Review sữa Aptamil Anh số 1 cho trẻ sơ sinh chi tiết

by Đoàn Mai Thy 11/04/2023

Sữa Aptamil Anh là sản phẩm đến từ thương hiệu dinh dưỡng nào? Sữa Aptamil Anh số 1 có tốt không, cách pha và thời gian bảo quản như thế nào? Rất nhiều bố mẹ khi tìm hiểu về sữa công thức cho bé 0 - 6 tháng, đặc biệt là sữa Aptamil Anh đều có chung câu hỏi trên. 

 

Giúp bố mẹ có cách sử dụng chuẩn xác nhất, hãy cùng Suangoainhap.com tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm qua bài viết dưới đây!

Sữa Aptamil Anh số 1 có tốt không? Review về nguồn gốc

Sữa Aptamil Anh số 1 có tốt không? Review về nguồn gốcSữa Aptamil Anh của nước nào?

Với bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé. Sữa Aptamil Anh là một trong những sản phẩm thuộc hãng Milupa, xuất xứ từ Châu Âu được các bố mẹ Việt và cả thế giới tin dùng.

 

Aptamil Anh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Qua các khâu nghiêm ngặt về chất lượng và quy trình sản xuất.

 

Về cơ bản, sữa Aptamil Đức và Aptamil Anh đều có cùng 1 thương hiệu sản xuất giống nhau tuy nhiên lại cung ứng cho 2 thị trường khác nhau, phụ thuộc vào hàm lượng dinh dưỡng chuẩn yêu cầu của Bộ Y TẾ các nước.

 

Tên sản phẩm

Sữa công thức Aptamil Anh số 1 cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

Thương hiệu

Aptamil

Xuất xứ thương hiệu

Aptamil - Anh Quốc

Thành phần chính

Sữa bò tươi nguyên chất

GOS/FOS tỷ lệ 9:1

Nucleotides

Docosahexaenoic acid (DHA)

Công dụng

Giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng dị ứng

Tăng số lượng vi khuẩn có lợi, giảm lượng vi khuẩn có hại

Giảm nguy cơ nhiễm trùng

Làm phần mềm hơn, giúp bé đi nặng dễ dàng

Quy cách đóng gói

Lon thiếc 900g

Đối tượng sử dụng

Trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi

Trẻ có tình trạng cơ thể thiếu máu, hỗ trợ tăng chiều cao

Bé thường có vấn đề về hệ tiêu hóa

Giá bán

Khoảng 579.000 đồng/ hộp 900g

 

Ưu điểm sữa Aptamil Anh số 1 cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng

Ưu - nhược điểm chung sữa Aptamil Anh số 1 cho trẻ sơ sinh 0 - 6 thángBé uống sữa Aptamil Anh số 1 có tăng cân, chiều cao không?

Để trả lời câu hỏi: Sữa Aptamil Anh số 1 có tốt không? Bé uống có tăng cân? Chúng ta cùng tìm hiểu ưu - nhược điểm về thành phần và công dụng của loại sữa này. Cụ thể:

  • Thành phần sữa Aptamil Anh số 1 bổ sung GOS (được cấp bằng sáng chế), kết hợp 2 lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất đường ruột đồng thời làm giảm, ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa. Hỗ trợ và cải thiện vấn đề đầy bụng, tiêu chảy, tiêu hóa kém,...Bé sơ sinh được khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch, sức đề kháng.
  • Hàm lượng DHA cao tới 35%, dưỡng chất kết hợp cân đối như LA, ALA, Choline, Taurine, Omega 3 - 6, giúp hoàn thiện thị giác và não bộ của trẻ.
  • Thành phần Nucleotides trong sữa Aptamil Anh số 1 giúp tối ưu hóa phản ứng miễn dịch chống lại bệnh dịch có hại và tăng đề kháng.
  • Sữa Aptamil Anh số 1 gồm 13 loại Vitamin (C, D, B1, B12, K1…) cao gấp 7 lần so với các sữa công thức khác hỗ trợ bé phát triển toàn diện, hàm lượng canxi chống còi xương và phát triển chiều cao tối ưu.
  • Thành phần sữa Aptamil Anh hoàn toàn không chứa Gluten - Loại thành phần protein cản trở sự hấp thụ của bé, gây tình trạng dị ứng và mắc bệnh về tiêu hóa.

 

Theo một nghiên cứu của bộ Y Tế Anh Quốc 03/2006 khuyến cáo tuyệt đối không nên đưa các loại đạm này vào thành phần sữa công thức cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh vì Gluten rất dễ gây các triệu chứng như: Tiêu chảy, suy dinh dưỡng, thiếu máu, giảm cân hoặc tăng cân chậm, bủng ỏm…

Nhược điểm chính Aptamil Bạc Anh số 1

Nhược điểm chính Aptamil Bạc Anh số 1Giá sữa Aptamil Anh khá cao

Bên cạnh những ưu điểm, công dụng sữa Aptamil Profutura Anh số 1 nổi bật thì dòng sản phẩm này cũng có số ít nhược điểm khác bố mẹ nên cân nhắc như:

  • Sữa hỗ trợ phát triển toàn diện không thúc đẩy quá trình tăng cân nhanh.
  • Giá sữa Aptamil Anh có sự chênh lệch khá lớn, đặc biệt với hàng xách tay.

Cách pha sữa Aptamil Profutura Anh số 1 đúng chuẩn, an toàn

Cách pha sữa Aptamil Profutura Anh số 1 đúng chuẩn, an toànCông thức pha sữa Aptamil Anh số 1

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cách pha sữa bột đúng công thức của nhà sản xuất đưa ra sẽ giúp sữa phát huy tối đa tác dụng, do đó, khi pha sữa Aptamil Anh số 1 mẹ cũng cần lưu ý đến quy trình, liều lượng sau:

 

  1. Đầu tiên, mẹ cần rửa tay và tiệt trùng tất cả đồ dùng pha sữa.
  2. Nước mẹ đun sôi để nguội ở nhiệt độ khoảng 40 độ C.
  3. Đong lượng nước chính xác với liều lượng pha sữa Aptamil Anh số 1 theo từng tháng tuổi quy định. Đồng thời cho số muỗng gạt sữa tương ứng với tỷ lệ của nhà sản xuất. Cứ 1 muỗng sữa Aptamil Anh số 1 pha với 30ml nước.
  4. Đậy nắp bình sữa và lắc đều cho đến khi sữa được tan hoàn toàn.
  5. Mẹ kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ một vài giọt sữa lên cổ tay khoảng 36 - 38 độ (bằng nhiệt độ cơ thể người) là có thể cho bé uống.

 

Liều lượng uống sữa Aptamil Anh số 1 được đưa ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng mẹ có thể tham khảo:



Số tuần tuổi

Số thìa

Lượng nước ml

Số lần uống trong ngày

0 - 2 tuần

3

90

6

2 - 4 tuần

4

120

5

4 - 8 tuần

5

150

5

8 - 12 tuần

6

180

5

3 - 4 tháng

6

180

5

4 - 6 tháng

7

210

5

 

Lưu ý khi sử dụng sữa Aptamil Profutura Anh số 1:

Sữa Aptamil Anh số 1 giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng tối đa cho bé phát triển một cách toàn diện nhất, tuy nhiên khi pha sữa cho bé mẹ cần lưu ý những điều sau để sữa có thể phát huy được hết tác dụng:

  • Dùng bột sữa trong vòng 4 tuần kể từ thời điểm mở nắp hộp sữa.
  • Chỉ sử dụng thìa đong có sẵn bên trong hộp để đáp ứng đúng liều lượng sữa cần pha mỗi lần.
  • Bảo quản sữa nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, không để sữa vào tủ lạnh.
  • Không hẫm sữa đã pha bằng lò vi sóng.
  • Rất nhiều mẹ thắc mắc pha sữa Aptamil Anh số 1 ở bao nhiêu độ là chuẩn nhất? Mẹ nên pha sữa ở nhiệt độ 40 độ C để không làm mất các chất dinh dưỡng vốn có.
  • Lượng sữa Aptamil sau khi không uống hết nên bỏ đi và không sử dụng lại.

Đánh giá, review bố mẹ về sữa Aptamil Anh số 1 cho trẻ sơ sinh

Dưới đây, Sữa Ngoại Nhập xin gửi đến bố mẹ các review sữa Aptamil Anh số 1 chân nhật nhất của người mua đến từ sàn thương mại điện tử. Từ đó mẹ sẽ có nhận định khách quan nhất về loại sữa công thức cao cấp thuộc top đầu trên thị trường:

Đánh giá, review bố mẹ về sữa Aptamil Anh số 1 cho trẻ sơ sinhNhận xét bố mẹ khi đã cho bé sử dụng sữa Aptamil Anh số 1

Bố mẹ có nên mua sữa Aptamil Anh số 1 cho bé không?

Bố mẹ có nên mua sữa Aptamil Anh số 1 cho bé không?Có nên cho bé uống sữa Aptamil Anh?

Sữa Aptamil Anh được sản xuất an toàn, sạch sẽ qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và công dụng nổi bật giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não và thể lực. Vậy nên, nếu mẹ đang phân vân có nên mua sữa Aptamil Anh số 1 cho bé không thì câu trả lời là có. 

 

Hiện nay, thị trường tiêu dùng sữa Aptamil Anh ngày càng dẫn đến tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Vì vậy, để chọn sữa cho bé an toàn, đảm bảo chất lượng không phải là dễ dàng. Mẹ nên bỏ túi trước kinh nghiệm phân biệt sữa Aptamil thật giả đồng thời chọn mua tại các trang web phân phối sữa Aptamil Anh chính hãng hoặc cửa hàng, showroom uy tín trên thị trường.

 

Kết Luận: Mong rằng với những chia sẻ, đánh giá chân thực về sữa Aptamil Anh số 1 có tốt không ở bài viết này giúp mẹ có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn đúng đắn và tốt nhất cho bé. Nếu mẹ có thêm bất kỳ thắc mắc nào cùng chủ đề “Sữa Aptamil Anh” hãy để lại câu hỏi ở phần bình luận, Sữa Ngoại Nhập sẽ trả lời nhanh chóng!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved