So sánh sữa Nan và Blackmorse, sữa nào tốt tăng cân chiều cao tối ưu?

by Đoàn Mai Thy 22/05/2023

Trong quá trình chăm sóc con nhỏ, thách thức mà các bậc phụ huynh luôn gặp phải là chọn nguồn dinh dưỡng phù hợp với thể trạng bé. Trong số đó, Nan và Blackmores là hai thương hiệu sữa công thức nổi tiếng và được tin dùng. Tuy nhiên, việc quyết định sử dụng sữa Nan hay Blackmores tốt hơn vẫn khiến nhiều bố mẹ phân vân. Vậy đâu là lựa chọn tối ưu cho sự phát triển và tăng cân ổn định của bé? Trên cơ sở đó, Suangoainhap.com sẽ khái quát nội dung so sánh sữa Nan và Blackmores để bố mẹ có cái nhìn tổng quan về hai thương hiệu sữa này.

Mục Lục

Tìm hiểu xuất xứ sữa Nan và Blackmores

Tìm hiểu xuất xứ sữa Nan và Blackmores
Nguồn gốc thương hiệu sữa Nan và Blackmores

Trước khi đi so sánh sữa Nan và Blackmores hãy cùng tìm hiểu đôi chút về xuất xứ của hai dòng sữa này.

Sữa Nan của nước nào? Có nguồn gốc từ đâu?

Nan  - Thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sữa, do tập đoàn Nestlé có trụ sở tại Thụy Sĩ sản xuất. Nestlé đã xây dựng lịch sử phát triển hơn 150 năm và các sản phẩm của họ đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu mến suốt một thế kỷ qua. 

 

Sữa Nan mang trong mình nhiều dòng sản phẩm đa dạng, được sản xuất riêng cho từng thị trường cụ thể, vì vậy chúng ta có thể thấy có nhiều tên gọi như Nan Thụy Sĩ, Nan Nga, Nan Việt, Nan Úc, Nan Đức.

 

Điều đáng chú ý về Sữa Nan chính là sự cam kết của Nestlé đối với chất lượng sản phẩm. Sữa Nan được sản xuất và kiểm định theo các tiêu chuẩn cao cấp để đảm bảo sự an toàn và dinh dưỡng cho bé. Thành phần của Sữa Nan được cân nhắc kỹ lưỡng và chứa các dưỡng chất thiết yếu như protein, canxi, sắt và các vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

 

Ưu điểm sữa Nan:

  • Nan là dòng sữa tăng cân phát triển toàn diện cho bé nhờ thành phần chứa đến 13 loại vitamin và khoáng chất.
  • Sữa tăng sức đề kháng cho bé giúp bổ sung lợi khuẩn trong đường ruột, hạn chế vấn đề táo bón, đầy hơi, tiêu chảy, nóng trong người hay các tác nhân gây hại từ môi trường, thời tiết.
  • Công thức sữa Nan có chứa hàng triệu vi khuẩn Bifidobacteria, đây là một loại lợi khuẩn sống Probiotic có trong sữa mẹ giúp duy trì hệ vi sinh đường ruột. 
  • Sữa Nan với công thức đạm Optipro thủy phân chất lượng cao giúp bé hấp thu tối đa dưỡng chất, từ đó chuyển hóa năng lượng phát triển chiều cao, cân nặng, thể trạng cân đối đúng theo tiêu chuẩn bộ Y Tế.
  • Hương vị sữa Nan thơm ngon, vị nhạt kích thích vị giác bé ăn ngon miệng, chịu hợp tác ngay từ lần bú đầu.

 

Nhược điểm sữa Nan:

  • Sữa Nan không thể thay thế sữa mẹ.
  • Tỷ lệ đạm có trong thành phần sữa Nan ít hơn so với các loại sữa công thức khác điều này khiến bé uống sữa tăng cân từ từ chứ không đột ngột.

Sữa Blackmores của nước nào? Có nguồn gốc từ đâu?

Sữa Blackmores là một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến từ Úc, mang trong mình triết lý "Khám phá sức khỏe từ thiên nhiên". Với hơn 90 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, Blackmores đã trở thành một thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

 

Blackmores tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng an toàn và hiệu quả cho sức khỏe của trẻ em. Thương hiệu này luôn sử dụng các thành phần tự nhiên, lành tính và được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo rằng chúng không gây hại cho sức khỏe của trẻ. 

 

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Blackmores không ngừng nghiên cứu và phát triển những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến nhằm cung cấp cho trẻ em những dưỡng chất cần thiết để phát triển khỏe mạnh. Điều này được thương hiệu minh chứng qua những giải thưởng danh giá, như:

  • Giải thưởng xuất khẩu toàn quốc
  • Giải thưởng bao bì chất lượng cao của Úc
  • Giải thưởng kinh doanh xuất sắc ở Hongkong
  • Giải thưởng công ty phát triển nước Úc 

Khác với Nan, được sản xuất duy nhất tại một quốc gia. Blackmores mang đến cho bố mẹ với 3 lựa chọn là:

  1. Sữa Blackmores số 1: Cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi
  2. Sữa Blackmores số 2: Cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi
  3. Sữa Blackmores số 3: Trên 12 tháng tuổi.

Ưu điểm sữa Blackmore:

  • Blackmores được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Úc.
  • Sữa Blackmores cung cấp hàm lượng lớn canxi, vitamin D, magie, photpho mang đến cho bé yêu hệ xương và răng chắc khỏe, giúp các dấu mốc quan trọng như mọc răng, tập bò đi được trọn vẹn nhất.
  • Là dòng sữa tăng cân chiều cao cho bé toàn diện đặc biệt là các bé sơ sinh, sinh non cơ địa yếu, tiêu hóa kém hay bị tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy.
  • Thành phần sữa Blackmores kết hợp 5 loại Nucleotides cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường đề kháng hạn chế các tác động từ môi trường, vi khuẩn xâm nhập gây hại sức khỏe. 

Nhược điểm sữa Blackmores:

  • Hương vị sữa không đa dạng nên mẹ khó lựa chọn đúng mùi hương bé yêu thích.
  • Vì là dòng sữa nhập khẩu Úc nên giá sữa Blackmores tại thị trường Việt khá cao.

So sánh sữa Nan và Blackmores về đặc tính bên trong - ngoài sản phẩm

So sánh sữa Nan và Blackmores về đặc tính bên trong - ngoài sản phẩm
So sánh sữa Nan Nga và Blackmores

Trong thị trường sữa công thức, sữa Nan và Blackmores đã trở thành hai thương hiệu nổi tiếng và được nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Nhưng khi đặt lên bàn cân, bố mẹ sẽ nhận thấy rằng sự khác biệt giữa hai sản phẩm không chỉ dừng lại ở đặc tính bên trong mà còn bao gồm cả những đặc tính bên ngoài. Việc hiểu rõ về những khía cạnh này sẽ giúp phụ huynh có được cái nhìn toàn diện hơn về sự lựa chọn phù hợp cho sự phát triển và dinh dưỡng của bé. Dưới đây, cùng Suangoainhap.com so sánh sữa Nan và Blackmores chi tiết.

Nét tương đồng giữa sữa Nan và Blackmores

Như đã chia sẻ trên, Nan là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng được sản xuất tại nhiều quốc gia với nhiều tên gọi khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung vì được sản xuất cùng một thương hiệu nên xét về thành phần, công dụng giữa các phân loại không có quá nhiều sự chênh lệch. Do vậy, để bố mẹ có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về dòng sản phẩm này. Chúng tôi sẽ lựa chọn so sánh sữa Nan Nga và Blackmores. Bởi lẽ Nan Nga là dòng sữa được bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ bố mẹ Việt. Đây đồng thời là câu hỏi được gửi về hòm thư Blog sữa cho bé nhiều nhất trong tuần qua.

 

Cùng hướng đến mục tiêu dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ nên Nan Nga và Blackmores đều có chung một số đặc điểm nhất định, cụ thể:

  • Chất lượng: Cả Sữa Nan và Blackmores đều cam kết đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của trẻ em. Cả hai đều tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất và sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao.
  • Cung cấp dinh dưỡng: Nan Nga và Blackmores đều là những thương hiệu sữa nhập khẩu tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ được công nhận bởi cộng đồng tiêu dùng lớn. Thành phần chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ em, bao gồm protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất. 
  • Phù hợp với nhu cầu độ tuổi: Cả Sữa Nan và Blackmores cung cấp nhiều phiên bản sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn tuổi của trẻ em. 

Bảng so sánh sữa Nan Nga và Blackmores chi tiết

Để trả lời câu hỏi “sữa Nan Nga và Blackmores sữa nào tốt hơn cho bé?” Bố mẹ cùng theo dõi bảng so sánh sữa Nan và Blackmores chi tiết về thành phần, công dụng, giá bán để không bỏ lỡ thông tin hữu ích nhé.

Tiêu chí

Sữa Nan Nga

Sữa Blackmores

Thương hiệu

Tập đoàn Nestlé đến từ Thụy Sĩ

Blackmores Úc

Nơi sản xuất

Nga

Úc

Thiết kế bao bì

Thiết kế đơn giản với gam màu trắng, xanh chủ đạo. Trung tâm là logo thương hiệu Nestle NAN OPTIPRO cùng các thông tin thành phần nổi bật.

Thiết kế đơn giản gam màu trắng chủ đạo. Thông tin trên lon gồm phân loại, thành phần, logo thương hiệu.

Quy cách đóng gói/ trọng lượng

Dạng sữa bột được đóng lon thiếc với trọng lượng 400g và 800g.

Dạng sữa bột đóng gói lon thiếc trọng lượng 900g.

Đối tượng sử dụng

Bé từ 0 - 6 tuổi.

 

Bé từ 0 - 12 tháng tuổi.

Giá thành

  • Sữa Nan Nga số 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi lon 800g giá 400.000đ. 
  • Sữa Nan Nga số 2: dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi lon 800g giá 400.000đ. 
  • Sữa Nan Nga số 3: dành cho trẻ từ 12-18 tháng tuổi lon 800g giá 400.000đ.

Khoảng 535.000 - 555.000VNĐ/ hộp 900g.

Nhiệt độ pha sữa

Nước ấm ở 40 độ C.

Nước sôi ở nhiệt độ 70 độ C.

Thành phần

  • Thành phần sữa hoàn toàn từ sữa không béo được thủy phân hoàn toàn.
  • Đạm Optipro và đường Glucose cùng với 20 loại vitamin và khoáng chất khác.
  • Chứa nhiều lợi khuẩn Probiotics Lactobacillus Rhamnosus và Probiotics Lactobacillus Longum giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, hạn chế táo bón.
  • Nguồn sữa thuần khiết được chiết xuất từ những chú bò ăn cỏ sạch sẽ, an toàn của nước Úc. 
  • 20 thành phần và 25 loại dưỡng chất hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện.
  • Chất xơ hòa tan FOS, Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin, INFAT OPO,… 

Công dụng nổi bật

Đạm OPTIPRO thủy phân chất lượng cao hỗ trợ bé tiêu hóa tốt, tăng cường miễn dịch, sức đề kháng.

  • Blackmores dòng sữa cho trẻ bị táo bón.
  • Vitamin D cùng tỷ lệ Photpho/Canxi hợp lý giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.

Hương vị sữa

Hương vị sữa thanh nhạt, tự nhiên.

Vị thơm, giống 95% sữa mẹ.

 

Xem thêm: So sánh sữa Nan Supreme và Nan Optipro? Loại nào tốt nên mua?

Nên mua sữa Nan hay Blackmores cho bé?

Nên mua sữa Nan hay Blackmores cho bé
Sữa Nan hay Blackmores tốt hơn?

Qua nội dung so sánh sữa Nan và Blackmores có thể thấy, cả hai dòng sữa nổi tiếng này đều 

cung cấp chất lượng cao và đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại sữa phù hợp, mẹ nên xem xét độ tuổi, tình trạng sức khỏe của bé và tình hình kinh tế gia đình.

 

Sữa Nan là một sự lựa chọn hợp lý nếu mẹ muốn tìm loại sữa có công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ châu Á. Sữa Nan có mức giá thấp hơn nhiều so với một số sản phẩm tương tự trên thị trường, đồng thời hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé.

 

Nếu mẹ quan tâm đến việc tăng cân và chiều cao cho bé mà không gây táo bón, sữa Blackmores là một lựa chọn phù hợp. Sữa Blackmores có công thức chuyên biệt nhằm giúp tăng cường tăng trưởng và phát triển hệ xương, giúp bé có chiều cao và cân nặng tối ưu.

 

Dù là sữa Nan hay sữa Blackmores, việc lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu riêng của mỗi gia đình. Mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ và chú ý đặc điểm thể trạng bé để đưa ra quyết định chính xác nhất.

 

Kết Luận: Trên đây là toàn bộ nội dung so sánh sữa Nan và Blackmores mẹ có thể tham khảo từ đó đưa ra nhận định và lựa chọn đúng loại sữa công thức phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé. Hy vọng nội dung mang lại thông tin hữu ích. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe trẻ nhỏ mẹ cũng nên lưu ý đến những địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved