Sữa Nan của nước nào? Có mấy loại? Sữa Nan loại nào tốt nhất?

by Đoàn Mai Thy 01/06/2023

Sữa Nan của nước nào? Sữa Nan có mấy loại hay sữa Nan loại nào tốt nhất,... là những câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm khi chọn sữa Nan cho bé. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sữa Nan với các tên gọi, nguồn gốc từ Thụy Sĩ, Đức, Philippin, Việt,...Có rất nhiều ý kiến khác nhau giữa các loại sản phẩm này. Để trả lời cho những thắc mắc trên, mời bố mẹ cùng Suangoainhap.com tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

Mục Lục

Sữa Nan của nước nào? Có mấy loại?

Sữa Nan của nước nào
Sữa Nan của nước nào?

Sữa Nan của nước nào sản xuất?  Là sản phẩm sữa công thức của Nestlé - Tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng và lớn mạnh trên toàn cầu. Nestlé được thành lập vào năm 1866 tại Vevey, Thụy Sĩ và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1912. Nestlé chuyên kinh doanh nhiều loại thực phẩm và nước giải khát, bao gồm bánh KitKat, sữa bột cho bé, sữa bầu, bột ăn dặm Cerelac, sữa chua uống, sữa tươi và nước ngọt.

 

Sữa Nan mang đến lựa chọn đa dạng với các dòng sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi, bao gồm sữa nan cho trẻ sơ sinh, sữa cho trẻ sơ sinh, sữa bột cho bé dưới 1 tuổi, sữa bột cho bé trên 1 tuổi và sữa bột cho bé trên 3 tuổi.

 

Ngoài ra, sữa Nan còn có các dòng sản phẩm khác nhau, như Nan Optipro, Nan Organic, Nan Supreme và PreNan, để đáp ứng đủ mọi nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em. Bên cạnh đó, Nestlé cũng sản xuất sữa NAN ở các quốc gia khác nhau, như Nan Việt, Nan Nga, nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với trẻ em ở từng khu vực địa lý.

 

Đội ngũ tiến sĩ và nhà khoa học giàu kinh nghiệm của Nestlé nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, đặt lợi ích sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. Nestlé Việt Nam đã được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 và được công nhận là một trong những Doanh nghiệp bền vững hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2021.

 

Vậy sữa Nan có mấy loại? Hiện nay trên thị trường sữa Việt, sữa Nan được biết đến với nhiều dòng sản phẩm được thiết kế dành cho bé trong từng độ tuổi cũng như thể trạng sức khỏe khác nhau, cụ thể:

  1. Sữa Nan Optipro: Được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Nestle sản xuất Hà Lan. 
  2. Sữa Nan Nga: Thuộc thương hiệu Nestle sản xuất tại Nga, dành riêng cho thị trường Nga. Dành cho trẻ sơ sinh - 18 tháng tuổi.
  3. Sữa Nan AL 110 cho trẻ tiêu chảy: Được sản xuất tại Hà Lan, phù hợp với các bé bị tiêu chảy hoặc gặp các vấn đề về tình trạng tiêu hóa, không dung nạp sucrose. Dành cho các bé từ 0 - 3 tuổi.
  4. Sữa Nan Pre cho trẻ sinh non, sinh thiếu tháng, nhẹ cân: Được sản xuất tại Hà Lan có khả năng nâng cao hệ miễn dịch ở bé để tránh khỏi nguy cơ gặp phải tình trạng nhiễm khuẩn thông thường.
  5. Sữa Nan Supreme cho trẻ dị ứng đạm sữa bò: Được sản xuất tại Đức với thành phần nâng cao sức đề kháng của trẻ, ngắn ngừa táo bón giúp bé phát triển toàn diện.
  6. Sữa Nan HA cho trẻ dị ứng: Sản xuất tại Đức với công nghệ HA mới nhất của Nestle thủy phân đạm whey một phần được chứng minh khoa học giúp chống nguy cơ dị ứng ở trẻ. Sản phẩm có 3 loại cho bé từ sơ sinh - 6 tuổi.

Để tìm hiểu chi tiết đặc điểm từng loại sản phẩm sữa Nan, mẹ có thể tham khảo nội dung tại bài viết: Sữa Nan có mấy loại? Đặc trưng công dụng các loại sữa Nan trên thị trường Việt 

Sữa Nan của nước nào tốt nhất?

Sữa Nan của nước nào tốt nhất
Sữa Nan loại nào tốt nhất?

Với đa dạng thương hiệu cùng phân loại sản phẩm, vậy sữa Nan của nước nào tốt nhất cho sự phát triển toàn diện và cân đối của trẻ em Việt. Có nhiều đánh giá khác nhau về các loại sữa Nan. Bởi thực tế, để đưa ra nhận định sữa Nan của nước nào tốt nhất còn phù thuộc vào thể trạng, nhu cầu dinh dưỡng và khả năng hấp thu dưỡng chất ở mỗi bé. Đồng thời mỗi quốc gia có các quy định riêng về thực phẩm, vì vậy sữa Nan có thể có sự khác biệt nhất định trong thành phần và công thức tùy theo quốc gia.

 

Tuy nhiên, để đánh giá xem sữa Nan của nước nào tốt nhất, bố mẹ cần xem xét các yếu tố sau:

  1. Chất lượng và an toàn: Nestlé là một công ty đa quốc gia có mặt trên toàn thế giới, và sữa Nan được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau, đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm.
  2. Thành phần dinh dưỡng: Kiểm tra thành phần dinh dưỡng của sữa Nan là một yếu tố quan trọng. Hãy xem xét bảng giá trị dinh dưỡng trên bao bì của sữa Nan để so sánh và chọn loại có thành phần phù hợp với nhu cầu của trẻ.
  3. Phản hồi từ người dùng: Đánh giá và phản hồi từ phụ huynh khác có thể cung cấp thông tin hữu ích về kinh nghiệm sử dụng sữa Nan. Bố mẹ có thể tham khảo ý kiến và đánh giá trên các trang web, diễn đàn hoặc tìm kiếm ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa trẻ em.

Trên thực tế, sữa Nan nhập khẩu chính hãng được đánh giá vượt trội hơn các dòng sản phẩm còn lại gồm có:

  • Sữa bột Nan Optipro 4: Hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng với tầm giá tốt
  • Sữa bột Nan Supreme Pro 3: Dòng siêu cao cấp giúp tăng cường đề kháng với 5HM-O
  • Sữa bột Nan Innifipro A2 3: Dòng siêu cao cấp nhất, với sữa đạm A2 hỗ trợ tốt nhất về tiêu hóa và 5HM-Os giúp trẻ tăng cường đề kháng.

Sữa Nan có tốt không?

Sữa Nan có tốt không
Sữa Nan có tăng cân không?

Như vậy qua nội dung trên mẹ đã phần nào trả lời được câu hỏi sữa Nan của nước nào và sữa Nan của nước nào tốt nhất rồi phải không nào? Sữa Nan là một loại sữa công thức được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé yêu của mình. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến:

Bé uống sữa Nan cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Nan chứa lợi khuẩn Bifidus BL, giúp tạo ra lớp màng bảo vệ đường ruột và cải thiện hệ tiêu hóa của bé. Ngoài ra, sữa còn bổ sung probiotic, đạm whey và chất xơ hòa tan Fos, giúp làm mềm phân và khắc phục tình trạng táo bón.

Sữa Nan tăng cường miễn dịch, sức đề kháng cơ thể

Sữa Nan bổ sung 2'FL HM-O, các vitamin và khoáng chất, giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hàm lượng chất đạm Optipro trong sữa giúp bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và cùng với lợi khuẩn Bifidus BL và probiotic, giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh.

Hỗ trợ bé tăng cân, chiều cao tối ưu

Sữa Nan cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé tăng cân và phát triển theo tiêu chuẩn y tế. Điều này giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi sự phát triển của bé một cách toàn diện và đều đặn.

Phát triển não bộ và thị lực

Sữa Nan chứa DHA và ARA, hai axit béo quan trọng cho sự phát triển toàn diện của não bộ và thị lực của bé. Ngoài ra, canxi và vitamin D trong sữa giúp xương chắc khỏe và phát triển tốt về thể chất.

Hương vị sữa Nan thơm, mát giống sữa mẹ

Sữa Nan có vị nhạt giống sữa mẹ và dưỡng chất HM-O 2'FL tương đồng với HMO có trong sữa mẹ, giúp bé dễ thích nghi và phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

Giá sữa Nan của từng nước?

Giá sữa Nan của từng nước
Giá sữa Nan của từng nước

Với nhiều thương hiệu sữa trên thị trường, sữa Nan đã trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều bậc phụ huynh. Đặc biệt, Nan không ngừng cải tiến và tung ra các phiên bản mới nhất nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu dinh dưỡng và sự phát triển của trẻ. Dưới đây là bảng giá sữa Nan cho bé được Suangoainhap.com cập nhật mới mất để mẹ có thể tham khảo và so sánh:

Phân Loại

Giá sản phẩm

Sữa bột cho bé Nan Supreme 1 400g

Khoảng 266.000 đồng

Sữa bột cho bé Nan Supreme 1 800g

Khoảng 472.0000 đồng

Sữa bột cho bé Nan Supreme 2 800g

Khoảng 498.000 đồng

Sữa bột cho bé Nan Supreme 3 800g

Khoảng 436.000 đồng

Sữa bột Nan Optipro 1 400g

Khoảng 218.000 đồng

Sữa bột Nestlé Nan Optipro 1 800g

Khoảng 397.000 đồng

Sữa bột Nan Optipro 2 400g

Khoảng 499.000 đồng

Sữa bột Nan Optipro 2 900g

Khoảng 200.000 đồng

Sữa bột Nan Optipro 3 900g

Khoảng 406.000 đồng

Sữa bột Nan Optipro 3 1.7kg

Khoảng 396.000 đồng

Sữa bột Nan Optipro 4 900g

Khoảng 356.000 đồng

Sữa bột Nan Optipro 4 1.7kg

Khoảng 628.000 đồng

Sữa bột Pre Nan

Khoảng 220.000 đồng

Sữa bột Nan AL 110 400g

Khoảng 166.000 đồng

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ lời giải đáp cho câu hỏi sữa Nan của nước nào? Hy vọng nội dung mang đến những kiến thức hữu ích giúp mẹ tích lũy thêm kinh nghiệm để lựa chọn dòng sữa công thức phù hợp thể trạng, cơ địa bé, điều kiện kinh tế gia đình. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved