Review sữa Aptamil Essensis có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Nổi tiếng là dòng sữa mát cao cấp, đặc biệt là phù hợp với các bé có cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng, Aptamil Organic A2 luôn là thực phẩm được mẹ quan tâm, đặc biệt là mẹ bỉm sữa không có điều kiện nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. 

 

Tuy nhiên, sữa Aptamil Essensis lại có giá thành khá cao so với nhiều dòng sản phẩm cùng thương hiệu. Điều này khiến không ít bố mẹ khi tìm hiểu sản phẩm đều thắc mắc sữa Aptamil Assensis có tốt không? Có giúp bé tăng cân, chiều cao vượt trội? Dưới đây, hãy cùng Suangoainhap.com review sữa Aptamil Essensis để có đánh giá chân thực nhất.

Thông tin sữa công thức Aptamil Essensis đạm hữu cơ A2

Review sữa Aptamil Essensis ÚcReview sữa Aptamil Essensis Úc

Bài review sữa Aptamil Essensis sẽ giúp mẹ tìm hiểu về nguồn gốc của loại sữa này, góp phần trả lời cho câu hỏi: Sữa Aptamil Essensis Úc có tốt không?

 

Aptamil Essensis là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng được nghiên cứu, sản xuất theo công thức độc quyền AsureQuality - New Zealand thuộc tập đoàn Danone - Nutricia.

 

Sữa Aptamil Organic Úc là dòng sữa hữu cơ đạm A2 được điều chế từ 100% nguồn nguyên liệu sữa bò tươi thuần chủng. Những chú bó này được chọn lọc, nuôi dưỡng theo đúng quy định để đảm bảo nguồn sữa đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Sữa Aptamil Organic đạm A2 có mấy loại?

Các dòng sữa Aptamil Essensis có mặt trên thị trườngCác dòng sữa Aptamil Essensis có mặt trên thị trường

Để đáp ứng giai đoạn phát triển của trẻ, nhà sản xuất đã phân loại sữa Aptamil thành 3 số phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ, cụ thể:

 

Sữa Aptamil Essensis số 1: Dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi, trẻ sinh non, có cơ địa nhạy cảm, tiêu hóa kém,...Sữa có tác dụng kích thích cơ thể trẻ tiết ra các yếu tố bảo vệ, giảm nhiễm trùng ngay từ những tháng đầu đời.

 

Sữa Aptamil Essensis số 2: Dành cho trẻ trong độ tuổi ăn dặm từ 6 - 12 tháng. Hàm lượng DHA cao góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của não bộ.

 

Sữa Aptamil Essensis số 3: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, sữa có hàm lượng DHA và Canxi cao tạo nền tảng phát triển tối ưu hệ xương khớp, sức khỏe của trẻ.

Thiết kế bao bì, hương vị sữa Aptamil xanh lá mẫu mới Úc

Bên cạnh những review sữa Aptamil Essensis chi tiết về thành phần, công dụng thì thiết kế bao bì, đặc điểm đặc trưng bên ngoài cũng là yếu tố mẹ không nên bỏ qua, tránh trường hợp mua phải hàng giả - hàng kém chất lượng.

 

Thiết kế bao bì: Sữa Aptamil Essensis có thiết kế dạng lon thiếc tiện lợi với gam màu xanh lá là chủ đạo, logo tên thương hiệu được in nổi bật ở vị trí trung tâm. Nắp nhựa đóng mở tiện lợi đi kèm bên trong là muỗng đong sữa chuyên dụng.

 

Hương vị sữa: Tương tự với các loại sữa Aptamil cùng thương hiệu, Aptamil Essensis có hương vị thơm ngon, dễ uống, vị ngọt vừa không quá ngấy, phù hợp với trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Review sữa Aptamil Essensis có tốt không? Ưu - Nhược điểm

Sữa Aptamil Úc Essensis reviewSữa Aptamil Úc Essensis review

Để trả lời được sữa Aptamil Essensis có tốt không? Bố mẹ hãy cùng Suangoainhap.com tìm hiểu chi tiết về các thành phần công dụng và điểm còn hạn chế của sản phẩm.

 

Ưu điểm:

  • Aptamil® Essensis là công thức sữa protein hữu cơ độc quyền.
  • Có thể bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn sữa mẹ (trong điều kiện mẹ không đủ sữa hoặc tắc ti sữa, đang sử dụng thuốc khác sinh,...) Đặc biệt phù hợp với những trẻ có cơ địa nhạy cảm, sinh non, hệ tiêu hóa kém, dị ứng với đường lactose.
  • Thành phần Protein A2 - Beta casein A2 siêu sạch được lựa chọn nghiêm ngặt và phức tạp về mặt gen di truyền.
  • Hoàn toàn không chứa Protein A1 thành phần được cho là nguyên nhân gây ra các vấn đề về tiêu hóa như khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, không dung nạp đường lactose.
  • Hàm lượng HMO cao giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự xâm nhập của virus, vi khuẩn gây bệnh. Từ đó bé phát triển khỏe mạnh tăng cân khoa học.
  • Bổ sung khoáng chất và vitamin cần thiết cho quá trình hình thành phát triển xương chắc khỏe, chiều cao vượt trội.
  • Tổ hợp men vi sinh Immunortis - Chất thúc đẩy nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong dạ dày.
  • Hương vị sữa thơm ngon, thanh mát, gần giống sữa mẹ, bé dễ hấp thụ với lần bú đầu.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với các dòng sữa đạm hữu cơ A2 khác.
  • Chưa được bày bán phổ biến tại thị trường Việt Nam, chủ yếu là hàng nhập khẩu nên dễ gặp phải tình trạng hàng giả hàng nhái.

Liều lượng, cách pha sữa Aptamil Úc Essensis Organic đúng chuẩn khoa học

Công thức pha sữa Aptamil Essensis bố mẹ cần lưu ýCông thức pha sữa Aptamil Essensis bố mẹ cần lưu ý

Trong nội dung review sữa Aptamil Essensis, cách pha và bảo quản là vấn đề mà hầu hết bố mẹ đều đặc biệt quan tâm. Không để bố mẹ chờ lâu, dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

 

Cách pha sữa Aptamil Essensis theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất

 

Bước 1: Vệ sinh tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa (ti bú, bình sữa, muỗng, ly,...) bằng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

Bước 2: Đun sôi nước và để nguội ở nhiệt độ khoảng 40 độ C.

Bước 3: Đong nước vào bình đúng theo tỷ lệ pha.

Bước 4: Dùng muỗng đong sữa chuyên dụng đong sữa theo đúng liều lượng sữa dùng trong 1 lần của bé.

Lưu ý: Tỷ lệ 1 muỗng sữa gạt ngang tương ứng 30ml nước.

Bước 5: Lắc đều đến khi tan hoàn toàn, sau đó kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ 2 -3 giọt lên tay trước khi cho bé uống.

 

Liều lượng dùng sữa của từng loại sữa Aptamil Essensis

 

Mỗi đối tượng trẻ ở từng giai đoạn sẽ được chia liều lượng sữa, sao cho phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng. Dưới đây là bảng liều lượng pha sữa Aptamil Essensis từ 0 - 12 tháng tuổi, mẹ có thể tham khảo:



Đối tượng

Lượng nước (ml)

Lượng sữa (muỗng)

Số lần dùng tối đa/ ngày

0 - 2 tuần tuổi

60

2

8

2 - 4 tuần tuổi

90

3

7 - 8

1 - 2 tháng tuổi

120

4

6 - 7

3 - 4 tháng tuổi

150

5

5 - 6

4 - 6 tháng tuổi

180

6

5

6 - 8 tháng tuổi

180

6

3 - 5

9 - 12 tháng tuổi

180

6

3 - 4

Trên 1 tuổi

120

4

3 - 4

 

Cách bảo quản sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein mẹ cần lưu ý

Về cách bảo quản sữa Aptamil Organic đạm A2 mẹ có thể tham khảo chi tiết tại: Sữa Aptamil mở nắp dùng trong bao lâu? Cách bảo quản sữa khoa học, lâu hỏng.

 

Để đảm bảo các dưỡng chất có trong thành phần sữa không bị biến đổi hoặc giảm chất lượng, mẹ nên lưu ý đến những cách bảo quản quan trọng sau:

  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.
  • Hạn sử dụng sữa Aptamil theo khuyến cáo là không quá 4 tuần kể từ khi mở nắp, đối với sữa đã pha chỉ nên cho bé dùng trong vòng 2 giờ.

Review sữa Aptamil Essensis chân thực từ các mẹ bỉm sữa

Để có thêm đánh giá chính xác nhất về sữa Aptamil Essensis có thực sự tốt, dưới đây bố mẹ cùng Suangoainhap.com tham khảo về những đánh giá review sữa Aptamil Essensis chi tiết từ các mẹ bỉm sữa:

Review sữa Aptamil Organic đạm A2Review sữa Aptamil Organic đạm A2

Giá sữa Aptamil Organic A2 Úc là bao nhiêu

Được chia thành nhiều dòng sản phẩm nên giá sữa Aptamil Essensis Úc cũng có sự chênh lệch khác nhau, cụ thể:

  • Sữa Aptamil Essensis số 1: Giá bán dao động khoảng 1.070.000 đồng/ hộp có trọng lượng 900g. 
  • Sữa Aptamil Essencensis số 2 : Giá bán dao động khoảng khoảng 1.299.000 đồng/ hộp 900g. 
  • Sữa Aptamil Essensis số 3 : Giá bán dao động khoảng khoảng 1.299.000 đồng/ hộp 900g.  

Một số câu hỏi liên quan sữa Aptamil Essensis được bố mẹ quan tâm

Thắc mắc cùng chủ đề của bố mẹ khi quan tâm đến sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil dành cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

Hiện nay, đa phần các dòng sữa công thức đều có chứa đạm A1 và A2, trong đó A1 là nguyên do chính gây ra tình trạng dị ứng, tiêu chảy, nôn mửa ở trẻ nhỏ.

 

Sữa Aptamil Úc là một trong số ít các loại sữa chỉ chứa duy nhất Protein beta casein A2 - Loại dưỡng chất an toàn cho bé kể cả trẻ sơ sinh và dị ứng với đạm sữa bò. Đặc biệt Axit amin trong thành phần sữa Aptamil Úc cũng không gây dị ứng đối với trẻ.

Bé uống sữa Aptamil bị đi ngoài, có nghiêm trọng?

Như đã chia sẻ ở bài viết “Bé uống sữa Aptamil Úc bị tiêu chảy: Nguyên nhân, cách xử lý” Sữa Aptamil Essensis là dòng sữa mát, thành phần GOS/FOS tỉ lệ 9:1 hỗ trợ tiêu hóa, giúp tối ưu quá trình hấp thu dinh dưỡng, kích thích nhu động ruột, giảm táo bón, cải thiện tình trạng tiêu hóa của trẻ.

 

Trong 1 số trường hợp bé sử dụng sữa Aptamil Úc bị tiêu chảy, lý do là vì đường ruột bé nhạy cảm khi chuyển sữa đột ngột hoặc sai lầm trong cách pha, bảo quản cũng như vệ sinh dụng bình sữa của bé. Tình trạng này không quá nặng, tuy nhiên mẹ cần tìm ra nguyên nhân để đưa ra hướng giải quyết. Với những bé vì lý do thay đổi sửa, tình trạng này có thể tự khỏi trong vòng 2 - 7 ngày.

Sữa Aptamil Essensis có tăng cân, chiều cao không?

Với hơn 13 loại vitamin cùng hàm lượng canxi cao, sữa Aptamil Essensis là dòng sữa bột  hỗ trợ tăng cân, chiều cao tốt. Tuy nhiên, hãng tập trung sản xuất sữa với công thức giúp bé tăng cân đều đặn, khoa học ổn định theo từng nhu cầu phát triển.

Mua sữa Aptamil Úc đạm A2 mẫu mới ở đâu chính hãng?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, sữa Aptamil Essensis chưa được bày bán phổ biến bởi giá thành cao do thuế và chi phí vận chuyển từ Úc về nước. Đa phần đều là hàng nhập khẩu hoặc xách tay nên việc tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín, giá cả hợp lý là điều khá khó khăn.

 

Tuy nhiên, qua nội dung review sữa Aptamil Essensis trên, nếu mẹ quan tâm có thể tìm mua tại các công ty nhập khẩu sữa Aptamil Úc chính hãng, siêu thị sữa bột nhập khẩu xách tay, cửa hàng nhượng quyền sữa bột nhập khẩu cao cấp tại các thành phố lớn,...

 

Với review sữa Aptamil Essensis chi tiết trên đây, chắc hẳn mẹ đã trả lời được câu hỏi đầu bài “Sữa Aptamil Essensis có tốt không?” Đây là dòng sữa bột nhập khẩu chất lượng giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn cân nặng, nhưng để đảm bảo bé sử dụng tốt, hiệu quả mẹ nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín nhé. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved