Sữa Nan có tốt không? Có tăng cân hay gây nóng không? Bé mấy tháng uống được?

by Đoàn Mai Thy 31/05/2023

Nan - Thương hiệu sữa công thức nhập khẩu Châu Âu nổi tiếng được nhiều mẹ đánh giá cao và tin dùng. Tuy nhiên bên cạnh những bé yêu thích sữa Nan thì một tệp nhỏ khách hàng bố mẹ lại lo ngại về đặc tính công dụng sản phẩm, liệu sữa Nan có tốt không? Sữa Nan có mát không? Hay bé uống sữa Nan có tăng cân? Trên thực tế, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Mục Lục

Sữa Nan của nước nào? Có mấy loại?

Sữa Nan của nước nào
Sữa Nan của nước nào?

Trước khi đi chi tiết câu hỏi sữa Nan có tốt không? Bố mẹ cùng Suangoainhap.com điểm qua đôi nét về nguồn gốc thương hiệu sản phẩm này xem có gì nổi bật và phân loại trên thị trường nhé.

 

NAN, viết tắt của Nestle Advanced Nutrition, là thương hiệu sữa chất lượng cao từ Nestle. Với hơn 150 năm kinh nghiệm, Nestle luôn tiên phong và nghiên cứu trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. 

 

Sữa NAN chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ. Với các loại phù hợp cho từng giai đoạn phát triển từ 1 đến 3, NAN mang đến lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của bé.

 

Vậy sữa Nan có mấy loại? Hiện nay tại thị trường Việt, sữa Nan được chia thành nhiều phân loại với nhiều tên gọi được sản xuất tại các quốc gia khác nhau. Mỗi phân loại sữa đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu thể trạng, cơ địa bé, cụ thể:

  1. Sữa Pre Nan dành cho trẻ sinh non, thiếu tháng và các bé nhẹ cân được sản xuất tại Hà Lan.
  2. Sữa Nan Optipro dành cho bé sơ sinh đến trên 18 tháng tuổi được sản xuất tại Thụy Sĩ.
  3. Sữa Nan Optipro Plus cho bé sơ sinh đến 6 tuổi được sản xuất tại Thụy Sĩ.
  4. Sữa Nan Supreme giúp tăng cường đề kháng cho trẻ từ 0 - 24 tháng tuổi được sản xuất tại Đức.
  5. Sữa Nan Organic thành phần hữu cơ 100% cho bé sơ sinh 0 - 6 tuổi được sản xuất tại Singapore.
  6.  Sữa Nan Infini Pro A2 cho bé sơ sinh 0 tháng tuổi đến 6 tuổi được sản xuất tại Thụy Sĩ.
  7. Sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose với một dòng duy nhất cho trẻ  0 - 3 tuổi được sản xuất tại Hà Lan.
  8. Sữa Nan HA giảm 55% khả năng dị ứng ở trẻ với 3 phân loại từ 0 - 6 tuổi được sản xuất tại Đức.
  9. Sữa Nan Gro cho bé giai đoạn từ 1 - 2 tuổi được sản xuất tại Philippines.
  10. Sữa Nan Kid cho bé từ 2 - 6 tuổi được sản xuất tại Philippines.
  11. Sữa Nan Nga được sản xuất dành riêng cho thị trường Nga với 4 phân loại từ 0 - 18 tháng tuổi.
  12. Sữa Nan Việt được thiết kế phù hợp với khẩu vị trẻ em Việt trong giai đoạn từ 0 - 6 tuổi.

 

Để tìm hiểu thành phần chi tiết từng dòng sản phẩm trên, mẹ có thể tham khảo nội dung chi tiết tại bài viết: Sữa Nan có mấy loại? Đặc điểm công dụng các loại sữa Nan hiện nay.

Sữa Nan có tốt không? Sữa Nan có tăng cân không?

Sữa Nan có tốt không
Sữa Nan có tốt không?

Sữa NAN là một sản phẩm sữa công thức được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con em mình. Tuy nhiên, khi đánh giá về việc sữa NAN có tốt không và liệu nó có giúp bé tăng cân hay không, chúng ta cần xem xét các yếu tố sau đây.

Thương hiệu uy tín, chất lượng vượt trội

Sữa Nan của Nestlé là sản phẩm chất lượng cao, tuân thủ công nghệ hiện đại từ nguyên liệu đến chế biến và hoàn thiện. Quản lý nghiêm ngặt từng công đoạn đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng tuyệt đối.  Sữa NAN đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ em theo từng giai đoạn phát triển. Điều này cho phép bố mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với trạng thái sức khỏe và yêu cầu dinh dưỡng của bé.

Hỗ trợ hoàn thiện và phát triển hệ tiêu hóa tốt nhất

Công thức chứa vi khuẩn Bifidobacterium đặc biệt nhằm hỗ trợ sự phát triển hệ tiêu hóa của trẻ, giúp bé hấp thụ dễ dàng các chất dinh dưỡng. Đồng thời sữa tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của bé. Điều này giúp bé chống lại các vi khuẩn và virus gây bệnh một cách hiệu quả, giữ cho bé luôn khỏe mạnh.

Hương vị sữa thanh mát, giống sữa mẹ

 Dòng sản phẩm mang lại hương vị và màu sắc tương tự như sữa mẹ, giúp bé dễ chuyển từ việc bú mẹ sang việc sử dụng bình sữa. Điều này đảm bảo bé cảm thấy thoải mái và dễ thích nghi với sữa công thức.

Hỗ trợ cải thiện cân nặng

Sữa Nan chứa chất đạm Optipro với chất lượng cao, dễ hấp thu và hỗ trợ tăng cân cho trẻ nhanh chóng. Đạm Optipro còn thúc đẩy phát triển chiều cao cân đối và cung cấp hơn 36 dưỡng chất thiết yếu, giúp trẻ phát triển toàn diện với năng lượng vượt trội. Điều này giúp đảm bảo sự phát triển tối ưu và khỏe mạnh cho sự trưởng thành của bé.

Phát triển trí não và thị lực

Sữa Nan kết hợp DHA, ARA và các vi chất như sắt, I-ốt, kẽm giúp bé phát triển não bộ và nâng cao khả năng nhận thức, quan sát và tư duy từ những năm đầu đời. Nhờ sự hỗn hợp này, sữa Nan tạo điều kiện tối ưu cho cấu trúc não bộ của bé. Đây là lựa chọn hoàn hảo để giúp bé phát triển toàn diện trong giai đoạn quan trọng của sự phát triển tư duy.

 

Vậy sữa Nan có tăng cân tốt không? Nếu mẹ mong muốn bé tăng cân nhanh chóng, sữa NAN có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Nhà sản xuất sữa NAN cho rằng hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa hoàn thiện, việc tiếp nhận quá nhiều dinh dưỡng có thể gây khó khăn cho bé trong việc hấp thụ và tiêu hoá. Điều này có thể dẫn đến tình trạng táo bón và không tạo ra sự tăng cân hiệu quả cho bé.

 

Dựa trên đánh giá và theo dõi sự phát triển của các bé sử dụng sữa Nan, biểu đồ tăng cân thường có xu hướng đi lên nhưng không có những biến động lớn. Minh chứng cho thấy sữa Nan giúp bé tăng cân đều đặn theo mức độ phát triển của từng giai đoạn, thay vì tăng cân đột ngột.

 

Do đó, nếu mẹ muốn tìm mua sữa tăng cân cho bé chuyên dụng có thể cân nhắc sử dụng các loại sữa công thức khác có chứa nhiều calo và dinh dưỡng hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn này nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng, để đảm bảo rằng bé nhận đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và phát triển một cách toàn diện.

 

Nội dung trên là những đánh giá về sữa Nan có tốt không? Tuy nhiên để mẹ có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất cho từng dòng sản phẩm, dưới đây là những đánh giá về các loại sữa Nan khác có tốt không.

Câu hỏi liên quan về sữa bột Nan của thương hiệu Nestle

Câu hỏi liên quan về sữa bột Nan của thương hiệu Nestle
Sữa Nan có nóng không?

Nội dung trên là những đánh giá về sữa Nan có tốt không? Tuy nhiên để mẹ có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất cho từng dòng sản phẩm, dưới đây là những đánh giá về các loại sữa Nan khác có tốt không.

Sữa Nan Nga có tốt không?

Sữa Nan Nga có tốt không? Sữa Nan Nga là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu thể trạng của trẻ em tại đây. Sản phẩm này giúp bé phát triển chiều cao cân đối nhờ chứa Vitamin D, đồng thời cung cấp đầy đủ 13 loại Vitamin và khoáng chất để tăng cân đều đặn. Sữa Nan Nga còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và cải thiện hệ tiêu hóa của bé. 

Đây cũng là lời giải đáp cho câu hỏi sữa Nan Nga số 1, 2, 3, 4 có tốt không của nhiều bố mẹ khi lựa chọn dòng sản phẩm này cho trẻ em Việt.

Sữa Nan Organic có tốt không?

Dưới đây là những minh chứng để bố mẹ có thể đánh giá được sữa Nan Organic có tốt không?

 

  1. Sữa Nan Organic chứa 100% thành phần hữu cơ và được kiểm định nghiêm ngặt về an toàn và sức khỏe.
  2. Sữa NAN Organic là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ. Sản phẩm này cung cấp vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm và các chất dinh dưỡng quan trọng khác, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé. Đồng thời, sữa NAN Organic còn chứa fructooligosaccharides và taurine, hai chất này hỗ trợ việc hình thành kháng thể và bảo vệ đường ruột của bé khỏi những vi khuẩn có hại. 
  3. Sữa NAN Organic chứa chất xơ hòa tan FOS, lactose, đạm whey và sữa tách béo, giúp bảo vệ vi khuẩn có lợi trong ruột và cải thiện hệ tiêu hóa của bé. Đồng thời, sữa cung cấp dinh dưỡng tối đa và tăng cường sự ngon miệng của bé, giúp hạn chế tình trạng táo bón.
  4. Sữa NAN Organic cung cấp DHA từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ và sức khỏe bé. Sản phẩm còn bổ sung sắt, I-ốt và kẽm, giúp hoàn thiện trí não và chức năng nhận thức của bé. 

Xem thêm: So sánh sữa Nan Optipro và Nan Organic, loại nào tốt bé tăng cân khỏe mạnh?

Sữa Nan Supreme có tốt không?

Sữa Nan có tốt không hay sữa Nan Supreme có tốt không? Là những câu hỏi liên quan cùng chủ đề được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Sữa Supreme là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 0 - 6 tuổi hay bị dị ứng với các thành phần, công dụng nổi bật hỗ trợ bé phát triển toàn diện như:

  1. Sữa NAN với thành phần 2'-FL và LNnT giúp giảm nguy cơ bệnh đường hô hấp, tăng cường kháng thể và hệ miễn dịch cho trẻ. 
  2. Sữa NAN Supreme có công nghệ HA thủy phân đạm whey bằng enzyme cắt nhỏ thành phân tử nhỏ hơn, giúp tiêu hóa dễ dàng và tăng khả năng hấp thu cho trẻ em.
  3. Sữa NAN chứa Probiotics Bifidus BL, hỗ trợ cân bằng vi sinh đường ruột, tăng cường tiêu hóa, hấp thu dưỡng tốt hơn cho trẻ và ngăn ngừa táo bón.

Sữa Nan Infinipro A2 có tốt không?

Sữa Nan Infinipro A2 có tốt không? Ưu điểm tuyệt vời của sữa Nan A2 là khả năng tăng cường sức đề kháng. Vi khuẩn có lợi trong sữa giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt, cải thiện hệ đường ruột và đẩy mạnh sự phát triển. Điều này dẫn đến sự tăng cường miễn dịch và sức đề kháng của bé, giúp bé phát triển một cách toàn diện.

Sữa Nan Optipro có tốt không?

Bố mẹ đang tìm hiểu về dòng sữa Nan có tốt không và đặt ra câu hỏi. “Sữa Nan Optipro có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

  1. NAN Optipro 1 được thiết kế để bé hấp thụ tốt nhờ chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là đạm, giúp tăng cường hệ tiêu hoá của trẻ. Sản phẩm không bị vón cục, giúp tránh tình trạng bé sặc sữa khi uống.
  2. Bé tăng cân đều mà không gặp vấn đề béo phì, thừa cân.
  3. Với thành phần an toàn lành tính gồm các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho trẻ, không gây kích ứng hay tác dụng phụ khác. 
  4. Sữa Nan Optipro cũng được đánh giá cao về cách sử dụng và pha chế dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian cho ba mẹ. 

Sữa Nan AL 110 có tốt không?

Sữa Nan AL 110 có tốt không
Sữa Nan AL 110 có tốt không?

Sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảy là sự lựa chọn tuyệt vời trong giai đoạn từ 0-3 tuổi với những lợi ích đáng kể.

  1. Thành phần không lactose, sản phẩm này phù hợp cho trẻ bị tiêu chảy và không dung nạp lactose.
  2. Probiotics L.reuteri giúp cải thiện hệ vi khuẩn ruột và giảm tần suất tiêu chảy. 
  3. Nucleotides có trong sản phẩm giúp tái tạo niêm mạc ruột. Sữa Nan AL 110 mang đến cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa nan pha sẵn 115ml có tốt không?

Sữa Nan pha sẵn 115ml của Nestle là một lựa chọn tốt hơn so với sữa nước tiệt trùng Nestle pha sẵn. Được bổ sung thêm axit folic, K1, biotin, vitamin D3 và hỗn hợp khoáng chất sắt, sulfat, kẽm sulfat, sữa Nan này không chỉ tốt cho chiều cao, thể chất của trẻ mà còn tối ưu cho hệ tiêu hóa và sự phát triển trí não của bé.

Sữa Nan có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Sữa Nan được thiết kế để cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và em bé, nhưng không thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ. Sữa Nan chứa protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt, sữa Nan có hương vị thơm, thanh nhạt như sữa mẹ nên với những trẻ sơ sinh nhạy cảm mùi sẽ rất dễ giúp bé làm quen và hợp tác ngay lần bú đầu.

Sữa Meiji và Nan sữa nào tốt hơn?

Như đã phân tích chi tiết trong nội dung bài viết “So sánh sữa Nan và Meiji” Cả hai dòng sản phẩm đều chứa hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và sự phát triển trẻ. Tuy nhiên, việc mẹ ưu ái chọn loại sữa công thức nào còn phù hợp vào nhu cầu thể trạng bé và điều kiện kinh tế gia đình.

Sữa Nan có nóng không?

Sữa Nan rất mát, giàu chất xơ nên rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé, tránh tình trạng nóng trong người và táo bón.

Sữa Friso và sữa Nan sữa nào tốt hơn?

Sự lựa chọn giữa sữa Friso và sữa Nan phụ thuộc vào thể chất và cơ địa của bé. Sữa Nan là một lựa chọn tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé với công thức mát. Sữa Friso cũng là một lựa chọn ổn có vị không quá nhạt. Nếu mẹ muốn tăng cường phát triển trí não và chiều cao cho con, sữa Friso là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, để đảm bảo sự phù hợp, nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

Review sữa Nan có tốt không chân thật từ bố mẹ

Qua nội dung trên, mẹ hoàn toàn có thể trả lời câu hỏi sữa Nan có tốt không rồi phải không nào?Nối tiếp nội dung là những review sữa Nan có tốt không chân thật từ bố mẹ.

Review sữa Nan có tốt không chân thật từ bố mẹ
Review sữa Nan có tốt không?

Tiêu chí lựa chọn sữa Nan cho bé

Tiêu chí lựa chọn sữa Nan cho bé
Kinh nghiệm chọn sữa Nan cho trẻ sơ sinh

Trong việc lựa chọn sữa Nan cho trẻ sơ sinh trẻ nhỏ, các tiêu chí quan trọng cần xem xét:

Độ tuổi

Mỗi loại sữa Nan được thiết kế với công thức phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé. Tránh lựa chọn nhầm sang loại sữa dành cho độ tuổi nhỏ hơn hoặc lớn hơn, để đảm bảo bé nhận được chế độ dinh dưỡng phù hợp và thích hợp cho giai đoạn phát triển của mình.

Nhu cầu dinh dưỡng

Sữa Nan được chia thành nhiều loại, mỗi loại hỗ trợ tình trạng sức khỏe khác nhau của bé như tăng cân, tăng chiều cao, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch, và nhiều hơn nữa. Lựa chọn sữa phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bé để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chú trọng khả năng phát triển não bộ

Việc phát triển não bộ cho bé là rất quan trọng. Khi chọn sữa công thức, ưu tiên lựa chọn sản phẩm có chứa DHA, vitamin E tự nhiên, lutein, omega 3 và các thành phần khác. Những thành phần này sẽ giúp phát triển toàn diện cho não bộ của bé.

Sự tin cậy và uy tín nhà sản xuất

Lựa chọn sữa Nan từ các nhà sản xuất đáng tin cậy và có uy tín là điều quan trọng. Hãy tìm hiểu về các tiêu chuẩn sản xuất, quy trình kiểm tra chất lượng và đánh giá của nhà sản xuất để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các yêu cầu an toàn và chất lượng.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung về sữa Nan có tốt không? Hy vọng bài viết chia sẻ thông tin hữu ích giúp mẹ tích lũy kiến thức từ đó ra quyết định lựa chọn sữa công thức phù hợp với thể trạng, nhu cầu phát triển của bé. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved