Sữa Blackmores số 2 Úc Follow on formula cho trẻ 6 - 12 tháng tăng cân hiệu quả

by Đoàn Mai Thy 29/11/2022

Sữa Blackmores số 2 chuẩn Úc là dòng sữa Follow-on formula dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, bổ sung dinh dưỡng cho trẻ trong thời kỳ bắt đầu ăn dặm. Sản phẩm hỗ trợ các bé giai đoạn này phát triển chiều cao tối ưu, nuôi dưỡng chức năng nhận thức, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu thêm thông tin về thành phần dinh dưỡng, ưu - nhược điểm, cũng như cách pha sữa Blackmores số 2 Úc đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất trong bài viết sau.

 

Thông tin về thương hiệu sữa Blackmores số 2 Úc cho trẻ 6 - 12 tháng

Sữa Blackmores số 2 của Úc

Sữa Blackmores số 2 của Úc được chứng nhận là nguồn sữa sạch với công thức độc đáo

Từ xưa đến nay, Úc vốn nổi tiếng là quốc gia cung cấp cho thị trường nguồn sữa sạch với công thức độc đáo nhất trên thế giới. Sữa Blackmores được nhập khẩu chính hãng từ Úc. Đây là dòng sản phẩm đáp ứng đủ 100% tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất sữa. Chính vì thế về chất lượng cũng như sự an toàn luôn đảm bảo tối ưu.

Sữa nội địa Blackmores số 2 cam kết mang tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Tên Sản Phẩm

Sữa bột Blackmores số 2 Follow-on Formula 900g

Tên Tiếng Anh

Blackmores Follow-on Formula 900g

Xuất Xứ

Úc

Hãng Sản Xuất

Blackmores LTD., Australia

Dạng Bào Chế

Sữa bột

Độ Tuổi Sử Dụng

Trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi

Hạn Sử Dụng

2 năm kể từ ngày sản xuất

 

Sữa Blackmores có đặc điểm chung là mát, dễ uống, trẻ tăng trưởng chiều cao và tăng cân ổn định. Sữa Blackmores số 2 Úc Follow-on dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi. Giúp bổ sung dinh dưỡng cho bé trong thời kỳ bắt đầu ăn dặm: tăng cường canxi và vitamin D hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, chứa I-ốt nuôi dưỡng chức năng nhận thức của bé trong giai đoạn này. 

Ngoài ra, Blackmores vẫn đặc biệt quan tâm đến vấn đề tiêu hóa và hấp thu của bé thông qua việc bổ sung các chất dễ tiêu hóa, giúp bé đạt được sự phát triển khỏe mạnh nhất. 

Thành phần dinh dưỡng và bao bì - mẫu mã của sữa Blackmores số 2 úc

Thành phần dinh dưỡng của sữa Blackmores Úc số 2

 

Thành phần sữa Blackmores số 2

Thành phần sữa Blackmores số 2 có các dưỡng chất nào là điều mà bố mẹ quan tâm

Sữa Blackmores số 2 được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp: bò nuôi cỏ ở thung lũng Goulburn. Sản phẩm cung cấp tới 25 vitamin và chất dinh dưỡng bao gồm:

  • Sữa đặc, hỗn hợp dầu thực vật, lactose, Galacto-oligosaccharide (GOS), chất nhũ hóa (Lecithin đậu nành, Mono- and Diglycerides), Docosahexaenoic Acid Oil (DHA), Arachidonic Acid Oil (ARA), Taurine, Nucleotides (5’-CMP, 5’-AMP, diSodium 5’-UMP, diSodium 5’-IMP, diSodium 5’-GMP), Lutein, chất chống oxy hóa (Sodium Ascorbate, hỗn hợp Tocopherols cô đặc, Ascorbyl Palmitate) và Inositol.
  • Đa dạng khoáng chất: Potassium Chloride, canxi Carbonate, di Sodium Phosphate, magie Sulphate, sắt Pyrophosphate, kẽm Sulphate, tri canxi Phosphate, đồng Sulphate, mangan Sulphate, Potassium Iodide, Sodium Selenite.
  • Đầy đủ các loại vitamin: L-Sodium Ascorbate (vitamin C), Inositol, d-alpha Tocopheryl Acetate (vitamin E), Retinyl Acetate (vitamin A), Nicotinamide (vitamin B3), Calcium Pantothenate (vitamin B5), Cholecalciferol (vitamin D), Thiamine Hydrochloride (vitamin B1), Riboflavin (vitamin B2), Pyridoxine Hydrochloride (vitamin B6), Folic Acid (vitamin B9), Phytonadione (vitamin K1), D-Biotin, Cyanocobalamin (vitamin B12).
  • Chứa đậu nành và sữa.

Bao bì - mẫu mã của sữa hộp Blackmores Úc cho trẻ 6 - 12 tháng

Bao bì mẫu mã của sữa Blackmores cho trẻ  6 - 12 tháng

Bao bì mẫu mã của sữa Blackmores cho trẻ  6 - 12 tháng

  • Sữa Blackmores số 2 Úc có màu thiết kế chủ đạo là màu trắng, hộp thiếc. Nắp hộp màu vàng.
  • Trong hộp sữa có muỗng chuyên dụng đặt bên dưới nắp giúp bố mẹ dễ dàng đong lượng sữa phù hợp mỗi lần uống cho con.
  • Tên thương hiệu sữa BlackMores 2 follow-on formula được in to, nổi bật. Sản phẩm sữa dành cho trẻ 6 - 12 tháng, có in hình Kanguru.
  • Xung quanh hộp là những thông tin cần thiết như: thành phần, công dụng, trọng lượng, độ tuổi sử dụng, xuất xứ thương hiệu, hướng dẫn cách pha, cách bảo quản….được in rõ nét, chi tiết, với cách phân bổ rõ ràng, cụ thể.

Review ưu điểm và nhược điểm của sữa Blackmores số 2 Úc

ưu nhược điểm của sữa Blackmores số 2

Sữa Blackmores Úc số 2 giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện

Ưu điểm nổi bật của sữa Blackmores Úc cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi

Điểm nổi trội của sữa Blackmores số 2 Úc Follow-on Formula:

  • Tăng cường hỗ trợ tăng cân cho bé

Sữa Blackmores số 2 Úc Follow-on Formula xây dựng hệ dưỡng chất đầy đủ với hơn 20 loại thành phần, mang đến 25 dưỡng chất là các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho bé, thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng tối ưu trong giai đoạn đầu đời. Đây là một trong những dòng sữa tăng cân cho trẻ 6 - 12 tháng vô cùng hiệu quả. Theo nghiên cứu lâm sàng thì cứ 100ml sữa Blackmores cung cấp tới gần 299 Kcal – nguồn năng lượng cao gần gấp đôi so với các dòng sữa khác. 

  • Hỗ trợ cấu trúc xương, tăng trưởng chiều cao

Sự kết hợp của Canxi, Vitamin D, Magie, Photpho với tỷ lệ tối ưu trong công thức của Blackmores hỗ trợ mang đến cho bé một hệ xương chắc khỏe, từ đó góp phần giúp bé có được những dấu mốc quan trọng như mọc răng, tập đi và chiều cao đúng chuẩn nhất.

  • Giúp trẻ 6 - 12 tháng tuổi tiêu hóa và hấp thu tốt

Là dòng sữa cao năng lượng, Blackmores số 2 Úc rất quan tâm đến vấn đề tiêu hóa của bé khi bổ sung nhiều thành phần lợi khuẩn có ích cho hoạt động tiêu hóa và hấp thu. Các thành phần Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin… sẽ giúp bé tiêu hóa dễ dàng và hấp thu hiệu quả, đồng thời hạn chế nỗi lo táo bón.

Các chất oxy hóa như Sắt, Kẽm, Selen, Mangan, và đặc biệt là 5 loại Nucleotide góp phần mang đến một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh tật.

  • Phát triển trí não tối ưu

Dành cho giai đoạn đầu đời non nớt, Blackmores bổ sung tối ưu hàm lượng DHA, ARA, Taurine, Choline, i ốt… giúp hoàn thiện cấu trúc não, phát triển tư duy, thị giác, ổn định thần kinh, tăng cường khả năng ghi nhớ ở bé.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì sữa Blackmores số 2 Úc được đánh giá có nhược điểm là:

  • Do có thành phần dinh dưỡng cao, nên những ngày đầu khi mới cho bé uống, mẹ cần chú ý đến liều lượng để tránh bổ sung quá nhiều làm trẻ không hấp thu kịp.
  • Giá thành cao.
  • Do đây là sữa dành cho trẻ em Úc nên cơ địa trẻ em Việt Nam cần 2-5 ngày để làm quen với sữa (bé dễ đi ngoài, tiêu chảy trong vài ngày đầu).

Review sữa Blackmores Úc cho bé 6 - 12 tháng từ các mẹ bỉm 

Trên đây là những thông tin về thương hiệu sản phẩm, thành phần dinh dưỡng cũng như ưu - nhược điểm của sữa Blackmores số 2 Úc cho bé. Tuy nhiên, bố mẹ nên tham khảo các review của mẹ bỉm trên các diễn đàn, forum MXH để có cái nhìn khách quan và chân thực nhất, dưới đây là một số thông tin được Sữa Ngoại Nhập tổng hợp:

 

review sữa Blackmores số 2

review sữa Blackmores số 2

Cách pha sữa Blackmores số 2 Úc theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Cách pha sữa Blackmores cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi

Cách pha sữa Blackmores cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi đúng chuẩn

 

Sữa Blackmores số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng được nhập khẩu từ Úc. Đây là dòng sữa dinh dưỡng cao giúp trẻ 6-12 tháng tăng cân tốt, phát triển hệ xương cùng chiều cao tối ưu và hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển trí não vượt trội. 

Khi pha sữa mẹ cần tuân thủ quy định pha sữa từ nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của cán bộ y tế trong trường hợp đặc biệt. Pha không đúng công thức có thể làm mất đi công dụng của sữa và ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của trẻ.

  • Bước 1: Rửa sạch tay và các dụng cụ pha sữa
  • Bước 2: Khử trùng các dụng cụ pha bằng nước sôi trong 5 phút.
  • Bước 3: Sử dụng nước đun sôi trong 5 phút và để nguội xuống nhiệt độ pha in trên hộp sữa. Nhiệt độ chuẩn khi pha sữa của Blackmores được hãng khuyến nghị là từ 60-70 độ. (Do Khí hậu Việt Nam có độ ẩm rất cao, dễ phát sinh vi khuẩn và nguồn nước khác biệt nên hãng Blackmores khuyên bố mẹ nên sử dụng nước 70 độ để pha sữa và sau đó ngâm bình để làm lạnh đến nhiệt độ ăn thích hợp của bé yêu nhé)
  • Bước 4: Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa Blackmores số 2 Úc để pha theo đúng tỷ lệ nhà sản xuất khuyến cáo hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ với lượng khuyến nghị như sau:
    • Đong 3 muỗng gạt ngang sữa Blackmores Úc số 2 với 180ml nước ấm, ngày ăn 4-5 lần.
    • Kiểm tra nhiệt độ sữa trên cổ tay của bạn trước khi cho bé bú.

Lưu ý: 

  • Không sử dụng lại sữa của lần pha trước. 
  • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
  • Sử dụng trong vòng 1 tháng ngay sau khi mở nắp. 
  • Nếu pha một lần mà trẻ không uống hết thì các mẹ nên bỏ, bởi để lâu chất lượng sữa sẽ bị thay đổi. 
  • Pha sữa theo hướng dẫn được in trên lon sữa, chú ý nhiệt độ nước, lượng nước và sữa. 
  • Vệ sinh bình sữa và núm vú sạch trước khi cho trẻ tiếp xúc.
  • Đối với bé từ 6 – 12 tháng tuổi: dùng 4 thìa sữa uống 2 – 3 lần mỗi ngày.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Blackmores Úc cho bé 6 - 12 tháng

lưu ý khi sử dụng sữa Blackmores số 2

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Blackmores số 2 cho trẻ

Trẻ nào ĐƯỢC dùng sữa Blackmores Úc số 2?

  • Sữa bột Blackmores số 2 Úc dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi.
  • Phù hợp với bé có thể trạng nhẹ cân, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng, tiêu hóa kém.
  • Phù hợp với bé cần phát triển chiều cao, cân nặng đạt chuẩn cũng như cải thiện các vấn đề về tiêu hóa.

Trẻ nào KHÔNG ĐƯỢC dùng sữa Blackmores Úc số 2?

Sữa Blackmores số 2 của Úc chống chỉ định với trẻ:

  • Dị ứng protein trong sữa bò.
  • Trẻ em không hấp thụ được thành phần Lactose.
  • Trẻ không chuyển hóa được thành phần Galactose.

Giá sữa Blackmores Úc số 2 bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, giá sữa bột công thức Blackmores số 2 Úc dao động trong khoảng từ 505.000 VND - 585.000 VND/ 1 hộp 900g.

Cách kiểm tra sữa Blackmores số 2  Úc chính hãng như thế nào?

Để tránh tình trạng hàng giả, nhái, kém chất lượng, bố mẹ có thể tham khảo 2 cách check sữa Blackmores chuẩn Úc dưới đây:

  • Cách 1: Kiểm tra tem và nhãn dán trên nắp hoặc thân hộp sữa

Sữa Blackmores số 2 mẫu mới kiểu dáng đơn giản tinh tế với mẫu hộp có mã QR code ở đáy giúp tăng cường tính bảo mật. Mẹ có thể trực tiếp quét mã QR code để kiểm chứng hàng thật. Mã QR code sẽ được link trực tiếp với thông tin sản phẩm sữa Blackmores tại Úc.

Ngoài ra, đáy lon còn có các thông tin: 

Công nghệ in Bluedot: chống tái dập date, chống tái sử dụng lon và làm giả hàng.

MFG: ngày sản xuất.

USE-BY: hạn sử dụng (nên sử dụng tốt nhất trước ngày).

BATCH: Số lô hàng của mỗi đợt hàng sản xuất.

  • Cách 2: Check mã vạch trên bao bì sản phẩm

Sữa chính hãng Úc thường có mã vạch đầu số từ 930 đến 939.

Kết

Bài viết trên Sữa ngoại Nhập đã cung cấp và chia sẻ những đánh giá chi tiết về sữa Blackmores số 2 chuẩn Úc. Hy vọng những thông tin trên giúp ích cho những bố mẹ thông thái để chọn cho con yêu sản phẩm sữa tốt nhất cho bé giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved