So sánh Aptamil bạc Anh và Đức, loại nào tăng đề kháng, cân nặng tốt?

by Đoàn Mai Thy 17/04/2023

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sữa bột được quảng cáo là đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của bé. Trong đó, Aptamil bạc Anh và Đức được đánh giá là hai thương hiệu sữa bột nhập khẩu chất lượng, nhiều bậc phụ huynh tin dùng. 

 

Vậy nếu đặt lên bàn cân so sánh Aptamil bạc Anh và Đức, bé uống loại nào tốt, tăng cân chiều cao đều đặn? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu thông tin chi tiết về thành phần, công dụng, giá bán xem đâu là loại sữa phù hợp nhất với thể trạng trẻ em Việt nhé!

Tìm hiểu thương hiệu sữa Aptamil bạc Anh và Đức

so sánh aptamil bạc anh và đức

Sản phẩm dinh dưỡng thuộc hãng Milupa tập đoàn Danone Pháp
 

Trước khi so sánh sữa Aptamil bạc Anh và Đức, bố mẹ cùng Suangoai.com điểm qua đôi nét về nguồn gốc xuất xứ, phân loại của từng thương hiệu sữa công thức này nhé.

 

Có một sự thật là, sữa Aptamil bạc Anh và Đức cùng là sản phẩm dinh dưỡng thuộc hãng Milupa tập đoàn Danone Pháp. Cả 2 dòng sản phẩm đều được sản xuất dựa trên công thức độc quyền Profutura từ thương hiệu độc Aptamil. Ngoài ra, nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến cùng hàm lượng dưỡng chất dồi dào phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

 

Không chỉ Aptamil Anh và Đức, các loại sữa Aptamil khác đều được đánh giá cao về chất lượng và xuất hiện hầu hết ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

 

Sữa Aptamil Anh và Đức được sản xuất cho 2 thị trường khác nhau nên tỷ lệ thành phần sẽ có sự chênh lệch ít nhiều, đảm bảo yêu cầu của bộ Y Tế mỗi nước.

Sữa Aptamil lùn Anh có tốt không? Có mấy loại?

Sữa Aptamil Anh bạc hay còn gọi là sữa Aptamil Anh hộp lùn được sản xuất tại Anh. Là dòng sản phẩm cải tiến chất lượng cao từ hãng tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ được nguyên công thức sữa với hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não của trẻ.

 

Sữa Aptamil bạc Anh là hàng nội địa nên thành phần, công dụng sẽ được nghiên cứu với tỷ lệ cân đối dựa trên điều kiện Bộ Y Tế của Anh.

 

Vậy sữa Aptamil bạc Anh có tốt không? Sữa Aptamil Anh lùn chứa tất cả các vitamin và khoáng chất quan trọng có trong sữa mẹ, giàu DHA giúp phát triển trí não và thị giác của bé.

 

Sản phẩm còn chứa Nucleotides tốt cho hệ miễn dịch, sức đề kháng giúp bé hạn chế các bệnh lý về đường ruột, hô hấp, tiêu hóa.

 

Thành phần sữa Aptamil Anh lùn cung cấp lượng sắt cao bé phát triển tối ưu. Đặc biệt công thức sữa Profutura với hệ chất xơ tự nhiên GOS/FOS cùng nhiều lợi khuẩn giúp sản sinh vi khuẩn có lợi đường ruột tốt cho hệ tiêu hóa trẻ.

 

Tất cả các loại sữa Aptamil đều không chứa thành phần Gluten - Protein gây các bệnh về đường tiêu hóa trẻ.

 

Sữa Aptamil bạc Anh được chia thành 3 phân loại tương ứng 3 giai đoạn phát triển của trẻ từ sơ sinh - trên 2 tuổi.

Sữa Aptamil bạc Đức có tốt không? Có mấy loại?

Tương tự với sữa Aptamil bạc Anh, sữa Aptamil bạc Đức là phiên bản cao cấp được thiết kế dành riêng cho thị trường tại đây. Thành phần hoàn toàn giống với các sản phẩm cùng thương hiệu và được sản xuất đóng gói trong quy trình hiện đại, tiên tiến đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu như ISO 22000.

 

Vậy sữa Aptamil bạc Đức có tốt không? Thành phần sữa Aptamil Bạc Đức chứa hàm lượng canxi, sắt cao hơn 40 lần so với sữa bò thông thường. Sản phẩm được bổ sung 13 loại vitamin và khoáng chất với chức năng phát triển chiều cao của trẻ một cách cân đối, đều đặn nhất.

 

Ngoài ra, Aptamil bạc Đức còn chứa các chất chống oxy hóa, beta-carotene và selen bảo vệ cơ thể bé trước những tác nhân hoạt hóa mạnh gây tổn thương tế bào.

 

Sữa Aptamil bạc Đức được thiết kế dành riêng cho bé sơ sinh - trên 12 tháng tuổi với 3 phân loại sản phẩm mẹ dễ dàng lựa chọn chọn.

Xem thêm: Review sữa Aptamil Đức có tốt không? Thành phần, công dụng

So sánh Aptamil bạc Anh và Đức, loại nào tốt hơn?

Với những đánh giá về sữa Aptamil bạc Anh, Đức có tốt không? Chắc hẳn phần nào mẹ đã có thể phân biệt được hai dòng sản phẩm này đúng không nào. Tuy nhiên, để có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất, dưới đây Suangoainhap.com sẽ tiếp tục so sánh Aptamil bạc Anh và Đức với những đặc tính bên trong - bên ngoài và tìm hiểu xem hai thương hiệu này có điểm gì giống nhau.

Điểm giống nhau giữa Aptamil bạc Anh và Đức

Điểm giống nhau giữa Aptamil bạc Anh và Đức

Đều là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

  • Vì được sản xuất cùng công thức thương hiệu sữa Aptamil nên cả 2 loại sữa Aptamil bạc Anh và Đức đều có hương vị nhạt, thơm mát, gần giống sữa mẹ.
  • Thành phần sữa Aptamil bạc Đức và Anh chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis giúp bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của virus, vi khuẩn.
  • Thành phần sắt có trong sữa Aptamil Anh và Đức cao hơn 60 lần so với các dòng sữa thông thường.
  • Cả 2 loại sữa đều không chứa thành phần Gluten, chất dễ gây dị ứng ở trẻ nhỏ.

Bảng so sánh Aptamil bạc Anh và Đức chi tiết

Bảng so sánh Aptamil bạc Anh và Đức chi tiết

Sữa Aptamil bạc Anh và Đức có gì khác nhau?

Tiêu chíSữa Aptamil bạc AnhSữa Aptamil bạc Đức
Thành phầnSo với sữa Aptamil Đức, Aptamil Anh chứa nhiều Omega 3 LCPs (DHA) hơn hỗ trợ phát triển thị giác, trí não từ đó tăng khả năng học hỏi, tư duy, sáng tạo ở trẻ.Hàm lượng canxi trong sữa Aptamil bạc Đức cao hơn bản Anh giúp hệ xương hoàn thiện, chắc khỏe, bé tăng chiều cao tối ưu.
Công dụngBé uống sữa Aptamil bạc Anh phát triển thị lực, não bộ tốt.Aptamil Đức được đánh giá là 1 trong 10 dòng mát giúp giảm táo bón, đầy hơi, nôn trớ ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. 
Phân loại

Aptamil bạc Anh 1: Bé từ 0 - 6 tháng tuổi bổ sung nhiều hơn tới 35% DHA.


 

Aptamil bạc Anh số 2: Bé từ 6 - 12 tháng tuổi với hàm lượng DHA nhiều hơn các loại sữa Aptamil khác tới 33%.


 

Sữa Aptamil bạc Anh số 3: Bé từ 1 - 2 tuổi giàu vitamin và khoáng chất giúp bé nâng cao sức đề kháng.

Aptamil bạc Đức 1: Bé dưới 6 tháng tuổi hỗ trợ dinh dưỡng cho bé sinh thiếu tháng, thấp còi, suy dinh dưỡng.


 

Aptamil bạc Đức 2: Bé từ 0 - 6 tháng, giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa, miễn dịch tăng cường sức đề kháng.


 

Aptamil bạc Đức số 2: Bé trên 6 tháng tuổi bổ sung thành phần ARA, DHA giúp phát triển toàn diện.

Thiết kế bao bì

Dạng hộp lùn, nắp nhựa xanh có nút cài bảo quản an toàn. Trung tâm là hình ảnh logo thương hiệu cùng công thức sữa độc quyền Aptamil Profutura.


 

*Lưu ý: Vì là hàng nội địa nên tất cả thông tin trên lon sữa Aptamil bạc Anh và Đức đề được in bằng ngôn ngữ mỗi nước, không có nhãn dán phiên dịch tiếng Việt.

Dạng lon thiếc cao, nắp nhựa màu xanh nút cài tiện dụng. Bao quanh lon sữa là thông tin về thương hiệu, thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng được in sắc nét, rõ ràng, cụ thể.
Hương vị sữaVị sữa thơm dịu nhẹ, tuy giàu DHA từ dầu cá nên có mùi hơi tanh so với sữa bạc Đức.Hương vị gần giống sữa mẹ.
Giá thànhSữa Aptamil Anh lùn hộp bạc có giá dao động trong khoảng từ 530.000 vnđ – 960.000 vnđ/ hộp 800g.Giá sữa Aptamil bạc Đức tham khảo dao động từ 450.000 – 550.000vnđ/ hộp 800g.
Nhiệt độ pha sữaNước sôi để nguội ở nhiệt độ khoảng 40 độ C.Nhiệt độ bằng nhiệt độ cơ thể 37 độ C .

Xem thêm: So sánh sữa Aptamil của Anh, Đức, Úc? Loại nào tốt cho trẻ em Việt?

Aptamil bạc Anh và Đức loại nào tốt?

Aptamil bạc Anh và Đức loại nào tốt?

Nên mua sữa Aptamil bạc Anh hay Aptamil bạc Đức cho bé?

Từ bảng so sánh Aptamil bạc Anh và Đức có thể thấy, cả 2 dòng sữa công thức này đều rất tốt và đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho bé phát triển cân đối cả về chiều cao, cân nặng. Do vậy, để trả lời câu hỏi “sữa aptamil bạc Anh và Đức?” loại nào tốt sẽ phụ thuộc vào nhu cầu dưỡng chất, thể trạng cơ thể bé đang cần cải thiện vấn đề gì.

 

Đặc biệt, điểm mạnh của sữa Aptamil bạc Đức là có thiết kế dành riêng cho bé sơ sinh thiếu tháng, sinh mổ, cơ địa yếu, nhạy cảm. Nên để đưa ra lựa chọn tốt nhất, mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ, tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng Nhi Khoa cũng như cân đối tài chính để chọn thảm phù hợp.

 

Kết Luận: Hy vọng bài viết so sánh Aptamil bạc Anh và Đức sẽ mang đến cho mẹ nguồn kiến thức mới từ đó có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, lựa chọn sữa công thức tốt bổ sung dưỡng chất bé phát triển cân đối so với bạn bè cùng trang lứa. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved