Sữa Aptamil Profutura Úc số 2 cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi khỏe, lớn nhanh, tăng đề kháng, hấp thu tốt dưỡng chất

by Đoàn Mai Thy 09/02/2023

Có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Danone Nutricia được bày bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sữa Aptamil Profutura Úc số 2 là một trong những loại sữa công thức cao cấp bán chạy nhất. 

Vậy các mẹ có biết sữa Aptamil Úc số 2 tốt thế nào? Ưu nhược điểm ra sao, những lưu ý gì khi sử dụng chưa? Cùng Suangoainhap tìm hiểu trong bài viết sau nhé! 

Thông tin về thương hiệu sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Sữa Aptamil Profutura Úc số 2 dành cho bé 6 đến 12 tháng tuổi 

Sữa Aptamil Profutura Úc số 2 dành cho bé 6 đến 12 tháng tuổi 

Sữa Aptamil Profutura Úc số 2 dành cho bé 6 đến 12 tháng tuổi được nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Đây là dòng sữa đang được ưa chuộng và được nhiều phụ huynh trên các quốc gia tin dùng cho con yêu. 

Sữa Aptamil Úc Profutura được kiểm nghiệm lâm sàng về chất lượng lẫn độ an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Sữa sản xuất theo công thức Profutura – cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên. Sữa Aptamil Profutura Úc số 2 có thể thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ. Giúp xây dựng một nền tảng vững chắc cho não bộ, hệ miễn dịch và quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.

Thông tin chi tiết của sữa Aptamil Profutura Úc số 2:

  • Trọng lượng: 900g
  • Độ tuổi: 6 - 12 tháng
  • Xuất xứ: Úc
  • Hãng sản xuất: Nutricia 
  • Thương hiệu: Aptamil Profutura

Thành phần dinh dưỡng và bao bì - mẫu mã của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil số 2 Úc - Profutura

Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Trong các dòng Aptamil Anh - Úc - Đức - New Zealand thì Aptamil Profutura Úc là sản phẩm độc đáo nhất và thuộc phân khúc cao cấp vì có những thành phần đặc biệt mà không phải sữa nào cũng có, cụ thể là:

  • Men vi sinh Probiotic: một dạng men có thể tìm thấy phổ biến trong sữa mẹ. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho ruột khỏe, dễ tiêu hoá, hấp thụ những dưỡng chất phòng tránh táo bón. Giúp bé hấp thụ sắt và tăng cường miễn dịch.
  • DHA có trong Aptamil được chiết từ dầu cá (DHA cao hơn 33% so với những dòng sữa bình thường): Thúc đẩy tăng trưởng trí tuệ tổng thể - khỏe mạnh và hỗ trợ sáng mắt cho bé.
  • Metabolism: Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, giúp tăng cường và hỗ trợ các quá trình trao đổi chất.
  • Đặc biệt là thành phần Non-GMO (không biến đổi gen) .
  • Sữa Aptamil giai Profutura Úc số 2 có chứa Metabolism giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể bé xảy ra một cách nhanh nhất. Từ đó kích thích bé ăn uống tốt, tiêu hoá hấp thu dinh dưỡng dễ dàng và tăng trưởng đều đặn.
  • Ngoài ra chất xơ FOS giúp cho dạ dày hoạt động tốt, làm mềm phân phòng ngừa táo bón.

Bao bì - mẫu mã của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

bao bì sữa aptamil profutura úc số 2

Bao bì mẫu mã của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

  • Sữa Aptamil Úc profutura số 2 quy cách đóng gói hộp 900g có màu thiết kế chủ đạo là màu bạc ánh cam, hộp thiếc. Nắp hộp màu vàng được thiết kế chắc chắn, kín gió.
  • Trong hộp sữa Aptamil Profutura Úc số 2 có tích hợp muỗng chuyên dụng đặt bên dưới nắp, giúp mẹ dễ dàng tính liều lượng sữa phù hợp cho con.
  • Tên thương hiệu Aptamil Profutura Synbiotic 2 được in to, nổi bật. 
  • Xung quanh hộp là những thông tin cần thiết như: thành phần, công dụng, trọng lượng, độ tuổi sử dụng, xuất xứ thương hiệu, hướng dẫn cách pha, cách bảo quản….được in rõ nét, chi tiết, với cách phân bổ rõ ràng, cụ thể.

Review ưu điểm và nhược điểm của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Ưu nhược điểm của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Ưu nhược điểm của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Ưu điểm nổi bật của sữa Aptamil Profutura Úc số 2

  • Sữa Aptamil Profutura Úc đã thay đổi mẫu mã mới nhất, kèm với đó nhà sản xuất cũng cải thiện khá nhiều trong chất lượng dinh dưỡng.
  • Trong thời gian này trẻ bắt đầu quen với thực phẩm mới nên hệ tiêu hoá của trẻ cũng cần thích nghi. Chính vì thế mà một điểm mạnh khác cũng khiến cho mẹ đặc biệt yêu thích ở dòng sản phẩm Aptamil Úc đó là trong thành phần sữa có chứa một lượng canxi khá cao. Đây được coi là sữa nhiều canxi nhất trong những loại sữa hiện nay.
  • Sữa Aptamil Profutura Úc số 2 có chứa DHA với hàm lượng cao để cơ thể trẻ dễ tiếp nhận từ đó góp phần hình thành và phát triển trí tuệ một cách tối ưu nhất. Bổ sung đầy đủ DHA trong giai đoạn trẻ đang tìm hiểu thế giới xung quanh sẽ góp phần tăng cường năng lực nhận thức, tư duy và học tập của trẻ.
  • Ngoài ra, khi nhìn vào bảng thành phần mẹ sẽ thấy có đầy đủ những vitamin và khoáng chất như canxi, kẽm, magie. .. được sử dụng với liều lượng cân bằng theo lứa tuổi tăng trưởng của tr. Qua đó hỗ trợ trẻ hấp thu tối ưu nhất.
  • Thành phần Metabolism sẽ kích thích và thúc đẩy việc chuyển hoá chất, giúp bé tăng trưởng một cách tối ưu.
  • Sản phẩm sữa Aptamil Úc 6 - 12 tháng là dòng sữa Non-GMO (không biến đổi gen), dòng sữa "sạch" đúng nghĩa, ngoài việc không có bất cứ loại nguyên liệu biến đổi gen nào thì thành phần của sữa Aptamil Úc 2 cũng không chứa chất tạo màu/mùi hoặc các loại phụ gia khác và nói không với chất bảo quản. Phù hợp với các bé giai đoạn này.

Nhược điểm của sữa Aptamil Profutura Úc 2

Tuy có những ưu điểm là vậy nhưng nhiều mẹ bỉm review sữa Aptamil Úc số 2 cũng có một vài hạn chế:

  • Sữa Aptamil Úc 2 hướng đến lợi ích toàn diện đối với sự phát triển của bé nhưng không hỗ trợ tăng cân "siêu tốc".
  • Sản phẩm sữa Aptamil Úc số 2 đáp ứng cho bé một lượng canxi dồi dào. Ttuy nhiên các mẹ cũng cần lưu ý liều lượng vừa đủ khi dùng nhằm hạn chế việc trẻ uống dư canxi.
  • Hiện nay trên thị trường, giá thành của sữa Aptamil khoảng 800,000 đ – 1.000,000 đ một hộp. Đây là một mức giá tương đối cao so với các loại sữa hiện nay và không phải bố mẹ nào cũng có điều kiện sẵn sàng chi trả để bồi bổ cho con.

Review sữa Aptamil số 2 Úc Profutura chân thực từ các mẹ bỉm sữa

review sữa aptamil

 

review sữa aptamil úc số 2

Review sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Cách pha sữa Aptamil Profutura Úc số 2 và những lưu ý quan trọng

Cách pha sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Cách pha sữa Aptamil Profutura Úc số 2

Cách pha sữa Aptamil Úc Profutura số 2 theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Sữa Aptamil Úc số 2 được sử dụng cho con trong thời kỳ đầu ăn dặm, nhưng lúc này sữa vẫn được xem là bữa ăn quan trọng của bé. Vì vậy bữa ăn chỉ là bữa ăn nhẹ giúp bé quen hơn với thực phẩm. Mẹ cũng hết sức lưu ý rằng với những loại sữa chất lượng tốt thì yêu cầu an toàn sẽ cao hơn, chính vì thế khi pha chế sữa cho con phải thực hiện đúng hướng dẫn nhà sản xuất.

  • Trước khi pha sữa mẹ cần vệ sinh tay sạch sẽ, khử trùng dụng cụ pha sạch sẽ.
  • Sử dụng nước đun nóng tầm 5 phút rồi làm hạ nhiệt ở khoảng 40 độ C.
  • Khuấy sữa cho đều tay theo chiều kim đồng hồ. 
  • Sử dụng thìa có sẵn trong hộp sữa để pha đủ lượng theo khuyến nghị.

** Lượng pha: Đong 4 muỗng canh sữa Aptamil Úc số 2 hoà với 200ml nước đun sôi để nguội khoảng 40 độ C. Trộn đều cho đến khi tan hoàn toàn, kiểm tra nhiệt độ rồi đưa bé uống ngay.

** Lưu ý: Nước pha sữa không nên quá nóng vì sẽ làm giảm lượng Probiotic và nhiều dưỡng chất quý dễ bay hơi. Tuỳ theo độ tuổi của trẻ để mẹ điều chỉnh lượng sữa vừa phải đủ với mỗi bữa ăn của con.

Trong sữa Aptamil Úc số 2 được tăng cường lượng men vi sinh đảm bảo đầy đủ nhu cầu phát triển hệ tiêu hoá của bé và vì vậy mẹ không cần thiết phải sử dụng các chế phẩm bổ sung khác trừ trường hợp đặc biệt theo đúng hướng dẫn của cán bộ y tế. Bảo quản hộp sữa ở nơi râm mát, hạn chế ánh sáng mặt trời.  

>>> Xem thêm: So sánh sữa Aptamil Profutura và Aptamil Essensis

Những lưu ý khi sử dụng sữa Aptamil Úc số 2

  • Trong sữa Aptamil Úc số ược tăng cường hàm lượng men vi sinh thỏa mãn đầy đủ nhu cầu phát triển hệ tiêu hoá của bé. Do vậy mẹ không cần thiết phải sử dụng các men vi sinh bổ sung, trừ trường hợp này theo đúng chỉ định của bác sĩ nhi khoa.
  • Trong sữa Aptamil Profutura số 2 đã có hàm lượng men vi sinh kích thích hệ tiêu hoá của bé. Trong trường hợp bé đang bú sữa công thức thì mẹ không cần phải dùng thêm men vi sinh hoặc chỉ sử dụng với hàm lượng thấp hơn bình thường
  • Mẹ nên cho trẻ uống đủ các loại men tiêu hoá suốt 6 năm đầu đời, giúp trẻ dung nạp dinh dưỡng tốt hơn, giảm khả năng mắc táo bón và biếng ăn lâu dài.
  • Bảo quản hộp sữa ở nơi râm mát và hạn chế ánh sáng mặt trời.
  • Hộp sau khi bật nắp dùng được 4 tuần. Không bảo quản sữa trong tủ lạnh rất dễ bị hư sữa.

Kết

Bài viết trên đã cung cấp thông tin thương hiệu - thành phần dinh dưỡng - ưu nhược điểm cũng như công thức pha chế sữa Aptamil Profutura Úc số 2 chi tiết và khoa học. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp mẹ hiểu thêm sữa Aptamil Úc số 2 và chăm để bé yêu của mình tăng trưởng đầy đủ, toàn diện!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved