Sữa Aptamil có tăng cân không? Có thực sự tốt cho bé?

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Sữa Aptamil có tăng cân không? Là câu hỏi khiến hầu hết bố mẹ băn khoăn khi lựa chọn sữa sữa công thức cho bé. Theo nhiều đánh giá bố mẹ, Aptamil là loại sữa tốt, có vị nhạt thơm mát, giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều lại cho rằng “bé uống sữa Aptamil không bụ bẫm, không tăng cân thần thánh như quảng cáo”. 

 

Vậy thực tế, sữa Aptamil có tốt không, bé uống có tăng cân, chiều cao? Hay chỉ tập trung hỗ trợ hệ miễn dịch, tiêu hóa? Hãy cùng Suangoainhap.com đánh giá và tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây!

Công dụng, thành phần dinh dưỡng có trong sữa Aptamil

Công dụng, thành phần dinh dưỡng có trong sữa Aptamil

Sữa Aptamil và những điều mẹ cần biết trước khi chọn mua

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, sữa Aptamil được cung ứng với nhiều phân loại từ nhiều nước khác nhau như: Úc, Anh, Đức và New Zealand. Về cơ bản, tất cả dòng sản phẩm đều được sản xuất dựa trên công thức độc quyền Synbiotic thuộc tập đoàn dinh dưỡng Danone Pháp. Tuy nhiên, vì được sản xuất tại các quốc gia khác nhau, nên thành phần dinh dưỡng trong các sản phẩm sẽ có sự thay đổi theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế của từng nước.

 

Sữa Aptamil là dòng sữa công thức có chứa nhiều lợi khuẩn gần giống sữa mẹ, thành phần sữa là sự kết hợp giữa Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V. Lợi khuẩn giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng làm việc của hệ tiêu hóa đồng thời giảm các triệu chứng dị ứng ở trẻ.

 

Thành phần sữa Aptamil với hàm lượng Canxi và Sắt cao gấp 40 lần các loại sữa bò thông thường, hỗ trợ trí não bé phát triển tốt. Bên cạnh đó, công thức sữa bột Aptamil Anh và Đức chứa Vitamin C, D nhiều hơn 7 lần. Nhờ đó hỗ trợ bé tăng sức đề kháng, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

 

Với hơn 13 loại Vitamin, khoáng chất thiết yếu, men vi sinh Nucleotides. Aptamil là dòng sữa công thức tập trung nhiều vào khả năng phát triển toàn diện, giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích bé ăn ngon miệng, thèm ăn hơn, từ đó tăng trưởng cân nặng nhanh chóng.

 

Để giúp bé dễ dàng thích nghi với sữa công thức, mùi vị sữa Aptamil có vị thơm nhạt rất dễ uống, gần giống như sữa mẹ. Sữa công thức có độ hòa tan cao và cách pha sữa Aptamil cũng khá đơn giản.

Sữa Aptamil có tăng cân không? 

Với những đặc tính thành phần nêu trên, vậy liệu sữa Aptamil có tăng cân không? Cùng Sữa Ngoại Nhập tìm hiểu qua từng thương hiệu sữa Aptamil dưới đây:

Sữa Aptamil Úc có tăng cân tốt không? Đặc điểm thành phần nổi bật

Sữa Aptamil Úc có tăng cân tốt không? Đặc điểm thành phần nổi bậtBé uống sữa Aptamil có tăng cân không?

So với các loại sữa Aptamil khác trên thị trường, Aptamil Úc đang nhận được rất nhiều lượt đánh giá tích cực và tin dùng cao từ bố mẹ bỉm sữa tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

 

Sản xuất dựa trên công thức Pronutra (+TMT) độc quyền, bổ sung tổ hợp men vi sinh Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V, sữa Aptamil Úc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng phù hợp giúp con tiêu hóa tốt, tăng cường trao đổi chất, từ đó phát triển cân nặng và chiều cao đều đặn, đồng thời kích thích bé ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn.

 

Từ nghiên cứu, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên bố mẹ nên dùng sữa Aptamil cho trẻ đang bị suy dinh dưỡng, thấp còi hay biếng ăn. Đây cũng là lý nên, sữa Aptamil Úc được nhận định là dòng sữa công thức giúp bé tăng cân hiệu quả hàng đầu.

Bé uống sữa Aptamil Essensis có tăng cân tốt không?

Bé uống sữa Aptamil Essensis có tăng cân tốt không?Aptamil Essensis có tăng cân không?

Để xác định bé có phát triển tốt hay không, bố mẹ thường dựa vào các chỉ số cân nặng và chiều cao vì đây là 2 chỉ số cơ bản. Đây cũng là tiêu chí chú trọng của hầu hết bố mẹ khi lựa chọn sữa công thức cho bé. 

 

Vậy sữa Aptamil Essensis có tăng cân không? Sữa Aptamil Essensis được coi là một trong những loại sữa hỗ trợ tăng cân tốt nhất bởi những lý do:

  • Sữa Aptamil Essensis chứa protein A2 hoàn toàn, loại protein tinh khiết giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng từ sữa, giảm tình trạng dị ứng, chậm hấp thu, khó tiêu.
  • Thành phần chứa các HMO giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vi rút, giảm nhiễm trùng, bé khỏe mạnh, phát triển cân nặng chiều cao cân đối.
  • Thành phần sữa Aptamil Essensis chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu để bé tăng cân đều đặn và cứng cáp hơn ngay từ đầu, phát triển về mọi mặt.

Sữa Aptamil New Zealand có giúp bé tăng cân không? 

Sữa Aptamil New Zealand có giúp bé tăng cân không? 

Sữa Aptamil New Zealand có thực sự tốt?

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng Nhi khoa, 100g sữa Aptamil New Zealand cung cấp cho bé khoảng 496 Calo cùng 3,5g chất béo, 1,3g protein. Đặc biệt bổ sung hàm lượng chất xơ cao cùng hàng tỷ lợi khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa của bé hấp thụ dinh dưỡng từ các bữa ăn dặm hay chính. Đây là lý do khiến bé uống sữa Aptamil New Zealand kết hợp cùng thực đơn ăn dặm khoa học sẽ tăng cân vượt trội.

 

Thêm vào đó, hàm lượng Canxi 55mg có trong 100ml sữa Aptamil New Zealand (cao hơn so với các loại Aptamil khác). Giúp bé tăng chiều cao đáng kể, hạn chế tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng.

Sữa Aptamil Anh có tăng cân không? Bé còi xương uống có tốt không?

Sữa Aptamil Anh có tăng cân không? Bé còi xương uống có tốt không?Sữa Aptamil Anh có tốt không?

Chắc hẳn câu hỏi, sữa Aptamil Anh có tăng cân không là nỗi băn khoăn lớn nhất đối với bố mẹ bỉm sữa Việt. Bởi tiêu chí đánh giá của các gia đình Việt chủ yếu vẫn là vấn đề cân nặng của bé.

 

Theo đánh giá, review từ nhiều bố mẹ đã cho bé sử dụng dòng sữa này cho biết “ bé uống sữa Aptamil Anh nhưng không thấy bụ bẫm”. Đây là 1 nhận định đúng bởi, sữa Aptamil Anh là dòng sữa công thức chú trọng vào phát triển thể lực, tăng cân phù hợp theo từng giai đoạn. Vì nếu trẻ quá bụ bẫm sẽ dễ dẫn đến tình trạng béo phì hoặc mắc các bệnh nguy hiểm.

 

Tùy theo độ tuổi mà số cân nặng của bé sẽ có từng mức phù hợp, do đó khi dùng sữa Aptamil Anh mẹ sẽ thấy con tăng cân chậm nhưng lại cứng cáp và nhanh nhẹn, hoạt bát hơn. Sữa Aptamil Anh cũng là một trong 13 loại sữa giàu canxi, DHA và dưỡng chất tốt cho bé được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Sữa Aptamil Đức có tăng cân không? Có thành phần gì?

 Aptamil Đức có tăng cân không? Có thành phần gì?Bé uống sữa Aptamil Đức có phát triển tốt?

Sữa Aptamil Đức có tăng cân không? Tương tự với các loại sữa Aptamil Anh, Úc, New Zealand, Aptamil Đức cũng hỗ trợ bé tăng cân đều đặn và ổn định chứ không tăng cân nhanh. Dòng sản phẩm này tập trung cao hơn vào việc phát triển thể chất, chiều cao nhờ chứa đầy đủ 33 loại vitamin thiết yếu, cùng hàm lượng vitamin C, D cao gấp 7 lần. 

 

Ngoài ra, sữa Aptamil Đức còn bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, magie để bé có một hệ cơ xương cứng cáp, phát triển chiều cao và tăng khả năng miễn dịch tốt. 

Vậy sữa Aptamil có thực sự tốt, có nên cho bé sử dụng?

Vậy sữa Aptamil có thực sự tốt, có nên cho bé sử dụng?Sữa Aptamil của nước nào tốt nhất?

Với những câu trả lời cho câu hỏi “sữa Aptamil có tăng cân không” ở trên, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn loại sữa này cho bé. Bên cạnh những thành phần, công dụng đặc tính nổi bật trên, sữa Aptamil cũng là sản phẩm được nhiều chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới khuyên dùng. Đồng thời là dòng sữa công thức nằm trong top các loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay. 

 

Kết: Qua đây, mẹ đã hiểu được sữa Aptamil có tăng cân không? Vậy nên, mẹ có thể cho bé trải nghiệm loại sữa này, chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng về kết quả. Chúc bé sẽ cải thiện được chiều cao và cân nặng!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved