Cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh đúng chuẩn bảo toàn dưỡng chất

by Đoàn Mai Thy 09/02/2023

Cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh thế nào cho đúng chuẩn là điều khá nhiều mẹ thắc mắc khi cho bé sử dụng. Aptamil xanh là tên mà các mẹ bầu thường gọi của dòng sữa Aptamil Essensis. Đây là dòng sữa bột công thức organic, cực kỳ tốt đối với hệ tiêu hóa của bé. Đặc biệt dành cho trẻ nhạy cảm, sinh non, cơ địa yếu.

Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu chi tiết hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh đúng chuẩn, đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về sản phẩm sữa Aptamil Úc số 2 màu xanh

Sữa Aptamil Úc số 2 màu xanh đến từ tập đoàn Nutricia - Úc

Sữa Aptamil Úc số 2 màu xanh đến từ tập đoàn Nutricia - Úc

Giới thiệu nguồn gốc xuất xứ

  • Sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh là sữa Essensis hữu cơ đạm sạch A2 thích hợp với mọi bé từ sơ sinh cho đến trên 1 tuổi. Đặc biệt sữa Aptamil Essensis Úc không chỉ phù hợp với những bé khoẻ mạnh mà là nguồn dinh dưỡng quý giá cho cả bé sinh non có cơ địa nhạy cảm, hay dị ứng, tiêu hoá yếu và khó hấp thu.
  • Góp mặt vào phân khúc sữa công thức chuyên biệt dành cho trẻ em, Aptamil Essensis Úc số 2 xứng đáng là cái tên được mong đợi hiện nay.
  • Sữa bột Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk Stage 1 Infant Formula hội tụ đủ cả những ưu điểm nổi trội của các dòng sữa này cùng công thức đặc biệt.
  • Thành phần đạm A2 – đạm sạch – được tuyển chọn khắt khe và chặt chẽ về mặt chất lượng. Trẻ uống sữa này sẽ tránh được các triệu chứng như: đầy hơi, khó tiêu, chướng bụng, buồn nôn, tiêu chảy .. 

Các đặc điểm và dưỡng chất nổi bật trong sữa

  • Dưỡng chất HMO trong sữa tương tự như sữa mẹ là "người hùng thầm lặng" để bé phát huy tối đa kháng thể, làm chậm sự lây lan của bệnh tật. Nó giúp bảo vệ dạ dày và ngăn ngừa cholesterol cao, cung cấp vi khuẩn có lợi cho bé phát triển khoẻ mạnh.
  • Lợi khuẩn Bifidobacterium M16V (không có loại sữa mẹ nào có) giúp giảm thiểu tình trạng dị ứng cho bé.
  • Hàm lượng DHA và Canxi cao, nhiều vitamin cùng khoáng chất rất cần thiết đối với cơ thể trẻ. Hỗn hợp synbiotic trong sữa được cấp bằng sáng chế công thức riêng biệt.
  • Sữa Organic A2 Protein có nguồn gốc từ những nông trại hữu cơ đạt chuẩn ở New Zealand.
  • Sản phẩm được trồng và đạt tiêu chuẩn organic tại New Zealand.
  • Được chứng nhận organic bởi AsureQuality.
  • Aptamil® Essensis số 2 là công thức sữa protein organic cao cấp.
  • Sự kết hợp hoàn hảo của công thức mới nhất với vi khuẩn có lợi Bifidobacterium breve M-16 V và Đạm Protein A2 giúp bé hấp thụ tối ưu hàm lượng chất đạm mà không làm đầy bụng hay khó tiêu cho trẻ. Giúp trẻ tăng cân đều đặn - sáng tư duy trong những năm đầu đời.
  • Hương vị sữa thơm và nhạt rất được các trẻ nhỏ 6 - 12 tháng tuổi ưa chuộng.

Vì sao sữa Aptamil số 2 mẫu xanh của Úc được nhiều mẹ tin dùng?

Sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh - Essensis

Sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh - Essensis được nhiều mẹ Việt tin dùng cho bé yêu cơ địa nhạy cảm

Sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh hay còn gọi là sữa Aptamil Essensis Úc số 2  là sữa bột Organic có nguồn gốc từ  sữa của bò A2 có thành phần khá tương đồng với protein trong sữa mẹ. Sữa rất thích hợp với những bé sanh non, dị ứng, cơ địa nhạy cảm, hay tiêu hoá yếu và khó hấp thu các dưỡng chất.

Hơn nữa, sữa Aptamil Essensis số 2 cũng có hệ dưỡng chất HMO hỗ trợ bé có hệ miễn dịch khỏe, giúp cơ thể chống lại sự tấn công của vi khuẩn và virus. Ngoài ra hàm lượng Canxi và DHA cao, cùng lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16 V sẽ giúp bảo vệ trẻ 6 - 12 tháng có hệ đường ruột khỏe, loại bỏ những vi khuẩn có hại.

Lợi ích của Vi khuẩn Bifidobacterium M-16V đối với bé:

  • Bifidobacterium breve M-16 V là vi sinh vật có thể tìm được trong sữa mẹ và trên hệ thống đường ruột của người trưởng thành. Thành phần này được phân tích, nghiên cứu kỹ lưỡng trong chế phẩm probiotic mang lại hệ miễn dịch tối ưu cho con yêu.
  • Bifidobacterium breve phù hợp trẻ sinh thiếu tháng, giúp trẻ tiêu hóa tốt, loại bỏ các tình trạng dị ứng thông thường.
  • Theo một số công trình khoa học cũng cho biết hỗn hợp B.breve M-16 V đã cải thiện đáng kể những triệu chứng viêm mũi dị ứng và cải thiện tình trạng trẻ viêm mũi dị ứng bởi phấn hoa và hen suyễn thường xuyên. Hỗn hợp trên cũng được phát hiện cải thiện đau dạ dày hay hội chứng ruột kích thích ở trẻ.
  • Sử dụng B.breve M-16 V làm giảm khả năng mắc bệnh chàm và dị ứng ở trẻ có nguy cơ mắc các bị dị ứng.

Vì vậy sữa Aptamil Essensis số 2 là chọn lựa tuyệt vời dành cho sự tăng trưởng của trẻ theo từng giai đoạn.

Cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh đúng chuẩn

Cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh đúng chuẩn

Cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh đúng chuẩn

Liều lượng cách pha sữa Aptamil xanh theo độ tuổi của bé

Lượng pha sữa Aptamil xanh số 2:

Age

Cooled boiled water

Level scoops of powder*

Number of feeds per day

6 – 8 months

180 mL

6

3 – 5

9 – 12 months

180 mL

6

3 – 4

+ Đối với bé từ 06 - 08 tháng tuổi: cho bé bú bình khoảng 3-5 lần/ngày

+ Với bé từ 09 - 12 tháng tuổi: cho bé bú bình khoảng 3-4 lần/ngày

+ Liều lượng pha mỗi lần là 6 muỗng sữa (1 muỗng = 4.5g bột sữa)

Cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh

  • Trước khi pha sữa cho bé, mẹ hãy rửa sạch sẽ tay với nước rửa sạch khuẩn chuyên dụng
  • Chuẩn bị bình sữa riêng cho bé và tiệt trùng bình.
  • Đun sôi nước sạch và để nguội khoảng 40 độ. Cách pha sữa theo tiêu chuẩn: 01 muỗng sữa rây ngang (loại thìa được đặt sẵn bên trong mỗi hộp sữa) hoà với 30ml nước. Tùy theo lứa tuổi và thói quen ăn uống của trẻ, mẹ lựa chọn lượng nước thích hợp.
  • Cho phần sữa đã đong vào bình nước pha sẵn.
  • Đậy kín bình sữa và khuấy nhẹ cho hỗn hợp sữa + nước tan dần.
  • Sau khi pha chế xong, mẹ đợi sữa hạ thấp nhiệt độ còn khoảng 30 đến 35 độ C là có thể cho con sử dụng.
  • Cần để trẻ bú hết hoàn toàn trong một lần. Sau đó mẹ vệ sinh bình sửa và  lau khô bình nhằm ngăn ngừa mảng bẩn và vi khuẩn thâm nhập.

 

Cách bảo quản hộp sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh giữ được dưỡng chất:

  • Bảo quản sữa nơi khô, thoáng gió, hạn chế ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Không để sữa trong tủ lạnh, giữ ở nhiệt độ phòng 25 °C
  • Sữa đã mở nắp cần đóng chặt, không tiếp xúc với môi trường bên ngoài làm hư hỏng sữa.
  • Thời hạn dùng sữa trong vòng 4 tuần sau ngày mở nắp. Quá hạn trên, nếu sữa không có biến đổi về màu sắc hay mùi vị cũng không được dùng cho trẻ.
  • Khi không mở nắp sữa hạn dùng là 12 tháng (nhà sản xuất ghi trên nhãn phụ).

Đối tượng và nhu cầu sử dụng sữa Aptamil Essensis số 2 cho bé

Sữa Aptamil Úc số 2 Essensis dành cho trẻ giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi

Sữa Aptamil Úc số 2 Essensis dành cho trẻ giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi

Sữa Aptamil Essensis Úc - mẫu xanh có 3 loại: Aptamil Essensis số 1, Aptamil Essensis số 2 và Aptamil Essensis số 3. Mỗi loại sữa sẽ dành các giai đoạn trẻ khác nhau. Dòng Essensis Úc số 2 mẫu xanh là sữa dùng cho trẻ từ 06 - 12 tháng tuổi. Nhu cầu tiêu thụ sữa cho trẻ như sau:

  • Trẻ từ 06 - 09 tháng tuổi uống khoảng 4 hoặc 6 cữ sữa/ngày. Mỗi cữ sữa trẻ uống khoảng từ 180 -240ml. Mỗi ngày, trẻ cần bổ sung khoảng từ 700 - 950ml sữa.
  • Trẻ từ 09 - 12 tháng tuổi uống khoảng 3 hoặc 5 cữ sữa/ngày. Mỗi cữ sữa trẻ sẽ uống khoảng từ 200 - 250ml. Tổng lượng sữa trẻ uống mỗi ngày khoảng 700ml.

Sỡ dĩ, lượng sữa trẻ dưới 6 đến 9 tháng cần uống cao hơn trẻ trên 9 tháng bởi vì lúc này trẻ mới bắt đầu quá trình ăn dặm, khẩu phần ăn chưa thật sự đầy đủ chất. Do đó mẹ nên tăng lượng sữa nhằm bù đắp những dinh dưỡng còn thiếu. Trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên đã quen thuộc với thời kỳ ăn dặm và bắt đầu sử dụng đa dạng loại thực phẩm. Vì vậy, mẹ cần giảm lượng sữa bổ sung mỗi ngày cho con so với giai đoạn trước đó.

Kết

Hy vọng rằng thông tin về cách pha sữa Aptamil Úc số 2 mẫu xanh trên sẽ giúp các mẹ an tâm hơn khi chọn sữa cho bé yêu giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi. Chúc cho con được mạnh khỏe, năng động và có sức đề kháng cao đang tăng trưởng từng ngày.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved