8 loại sữa dê cho bé 7 tháng tuổi dị ứng đạm sữa bò, dễ hấp thu chất

by Đoàn Mai Thy 21/12/2022

Bên cạnh sữa bò thì sữa dê cho bé sơ sinh là dòng sản phẩm được các bà mẹ chọn mua nhiều hiện nay. Sữa dê thích hợp với những bé bị dị ứng sữa bò. Tuy nhiên bé 7 tháng tuổi nên mua sữa dê loại nào tốt thì không phải mẹ nào cũng biết. 

Cùng Suangoainhap.com tham khảo 8 loại sữa dê cho bé 7 tháng tuổi tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng hiện nay nhé!

Các ưu điểm vượt trội của sữa dê cho bé 7 tháng tuổi mẹ nên biết

Lợi ích của sữa dê cho bé 7 tháng tuổi

Lợi ích của sữa dê cho bé 7 tháng tuổi

Sữa dê là loại sữa giàu chất dinh dưỡng, thích hợp với những bé bị dị ứng sữa bò. Theo số liệu thống kê thì tỷ lệ người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm từ sữa của dê đang tăng lên rõ rệt. Ở các nước phát triển, sữa dê là nguồn cung cấp dinh dưỡng quan trọng cũng như góp phần cải thiện kinh tế cho người dân.

  • Sữa của dê mát khác với sữa bò nhờ khả năng dễ tiêu hóa, không gây dị ứng và khả năng đệm cao hơn. Về mặt y học, sữa dê giúp điều trị bệnh đối với người bị dị ứng và rối loạn dạ dày ruột, những người cần các sản phẩm sữa thay thế. 
  • Sữa dê có khả năng tiêu hóa cao hơn so với sữa bò nhờ các kích thước hạt cầu béo nhỏ. Giúp khả năng phân tán, đồng nhất chất béo tốt hơn và các enzyme tiêu hóa chất béo hoạt động thuận lợi hơn.
  • Sữa dê không gây dị ứng vì chứa rất ít đạm A1 (thậm chí không có) thay vào đó là có nhiều đạm A2 hơn so với sữa bò. 
  • Ngoài ra, sữa của dê chứa nhiều axit béo thiết yếu Linoleic, Arachidonic quan trọng cho việc hình thành hệ thần kinh trí não của trẻ nhỏ. 
  • Sữa của dê cò có tác dụng làm giảm Cholesterol toàn phần nên sữa của dê còn được coi là thực phẩm giúp phòng ngừa bệnh tim mạch.
  • Sữa dê giàu các axit béo chuỗi ngắn và chuỗi trung bình MCT hơn so với sữa bò, điều này giúp tăng cường chuyển hóa để cung cấp năng lượng cho trẻ em trong giai đoạn tăng trưởng hoặc sử dụng trong điều trị bệnh nhân kém hấp thu Lipid. Đặc biệt sữa dê cho bé 7 tháng tuổi được coi là dòng sữa tốt cho sự phát triển của trẻ ở giai đoạn này.
  • Sữa của dê giàu các khoáng chất như Canxi, Phospho và magiê có sinh khả dụng cao, dễ hấp thu giúp cung cấp khoáng chất cho cơ thể phòng ngừa và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt, thiếu canxi, loãng xương.
  • Điều đặc biệt là sữa dê có sẵn một lượng đáng kể gốc đường Oligosaccharide nên rất có lợi cho tiêu hóa, giúp tăng cường hệ vi khuẩn cho đường ruột và hạn chế táo bón.

Nhiều mẹ thắc mắc trẻ sơ sinh uống sữa dê có tốt không? Câu trả lời là có. 

Bởi sữa dê cũng chứa các thành phần chất dinh dưỡng gần giống như sữa mẹ và sữa bò nên rất tốt cho bé. Với những bé bị dị ứng sữa bò thì sữa dê là một thay thế tuyệt vời và tốt nhất.

Top 8 loại sữa dê cho bé 7 tháng tuổi tốt nhất hiện nay

Sữa dê Goatlac Gold số 0 cho trẻ biếng ăn

Sữa dê Goatlac Gold số 0 cho trẻ biếng ăn giai đoạn 0 - 12 tháng tuổi

Sữa dê Goatlac Gold số 0 cho trẻ biếng ăn giai đoạn 0 - 12 tháng tuổi

Thương hiệu: Công ty sữa Vitadairy - Việt Nam

Đặc điểm:

  • Sữa dê Goatlac Gold số 0 có chất lượng của sữa dê Goatlac không hề thua kém so với những dòng sữa ngoại khác.
  • Thành phần sữa dê Goatlac Gold số 0 cho trẻ 7 tháng tuổi được lấy hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sữa dê tươi và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Anh Quốc. Mỗi 100g sữa dê Goatlac sẽ cung cấp đến 470,5Kcal cho bé đủ năng lượng hoạt động mỗi ngày.
  • Sữa dê Goatlac Gold số 0 có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng vitamin A, B, C, K, E, D…và khoáng chất cho bé phát triển toàn diện nhất. Hàm lượng DHA, ARA, Taurine, Choline giúp não bộ trẻ phát triển và tăng cường trí nhớ.
  • Bên cạnh đó sữa dê cho bé 7 tháng tuổi Goatlac Gold 2 bổ sung chất xơ với hàm lượng cao giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ và giảm các bệnh về đường tiêu hóa.

Giá thành: Sữa dê Goatlac Gold số 0 có giá khoảng: 617.000đ/ hộp 800g.

Sữa dê HiPP Organic số 2 của Đức nguyên liệu 100% hữu cơ

Sữa dê HiPP Organic số 2 của Đức nguyên liệu 100% hữu cơ

Sữa dê HiPP Organic số 2 của Đức nguyên liệu 100% hữu cơ

Thương hiệu: Đức

Đặc điểm: 

  • Sữa dê cho bé 7 tháng tuổi HiPP Organic số 2 dòng sản phẩm Organic hàng đầu tại Châu Âu. Sữa được làm từ nguồn nguyên liệu hữu cơ Organic tốt nhất đã được EU đánh giá và kiểm nghiệm.
  • Sữa dê HiPP organic chứa đạm A2 giúp bé dễ tiêu hóa và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột. Đồng thời kết hợp với các chất xơ GOS tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ không bị đầy hơi, khó chịu ngừa táo bón.
  • Thành phần Omega 3 và Omega 6 (DHA và ARA) có trong sữa giúp tăng cường phát triển não bộ và thị giác của trẻ.

Giá thành: Sữa dê Hipp Organic số 2 cho bé 7 tháng tuổi có giá khoảng: 495.000đ/ hộp 400g.

Sữa dê ILdong số 2 Hàn Quốc cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ 7 tháng tuổi

Sữa dê ILdong số 2 Hàn Quốc cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ 

Sữa dê ILdong số 2 Hàn Quốc cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ 

Thương hiệu: Hàn Quốc

Đặc điểm:

  • Nếu mẹ muốn mua sắm cho bé sữa dê cho bé 7 tháng tuổi tốt hiện nay thì không thể bỏ qua sữa dê ILdong. Sữa Dê ILdong số 2 tại Hàn Quốc là dòng sản xuất được làm từ nguyên liệu siêu sạch 100% an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Thành phần sữa dê ILdong có chứa nhiều Protein, chất béo dễ hấp thu giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, cho bé ăn ngon lớn nhanh cải thiện hệ tiêu hóa.
  • Đồng thời tác dụng sữa dê ILdong còn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, khoáng chất cho trẻ nhỏ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí não.

Giá thành: Sữa dê ILdong số 2 có giá bán khoảng 1.450.000đ/ hộp 800g.

Sữa dê Higoat Baby phù hợp với trẻ dị ứng đạm sữa bò

Sữa dê Higoat Baby phù hợp với trẻ dị ứng đạm sữa bò

Sữa dê Higoat Baby phù hợp với trẻ dị ứng đạm sữa bò

Thương hiệu: DairyGoat tại Hàn Quốc

Đặc điểm:

  • Sữa dê Higoat Baby sản phẩm của thương hiệu DairyGoat tại Hàn Quốc. Sữa dê Higoat Baby là giải pháp thay thế tốt nhất với các bé bị dị ứng sữa bò đồng thời hỗ trợ bé biếng ăn, tiêu hóa kém. 
  • Nguyên liệu của sữa dê Higoat Baby được lấy từ những đàn dê được chăn nuôi trên cánh đồng cỏ tự nhiên, không hóa chất tại Hàn Quốc.
  • Đạm sữa dê Higoat Baby dễ hấp thu hỗ trợ các bé bị còi cọc, ăn uống hay tiêu hóa kém rất tốt. Giúp cho trẻ 7 tháng tăng cân đều, khỏe mạnh hơn. Sữa còn bổ sung các loại Vitamin A, Vitamin C, Axit Folic, Sắt, Kẽm cho bé phát triển toàn diện nhất.

Giá thành: Giá bán sữa dê Higoat Baby khoảng: 425.000đ / hộp 800g.

Sữa dê DG số 2 nhập khẩu từ New Zealand tươi mát cho bé

Sữa dê DG số 2 nhập khẩu từ New Zealand tươi mát cho bé

Sữa dê DG số 2 nhập khẩu từ New Zealand tươi mát cho bé

Thương hiệu: DG - New Zealand 

Đặc điểm: 

  • DG là 1 sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê tươi thuần tự nhiên từ New Zealand có mùi vị thơm tự nhiên, tương tự sữa mẹ. Sản phẩm duy nhất trên thị trường được sản xuất với quy trình khép kín từ nguồn sữa dê tươi ngon đến thành phẩm chỉ trong 72 giờ. Do đó giữ được nhiều dưỡng chất tự nhiên rất quý, đặc biệt đối với trẻ nhỏ mà không cần phải thêm các yếu tố vi lượng từ ngoài vào như các sữa thông thường.
  • DG là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu khoa học về sữa dê công thức dành cho trẻ nhỏ. Được Hội đồng thực phẩm Châu Âu xét duyệt là nguồn dinh dưỡng phù hợp dành cho trẻ nhỏ.
  • Sữa dê DG số 2 chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học tự nhiên cao như kháng thể, yếu tố tăng trưởng, nucleotides, oligosaccharides … giúp bé tăng cường hệ miễn dịch.
  • Chất béo dễ tiêu hóa và hấp thu, giàu AA, Pre-DHA, Omega 6, cùng hệ dưỡng chất phát triển trí não thuần tự nhiên Taurine, Choline, Se, Fe, Vitamin nhóm B … sữa công thức DG giúp trẻ thông minh hơn.
  • Nghiên cứu lâm sàng chứng minh, sữa dê công thức DG giúp trẻ tăng cân và chiều cao đúng chuẩn, giấc ngủ sâu hơn, đi phân mềm và không gây táo bón
  • Nếu bé không chịu bú các sản phẩm sữa công thức khác thì sữa DG là một lựa chọn mẹ có thể thử cho con. Với hương vị tự nhiên, thơm ngon tự nhiên sẽ làm hài lòng các bé.

Giá thành: Giá bán sữa dê DG số 2 New Zealand  khoảng 590.000đ/ hộp 800g.

Sữa dê Goatamil BA – DairyGoat Việt Nam

Sữa dê Goatamil BA – DairyGoat Việt Nam cho trẻ 7 tháng tuổi

Sữa dê Goatamil BA – DairyGoat Việt Nam cho trẻ 7 tháng tuổi

Thương hiệu: DairyGoat– Công ty Cổ phần Sữa của Việt Nam

Đặc điểm: 

  • Các bà mẹ có con suy dinh dưỡng, còi cọc thì sản phẩm sữa dê Goatamil BA là gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm này thuộc thương hiệu DairyGoat– Công ty Cổ phần Sữa của Việt Nam với nguyên liệu nhập khẩu từ Hà lan. 
  • Sữa Goatamil BA có chứa hàm lượng protein và lipid rất lớn. Từ đó cung cấp đầy đủ năng lượng cho trẻ biếng ăn, lười ăn chỉ với 1 ml sữa. Đây là một loại sữa dê cho bé 7 tháng tuổi vô cùng hợp lý.
  • Bên cạnh đó, sữa Goatamil BA chứa thành phần đạm dễ hấp thu. Tỷ lệ phân tách giữa đạm sữa dê và đạm đậu nành giúp cân đối, phục hồi dinh dưỡng cho trẻ. 
  • Sữa còn rất giàu acid amin Lysine, một chất cần thiết cho giai đoạn trưởng thành của trẻ. Do đó, sản phẩm giúp trẻ thèm ăn, tiêu hóa tốt  hơn, nhanh lớn và phát triển mạnh.
  • Sữa Goatamil BA còn chứa hệ chất xơ kép Synergy1 (FOS/Inulin) giúp phòng chống táo bón, phát triển hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Đồng thời, tăng cường nhu động ruột, giúp trẻ hấp thu tốt hơn. 
  • Sữa giúp trẻ 7 tháng tuổi phát triển não bộ, ham học hỏi, tò mò tìm hiểu thế giới xung quanh.

Giá thành: Giá bán của sữa Goatamil BA hiện nay khoảng 300.000 vnđ/400g.

Sữa dê With Mom 2 – Hàn Quốc cho trẻ 7 tháng tăng cân

Sữa dê With Mom 2 – Hàn Quốc cho trẻ 7 tháng tuổi tăng cân

Sữa dê With Mom 2 – Hàn Quốc cho trẻ 7 tháng tuổi tăng cân

Thương hiệu: Lotte - Hàn quốc

Đặc điểm:

  • Sữa dê With Mom là dòng sản phẩm Organic cao cấp từ 100% nguyên liệu hữu cơ từ sữa dê tươi của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc. Sữa có giá trị dinh dưỡng cao, giống với sữa mẹ, tốt cho hệ tiêu hóa, bổ sung DHA tự nhiên từ nguồn thực vật là vi tảo và rau củ được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay.
  • With Mom chứa hệ Acid Lactic kết hợp Probiotic và kháng thể Immunoglobulin giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế hiện tượng táo bón, tiêu chảy ở trẻ sơ sinh, đồng thời còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng để chống chọi lại những căn bệnh thường gặp.
  • Sữa cung cấp nguồn DHA có nguồn gốc thực vật với tỷ lệ cân bằng giữa DHA và AA là 1:2 (đây là tỉ lệ chuẩn được WHO và FAO khuyến khích) giúp hỗ trợ phát triển tối ưu trí lực, thị lực và hoàn thiện võng mạc mắt, tăng IQ.
  • Với hàm lượng Protein thủy phân, đạm Whey, đạm đậu nành Lecithin có trong sữa giúp đảm bảo quá trình hấp thu và chuyển hóa đạm ở sữa dê được diễn ra tối ưu nhất,  giảm thiểu tối đa nguy cơ dị ứng ở sữa bò do bất dung nạp Lactose.
  • Ngoài ra, các khoáng chất khó hấp thu như canxi, Kẽm được nhận định dễ hấp thụ hoàn toàn hơn khi dùng sữa sử dụng Protein thủy phân như With Mom

Giá thành: Giá bán sữa dê With Mom Số  2 cho trẻ 7 tháng tuổi hiện nay khoảng 800.000đ/ hộp 750g..

Sữa dê Nanny Vitacare số 2 của Nga

Sữa dê Nanny Vitacare  số 2 của Nga

Sữa dê Nanny Vitacare  số 2 của Nga

Thương hiệu: Vitacare - Nga

Đặc điểm:

  • Sữa dê Nanny Vitacare số 2 có thành phần dinh dưỡng đầy đủ giúp bổ sung kèm theo nguồn sữa mẹ, tăng cường khả năng tiêu hóa và hệ miễn dịch cho bé.
  • Sữa dê Nanny Vitacare có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là chiều cao. Sữa chứa hàm lượng chất Riboflavin, Kali, Calci nhiều hơn trong sữa bò, vô cùng tốt cho xương của bé.
  • Trong sữa Nanny 2 còn chứa chất hóa học Casein giúp giảm các vấn đề liên quan đến hô hấp ở bé.
  • Với hàm lượng protein vừa đủ, không gây quá tải cho hệ tiêu hoá ở bé, sữa dê Nanny Vitacare bổ sung dồi dào lượng omega 3 (DHA) và omega 6 (ARA) vô cùng thiết yếu cho sự phát triển trí não và thị giác ở trẻ. 
  • Ngoài ra còn bổ sung prebiotic là hệ vi sinh Orafti ® synergy 1 có lợi cho vi sinh vật trong đại tràng của trẻ. Từ đó, giúp cho trẻ tiêu hoá dễ dàng hơn, tránh tình trạng táo bón và tiêu chảy.
  • Sữa dê Nanny được sản xuất từ nguồn sữa dê nguyên chất có vị dễ chịu của váng sữa, với những dưỡng chất quan trọng như thành phần nucleotide có trong sữa dê tự nhiên và được bảo quản trong quá trình sản xuất.

Giá thành: Giá bán sữa dê Nanny Vitacare 2 có giá khoảng 1.145.000đ/ hộp 800g.

Những câu hỏi thường gặp khi mẹ cho bé 7 tháng tuổi uống sữa dê

Những câu hỏi thường gặp khi mẹ cho bé 7 tháng tuổi uống sữa dê

Những câu hỏi thường gặp khi mẹ cho bé 7 tháng tuổi uống sữa dê

Trường hợp nào mẹ chọn sữa dê thay sữa bò?

Trong thực tế, sữa mẹ luôn là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho bé ở giai đoạn đầu đời. Nhưng, vì một số lý do đặc biệt như mẹ ít sữa, mất sữa hoặc có sữa nhưng đang trong thời gian điều trị bệnh làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa thì mẹ có thể ưu tiên lựa chọn sữa dê cho bé.

Không chỉ sử dụng được với mọi em bé, mà sữa dê chính là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất đối với những bạn nhỏ bị dị ứng với đạm sữa bò, hay thiếu loại men lactase ở ruột non dẫn đến không dung nạp đường lactose vào máu gây rối loạn.

Trẻ sơ sinh uống sữa dê có tốt không?

Thực tế, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sữa dê cho bé. Với tỷ lệ liều lượng sữa cho bé 7 tháng tuổi thích hợp thì sữa dê là nguồn dinh dưỡng dồi dào với hàm lượng cao protein, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, đặc biệt là những bé không dung nạp lactose hay bị dị ứng với sữa bò.

Lưu ý gì khi chọn sữa dê cho bé 7 tháng tuổi?

Dưới đây là một số lưu ý mà bạn nên nhớ trước khi chọn sữa dê cho bé:

  • Luôn luôn ưu tiên chọn các loại sữa dê cho bé có chứa axit folic (bởi sữa dê thiếu axit folic và vitamin B6, có thể gây thiếu máu. Trong khi sữa bò có hàm lượng vitamin B12 cao gấp 5 lần và axit folic cao gấp 10 lần).
  • Đọc kỹ thông tin ghi trên bao bì để xem loại sữa mà bạn chọn có chứa chất gây dị ứng không
  • Do có hàm lượng protein cao hơn sữa mẹ lẫn sữa bò nên khi dùng sữa dê cho trẻ sơ sinh bạn cần phải pha loãng để giảm áp lực cho thận.
  • Theo dõi xem bé có cảm thấy khó chịu hoặc có các triệu chứng dị ứng nào sau khi uống sữa dê hay không. Thông thường, các triệu chứng dị ứng sẽ xuất hiện ngay lập tức. Đôi khi, có thể mất vài ngày mới thấy các triệu chứng này.

Kết

Trên đây là top 8 loại sữa dê cho bé 7 tháng tuổi được các bà mẹ Việt tin dùng hiện nay. Mẹ có thể lựa chọn dòng sữa dê cho bé phù hợp nhất tùy thuộc vào nhu cầu và thể trạng của mỗi bé.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved