11 loại sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Đối với trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng, sữa tăng cân là sản phẩm hỗ trợ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện về trí não, hệ tiêu hóa, miễn dịch, xương răng và thị giác. 

 

Để chọn được loại sữa phù hợp cho bé ở giai đoạn đầu phát triển, thể trạng còn non nớt, các mẹ phải đảm bảo sữa đạt chuẩn, có thành phần tốt như chất xơ GOS, PureGOS, FOS, vitamin D, E, B12,... chất sắt, Lysine, chất béo MCT, omega 3, omega 6,... Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu chi tiết top 11 loại sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng tuổi được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Tại sao bé 0-6 tháng tuổi nhẹ cân, chậm lớn?

Tại sao bé 0-6 tháng tuổi nhẹ cân, chậm lớn?Trẻ thiếu cân, chậm lớn nỗi lo của hầu hết bố mẹ

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bé 0-6 tháng tuổi chậm tăng cân, tăng cân ít hoặc không tăng cân trong thời gian dài:

  • Bé lười bú. Cha mẹ không hiểu được nhu cầu ăn uống phù hợp với con mình. Có thể trẻ sơ sinh cần rất nhiều năng lượng để tăng trưởng và hoạt động nên nhu cầu dinh dưỡng rất cao. Do đó, nếu mẹ không cho con bú đủ số lần cần thiết sẽ dễ khiến bé chậm tăng cân.
  • Thời gian bú của trẻ không hợp lý có thể khiến trẻ chậm tăng cân. Nếu mỗi cữ bú quá gần nhau hoặc cách quá lâu, thời gian bú quá ngắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng bú của bé, cơ thể bé sẽ không nhận được lượng sữa cần thiết để tăng cân đúng chuẩn.
  • Mẹ ít sữa không đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của trẻ dễ đến nguy cơ trẻ bị chậm tăng cân và dễ bị phát triển chậm hơn sơ với các bé cùng tuổi.
  • Sữa mẹ không đủ dưỡng chất cho bé do chế độ ăn uống nghèo nàn hoặc bệnh tật từ mẹ sẽ dẫn đề không cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho bé.

Như vậy, để bé phát triển tốt nhất trong giai đoạn đầu, ngoài sữa mẹ, mẹ tập cho bé dùng thêm các dòng sữa ngoại nhập, sữa bột,... chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ bé tăng cân, phát triển toàn diện. Nào hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong phần tiếp theo nhé.

Bí quyết chọn sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng phù hợp

Bí quyết chọn sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng phù hợpTiêu chí đánh giá sữa tăng cân phù hợp cho bé 0 - 6 tháng

Đề chọn đúng sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng, mẹ cần chú ý đến những yếu tố sau:

 

Mỗi độ tuổi sẽ có nhu cầu về dinh dưỡng khác nhau, do đó khi lựa chọn sữa tăng cân dành cho trẻ 0-6 tháng, mẹ cần kiêm tra thông tin và chọn đúng độ tuổi.

 

Chú ý đến thành phần dinh dưỡng phù hợp với trẻ 0-6 tháng. Thành phần sữa công thức đảm bảo đủ các chất như chất đạm (trong đó, đạm sữa có cấu trúc mềm, nhỏ), chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất béo. Điển hình như: chất xơ GOS, PureGOS, FOS, vitamin D, E, B12,... chất sắt, Lysine, chất béo MCT, omega 3, omega 6,... Đây là những chất tạo nên công thức dinh dưỡng cân bằng, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa giúp trẻ tăng cân hiệu quả.

 

Về hương vị của sữa cho bé 0-6 tháng tuổi, mẹ nên chọn sữa có vị thanh nhạt tự nhiên, không chứa đường và gần giống với sữa mẹ nhất để bé dễ dàng làm quen và chịu uống sữa hơn.

 

Đồng thời, khi chọn sữa cho bé, cần chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín và đầy đủ thông tin sản phẩm, được Bộ Y tế kiểm định. Tránh trường hợp mua nhầm sữa kém chất lượng, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.

 

Vậy đâu là sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng? Cùng tìm hiểu tiếp phần dưới đây nhé!

Tổng hợp 11 loại sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng tốt nhất hiện nay

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng -  Blackmores số 1 của Úc

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng -  Blackmores số 1 của ÚcSữa Úc tăng cân cho bé từ 0 - 6 tháng

Sữa Blackmores số 1 là một trong những loại sữa tăng cân dành cho bé 0-6 tháng tuổi, giúp tăng cân hiệu quả. Là sản phẩm pha trộn hoàn hảo những thành phần có chứa đến 25 hoạt chất dinh dưỡng khác nhau, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ ở giai đoạn sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. 

Với công thức đột phá OPO của thương hiệu sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc, đây là loại sữa bột cao cấp đáp ứng dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 

Thành phần chính của Sữa Blackmores số 1:

  • Công thức INFANT Beta-palmatin (OPO) với thành phần được chứng minh lâm sàng giống với sữa mẹ.
  • Giàu vitamin D, canxi, photpho có kích thước phân tử nhỏ, giúp hòa tan nhanh và hấp thu khi tỷ lệ được cân đối.
  • Có chứa chất xơ hòa tan FOS, Prebiotic GOS, Protein Alpha Lactalbumin, đặc biệt là có chứa chất béo tương tự cấu trúc một loại dưỡng chất có trong sữa mẹ.
  • Bổ sung thêm các nhân tố DHA, ARA, Taurin, Choline,... giúp bé phát triển trí não tốt. 

Ưu điểm của Sữa Blackmores số 1:

  • Sử dụng một thời gian sẽ thẩy rõ trẻ ăn ngon miệng, không bị táo bón, ngủ hơn, tiêu hóa tốt nên tăng cân nhanh và phát triển chiều cao rõ rệt. 
  • Có chứa hơn 25 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu mang đến dưỡng chất cần thiết cho bé 0-6 tháng tuổi phát triển tốt hơn.
  • Trong 100ml sữa pha cung cấp đến 299 Kcal mà các loại sữa năng lượng khác chỉ cung cấp đến 100 - 150 Kcal/100ml sữa. 
  • Không chứa chất bảo quản và những thành phần độc hại.
  • Có vị ngọt tự nhiên, dễ uống, kích thích vị giác và khứu giác cho trẻ khi uống.

Nhược điểm của Sữa Blackmores số 1:

  • Do có thành phần dinh dưỡng cao, nên những ngày đầu khi mới cho bé uống, mẹ cần chú ý đến liều lượng để tránh bổ sung quá nhiều làm trẻ không hấp thu kịp.

Sữa tăng cân cho trẻ 0-6 tháng - Royal Ausnz Premium Gold 1

Sữa tăng cân cho trẻ 0-6 tháng - Royal Ausnz Premium Gold 1

Sữa hoàng gia Premium Gold 1 Infant Formula - 6 tháng tuổi

Royal Ausnz Premium Gold 1 hay tên gọi khác là sữa Hoàng Gia Úc số 1, là dòng sản phẩm công thức dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, thuộc công ty sản xuất sữa bột có truyền thống lâu đời GOTOP. Sữa Royal Ausnz Premium Gold số 1 được sản xuất theo công nghệ độc đáo Wet Blend và công nghệ sấy thăng hoa hiện đại với nguyên liệu 100% sữa bò tươi nguyên chất, mang đến nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên cung cấp bao gồm 50 thành phần dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển.

 

Thành phần chính của Royal Ausnz Premium Gold 1:

Có chứa những thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ về cân nặng, chiều cao và trí não ở giai đoạn 6 tháng đầu đời.

  • Lactose, dầu thực vật, sữa tách béo, whey protein, GOS, AA, DHA, các loại nucleotides, taurin, choline bitartrate, inositol, L-camitine,...
  • Có các loại khoáng chất như canxi, kali, magie, sắt, kẽm, đồng, natri,...
  • Chứa vitamin A, D, K, 

Ưu điểm của Royal Ausnz Premium Gold 1:

  • Giúp trẻ dễ hấp thu các chất dinh dưỡng, có lợi cho hệ tiêu hóa và cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ. 
  • Hỗ trợ nâng cao trí tuệ và thị lực cho bé.
  • Cung cấp các khoáng chất quan trọng giúp trẻ tránh được tình trạng thiếu máu, giúp tăng dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.
  • Được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu sữa bò tự nhiên ở Úc, không chứa chất bảo quản, không biến đổi gen, đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất cho bé.
  • Vị sữa thơm ngon, dễ uống, giúp thay thế bữa ăn phụ cho bé khi bị thiếu sữa mẹ.

Nhược điểm của Royal Ausnz Premium Gold 1:

  • Sữa khi pha chỉ giữ được trong vòng 12 giờ nếu bảo quản trong tủ lạnh.
  • Vì sữa Royal Ausnz Premium Gold tương đối mới nên chưa được phổ biến trên thị trường Việt, nên khi tìm mua đúng sữa chính hãng sẽ mang lại khó khăn cho nhiều phụ huynh.

Aptamil Profutura 1 - Sữa tăng cân dành riêng cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng

Aptamil Profutura 1 - Sữa tăng cân dành riêng cho trẻ sơ sinh 0-6 thángSữa tăng cân cho bé 0-6 tháng Aptamil

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng Aptamil Profutura 1 là sản phẩm ra đời với mục đích mang lại sự phát triển toàn diện cho bé, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để phát triển tốt cả trí não và thể chất.

 

Thành phần chính của Aptamil Profutura 1:

  • Đặc chế theo công thức Profutura cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.
  • Bổ sung lượng lớn DHA, iot, kẽm, dầu cá,... giúp trẻ phát triển não bộ và thị lực.
  • Có hàm lượng kháng chất cao như kẽm, sắt, magie, canxi phù hợp nhu cầu phát triển của trẻ 0-6 tháng. 
  • Có chứa Metabolism và men vi sinh có lợi Probiotics giúp hệ tiêu hóa non nớt của trẻ được hỗ trợ tốt hơn, hạn chế các bệnh về đường ruột.

Ưu điểm của Aptamil Profutura 1:

  • Có chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí tuệ của bé.
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 
  • Tăng cường sức khỏe đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển vững vàng hơn, hạn chế vi khuẩn gây ra bệnh đường ruột và hạn chế tình trạng táo bón.
  • Hương vị ngọt nhẹ, thanh mát giống với sữa mẹ giúp bé không bị lạ trong lần sử dụng đầu tiên.

Nhược điểm của Aptamil Profutura 1:

  • Không nên cho bé sử dụng sữa sau khi đã mở hộp 1 tháng.

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng của Meiji 

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng của Meiji 

Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân

Sữa Meiji có lẽ đã không còn xa lạ với các mẹ bỉm, đây là dòng sản phẩm được nhiều người tìm mua hiện nay. Sữa cho trẻ sơ sinh Meiji là sản phẩm của thương hiệu Meiji ở Nhật với hơn 100 năm phát triển. Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, Meiji cung cấn đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ trong giai đoạn đầu phát triển về thể chất lẫn trí não.

 

Thành phần chính của Sữa Meiji:

  • Có chứa chất xơ hòa tan FOS và Nucleotide giúp tăng trưởng lợi khuẩn của đường ruột.
  • Chứa các loại vitamin A, nhóm B, C, D và hàm lượng cao canxi, khoáng chất như magie, photpho, sắt, kẽm,... giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, hỗ trợ tăng chiều cao,...
  • Ngoài ra, còn có DHA và ARA là một axit béo có nhiều trong não bộ và võng mạc, giúp trẻ phát triển tốt hơn.

Ưu điểm của Sữa Meiji:

  • Là loại sữa mát, có vị tự nhiên gần với sữa mẹ, giúp bé không bị lạ miệng.
  • Có chất xơ tự nhiên với tác dụng thẩm thấu nhanh dưỡng chất giúp lợi khuẩn đường ruột phát triển tốt, hạn chế các bệnh liên quan như táo bón.
  • Tăng cường sức khỏe miễn dịch, hạn chế tình trạng bé ốm vặt.
  • Giúp bé cứng cáp, tăng trưởng chiều cao tốt.
  • Sữa mát nên không làm bé bị táo bón khi sử dụng. 
  • Có mùi thơm, vị nhạt giống với sữa mẹ nên dễ uống. 

Nhược điểm của Sữa Meiji:

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái nên sẽ rất khó để mẹ lựa chọn được hàng chính hãng. Do đó, hãng đến những cửa hàng uy tín, có tên tuổi để tìm mua nhé.
  • Một nhược điểm nhỏ của loại sữa này là bé sẽ tăng ít cân hơn so với những sản phẩm cùng loại khác.

Abbott Grow Baby Infant Formula hỗ trợ bé 0-6 tháng tăng cân 

Abbott Grow Baby Infant Formula hỗ trợ bé 0-6 tháng tăng cân 

Sữa Abbott Grow 1 lon 900g cho trẻ 0-6 tháng

Abbott Grow Baby Infant Formula là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott - là công ty nổi tiếng về chăm sóc khỏe cho bé. Sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng tương đối đầy đủ giúp trẻ phát triển tốt hơn.

 

Abbott Grow Baby Infant Formula 1 là sản phẩm gia tăng hàm lượng GOS nuôi dưỡng hệ tiêu hóa non nớt của trẻ từ 0 đến 6 tháng, giúp gia tăng lợi khuẩn, hỗ trợ bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn tăng cân hiệu quả. 

 

Thành phần chính của Abbott Grow Baby Infant Formula:

  • Có DHA, taurin, các loại axit béo như omega 3, omega 6, omega 9 giúp trẻ phát triển trí não và thị giác.
  • Giàu vitamin D, canxi, photpho với tỷ lệ thích hợp, cùng hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật giúp hấp thu canxi tốt hơn, hỗ trợ phát triển xương và chiều cao.
  • Bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Ưu điểm của Abbott Grow Baby Infant Formula:

  • Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng của Abbott hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ nhanh các dưỡng chất mà không gây nóng người.
  • Hệ men vi sinh giúp ức chế các vi khuẩn gây bệnh đường ruột.
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung dưỡng chất phát triển trí não.
  • Hương vị dễ uống, gần giống với sữa mẹ có vị ngọt thanh, thơm mát.

Nhược điểm của Abbott Grow Baby Infant Formula:

  • Pha sữa với nước nóng sẽ dễ bị vón cục. Do đó, mẹ cần chú ý thực hiện cách pha sữa cho bé đúng cách để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong sữa không bị phân hủy hết.
  • Sữa có thể khó phù hợp với thể trạng của một số trẻ em ở Việt Nam.

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng - Similac Newborn

Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng - Similac Newborn

Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tăng cân nhanh

Sữa có xuất xứ ở Mỹ, thuộc thương hiệu Abbott. Sữa cho trẻ sơ sinh Similac Newborn là dòng sữa được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu ở Mỹ nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ cùng dây chuyền hiện đại, mang đến nguồn dinh dưỡng lớn giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.

 

Thành phần chính của Similac Newborn:

  • Chứa hệ dưỡng chất Eye-Q Plus bao gồm DHA, Lutein và vitamin E tự nhiên giúp phát triển trí não tối đa trong giai đoạn đầu đời.
  • Các chết thiết yếu cần thiết khác như AA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, sắt, kẽm, vitamin B1, B12.
  • Chứa hệ chất béo không dầu cọ bao gồm dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu dừa,... cùng với chất xơ hòa tan FOS và Nucleotides với hàm lượng chuẩn góp phần giảm nguy cơ táo bón và hạn chế các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.
  • Bổ sung HMO nuôi dưỡng hệ miễn dịch.

Ưu điểm của Similac Newborn:

  • Hỗ trợ phát triển não bộ, tăng khả năng tư duy cho bé.
  • Các chất béo có trong sữa được chiết xuất từ dầu thực vật nên giúp bé hấp thu tốt hơn.
  • Tăng khả năng miễn dịch, cải thiện đường tiêu hóa giúp bé hấp thu tốt và phát triển khỏe mạnh.
  • Cung cấp dưỡng chất, năng lượng, chất đạm, chất béo cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho trẻ. 
  • Có khả năng chống oxy hóa và tăng khả năng phát triển giác mạc cho bé. 
  • Có chứa nhiều canxi giúp cho hệ xương, răng của bé phát triển tốt hơn.

Nhược điểm của Similac Newborn:

  • Vị sữa hơi khó uống, khi pha với nước nóng hay nước lại thường bị vón cục.

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Frisolac Gold 1

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Frisolac Gold 1

Bé uống sữa Frisolac Gold 1 có tăng cân không?

Friso là dòng sữa thuộc thương hiệu Friesland Campia đến từ Hàn Lan, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sữa bột Friso dành cho trẻ nhỏ. Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng Frisolac Gold 1 sở hữu bảng thành phần giàu dinh dưỡng, an toàn và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ nhỏ.

 

Thành phần chính của Frisolac Gold 1:

  • Cung cấp các vitamin A, C, E và các khoáng chất như kẽm, selen,...
  • Có bổ sung DHA, AA, taurin, cholin cho trẻ phát triển trí não.
  • Có chứa 5 loại nucleotides và chất xơ hòa tan GOS hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột cho bé.
  • Chứa dicanxi photphat, vitamin D giúp trẻ cải thiện hệ thống xương.

Ưu điểm của Frisolac Gold 1:

  • Cung cấp đạm giàu giá trị dinh dưỡng giúp bé tăng cân đều, chống suy dinh dưỡng và chống còi xương.
  • Các chất dinh dưỡng tự nhiên giàu dưỡng chất, dễ tiêu hóa, đồng thời sản phẩm giữ được các chất dinh dưỡng tự nhiên trong môi trường nhiệt độ cao nhờ công nghệ LockNutri giúp bé dễ dàng tiêu hóa hơn.
  • Hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.
  • Có hương vị thơm mát, không béo ngậy và rất gần với sữa mẹ nên rất dễ uống, kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Nhược điểm của Frisolac Gold 1:

  • Chưa có thành phần giúp trẻ sơ sinh hạn chế tình trạng táo bón. Nên sẽ có trường hợp một số bé gặp phải tình trạng táo bón sau khi sử dụng.
  • Hàm lượng DHA còn thấp so với khả hấp thu của trẻ 0-6 tháng.

Sữa Nan Optipro 1 hỗ trợ tăng cân cho bé trong giai đoạn 0-6 tháng tuổi

Sữa Nan Optipro 1 hỗ trợ tăng cân cho bé trong giai đoạn 0-6 tháng tuổiSữa Nan tăng cân cho trẻ sơ sinh - 6 tháng tuổi

Sữa Nan là dòng sữa của thương hiệu Nestle, một trong những thương hiệu sữa quen thuộc với các mẹ bỉm sữa Việt. Sữa cho trẻ sơ sinh Nan Optipro 1 là dòng sữa công thức dinh dưỡng được đặc chế bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày cho bé ở giai đoạn đầu phát triển cả thể chất lẫn trí não. 

 

Thành phần chính của Nan Optipro 1:

  • Sữa chứa lượng đạm chất lượng Optipro là phát minh độc quyền của hãng giúp trẻ dễ hấp thu và phát triển khỏe mạnh.
  • Bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL là các vi sinh vật có lợi cho hệ miễn dịch và tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Bổ sung vitamin D3, canxi, photpho với hàm lượng thích hợp giúp trẻ có hệ xương răng chắc khỏe.
  • Chứa hỗn hợp axit béo DHA, ARA cần cho cấu trúc não bộ và chức năng thị giác của trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Ưu điểm của Nan Optipro 1:

  • Mang đến hệ dưỡng chất cân bằng với lượng đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất để cung cấp năng lượng phục vụ hoạt động cả ngày của bé.
  • Có thành phần đạm thủy phân, tuy hàm lượng không cao, nhưng sữa nan tăng cân cho bé 0-6 tháng tuổi này giúp giảm triệu chứng dị ứng đạm sữa bò và hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Vị sữa thanh mát, dễ uống.

Nhược điểm của Nan Optipro 1:

  • Không có thành phần hạn chế tình trạng táo bón và tiêu chảy ở trẻ như các loại sữa cùng chức năng.
  • Hàm lượng đạm trong sữa cũng thấp hơn so với các loại sữa khác.

Dielac Alpha 1 - Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng phát triển nhanh

Dielac Alpha 1 - Sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng phát triển nhanhSữa tăng cân Dielac Alpha cho bé 0 - 6 tháng tăng cân, tăng trí thông minh

Sữa cho trẻ sơ sinh Dielac Alpha 1 là sản phẩm sữa công thức cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng độc quyền ở Việt Nam, do tập đoàn sữa nổi tiếng Vinamilk sản xuất. Sữa Việt tăng cân cho bé 0-6 tháng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết cho bé, với công thức dinh dưỡng đạt chuẩn, phù hợp với sự phát triển của bé qua từng giai đoạn.

 

Thành phần chính của Dielac Alpha 1:

  • Có chất xơ hòa tan FOS và Inulin tăng cường hệ vi khuẩn có lợi ở đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.
  • Bổ sung gấp đôi hàm lượng DHA, Lutein và các dưỡng chất thiết yếu như ARA, Cholin, Omega 3 & 6, giúp trẻ phát triển tốt về trí não và thể chất.
  • Có chứa các loại vitamin như D3, E, nhóm B (B1, B2, B12,...) cần thiết cho sự phát triển toàn diện và tăng sức đề kháng và tham gia vào quá trình hấp thu protein của bé.
  • Canxi, photpho với tỷ lệ phù hợp, giúp trẻ phát triển chiều cao và hệ khung xương chắc khỏe.

Ưu điểm của Dielac Alpha 1:

  • Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện về trí não, thể chất, võng mạc,...
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe của trẻ toàn diện và giúp chống nhiễm khuẩn do vi khuẩn.
  • Tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp bạn tiêu hóa tốt hơn và hạn chế được các bệnh liên quan.

Nhược điểm của Dielac Alpha 1:

  • Được đánh giá là loại sữa có vị béo, thơm giúp trẻ tăng cân tốt nhưng lại có vị ngọt hơn sơ với các sản phẩm khác. 
  • Sữa hơi khó tan và dễ bị đóng váng. Do đó, cần đảm bảo pha đúng liều lượng và cho bé dùng ngay nhé.

Sữa HiPP số 1 hỗ trợ tăng cân cho bé trong giai đoạn 0-6 tháng đầu

Sữa HiPP số 1 hỗ trợ tăng cân cho bé trong giai đoạn 0-6 tháng đầu

Sữa bột HiPP có giúp trẻ tăng cân?

Sữa HiPP số 1 với công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng tuổi. Là sản phẩm Organic nổi tiếng của Đức, được sản xuất từ nguyên liệu siêu sạch, đạt chuẩn BIO-Organic của EU. Sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng, các dưỡng chất mang lại giúp bé tăng cường hệ tiêu hóa, miễn dịch và phát triển trí não tốt.

 

Thành phần chính của sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng HiPP số 1:

  • Có Probiotic và chất xơ hòa tan Prebiotic cần thiết để cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động một cách hiệu quả, giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.
  • Còn chứa thành phần DHA, ARA, Omega 3 và 6 là chuỗi axit béo dài giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện.
  • Ngoài ra, còn chứa nhiều vitamin (A, D3, E, K1, B1, B2, B6,...) và các khoáng chất (canxi, natri, photpho, sắt, kẽm, magie,...) giúp bé cải thiện tình trạng sức khỏe hiệu quả.

Ưu điểm của sữa HiPP số 1:

  • Là sữa organic có nguồn nguyên liệu sạch 100% từ thiên nhiên, nên an toàn giúp bé cải thiện sức đề kháng, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn, dị ứng.
  • Không nạp đường Lactose giúp trẻ ăn ngon không gây táo bón, chướng bụng cho bé khi uống sữa và cải thiện hệ tiêu hóa tối đa.
  • Dạng bột hạt đầu, chất mềm mịn, không bị vón cục và không lẫn tạp chất. Khi pha sẽ có mùi thơm dịu nhẹ, dễ uống.

Nhược điểm của sữa HiPP số 1:

  • Hạn sử dụng ngắn chỉ 18 tháng do đây là dòng sữa Organic.
  • Giá thành khá cao do sản xuất theo phương pháp hữu cơ nhưng bù lại có chất lượng tốt và an toàn cho bé khi sử dụng.

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Enfamil A+ Mỹ 1

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Enfamil A+ Mỹ 1

Sữa bột Enfamil A+ 1 có tốt không, có tăng cân không?

Sữa cho trẻ sơ sinh Enfamil A+ Mỹ 1 là một trong những  dòng sữa bán chạy ở thị trường Việt Nam, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Mead Johnson đến từ Mỹ, có công thức chứa nhiều dưỡng chất cung cấp dinh dưỡng cho hoạt động cả ngày của bé.

 

Thành phần chính của sữa Enfamil A+ Mỹ 1:

  • Bổ sung DHA, ARA, Choline, vitamin và khoáng giúp bé phát triển toàn diện, hỗ trợ hệ miễn dịch.
  • Prebiotics, PDX GOS và vitamin tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già, tiêu hóa cho bé tốt hơn và làm mềm phân.
  • Chứa hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật giúp hấp thu canxi tốt hơn.
  • Còn chứa vitamin PP giúp bảo vệ nướu và chống lở miệng.

Ưu điểm của sữa Enfamil A+ Mỹ 1:

  • Trẻ dễ hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ hoàn thiện hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón.
  • Sữa có chứa thành phần cần thiết hỗ trợ kích thích não bộ phát triển trong những năm tháng đầu đời.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, phòng tránh được các bệnh liên quan.
  • Đối với các bé có lợi yếu, dễ bị chảy máu sẽ thích sản phẩm này hơn do có thành phần chống lở miệng và bảo vệ răng nướu của bé hiệu quả.
  • Có vị thanh nhạt, gần giống với sữa mẹ, giúp bé dễ dàng tiếp cận từ từ mà không làm bé bỏ bú mẹ sau khi bú bình.

Nhược điểm của sữa Enfamil A+ Mỹ 1:

  • Hàm lượng chất xơ khá cao, cao hơn sơ với tiêu chuẩn.

Trên đây đã tổng top 11 loại sữa tăng cân cho bé 0-6 tháng tuổi. Hy vọng thông qua bài viết này đã giúp mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thể trạng của từng bé, để con luôn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cân đều và phát triển toàn diện nhất trong những giai đoạn đầu.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi nhé! Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved