Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt? Có nên mua sữa Aptamil Úc cho bé?

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Sản xuất dựa trên công thức độc quyền Profutura với hàm lượng vitamin C, D cao gấp  7 lần,  Sữa Aptamil Úc cung cấp đầy đủ dưỡng cho trẻ từ 0 – 36 tháng tuổi. Giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển sức khỏe, chiều cao, cân nặng và trí não một cách toàn diện nhất.

 

Tuy nhiên, với giá thành tương đối “khó chiều” không ít bố mẹ vẫn băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm. Vậy tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt? Sữa Aptamil Profutura Úc có tốt không? Cùng Suangoainhap.com tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về thương hiệu sữa Aptamil Úc

Vậy sữa Aptamil Úc có tốt không?Review sữa Aptamil Úc

Trước khi trả lời câu hỏi “tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt” mẹ hãy cùng Sữa Ngoại Nhập tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ thương hiệu này nhé!

 

Sữa Aptamil Úc là một sản phẩm thuộc tập đoàn Danone Nutricia  Pháp thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa Aptamil Úc được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn y tế và được xem là dòng sữa cao cấp hạng thương gia.

 

Theo số liệu nghiên cứu thị trường Nielsen 2012 - 2019, Danone là công ty số 1 Châu Âu về sữa công thức dành cho bé và vẫn luôn giữ vị trí top đầu cho đến năm 2021.

Trong số các dòng Aptamil Đức, Aptamil Anh, Aptamil New Zealand, thì Aptamil Profutura Úc là đứa “con cưng” được bố mẹ Việt Nam ưa chuộng và luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ mọi gia đình. Aptamil Profutura Úc hiện được chia thành 4 phân khúc phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé từ 0 tháng tuổi trở lên. 

Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt?  3 Nguyên nhân lý giải

Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt?  3 Nguyên nhân lý giảiƯu nhược điểm của sữa Aptamil Úc

Dưới đây là những nguyên do chính lý giải tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt?

Điều kiện thiên nhiên ưu ái với mô hình bò sữa tự nhiên

Theo các chuyên gia nghiên cứu của trường Đại học Washington, chất lượng sữa không chỉ phụ thuộc vào yếu tố con giống, cách chăm sóc mà môi trường sống, điều kiện tự nhiên đóng vai trò quyết định. Vậy điều kiện thiên nhiên tại Úc có điểm gì nổi bật?

 

Góp mặt trong danh sách những đất nước có môi trường thiên nhiên trong lành, chính phủ Úc rất chú trọng vào công tác bảo vệ rừng, nguồn nước, chung sống hòa thuận với các loài động vật tại đây. Chính vì thế mà hầu hết các nhà sản xuất đều có xu hướng chăn thả bò ở các đồng cỏ tự nhiên thay vì nuôi nhốt trang trại nhân tạo. Từ đó đem lại chất lượng sữa với nguồn dinh dưỡng tinh khiết, nguyên chất. Đây cũng là 1 trong những lý do khiến sữa Aptamil Úc có giá thành cao hơn so với các loại sữa công thức khác trên thị trường.

Công nghệ sản xuất sữa Aptamil Úc đầu tư hiện đại

Ngoài điều kiện thiên nhiên thuận lợi đem lại nguồn nguyên liệu được sử dụng từ sữa bò tươi organic 100% từ trang trại bò chính hãng. Sữa Aptamil Úc được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình ứng dụng công nghệ trộn ướt (1 lần sấy khép kín) của tập đoàn Danone, cực kì đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ. Điểm nổi bật trong công nghệ này là quá trình khi vắt sữa tại trang trại đến khi ra thành phẩm lon sữa chỉ trong vòng 24 giờ. Chính vì thế, các chất dinh dưỡng từ sữa bò và hương vị tự nhiên của sữa đều được giữ lại một cách trọn vẹn.

Tự chủ nguồn nguyên liệu đầu vào thay vì nhập khẩu

Nhờ có điều kiện thiên nhiên thuận lợi cho việc chăn nuôi bò sữa, các nhà sản xuất sữa công thức Úc sử dụng luôn nguồn sữa tươi (Skim Milk Solids) được thu hoạch trực tiếp từ các trang trại. Vậy nên, họ có thể tự chủ và kiểm soát tốt chất lượng đầu vào. Nhờ được sản xuất ngay sau thu hoạch nên đảm bảo được tới 99% hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu đầu vào. Từ đó, bố mẹ có thể dễ dàng nhận thấy được lý do tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt gần như cao nhất trên thị trường sữa bột.

 

Bên cạnh đó, dựa trên nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng nhi khoa và đánh giá sữa Aptamil Úc từ bố mẹ bỉm sữa, so với các dòng sữa cùng hãng thì sữa Aptamil Úc có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với thể trạng, sức khỏe của trẻ em Việt.

 

Với 3 nguyên do nêu trên, chắc hẳn phần nào bố mẹ cũng lý giải được tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt phải không nào? Vậy với giá thành tương đối khó chịu, liệu sữa Aptamil Úc có tốt không? Hãy cùng theo dõi tiếp nội dung dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất mẹ nhé!

Vậy sữa Aptamil Úc có tốt không? Có nên mua sữa Aptamil cho bé

Vậy sữa Aptamil Úc có tốt không?Sữa Aptamil Úc có tốt không?

Sữa công thức Aptamil Úc được đánh giá là một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất dành cho bé, nổi tiếng không chỉ tại thị trường Úc mà ở cả nhiều quốc gia khác. Điều này được thể hiện ở nhiều đặc điểm nổi bật như:

Hoàn thiện và thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện

Thành phần sữa Aptamil Úc chứa hàm lượng canxi, vitamin D, K, DHA/ AA và Omega 3 - 6 cao cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển cả về trí não, chiều cao, cân nặng. Đặc biệt là hệ xương và răng chắc khỏe, đẩy lùi tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng.

Sữa Aptamil Úc cải thiện vấn đề tiêu hóa, hỗ trợ vấn đề đường ruột

Sữa Aptamil Úc có chứa tổ hợp men vi sinh Probiotic, loại men vi sinh có lợi giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, giải quyết các vấn đề đường ruột như: Đi ngoài, đầy hơi, tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa,...Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại vi khuẩn gây bệnh tấn công.

 

Ngoài ra, sữa Aptamil Úc còn kết hợp metaboslim thúc đẩy quá trình chuyển hóa dưỡng chất, khiến bé hấp thu thức ăn và ăn ngon miệng hơn. Từ đó cân nặng của bé cũng được cải thiện.

Xem thêm: Bé uống sữa Aptamil Úc bị tiêu chảy: Nguyên nhân, cách xử lý

Tăng cường miễn dịch, sức đề kháng cho bé

Thành phần sữa Aptamil Úc bổ sung nhiều hoạt chất chống oxy hóa cao (vitamin C, sắt, kẽm, nucleotic, Bifidobacterium,...) Nhờ đó, có chức năng tăng cường hệ miễn dịch còn non yếu, phòng tránh ốm vặt, tăng sức đề kháng , chống vi khuẩn có hại từ môi trường bên ngoài.

 

Điểm đặc biệt của sữa Aptamil là được sản xuất dựa trên công thức Profutura bổ sung đầy đủ dưỡng chất vốn chỉ có trong sữa mẹ. Hương vị sữa thanh mát, thơm dịu, lành tính không gây chướng bụng, táo bón, đảm bảo an toàn hệ tiêu hóa.

 

Vậy mẹ có nên mua sữa Aptamil Úc cho bé không? Thì câu trả lời là CÓ. 

 

Trên đây, Sữa Ngoại Nhập đã lý giải cho bạn thắc mắc tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt. Hy vọng nội dung cung cấp trong bài đã mang lại cho bố mẹ những thông tin hữu ích, để hiểu được sự khác biệt của dòng sữa này. Từ đó sẽ đưa ra lựa chọn thông thái, giúp bé khỏe mẹ yên tâm!

 

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved