữa Meiji thanh 1 3

Bên cạnh việc nắm rõ cách pha sữa thanh Meiji 1 3, mẹ cần lưu ý về cách bảo quản để đảm bảo sữa không gặp các vấn đề như hết hạn, nấm mốc, biến chất làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức khỏe của trẻ.

  • Bảo quản sữa Meiji tại những nơi thoáng mát không có ánh sáng
  • Sản phẩm sau khi đã mở nắp có hạn sử dụng trong vòng 1 tháng. Nếu quá 1 tháng hãy bỏ sản phẩm đi.
  • Sữa khi đã pha quá hai tiếng không nên cho con sử dụng nữa.
  • Nếu bé uống chưa hết, gập miệng túi lại để bảo quản viên sản phẩm còn thừa.
  • Nên bảo quản sữa đã bóc  ở nhiệt độ thường, không nên bảo quản ở trong tủ lạnh dễ khiến sữa bị ẩm mốc hoặc không nên để ở nơi có nhiệt độ cao như gần bếp, khu vực nấu nướng làm sữa dễ bị chảy.

Xem thêm: Sữa Meiji thanh ăn sống được không? Tác hại của sữa Meiji

Giải đáp câu hỏi thắc mắc khi pha sữa Meiji

Giải đáp câu hỏi thắc mắc khi pha sữa Meiji
1 viên sữa Meiji pha bao nhiêu nước?

Khi pha sữa thanh Meiji 1 3, có rất nhiều câu hỏi thắc mắc mà người tiêu dùng thường gặp phải. Làm thế nào để pha sữa đúng cách? Tỷ lệ pha như thế nào để đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ? Ngoài ra, còn những vấn đề liên quan khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và giải đáp các thắc mắc liên quan đến cách pha sữa thanh Meiji 1 3 để mang lại sự phát triển toàn diện cho bé yêu.

Nhiệt độ pha sữa Meiji 1-3

Để thực hiện pha sữa đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng, nhiệt độ pha sữa Meiji 1 3 được khuyến cáo từ nhà sản xuất là 50 độ C.

1 viên sữa Meiji pha bao nhiêu nước?

Công thức pha sữa Meiji thanh 1 3 rất đơn giản: Với mỗi viên sữa Meiji tương ứng với 40ml nước, bố mẹ chỉ cần xác định bé cần bao nhiêu ml sữa rồi lấy 2/3 lượng nước cho vào bình rồi thả các viên sữa vào lắc đều cho tan hết.

Sữa Meiji thanh pha xong để qua đêm được không?

Sữa sau khi pha chỉ nên bảo quản ở nhiệt độ phòng trong vòng 2 tiếng, trường hợp bé đã ngậm miệng vào bình ty thì chỉ 1 tiếng. Tránh để sữa quá lâu, vì có thể gây đau bụng và tiêu chảy cho bé.

 

Nếu muốn để qua đêm, mẹ hãy cho sữa vào tủ lạnh sau khi pha. Lúc sử dụng, chỉ cần hâm nóng lại bằng máy hâm sữa chuyên dụng. Nhớ rằng thời gian tối đa để bảo quản sữa trong tủ lạnh là 24 giờ.

Sữa Meiji thanh là sữa non hay sữa công thức?

Sữa Meiji thanh là sản phẩm sữa công thức mát dễ uống, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo 100% về chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả trẻ sơ sinh.

 

Sữa Meiji thanh là dòng sữa mát có vị nhạt tự nhiên với độ đậm đặc cao. Thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên như rau, củ, quả chất xơ, lợi khuẩn gần giống với sữa mẹ, giúp các bé dễ uống hơn, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất hơn và không gặp phải tình trạng táo bón.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ cách pha sữa thanh Meiji 1 3 cho bé. Hy vọng bài viết chia sẻ thông tin hữu ích giúp bố mẹ dễ dàng thực hiện từ đó đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved