Sữa Aptamil Úc số 2 giá bao nhiêu? Khi mua nên lưu ý gì? Mẹ đừng bỏ qua bài viết này

by Đoàn Mai Thy 13/01/2023

Sữa Aptamil Úc số 2 là dòng sữa mát, bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi. Hỗ trợ trẻ phát triển trí não, chiều cao, cân nặng phù hợp. Vậy sữa Aptamil Úc số 2 giá bao nhiêu? Có đắt không? Và nên lưu ý những điều gì trước khi mua? 

Cùng Suangoainhap.com tìm hiểu giá sữa Aptamil Úc số 2 các loại hiện có trên thị trường và những điểm ba mẹ cần biết trước khi mua ngay trong bài viết dưới đây!

Điểm mặt 2 dòng sữa Aptamil Úc số 2 hiện nay trên thị trường Việt Nam

Điểm mặt 2 dòng sữa aptamil úc hiện nay có mặt trên thị trường Việt Nam

Điểm mặt 2 dòng sữa aptamil úc hiện nay có mặt trên thị trường Việt Nam

Thương hiệu sữa Aptamil được sản xuất bởi tập đoàn Danone – Pháp. Đây là tập đoàn dinh dưỡng có hơn 100 năm kinh nghiệm và đứng số 1 tại Châu Âu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. 

Sữa Aptamil số 2 của Úc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt về nguyên liệu và quy trình sản xuất. Đây là dòng sữa được nhiều bà mẹ tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung tin dùng.

Hiện nay sữa Aptamil Úc số 2 trên thị trường Việt đang có 2 dòng sản phẩm là:

  • Sữa Aptamil Úc số 2 Profutura

Aptamil Profutura Úc cho bé giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi, giúp bé phát triển trí não tăng cường thể chất. Trong sữa cũng trú trọng đến bổ sung tăng cường men vi sinh Probiotic - dạng men được tìm thấy trong sữa mẹ, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh dễ dàng tiêu hóa hấp thu các dưỡng chất cần thiết phòng chống táo bón. Aptamil Úc số 2 Profutura giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng tốt và tăng cân đều đặn.

 

  • Sữa Aptamil Úc số 2 Essensis

Aptamil Essensis Úc số 2 là lựa chọn lý tưởng cho những bé sinh non, cơ địa nhạy cảm, dị ứng lactose. Sữa chuyên dùng để bổ sung, hoặc thay thế hoàn toàn sữa mẹ trong những trường hợp mẹ thiếu sữa, tắc sữa. Sữa Aptamil Essensis số 2 cho bé hệ tiêu hoá vững vàng, không gây đầy bụng - khó tiêu.

Sữa Aptamil Úc số 2 giá bao nhiêu?

Giá sữa Aptamil úc số 2

Sữa aptamil úc số 2 giá bao nhiêu, có đắt không là câu hỏi mà nhiều mẹ bỉm quan tâm

Sữa Aptamil Úc số 2 Profutura - Giá thành: Dao động trong khoảng 980.000 - 1.200.000đ/ hộp 900g.

Ưu điểm: Sữa Aptamil Úc số 2 Profutura chứa thành phần DHA cao gấp 33% so với những dòng sữa khác. Giúp phát triển trí não thông minh, tăng khả năng ghi nhớ và cải thiện thị lực. Trong sữa còn bổ sung một lượng canxi dồi dào giúp bé hình thành hệ khung xương và răng chắc khỏe. Men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và ức chế - tiêu diệt vi khuẩn có hại. Các loại vitamin và khoáng chất (kẽm, magie, sắt,..) được sản xuất với liều lượng vừa đủ, phù hợp với bé.

 

Sữa Aptamil Úc số 2 Essensis - Giá thành: Dao động khoảng 1.200.000 - 1.450.000đ/ hộp 900g.

Ưu điểm: Aptamil Essensis số 2 sản xuất theo công thức hữu cơ độc quyền, chỉ chứa đạm sạch A2 khác biệt hoàn toàn so với sữa kiểu cũ. Sữa rất giàu Bifidobacterium breve M-16V, dưỡng chất HMO giúp bé xây dựng hệ miễn dịch tối ưu, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nhiễm trùng ở trẻ. Hàm lượng DHA và Canxi trong Aptamil Essensis số 2 rất cao, các vitamin và khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể bé. Đây là loại sữa phù hợp với mọi cơ địa trẻ, kể cả trẻ dụ ứng, sinh non.

Nhìn chung, sữa Aptamil Úc số 2 có giá thành khá cao so với mặt bằng chung các loại sữa ngoại nhập trên thị trường. Tại sao sữa Aptamil Úc lại đắt như vậy? Nguyên nhân là do chính phủ Úc xây dựng môi trường tự nhiên, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển trang trại bò sữa. Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại  - quá trình vắt sữa đến khi ra thành phẩm chỉ trong vòng 24 giờ. 

Nhờ được sản xuất ngay sau thu hoạch nên đảm bảo được tới 99% hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu đầu vào. Thế nên, đó là lý do tại sao thương hiệu Aptamil Úc lại đắt đỏ như vậy trên thị trường sữa bột.

Những lưu ý khi mua sữa Aptamil Úc số 2

Lưu ý khi mua sữa Aptamil Úc số 2

Lưu ý khi mua sữa Aptamil Úc số 2

Tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về nhà sản xuất

Ba mẹ lưu ý cần tìm hiểu kỹ thông tin chính thống về nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và chỉ mua sữa Aptamil Úc số 2 tại những cửa hàng uy tín được ủy quyền đầy đủ, giấy tờ xuất nhập khẩu rõ ràng. Như vậy, có thể yên tâm sử dụng sản phẩm sữa dinh dưỡng với chất lượng được đảm bảo từ nhà sản xuất và phân phối.

Đọc kỹ thành phần trên vỏ hộp sữa Aptamil Úc

Trước khi mua sữa Aptamil Úc số 2 hoặc bất kỳ dòng sữa nào cho con ba mẹ cũng cần chú ý đến các thông tin về thành phần sản phẩm được in trên bao bì, như: Hàm lượng chất đạm, chất béo, mức năng lượng có thể cung cấp từ sản phẩm (nên chọn loại sữa với nguồn năng lượng chuẩn 1ml = 1kcal), các vitamin và dưỡng chất. Ví dụ như các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nên chứa các chất như HMO giúp tăng cường đề kháng và hệ dưỡng chất phát triển trí não gồm lutein, vitamin E tự nhiên và DHA. Có thành phần nào mà con trẻ bị dị ứng không? Trẻ đang thiếu loại vitamin khoáng chất nào để cần bù đắp lại. Đây là lưu ý quan trọng ba mẹ cần để tâm.

Nhận biết vỏ hộp bên ngoài để kiểm tra hàng thật hay giả

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, ba mẹ cần lưu ý: Thay vì tên sữa là “Aptamil” thì các nhà sản xuất lại đặt tên cho dòng sữa nhái là “Aptanil hoặc Aptamill”.

Nên chọn các lon sữa có chi tiết đóng gói sản phẩm, hình ảnh, chữ viết đều được thiết kế in ấn sắc nét và đẹp mắt, không bị tẩy xóa, trầy tróc…

Một giải pháp khác là kiểm tra mã vạch của sữa. Ba mẹ có thể cài các ứng dụng trên App Store hay CH Play trên điện thoại để kiểm tra: Mã vạch sữa Aptamil Úc là 930 - 939. Nếu như đầu số của mã vạch không phải số này hoặc bị mờ , bị nhòe thì nên nhờ cửa hàng kiểm tra lại.

Nhận biết qua chất lượng sữa bên trong

Sữa Aptamil của Úc tất cả các dòng 1 - 2 - 3 - 4 chính hãng đều sẽ có màu vàng nhạt, bột mịn, không vón cục và thơm nhẹ. Ngược lại, sữa Aptamil giả thì lại có màu vàng cháy, mùi hơi ngái, hạt sữa to, sạm, độ mịn thấp.

Khi khuấy sữa Aptamil Úc vào một cốc nước nóng khoảng 37 độ C, nếu là sữa Aptamil thật thì sữa sẽ lơ lửng trong nước và tan đều khi được lắc mạnh. Ngược lại, sữa giả không cần khuấy cũng tan và để lại cặn.

Mua sữa Aptamil Úc số 2 ở đâu chính hãng, uy tín?

Hiện nay, sữa Aptamil Úc số 2 được bày bán phổ biến trên thị trường, và nhiều nhà nhập khẩu.  Ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại các shop mall của các hệ thống siêu thị, sàn TMĐT lớn hoặc các công ty nhập khẩu Sữa Aptamil Úc cửa hàng, showroom uy tín.

Kết

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin sữa Aptamil Úc số 2 giá bao nhiêu, những lưu ý trước khi mua sữa Aptamil cho bé yêu giai đoạn 6 - 12 tháng tuổi. Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp ba mẹ chọn lựa được nơi mua sữa phù hợp cho con yêu phát triển đầy đủ, toàn diện nhé.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved