Sữa Aptamil Essensis có hàng giả không? Cách kiểm tra chỉ trong 1 phút

by Đoàn Mai Thy 20/10/2023

Thuộc phân khúc sữa cao cấp, Aptamil Essensis Organic Úc đang được rất nhiều bố mẹ Việt quan tâm bởi khả năng hoàn thiện và phát triển tiêu hóa, kháng thể dồi dào tăng cường hệ miễn dịch. Tuy nhiên, với giá thành khó chiều cùng nhu cầu tiêu dùng cao, sữa Aptamil Essensis thường xuyên bị làm giả để những kẻ xấu trục lợi từ đó gây ra nỗi lo lắng, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng sức khỏe, thể trạng của trẻ.

Vậy sữa Aptamil Essensis có hàng giả không? Làm thế nào để kiểm tra sữa Aptamil Essensis thật giả? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu câu trả lời chi tiết qua bài viết dưới đây!

Mục Lục

Sữa Aptamil Essensis Úc có hàng giả không? 5 Cách phân sữa thật - giả

Sữa Aptamil Essensis Úc có hàng giả không?

Cách kiểm tra sữa Aptamil Essensis thật giả

Vậy sữa Aptamil Essensis có hàng giả không? Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa bột nhập khẩu cao cấp, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu như:  Đạm A2 - Beta Casein A2, 200 loại dưỡng chất HMO tự nhiên, lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V, dầu thực vật hữu cơ, fructo-oligosaccharides chuỗi dài, kali, chất béo hữu cơ, LCPUFA omega khô, hàm lượng DHA và canxi cao...cho sự phát triển của trẻ được hầu hết bà mẹ bỉm sữa tin dùng. 

 

Do đó, việc một số cá nhân muốn trục lợi đã làm sữa Aptamil giả để bán hoặc trộn lẫn hàng giả và hàng thật là điều khó tránh khỏi, việc làm này khiến không ít bố mẹ phân vân, lo lắng. Vì các sản phẩm giả đều làm từ nguyên liệu kém chất lượng, rẻ tiền, không đạt chuẩn, gây hại đến đường tiêu hóa, sức khỏe trẻ.

 

Để trở thành người tiêu dùng thông thái, yếu tố giúp mẹ có thể mua được sữa Aptamil Essensis chính hãng chính là biết cách kiểm tra sữa Aptamil Essensis thật giả. Dưới đây, Sữa Ngoại Nhập sẽ gợi ý đến mẹ 5 cách phân biệt chi tiết, chính xác nhất.

Phân biệt sữa Aptamil Essensis chính hãng thông qua bao bì

Sữa Aptamil Essensis thật

  • Màu xanh organic đặc trưng, họa tiết, thông tin được in sắc nét, dung hòa, không bị nhòe hay mờ và hoàn toàn bằng tiếng Anh.
  • Phần nắp hộp nối liền với thân và thường có tem niêm phong.

Sữa Aptamil Essensis giả

  • Màu sắc hay hình in thiếu sắt nét, sai lỗi chính tả, từ ngữ không chính sát, bị nhòe bất thường hay quá rực rỡ.

 

Một số trường hợp cùng hình ảnh bao bì thông số giống nhau hoàn toàn nhưng tên thương hiệu sẽ bị ghi lệch lạc, sửa hoặc bổ sung 1 số từ ví dụ như: Thay vì Aptamil Essensis thì đặt thành Aptamiil Essensic hoặc Aptemil Essensis. Nên khi mẹ không quan sát kỹ rất dễ mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Check mã vạch sữa Aptamil Essensis

Check mã vạch sữa Aptamil Essensis

Cách kiểm tra sữa Aptamil Essensis có hàng giả không bằng cách quét mã vạch

Sữa Aptamil Essensis nội địa Úc hàng thật sẽ có mã vạch 930-939. Khi dùng QR Scanner để quét mã vạch in trên hộp sữa, nếu sữa Aptamil thật chỉ cần 10 giây sẽ ra kết quả trang web check QR của Nutricia là qr.nutricia.com.au hoặc Nutricia Careline.

 

Sữa Aptamil Essensis hàng nhái: Không cho ra kết quả (Nếu mã vạch vẫn rõ nét, không trầy xước, không hỏng) hoặc scan ra sản phẩm không liên quan.

Phân biệt bằng hạn sử dụng của sản phẩm

Hạn sử dụng của sữa Aptamil Essensis Úc thường là 18 tháng kể từ ngày sản xuất có in ở phần đáy lon. Vì vậy trước khi mua hàng online hay trực tiếp mẹ cũng nên nhớ chú ý kiểm tra sữa xem còn hạn sử dụng không? còn bao lâu.

 

Sữa Aptamil Essensis giả: Có thể bị dán đè nhãn lên, làm nhòe hoặc bị tẩy mờ thông tin đi.

Cách kiểm tra sữa Aptamil Essensis có hàng giả không bằng nước

Cách kiểm tra sữa Aptamil Essensis có hàng giả không bằng nước

Cách kiểm tra sữa Aptamil Essensis thật giả

Đổ nước nguội vào sau khi cho 1 thìa sữa bột vào cốc.

  • Nếu là sữa Aptamil Essensis thật thì bột sữa sẽ lâu tan và phải khuấy đều hoặc lắc mạnh sữa mới tan hết.
  • Nếu hàng kém chất lượng thì sẽ tan ngay và không cần khuấy.

Hoặc mẹ có thể sử dụng cách kiểm tra sữa Aptamil Essensis với nước nóng, cụ thể:

  • Nếu là sữa thật thì sữa sẽ vón cục, nổi lơ lửng trên mặt và không tan.
  • Nếu tan ngày, thì đây chắc chắn là hàng giả.

Bên cạnh đó, mẹ cũng nên xoa và cảm nhận bột sữa, với những sản phẩm sữa Aptamil Essensis chính hãng sẽ có độ mịn cao, hương thơm nhẹ dễ chịu, màu vàng nhạt khi nếm sẽ thấy hơi dính ở đầu lưỡi và tan chậm. Trái ngược lại, sữa giả hạt to, thô, màu xám đậm có vị chua.

Nghi ngờ sữa Aptamil Essensis Úc Organic giá quá rẻ

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, sữa Aptamil Essensis Organic A2 đang được bán ra với 2 dòng sản phẩm là hàng nhập khẩu và xách tay, giá thành mỗi loại dao động từ 1.000.000đ - 1.300.000đ/ 900g. Thuộc phân khúc cao cấp cùng với đó là thuế và chi phí vận chuyển nên bố mẹ cần chú ý giá sữa Aptamil Essensis để tránh mua phải hàng quá rẻ.

 

Xem thêm: Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt? Có nên mua sữa Aptamil Úc cho bé?

Dấu hiệu và nguy hại khó lường khi sử dụng sữa bột giả

Trẻ mới sinh có hệ tiêu hóa rất yếu, nên khi sử dụng các loại sữa kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng đau bụng, nôn mửa nặng hơn là tiêu chảy, ngộ độc, thậm chí là gây hiểm đến tính mạng.

 

Dị ứng tiêu chảy

Sữa giả chứa nhiều hóa chất độc hại, những loại thành phần rẻ tiền, không rõ nguồn gốc nên rất dễ bị dị ứng. Các triệu chứng nhận biết như: Khô họng, phát ban, chảy nước mũi, buồn nôn, tiêu chảy, khó thở.

 

Gây suy dinh dưỡng

Với nhu cầu cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng cho bé hoàn thiện, phát triển cơ thể khi sử dụng sữa bột. Tuy nhiên, nếu bé không được uống sữa chính hãng sẽ gây ra phản ứng ngược là mắc bệnh suy dinh dưỡng, vì không được bổ sung đủ dưỡng chất mặc khác chịu ảnh hưởng xấu từ các chất độc hại.

Nên mua sữa Aptamil Essensis Úc chính hãng ở đâu?

Mua sữa Aptamil Essensis ở đâu?

Mua sữa Aptamil Essensis ở đâu?

Như vậy, qua nội dung trên, bố mẹ phần nào có thể trả là được câu hỏi “Sữa Aptamil Essensis có hàng giả không? Hiện nay, nhu cầu tiêu thị sữa bột Aptamil Essensis tăng cao kéo theo đó là sự ra đời, phát triển của nhiều thương hiệu, đơn vị công ty nhập khẩu sữa Aptamil. Bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cửa hàng, showroom, nhà phân phối uy tín. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định mua, hãy đọc kỹ các review sữa Aptamil Essensis để đảm bảo chất lượng, mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con.

 

Bài viết trên đây Sữa Ngoại Nhập đã cung cấp những thông tin hữu ích về chủ đề “sữa Aptamil Essensis có hàng giả không?” “cách nhận biết sữa Aptamil Essensis chính hãng”. Hy vọng, qua bài viết này, các mẹ sẽ bỏ túi được một số kinh nghiệm khi chọn sữa Enfamil cho con yêu, tránh việc mua phải sữa giả giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ.

Cảm ơn bố mẹ đã theo dõi!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved