5 Thương hiệu sữa nhập khẩu từ New Zealand cho bé an toàn, giàu dưỡng chất

by Đoàn Mai Thy 23/05/2023

Đi đầu trong công nghệ sản xuất, luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế như GMP, HACCP, RMP, New Zealand là quốc gia dẫn đầu thế giới về các sản phẩm dành cho mẹ và bé, với nhiều loại sữa công thức nổi tiếng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển thể trạng, não bộ và thị lực của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

 

Tuy nhiên, với giá thành tương đối “khó chịu”, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Nhiều bố mẹ phân vân không biết nên chọn sữa New Zealand cho bé loại nào tốt. Cùng Suangoainhap.com tham khảo 5 thương hiệu sữa nhập khẩu từ New Zealand an toàn, giàu dưỡng chất mẹ tin dùng nhất hiện.

Mục Lục

Tại sao sữa bột nhập khẩu từ New Zealand luôn được đánh giá 5 sao

Tại sao sữa bột nhập khẩu từ New Zealand được ưa chuộng
Tại sao sữa bột nhập khẩu từ New Zealand được ưa chuộng?

Sữa nhập khẩu từ New Zealand luôn được bố mẹ tin dùng cho bé bởi nhiều lý do khác nhau.

Sản lượng sữa nhập khẩu từ New Zealand về Việt Nam lớn

Chiếm thị phần lớn trong thị trường sữa nhập khẩu tại Việt Nam, New Zealand luôn nằm trong top 1 nhóm hàng sữa và sản phẩm sữa nhập khẩu. Số liệu thống kê từ tổng Cục Hải Quan 6 tháng đầu năm 2021 tăng 12% so với cùng kỳ năm 2020 ước đạt gần 636.3 triệu USD.

Nguồn sữa bò tự nhiên đảm bảo an toàn chất lượng

Nguồn sữa bò tự nhiên tại New Zealand là một trong những nguồn sữa bò tốt nhất trên thế giới. Những chú bò được chăm sóc bằng phương pháp tự nhiên, được gặm cỏ tươi, uống nước sạch và chăn thả quanh năm, nói không với chuồng trại chật hẹp, không sử dụng hormone tăng trưởng và thuốc kháng sinh. Điều này đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm và hạn chế tối đa các tác động tiêu cực đến sức khỏe của trẻ.

Công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới

Các nhà máy sản xuất sữa bột ở New Zealand đều được trang bị những thiết bị tiên tiến và được quản lý chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Quy trình sản xuất được thực hiện bằng phương pháp tự động hóa, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP, HACCP, RMP giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây ô nhiễm và giảm thiểu rủi ro.

Giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu thể trạng trẻ em Việt

Sữa nhập khẩu New Zealand được sản xuất từ sữa bò béo nguyên chất, không bị tách béo và được bổ sung thêm DHA và ARA - Hai loại axit béo thiết yếu cho sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm chứa các dưỡng chất như protein, canxi, vitamin D và các khoáng chất hỗ trợ hệ xương và răng từ đó tăng cân, chiều cao tối đa.

 

Các nhà sản xuất sữa New Zealand cho bé luôn chú trọng đến nhu cầu dinh dưỡng ở từng độ tuổi khác nhau, từ sơ sinh cho đến 3 tuổi, giúp bố mẹ có thể lựa chọn dễ dàng, đáp ứng nhu cầu thể trạng.

5 Thương hiệu sữa nhập khẩu từ New Zealand tốt cho mẹ, mẹ tin dùng 2023

Danh sách là kết quả tổng hợp từ kinh nghiệm chăm sóc con từ bố mẹ bỉm sữa, thương hiệu sữa New Zealand nổi tiếng trên thị trường cũng như chia sẻ, tư vấn từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Nhi Khoa mẹ có thể tham khảo.

1. Sữa bột Aptamil New Zealand cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

Sữa bột Aptamil New Zealand
Sữa bột Aptamil New Zealand

Aptamil New Zealand là thương hiệu sữa bột lớn nhất thế giới, thuộc sở hữu của tập đoàn Danone Nutricia Pháp - Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

 

Sản xuất tại nhà máy New Zealand với nguyên liệu chính là sữa bò tươi nguyên chất được vắt trực tiếp từ các trang trại, nên được đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe của bé.

 

Sữa bột Aptamil New Zealand được bán ra với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Aptamil New Zealand số 1, 2, 3 phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ em.

 

Thành phần sữa Aptamil New Zealand:

  • Protein được chiết xuất từ sữa bò tươi, chứa đầy đủ các amino acid cần thiết cho sự phát triển của bé.
  • Sữa Aptamil New Zealand có chứa 3.8g chất béo/100ml sữa. Chất béo cung cấp năng lượng cho trẻ và giúp hấp thụ các vitamin quan trọng.
  • Lactose, inulin,  chất xơ prebiotic và probiotic là điều kiện giúp duy trì cân bằng vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé.
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, trong sữa có chứa 33.5% bột đạm whey, hỗn hợp dầu thực vật (dầu hạt cải, dầu hướng dương và dầu cọ).
  • Aptamil có 17% là đường lactose, 6% galacto-oligosaccharrides (GOS), 15.7% là sữa bò nguyên chất, 2.5% sữa tách béo (sữa bò), DHA (dầu cá), ARA.
  • công thức Synbiotic độc quyền của Done, kết hợp lợi khuẩn – chất xơ Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V hỗ trợ khôi phục hệ vi sinh đường ruột làm giảm các triệu chứng dị ứng ở trẻ.

 

Ưu điểm sữa Aptamil New Zealand:

  • So với các loại sữa Aptamil cùng thương hiệu, Aptamil New Zealand phù hợp cho cả trẻ sơ sinh, sinh thường và sinh mổ có cơ địa nhạy cảm, hệ tiêu hóa yếu hay nôn trớ, vàng da, dị ứng.
  • Sữa giàu chất dinh dưỡng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thể trạng trẻ em Việt.
  • Sản phẩm cung cấp prebiotic và probiotic giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ, giúp ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy.
  • Là dòng sữa mát, không gây táo bón, nóng trong, phù hợp với trẻ hay bị nổi chàm sữa, rôm sảy,..

 

Nhược điểm sữa Aptamil New Zealand:

  • Aptamil New Zealand không phải là dòng sữa hữu cơ, nên không phù hợp với bé bị dị ứng đạm sữa bò, dị ứng đường lactose.
  • Giá thành khá cao so với các loại sữa công thức nội địa.

 

Đối tượng sử dụng: Sữa Aptamil New Zealand được khuyến cáo sử dụng cho bé sơ sinh đến trên 3 tuổi.

2. Sữa non nhập khẩu New Zealand Goodhealth

Sữa non nhập khẩu New Zealand Goodhealth
Sữa non nhập khẩu New Zealand Goodhealth

Sữa nhập khẩu từ New Zealand Goodhealth 100% nguyên chất từ những giọt sữa non thuần khiết của bò mẹ trong vòng 72 giờ đầu sau sinh. Với hơn 30 năm hình thành và phát triển Goodhealth đang là thương hiệu phổ biến với hơn 90% gia đình New Zealand, 100% các sản phẩm Goodhealth được chứng nhận bởi cục quản lý dược phẩm MedSafe New Zealand.

 

Ngoài sữa non nhập khẩu Goodhealth, thương hiệu còn nổi tiếng với hơn 350 loại sản phẩm khác nhau được phân phối chính thức tại 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Mỹ, Úc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản,...

 

Bên cạnh những sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, trường hợp mẹ thiếu hoặc không có sữa cho con bú, sữa non Goodhealth còn phù hợp với các đối tượng như: Phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người đang điều trị bệnh, bệnh nhân tiểu đường, người không dung nạp Lactose.

 

Thành phần sữa non Goodhealth:

  • Nguồn kháng thể gấp 7, 8 lần so với sữa trưởng thành.
  • Hàm lượng kháng thể cao nhất 17.5%.
  • Sữa non Goodhealth là sữa non cô đặc 100% từ nguồn nguyên liệu sữa non cao cấp tinh khiết tại New Zealand.
  • Thành phần IgG trong sữa non Goodhealth chiếm 80% tổng lượng Globulin miễn dịch trong huyết thanh.
  • IgM là yếu tố giúp kích thích sản xuất các proteins cần thiết cho hệ miễn dịch.
  • Sữa non Goodhealth chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu.

 

Ưu điểm sữa non Goodhealth:

  • Tăng cường miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh, giảm ốm vặt, tăng cân đều.
  • Liều vaccine đầu đời bảo vệ con trước các bệnh liên quan về nhiễm khuẩn, từ đó tăng cường đề kháng.
  • Goodhealth là dòng sữa non tăng sức đề kháng chứa hàm lượng kháng thể cao nhất (17.5 %) so với các loại sữa khác giúp bé bổ sung kháng thể, tăng cường miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh, giảm gốm vặt, tiêu hóa tốt, cải thiện cân nặng, chiều cao, cải thiện tình trạng biếng ăn, cải thiện giấc ngủ, giảm các bệnh về hô hấp.
  • Góp mặt trong top sữa non tăng sức đề kháng cho bé nhờ hàm lượng IgG, IgA, IgM, IgF, đồng thời kích thích tăng trưởng chiều cao và cơ bắp, tăng các chất oxy hóa giúp cải thiện não bộ, cân bằng đường máu.

 

Nhược điểm sữa non Goodhealth:

  • Giá sữa non Goodhealth khá cao.
  • Sữa không hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

 

Đối tượng sử dụng: Sữa non Goodhealth 100% New Zealand được nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam được sử dụng cho bé trong giai đoạn từ 6 tháng tuổi trở lên.

3. Sữa Purelac của New Zealand cho bé từ 0 - trên 36 tháng tuổi

Sữa Purelac của New Zealand cho bé từ 0 - trên 36 tháng tuổi
Sữa Purelac của New Zealand

Nối tiếp danh sách sữa nhập khẩu từ New Zealand là thương hiệu sữa bột Purelac thuộc công ty NZ Pure Dairy Product - Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới hàng trăm tấn sữa bò sản xuất mỗi ngày.

 

Không chỉ khẳng định mình tại New Zealand, Purelac còn giữ được vị thế vững chắc tại xứ sở kim chi Hàn Quốc với thị trường đứng top 1 trong 5 năm liền. Ngoài ra, thương hiệu còn được xuất khẩu tới hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 

Purelac được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, công thức dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế, các sản phẩm trước khi đưa đến tay người dùng đều được kiểm soát chặt chẽ chất lượng bởi cơ quan an toàn thực phẩm NZFSA.

 

Thành phần sữa Purelac:

  • Cung cấp đến 47 loại dưỡng chất. Trong đó, phải để đến các dinh dưỡng đặc biệt như: Chất béo mang cấu trúc OPO, Prebiotics, Probiotics, DHA, ARA, Lactoferrin, Lutein… Tất cả đều cần thiết cho trẻ.
  • Công thức Synbiotics với nhóm probiotics và prebiotics nâng cao hệ miễn dịch đường ruột.
  • Kháng thể Lactoferrin có mặt trong sữa non Purelac giúp hạn chế các virus, vi khuẩn xâm nhập vào đường tiêu hóa cải thiện vấn đề tiêu hóa, đường ruột.

 

Ưu điểm sữa Purelac:

  • Hạn chế nguy cơ còi xương, thấp còi, suy dinh dưỡng ở trẻ nhờ vào nguồn chất béo mang cấu trúc OPO.
  • Sữa Purelac kích thị vị giác bé ăn ngon miệng, thèm ăn, ngủ sâu giấc.
  • Hỗ trợ phát triển thần kinh não bộ và thị lực bé nhờ thành phần DHA từ dầu cá cùng Omega 3, 6 giúp bé thêm thông minh, tinh anh, nhanh nhạy.
  • Sữa Purelac của New Zealand được sử dụng nguồn nước sạch hoàn từ những chú bò được nuôi dưỡng tại đây.
  • Hương vị sữa thơm mát, giống 90% sữa mẹ.

 

Nhược điểm sữa Purelac:

  • Bé rối loạn tiêu hóa, đi ngoài nhiều không nên sử dụng sữa Purelac.
  • Không phải là sản phẩm lý tưởng cho bé có tiền sử dị ứng đường lactose.
  • Giá sữa Purelac khá cao.

 

Đối tượng sử dụng: Thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh - trên 36 tháng tuổi.

 

Xem thêm: So sánh sữa Purelac và Aptamil, loại nào tăng đề kháng, cân nặng tốt?

4. Sữa non Alpha Lipid dinh dưỡng tối ưu cho bé

Sữa non Alpha Lipid dinh dưỡng tối ưu cho bé
Sữa non Alpha Lipid dinh dưỡng tối ưu cho bé

Nhắc đến các thương hiệu sữa nhập khẩu từ New Zealand tốt cho bé, Alpha Lipid là cái tên không thể bỏ qua. Sản phẩm dường như phù hợp với đại đa số người dùng, chăm sóc sức khỏe từ trẻ em cho đến người cao tuổi.

 

Alpha Lipid đến từ tập đoàn New Image sở hữu công nghệ độc quyền sử dụng các chất nhũ hóa phospholipid bao bọc các hạt sữa non giúp giữ nguyên vẹn chất lượng mà không bị thủy phân bởi axit dạ dày từ đó nâng cao khả năng hấp thụ dưỡng chất lên đến 90 - 98%.

 

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP chứa 100% sữa non từ những chú bò thuần chủng chất lượng, hoàn toàn không chứa tác dụng phụ.

Alpha Lipid hiện đang được phân phối trên 17 quốc gia/ toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

 

Thành phần sữa non Alpha Lipid:

  • Sữa Alpha Lipid sản xuất theo tiêu chí 4 thấp 5 cao gồm: Đường thấp, béo thấp, đạm thấp, không chứa lactose. 5 Cao là kháng thể cao, canxi cao, lợi khuẩn cao, công nghệ Alpha Lipid cho độ hấp thu cao, lượng vitamin và khoáng chất cao.
  • Là dòng sữa tăng sức đề kháng cho bé với thành phần IgG trong sữa cao gấp 367 lần so với sữa non của người tạo nên hệ miễn dịch vô cùng mạnh mẽ.
  • Mỗi ly sữa Alpha Lipid chứa hàng tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Cung cấp lượng lớn kháng thể tự nhiên Immunoglobin gồm IgG, IgM, IgA, IgD, IgE hỗ trợ cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Mỗi ly sản phẩm cung cấp tới 1000mg canxi hỗ trợ hệ xương khớp khỏe mạnh, xương khớp cứng cáp.

 

Ưu điểm sữa non Alpha Lipid:

  • Nhờ vào các yếu tố miễn dịch, kháng thể nên bé uống sữa Alpha Lipid giúp chống chọi lại với các tác nhân gây bệnh, kháng khuẩn, kháng vi rút, nấm mốc, các virus tự do gây hại.
  • Hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu nhờ hàm lượng lớn canxi, bé cải thiện tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng.
  • Sữa non Alpha Lipid kích thích vị giác vé ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc, cải thiện sức khỏe não bộ, nâng cao sự tập trung và khả năng tư duy.

 

Nhược điểm sữa non Alpha Lipid:

  • Với những bé có thể trạng nhạy cảm có thể gây ra những phản ứng như tiêu chảy, dị ứng, mẩn đỏ.

 

Đối tượng sử dụng: Alpha Lipid sữa New Zealand cho bé từ 3 tuổi trở lên.

5. Sữa bột New Zealand Gold Infant Formula

Sữa bột New Zealand Gold Infant Formula
Sữa bột New Zealand Gold Infant Formula

New Zealand Gold là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng thuộc tập đoàn Westland Milk Products - Tập đoàn sữa lớn thứ 2 New Zealand xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia và được thành lập từ những năm 1868.

 

Với sứ mệnh “nuôi dưỡng tương lai tương sáng” New Zealand Gold được mạnh danh là dòng sữa rau, quy trình sản xuất khép kín, với nguồn nguyên liệu từ những cô bà Jersey hạnh phúc, cung cấp dưỡng chất vượt trội phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ trong giai đoạn sơ sinh đến trên 3 tuổi.

 

Sữa New Zealand Gold là thành quả từ hơn 420 trang trại với đàn bò hơn 200 nghìn con giống đạt chuẩn được đưa về nhà máy chế biến, các bước từ nguyên liệu, đóng gói, chế biến đều tuân theo tiêu chuẩn HACCP, ISO 17025, ISO 14001.

 

Thành phần sữa New Zealand Gold:

  • Là sản phẩm duy nhất trong các loại sữa của New Zealand có tỷ lệ đạm whey khử khoáng 90%.
  • Nguồn sữa từ những cô bò Jersey tốt nhất thế giới hiện nay.
  • Chất xơ tự nhiên Gos kết hợp cùng DHA, ARA , vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện, nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất, hệ tiêu hóa trẻ hoạt động tốt từ đó tăng cân, chiều cao vượt trội.
  • Thành phần canxi có trong sữa New Zealand Gold cao giúp hệ xương, răng chắc khỏe.

 

Ưu điểm sữa New Zealand Gold:

  • Phù hợp với bé có nhu cầu cải thiện chiều cao.
  • Giups hệ cơ và hệ thống tuần hoàn luôn khỏe mạnh.
  • Cung cấp cho bé lượng dinh dưỡng cần thiết, cân bằng, không gây béo phì, thừa cân.
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường ruột.
  • Hương vị thuần khiết, tự nhiên.

 

Nhược điểm sữa New Zealand Gold:

  • Sẽ cập nhật sau khi có đánh giá.

 

Đối tượng sử dụng: Sữa đặc biệt phù hợp cho bé từ 0 - 3 tuổi.

Lưu ý khi sử dụng sữa New Zealand cho bé

Lưu ý khi sử dụng sữa New Zealand cho bé
Lưu ý khi sử dụng sữa New Zealand cho bé

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, đảm bảo bé nhận đúng - đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện, khi lựa chọn sữa nhập khẩu từ New Zealand cho bé mẹ cần lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Lựa chọn thương hiệu sữa bột New Zealand uy tín với các dòng sản phẩm chính hãng phù hợp thể trạng, nhu cầu tăng trưởng của bé.
  • Chọn sữa công thức đúng với độ tuổi, cơ địa bé. Lưu ý đến những thành phần dinh dưỡng dễ gây dị ứng như đường lactose, đạm sữa bò, đạm động vật,...
  • Hương vị sữa quen thuộc, bé dễ thích nghi tốt nhất nên ưu tiên các sản phẩm sữa công thức gần giống sữa mẹ.
  • Kiểm tra hạn sử dụng trên nhãn sữa để đảm bảo sữa không hết hạn, ảnh hưởng dưỡng chất vốn có trong sữa.
  • Tiệt trùng dụng cụ pha sữa như bình sữa, núm ty, muỗng bằng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng hoặc nước sôi trước khi pha.
  • Pha sữa theo đúng hướng dẫn công thức, liều lượng từ nhà sản xuất, tránh pha quá đặc hay quá loãng gây tác dụng ngược tổn thương đến thận, hệ tiêu hóa hay sự tăng trưởng của trẻ.
  • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời hay những nơi có nhiệt độ cao. Không bỏ sữa trong tủ lạnh.
  • Sữa đã pha nếu bé chưa kịp sử dụng nên bảo quản trong tủ lạnh nhưng không quá 2 giờ đồng hồ, sữa thừa bé uống nên bỏ đi không sử dụng cho cữ sau.
  • Sữa công thức dạng bột nên dùng hết trong 4 tuần.

 

Kết Luận: Trên đây là chi tiết 5 thương hiệu sữa nhập khẩu từ New Zealand mẹ có thể tham khảo. Hy vọng nội dung mang lại kiến thức hữu ích giúp mẹ có thêm kinh nghiệm lựa chọn sữa công thức cho bé an toàn, chất lượng, giàu dinh dưỡng. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved