Sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò có gây táo bón, giúp tăng cân không?

by Đoàn Mai Thy 12/05/2023

Chọn sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò là nỗi lo của nhiều mẹ khi chăm sóc con nhỏ. Bởi lẽ, dị ứng đạm sữa bò không uống sữa phù hợp có thể khiến các vấn đề về tiêu hóa của trẻ nặng hơn, trẻ mẩn ngứa, nguy hiểm hơn là sốc phản vệ, tử vong.  Thấu hiểu vấn đề này, Meiji đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò. Vậy sữa Meiji có ưu - nhược điểm gì? Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Mục Lục

Tìm hiểu thương hiệu sữa Meiji?

sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò
Meiji là tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản 1917

Trước khi đi sâu vào chi tiết sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò có tốt không. Mẹ hãy cùng nhìn qua đôi nét thương hiệu sản phẩm để có hiểu rõ hơn về nguồn gốc, xuất xứ xem có điểm gì nổi bật nhé.

 

Meiji là tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản hình thành từ những năm 1917, hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất và cung ứng các mặt hàng thực phẩm, dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe trong mọi lứa tuổi. 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Meiji đã có 6 nhóm thực phẩm chính trong đó gồm: Thực phẩm lên men, sữa dinh dưỡng, thực phẩm chế biến sẵn, kẹo bánh, sữa và thực phẩm dinh dưỡng cho người lớn, thuốc chữa bệnh và thực phẩm chức năng.

 

Toàn bộ sản phẩm của Meiji đều có nguồn nguyên liệu được canh tác đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng meiji Organic Milk được chứng nhận bởi JAS.

Sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò có tốt không?

Sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò có tốt không
Sữa Meiji Mirufi HP dạng thanh

Meiji HP là một trong những dòng sữa Meiji được mẹ quan tâm khi nhắc đến các thương hiệu sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa bò. Hiện nay, hầu hết sữa công thức đều cung cấp đạm cho bé qua chế phẩm từ sữa, đậu nành, trứng. Tuy nhiên, đối với trường hợp bé dị ứng đạm sữa bò, đường lactose khi sử dụng các sản phẩm chứa thành phần này sẽ gặp các vấn đề về tiêu hóa, hô hấp như nôn trớ, tiêu chảy, nổi mẩn ngứa, nổi ban. Dấu hiệu này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe trẻ khiến bé chán ăn, bỏ bú, mất ngủ, nguy hiểm hơn là tử vong.

 

Từ đó, sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò ra đời là giải pháp an toàn, hiệu quả cho mọi gia đình. Vậy sữa Meiji có gì đặc biệt, mẹ cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Mô tả sữa Meiji HP dành cho trẻ dị ứng

Sữa Meiji HP dạng thanh là dòng sữa đặc biệt được hãng sữa Meiji sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dị ứng đạm sữa bò. Sản phẩm được điều chế bằng phương pháp thủy phân toàn phần đạm sữa bò, ngoài việc chứa enzym phân giải đạm, sữa bột Meiji Mirufi HP không chứa lactose, đảm bảo hương vị và chất lượng dành cho trẻ dễ bị dị ứng.

 

Sữa Meiji dị ứng chứa đạm thủy phân rất tốt cho hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh - 3 tuổi, bởi đây là giai đoạn bé cần lượng lớn đạm động vật để phát triển và bảo vệ hệ thống miễn dịch. Vì đây là dòng sữa thủy phân nên vị sữa Meiji  chống dị ứng có vị hơi đắng nhẹ khác so với các phân loại sữa Meiji cùng thương hiệu.

Thành phần sữa Meiji Mirufi HP

Thành phần

Meiji dị ứng

Năng lượng

462 kcal

Protein

11,7g

Lipid

17,2g

Cholesterol

 

Carbohydrate

66,2g

Natri

170mg

I Ốt

 

Niacin

6mg

Vitamin A

360g

Vitamin B1

0.6g

Vitamin B2

0,9g

Vitamin B6

0.3g

Vitamin B 12

4ug

Vitamin C

50mg

Vitamin D

6,3ug

Axit Folic

200ug

Kẽm

3mg

Kali

550mg

Canxi

370mg

Kết hợp cùng nhiều thành phần khác như Dextrin, điều chỉnh chất béo ăn được (dầu cọ phân đoạn, dầu canola, dầu cây rum oleic cao, dầu tía tô), whey protein  fructooligosaccharides, pyrophosphate sắt, glycerophosphate Ca, đồng sunfat, tinh bột biến đổi, phosphate K, Ca clorua, K hydroxit, Ca cacbonat, Mg clorua, inositol, V. C, tryptophan, phenylalanin, hydroxit Na, taurine, tyrosine, carnitine, cytidylate Na, histidine, kẽm sulfat, nicotinamide, V. E, Na uridylate, Na guanylate, axit pantothenic Ca, V. A, V. D, Na inosinate, 5'-AMP, V. B 2, V. B1, V. B6, axit folic, carotene, V. K2, biotin, V. B 12.

Công dụng sữa Meiji Mirufi HP dạng thanh

Tương tự với các sản phẩm cùng thương hiệu, sữa Meiji HP mang lại nhiều công dụng vượt trội như:

  • Cung cấp carbohydrate, lipid, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.
  • Sữa Meiji HP cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp hấp thu - vận chuyển các vitamin tan trong dầu mỡ. Đồng thời hỗ trợ bé tăng cân, kích thích vị giác ăn ngon miệng.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh, tăng cường nhu động ruột, hạn chế nguy cơ táo bón hay nóng trong người.
  • Vitamin và khoáng chất thiết yếu là chất tham gia cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cho cơ thể bé.
  • Hàm lượng chất béo cân bằng góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hệ vi khuẩn có trong đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu tối đa dưỡng chất.

Xem thêm: Top 4 sữa Aptamil cho trẻ dị ứng đạm sữa bò, dị ứng đường lactose

Hướng dẫn cách pha sữa Meiji HP đúng chuẩn, an toàn

cách pha sữa Meiji HP đúng chuẩn
Sữa Meiji dành cho trẻ dị ứng

Công thức pha sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò khá khác biệt so với các sản phẩm sữa bột khác chính vì vậy, khi pha mẹ cần đặc biệt lưu ý để đảm bảo sức khỏe bé tránh vấn đề liên quan đường ruột.

 

Quy trình pha sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng:

 

Bước 1: Vệ sinh tay, khu vực pha sạch sẽ. Tiệt trùng các vật dụng pha sữa có liên quan như bình bú, muỗng, núm ty bằng cách chần qua nước ấm hoặc dùng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

Bước 2: Chia 1 thìa sữa gạt ngang vào bình, đổ nước đến vạch 20ml (sử dụng nước sôi để nguội ở nhiệt độ 70 độ C). Lắc đến khi tan đều.

Bước 3: Kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ vài giọt sữa ra cổ tay trước khi cho bé uống.

 

Lưu ý: Sữa Meiji HP sau khi mở nắp chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 1 tháng, nên mẹ cần bảo quản sữa nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc những nơi có nhiệt độ cao như khu vực bếp, lò vi sóng, tủ lạnh,...

Review sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò chân thật từ bố mẹ

Ngoài những chia sẻ về sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò có tốt không ở trên, giúp bố mẹ có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất. Dưới đây, Suangoainhap. com sẽ liệt kê thêm những đánh giá, nhận xét chi tiết từ bố mẹ đã sử dụng. Mẹ có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Review sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò chân thật từ bố mẹ
Sữa Meiji dành cho bé dị ứng đạm bò

Câu hỏi liên quan sữa Meiji chống dị ứng

Câu hỏi liên quan sữa Meiji chống dị ứng
Sữa Meiji HP có tăng cân không

Sữa Meiji HP dành cho bé mấy tuổi?

Sản phẩm sử dụng cho trẻ sơ sinh đến dưới 3 tuổi có vấn đề về tiêu hóa hoặc bị dị ứng không thể dung nạp được đạm sữa bò.

Sữa Meiji HP cho bé dị ứng đạm bò có gây tác dụng phụ không?

Sữa Meiji HP sử dụng công nghệ thủy phân toàn phần đã loại bỏ thành phần đường Lactose nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Vì vậy, nó mới được sản xuất dành riêng cho những trẻ có cơ địa dễ bị dị ứng.

 

Xem thêm:  8 Dấu hiệu bé không hợp sữa Meiji mẹ cần thay đổi sữa công thức khác

Sữa Meiji HP có tăng cân không?

Sữa Meiji HP là một sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện. Với công thức đạm thủy phân độc đáo, sữa Meiji HP cung cấp protein dễ tiêu hóa, giúp trẻ em hấp thụ và sử dụng dưỡng chất một cách hiệu quả.

 

Bên cạnh việc tăng cân, sữa Meiji HP cũng chứa các dưỡng chất cần thiết như carbohydrate, lipid, vitamin và khoáng chất, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất này giúp bé phát triển chiều cao, trí não và hệ miễn dịch một cách tốt nhất.

 

Tuy nhiên, như với bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào, trước khi sử dụng sữa Meiji HP cho bé, nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Họ sẽ đánh giá nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của bé và đưa ra khuyến nghị phù hợp.

Sữa Meiji Mirufi HP chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, sữa Meiji Mirufi HP được sản xuất với số lượng có hạn vì tỷ lệ bé dị ứng sữa bò khá thấp so với thống kê chung. Điều này dẫn đến giá của sản phẩm này khá cao so với các dòng sữa Meiji cùng phân khúc.

 

Sữa Meiji cho trẻ dị ứng hiện đang được bày bán ở nhiều địa điểm, cửa hàng sữa cho đến trang thương mại điện tử, mạng xã hội. Tuy nhiên, thị trường thật giả lẫn lộn và không phải ở đâu cũng bán hàng chính hãng. Vì vậy cách tốt nhất để mua sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò, mẹ nên tham khảo ý kiến của những người đã từng mua và cho con sử dụng. Hoặc tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung về sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò. Hy vọng bài viết chia sẻ nguồn thông tin hữu ích giúp mẹ tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm từ đó tìm mua sữa công thức đúng với nhu cầu thể trạng bé, điều kiện kinh tế gia đình. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved