So sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam, loại nào tốt hơn bé phát triển toàn diện?

by Đoàn Mai Thy 08/06/2023

Sữa Pediasure Úc và Pediasure Việt Nam là hai loại sữa dinh dưỡng nổi tiếng được sử dụng rộng rãi cho sự phát triển và tăng cường sức khỏe của trẻ nhỏ. Thực tế, sữa Pediasure Úc được đánh giá cao về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Mặt khác, Pediasure Việt Nam cũng không hề thua kém khi đáp ứng được các tiêu chí dinh dưỡng và an toàn. Bài viết này, Sungoainhap.com sẽ so sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam để tìm hiểu xem loại nào là lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của bé.

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Pediasure

Tìm hiểu thương hiệu sữa Pediasure
Pediasure thương hiệu sữa nhập khẩu Mỹ nổi tiếng của Abbott

Trước khi đi sâu nội dung so sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam, bố mẹ hãy cùng chúng tôi điểm qua đôi nét về nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu sản phẩm này xem có điểm gì nổi bật, được phân loại như thế nào và ngoài Úc, Việt Nam sữa Pediasure còn được sản xuất tại các quốc gia nào?

 

Pediasure là một thương hiệu sữa nhập khẩu Mỹ nổi tiếng của Abbott, được biết đến trên toàn cầu với những sản phẩm chất lượng và có lợi cho sức khỏe.

 

Với hàm lượng dưỡng chất phong phú, sữa Pediasure được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đặc biệt, nó giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

 

Dòng sản phẩm Pediasure được chia thành hai dạng: sữa bột công thức và sữa pha sẵn tăng cân cho bé. Cha mẹ có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn dạng thức uống phù hợp.

 

Sữa bột Pediasure có hệ phức hợp và chứa ba nguồn đạm chất lượng cao, cùng với các dưỡng chất quan trọng như DHA, AA, vitamin và khoáng chất. Đây là lựa chọn tốt cho trẻ biếng ăn hoặc suy dinh dưỡng.

 

Pediasure dạng nước có chứa lượng Prebiotics cao, giúp tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ. Tuy nhiên, cha mẹ cần lưu ý không lạm dụng sữa nước Pediasure vì nó có hàm lượng đường cao, có thể gây tăng cân nhanh, béo phì cho trẻ.

 

Vậy sữa Pediasure có mấy loại? Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ thì các loại sữa Pediasure sẽ bao gồm 3 loại: Sữa Pediasure Úc, sữa Pediasure của Nga và sữa Pediasure của Singapore.

  1. Sữa Pediasure Úc (nắp màu tím): Thành phần chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất giúp con tăng sức đề kháng, tăng trưởng về chiều cao và cân nặng.
  2. Sữa Pediasure từ Singapore (nắp màu vàng): Sữa Pediasure Singapore thay thế bữa ăn hàng ngày của trẻ nếu con đang gặp tình trạng biếng ăn. 
  3. Sữa Pediasure Việt Nam cho bé 1 – 10 tuổi: Là dòng sữa dành cho bé biếng ăn chậm tăng cân từ 1 – 10 tuổi đang có dấu hiệu thấp còi, suy dinh dưỡng,… và có thể sử dụng như một bữa phụ hoặc thay thế hoàn toàn bữa chính.
  4. Sữa Pediasure Nga (nắp màu xanh dương): Chứa 15 khoáng chất thiết yếu. Kết quả khảo sát đến từ Abbott cho thấy, Pediasure Nga đã cải thiện cho trẻ 168% cân nặng và 55% chiều cao.

So sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam có gì giống và khác nhau?

So sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam
So sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam

Việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em luôn là một ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh. Trong việc cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé, sữa Pediasure đã trở thành một lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, liệu sữa Pediasure Úc và Việt Nam có những điểm giống và khác nhau nào? Dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam chi tiết cả về thành phần, công dụng, giá bán để mẹ có cái nhìn tổng quan về sự tương đồng và khác biệt giữa hai dòng sữa công thức này.

Sữa Pediasure Úc và Việt Nam có gì giống nhau?

Từ thành phần dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm cho đến giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại, hãy cùng so sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam xem có những nét gì tương đồng.

  1. Chất lượng dinh dưỡng: Cả Pediasure Úc và Pediasure Việt Nam đều được thiết kế để cung cấp một lượng dinh dưỡng cân đối và đủ cho sự phát triển của trẻ em. Cả hai sản phẩm đều chứa các loại vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng quan trọng như protein, canxi, sắt và omega-3.
  2. Mục đích sử dụng: Cả Pediasure Úc và Việt Nam đều được sử dụng để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em có nguy cơ suy dinh dưỡng hoặc cần tăng cường sức khỏe. Sữa Pediasure có thể được sử dụng như một phần của chế độ ăn hàng ngày hoặc như một giải pháp dinh dưỡng bổ sung.
  3. Độ tuân thủ tiêu chuẩn: Cả Pediasure Úc và Pediasure Việt Nam đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn dinh dưỡng cho trẻ em. Các sản phẩm này đều được kiểm tra và chứng nhận bởi các cơ quan chuyên gia về dinh dưỡng và y tế.
  4. Hình thức sản phẩm: Cả hai sản phẩm đều có dạng sữa bột và nước tiện lợi cho việc sử dụng. 
  5. Thương hiệu: Cả Pediasure Úc và Việt Nam đều thuộc về thương hiệu Abbott, một công ty đa quốc gia chuyên về sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và dược phẩm.

So sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam chi tiết

Dưới đây là bảng so sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam chi tiết về cả đặc tính bên trong và ngoài sản phẩm. Mẹ hãy cùng theo dõi đến cuối để không bỏ lỡ thông tin hữu ích nào nhé.

Tiêu chí

Sữa Pediasure Úc

Sữa Pediasure Việt Nam

Nơi sản xuất

Úc

Singapore

Thiết kế bao bì

Thiết kế lon thiếc màu tím + nắp tím. Phần thông tin hoàn toàn bằng tiếng Anh. 

Thiết kế lon thiếc màu tím + nắp nhựa màu vàng.

Thông tin đi kèm cả tiếng Anh và tiếng Việt

Đối tượng sử dụng

Cho bé biếng ăn từ 1 - 10 tuổi và trên 10 tuổi.

Cho bé 1 - 8 tuổi và 9 - 13 tuổi.

Quy cách đóng gói/ trọng lượng

Cả dạng bột và dạng nước. Dạng bột có khối lượng 850g.

Cả dạng bột và dạng nước. Dạng bột có khối lượng 400g, 850g, 1.6kg.

Giá thành

Sữa bột Pediasure Nga 850g có giá khoảng 750.000đ.

Sữa bột Pediasure Singapore 400g, 850g,1600g có giá lần lượt là khoảng 310.000đ, 639.000đ và 1.065.000đ

Nhiệt độ pha sữa

Nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ dưới 37 độ C.

Nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ dưới 37 độ C.

Thành phần

  • Trong 1000ml sữa Pediasure Úc có chứa 100% là đạm và các dưỡng chất khác. 
  • Chứa tới 28 các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Chất xơ FOS và hệ vi sinh có lợi giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, không gây táo bón cho trẻ.
  • PediaSure công thức mới với CPP(*) giúp tăng hấp thu Canxi ở ruột gấp 2 lần và tăng 21% lượng Canxi vào xương.
  • công thức phức hợp 3 nguồn đạm kết hợp cùng hệ đường kép tiên tiến.
  • PediaSure được chứng minh lâm sàng giúp tăng chiều cao tốt hơn 55%.
  • Thành phần synbiotics tăng cường khả năng miễn dịch để bé tăng cân và hấp thu dưỡng chất.

Công dụng nổi bật

Hỗ trợ bé phát triển chiều cao, cân nặng, tăng cường sức đề kháng.

Đặc biệt phù hợp với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chất lớn thấp còi. Hỗ trợ tăng cân, chiều cao hiệu quả.

Hương vị sữa

Nhiều hương vị sữa vani, dâu, socola. Tuy nhiên có vị ngọt hơn so với các dòng sữa bột khác.

Tương tự như sữa Pediasure Úc.

Xem thêm: So sánh sữa Pediasure và Aptamil, mẹ nên chọn mua loại nào?

Nên mua sữa Pediasure Úc hay Việt Nam?

Nên mua sữa Pediasure Úc hay Việt Nam
Sữa Pediasure Úc hay Việt Nam tốt hơn?

Từ nội dung so sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam có thể thấy, sữa Pediasure của từng quốc gia mang những ưu điểm riêng, tuy nhiên, việc chọn loại sữa Pediasure tốt nhất phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và khẩu vị của trẻ, cũng như mong muốn và điều kiện kinh tế của cha mẹ. Tất cả các sản phẩm sữa Pediasure đều được Abbott - một thương hiệu uy tín - sản xuất, vì vậy, về cơ bản, công thức của sữa Pediasure các nước là khá tương đồng.

 

Nếu mẹ muốn con tăng cân nhanh, có thể lựa chọn sữa Pediasure Việt Nam, Tuy nhiên, nếu mẹ quan tâm đến sự phát triển ổn định và toàn diện cho con, thì sữa Pediasure Úc là một sự lựa chọn tuyệt vời. Để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con, mẹ nên tìm sự hỗ trợ từ tư vấn viên hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia. 

 

Kết Luận: Trên đây là bài so sánh sữa Pediasure Úc và Việt Nam. Để con trẻ có sự phát triển tốt nhất về mọi mặt, bố mẹ đừng bỏ qua dòng sữa này. Ngoài ra, bố mẹ cũng cần lưu ý khi chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe bé. Nếu còn bất câu hỏi liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới, Suangoainhap.com sẽ giải đáp nhanh chóng. Thân chào!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved