Review sữa Aptamil Úc số 1 có tốt không? Thành phần, công dụng, giá bán

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Sữa Aptamil Úc số 1 là sản phẩm sữa bột tiến tiến đến từ tập đoàn dinh dưỡng Danone hàng đầu Châu Âu. Tuy nhiên, đây là dòng sữa dành riêng cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng với hệ tiêu hóa còn non yếu, dễ bị dị ứng nên nhiều bố mẹ vẫn lo ngại về đặc điểm dinh dưỡng, thành phần, công dụng sản phẩm có thật sự tốt, phù hợp với con mình? 

 

Giúp bố mẹ có nhận định đúng và an tâm hơn trong quá trình lựa chọn. Ngay sau đây, Suangoainhap.com sẽ tổng hợp chi tiết thông tin review sữa Aptamil Úc số 1 và làm rõ những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm.

Review sữa Aptamil Úc số 1 có tốt không? Ưu nhược điểm ra sao

Review sữa Aptamil Úc số 1 có tốt không?Đánh giá sữa Aptamil có tốt không?

Giới thiệu sữa Aptamil Úc 1 cho bé 0 - 6 tháng

Sữa Aptamil số 1 Úc là sản phẩm thuộc tập đoàn Nutricia - thương hiệu dinh dưỡng toàn cầu lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong giai đoạn 2012 – 2019, Danone luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng tại thị trường Châu Âu. 

 

Bước đầu cung cấp dưỡng chất “vàng” cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi, Aptamil Úc số 1 là dòng sữa bột tiên tiến được sản xuất trên công thức Profutura độc quyền. Công thức Pronutra là sự phối hợp của 3 nhóm dưỡng chất: GOS/FOS 9:1, Acid béo LCPs hàm lượng cao các vitamin quan trọng A, C, D, E và khoán chất như sắt, kẽm, magie, canxi..., giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ hệ miễn dịch, phát triển tối ưu thị giác và não bộ đồng thời phát triển khả năng nhận thức của trẻ.

Hình ảnh, bao bì sữa Aptamil Úc số 1

Hình ảnh, bao bì sữa Aptamil Úc số 1Sữa Aptamil Úc số 1

Sữa Aptamil Úc số 1 có thiết kế không quá cầu kỳ, tuy nhiên xét về tổng thể, sản phẩm này có vẻ ngoài tinh tế, sang trọng.

 

Sữa Aptamil Úc số 1 có thiết kế dạng lon thiếc, nắp vàng, thân màu bạc. Đặc biệt tên thương hiệu là điểm nổi bật chiếm phần lớn diện tích bề mặt. Bên cạnh đó là những thông tin khác như: Bảng chi tiết thành phần, công dụng, trọng lượng, độ tuổi sử dụng, xuất xứ thương hiệu, hướng dẫn cách pha, cách bảo quản. Các thông tin xung quanh bao bì sữa Aptamil Úc 1 được in rõ nét, chi tiết,  với cách phân bổ rõ ràng, cụ thể.

Review thành phần sữa Aptamil Úc số 1

Bên trong sữa Aptamil Úc số 1 có chứa nhiều thành phần quan trọng, các thành phần này đều được kiểm nghiệm và chứng minh phù hợp với sức khỏe, sự phát triển của trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng, cụ thể:

  • Hàm lượng DHA có trong sữa Aptamil Profutura Úc số 1 900g cũng như dầu cá, iot, kẽm giúp bé phát triển thị lực và não bộ một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, thành phần sữa Aptamil còn cung cấp một lượng lớn canxi, góp phần hoàn thiện hệ xương chắc khỏe, đảm bảo bé tăng chiều cao khoa học theo từng giai đoạn.
  • Đặc biệt thành phần Metabolism giúp bé có một hệ tiêu hóa vững vàng, hạn chế các vị khuẩn gây bệnh đường ruột.
  • Ngoài ra, các thành phần AA, DHA, prebiotics, 5 loại nucleotides, các loại vitamin (A, B, C, D, E), khoáng chất (sắt, kẽm, photpho, magie), và một số dưỡng chất khác.

Công dụng sữa Aptamil Profutura số 1 Úc

So với các dòng sữa bột Aptamil khác, sữa bột Aptamil Úc số 1 là loại đặc biệt nhất thuộc phân khúc cao cấp do có chứa nhiều yếu tố dinh dưỡng với công dụng nổi bật như:

  • Men vi sinh Probiotic: Loại men được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ, đây là thành phần quan trọng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Đồng thời ngăn ngừa và cải thiện vấn đề đường ruột như táo bón, đầy hơi.
  • DHA (cao hơn 33% so với các dòng sữa Aptamil khác):  Được chiết xuất từ dầu cá giúp hỗ trợ thị lực và trí não phát triển toàn diện.
  • Metabolism: Cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp bé ăn ngon miệng hơn.
  • Canxi, khoáng chất (kẽm, sắt, magie): Nguồn dưỡng chất giúp bé hoàn thiện và phát triển hệ xương khớp chắc khỏe, đảm bảo tăng chiều cao một cách khoa học, tăng khả năng nhận thức của bé.

Review sữa Aptamil Úc số 1 với các ưu - nhược điểm

Review sữa Aptamil Úc số 1 với các ưu - nhược điểmƯu nhược điểm sữa Aptamil Úc số 1

Nối tiếp nội dung review sữa Aptamil Úc số 1, dưới đây suangoainhap.com sẽ đưa ra những ưu - nhược điểm nhằm giúp bố mẹ có những nhận định đúng và cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm cho bé:

Ưu điểm sữa Aptamil Úc số 1

  • Trong công thức sữa Aptamil Profutura 1 có chứa đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất, trí não. Qua đó tạo tiền đề cho con nhận thức, thúc đẩy giác quan ngay từ những tháng đầu đời.
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 
  • Tăng cường sức khỏe đường ruột, hệ tiêu hóa giúp trẻ phát triển vững vàng hơn, hạn chế vi khuẩn gây ra bệnh đường ruột và hạn chế tình trạng táo bón.
  • Hương vị ngọt nhẹ, thanh mát giống với sữa mẹ giúp bé không bị lạ trong lần sử dụng đầu tiên.

Nhược điểm sữa Aptamil Profutura số 1 Úc

Tuy ưu điểm vượt trội là thế nhưng sữa Aptamil Úc số 1 vẫn còn vướng một số nhược điểm như:

  • Sữa Aptamil Profutura số 1 Úc có tác dụng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé, chứ không thúc đẩy trẻ tăng cân nhanh.
  • Giá sữa Aptamil Úc số 1 tương đối cao, dao động từ 950.000 - 1.015.000đ nên khá “kén” phân khúc người dùng.

Cách pha sữa Aptamil Úc số 1 đủ dưỡng chất

Cách pha sữa Aptamil Úc số 1Công thức pha sữa Aptamil Profutura Úc số 1 đúng chuẩn

Từ 0 - 6 tháng là giai đoạn “vàng” bé cần hấp thụ trọn vẹn nguồn dưỡng để có thể hoàn thiện và phát triển cơ thể khỏe mạnh. Do đó, để bảo toàn dưỡng chất tuyệt vời có trong sữa, bố mẹ nên chú ý cách pha sữa Aptamil Úc số 1 đúng theo độ tuổi với liều lượng:

 

Bước 1: Trước khi pha sữa Aptamil Số 1 cho bé, bố mẹ nên rửa tay sạch sẽ, vệ sinh dụng cụ sử dụng trong quá trình pha sữa như bình sữa, thìa, núm ty, cốc, nắp bình sữa,...

Bước 2: Đun sôi nước và để nguội ở nhiệt độ 40 độ C.

Bước 3: Đong 1 muỗng Aptamil Úc số 1 gạt ngang với 50ml nước đã chuẩn bị.

Bước 4: Khuấy đều hoặc lắc bình cho đến khi bột sữa tan hết.

Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ ra cổ tay trước khi cho bé dùng.

  • Trẻ dưới 2 tuần tuổi: Pha 1 thìa sữa bột gạt ngang - 50ml nước - bé dùng tối đa 10 lần/ ngày.
  • Trẻ từ 2 - 4 tuần tuổi: Pha 2 thìa sữa bột gạt ngang - 100ml nước - bé dùng tối đa 7 lần/ ngày.
  • Trẻ từ 1 - 4 tháng tuổi: Pha 3 thìa sữa bột gạt ngang - 150ml nước - bé dùng tối đa 6 lần/ ngày.
  • Trẻ từ 5 - 6 tháng tuổi: Pha 4 thìa sữa bột gạt ngang - 200ml nước - bé dùng tối đa 4,5 lần/ ngày.

Lưu ý: 

  • Chỉ dùng thìa đi kèm hộp để lấy sữa, không dùng thìa ướt hay tay không để lấy sữa.
  • Chỉ nên pha sữa đủ dùng 1 lần, nếu sữa thừa nên bỏ đi.
  • Thời gian dùng sữa tốt nhất cho bé là trong vòng 2 giờ.
  • Đậy kín nắp hộp sữa sau mỗi lần pha để tránh ẩm mốc, nhiễm khuẩn. Bảo quản sữa Aptamil nơi khô ráo, thoáng mát, tránh bụi bẩn.
  • Chỉ nên cho bé sử dụng sữa đã mở hộp trong vòng 1 tháng.

Xem thêm: Sữa Aptamil mở nắp dùng trong bao lâu? Cách bảo quản sữa khoa học

Đánh giá của bố mẹ về sữa Aptamil Profutura Úc 1 cho trẻ 0 - 6 tháng

Để bố mẹ có thêm cái nhìn chân thật nhất, dưới đây là 1 số đánh giá, review sữa Aptamil Úc số 1 từ khách hàng tiêu dùng được Sữa ngoại nhập tổng hợp qua nguồn internet và sàn thương mại điện tử.

đánh giá sữa aptamil úcĐánh giá sữa Aptamil Profutura Úc 1 cho trẻ 0 - 6 tháng

Nên mua sữa Aptamil Úc số 1 chính hãng ở đâu uy tín?

Ngoài các trang web phân phối chính hãng sữa Aptamil, bố mẹ có thể tìm mua sản phẩm sữa công thức Aptamil Úc số 1 chính hãng tại các hoặc cửa hàng, showroom sữa bột nổi tiếng uy tín khác.

Câu hỏi liên quan về sữa Aptamil Úc số 1

Câu hỏi sữa Aptamil Úc số 1Câu hỏi thường gặp về sữa Aptamil Úc 1 cho bé 0 - 6 tháng

Từ các thông tin review sữa Aptamil Úc số 1 trên có thể thấy, đây là dòng sữa bột tiên tiến với nhiều ưu điểm, công dụng vượt trội. Tuy nhiên, xung quanh sản phẩm này vẫn còn nhiều vấn đề mà người dùng chưa rõ. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về sữa Aptamil số 1 Úc:

Sữa Aptamil Úc số 1 có tốt không?

Sữa Aptamil Úc 1 có tốt không, có giúp bé tăng cân không? Là câu hỏi mà nhiều bố mẹ thắc mắc. Hầu hết các dòng sữa Aptamil Úc đều bổ sung đầy đủ các khoáng chất làm tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng trên cơ thể, hỗ trợ việc tăng cân nặng và chiều cao tốt hơn.

 

Xem thêm: Sữa non tăng cân cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng

Sữa Aptamil Úc số 1 pha bao nhiêu độ?

Như đã đề cập chi tiết ở nội dung trên, nhiệt độ pha sữa Aptamil Úc số 1 thích hợp nhất cho bé là 40 độ C.

Vị sữa Aptamil Úc 1 có ngọt không? Bé có dễ uống?

Được đánh giá là gần giống sữa mẹ, vị sữa Aptamil Úc số 1 nhạt, không quá ngọt, ngậy và rất dễ uống nên các bé rất yêu thích. Đặc biệt thành phần sữa có chưa chất béo nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm cho hệ tiêu hóa, đường ruột.

Vì sao sữa Aptamil 1 cho bé 0 - 6 tháng lại có mùi tanh?

Sữa Aptamil có công thức sữa gần giống với sữa mẹ, giàu DHA, sắt, Omega, nên khi uống sẽ có mùi hơi tanh. Đây là hương vị hoàn toàn tự nhiên, vì không có chất tạo mùi. Đồng thời với trẻ nhỏ thì điều này không phải là vấn đề vì bé chưa có khái niệm thế nào là sữa có mùi tanh?

Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt?

So với các loại sữa Aptamil cùng thương hiệu, sữa Aptamil Úc có mức giá bán khá cao. Đây là một trong những nguyên khiến không ít bố mẹ thắc mắc và phân vân có nên mua cho bé sử dụng không. 

Lý giải vấn đề này, theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng sữa Aptamil Úc được sản xuất từ nguyên liệu sữa bò tươi Organic 100% từ các trang trại nuôi bò của hãng, mang đến hàm lượng dinh dưỡng cao, lành tình, công thức sản xuất sữa độc quyền phù hợp với thể trạng, sức khỏe của trẻ em Việt. Vậy nên, sữa Aptamil Úc được đánh giá nổi trội và có giá cao hơn so với các hãng khác.

 

Để tìm hiểu rõ hơn về nội dung này, mẹ có thể tham khảo bài viết: Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt? Mẹ có nên mua sữa Aptamil Úc không?


Hy vọng với những chia sẻ review sữa Aptamil Úc số 1 cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi trên, bố mẹ sẽ có thêm nguồn thông tin cần thiết, hữu ích từ đó đưa ra quyết định lựa chọn sữa công thức phù hợp, giúp bé phát triển khỏe mạnh như những người bạn cùng trang lứa!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved