Top 10+ sữa dành cho trẻ chậm tăng cân tốt nhất hiện nay, bé khỏe, tăng cân đều đặn

by Đoàn Mai Thy 02/02/2023

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân nào là tốt nhất hiện nay? Trẻ từ 1 tuổi trở lên chậm cân, thấp còi nên dùng sữa như thế nào? Là một số câu hỏi khiến các mẹ bỉm có con nhỏ thắc mắc. Các bé 1 tuổi chậm cân khiến gia đình lo ngại, thậm chí có nhiều mẹ stress khi không tìm được dòng sữa tăng cân phù hợp cho con.

Để giúp mẹ nuôi con dễ dàng hơn, Suangoainhap.com gửi đến mẹ top 10+ sữa tăng cân tốt nhất cho bé trong bài viết dưới đây!

Các yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng của bé

Những yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng của bé

Những yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng của bé

Gen di truyền

Có thể bạn nghĩ rằng chỉ có chiều cao mới chịu tác động bởi gen di truyền tuy nhiên thực tế thì cân nặng của trẻ sơ sinh cũng ảnh hưởng từ bố và mẹ. Do đó, khi bố mẹ có thể trạng thấp bé về chiều cao và cân nặng thì trẻ cũng có thể ảnh hưởng theo.

Ảnh hưởng trong quá trình mẹ mang thai và khi cho con bú

9 tháng thai kỳ và năm đầu đời của bé có sự liên kết chặt chẽ với mẹ. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày và tâm lý thoải mái của người mẹ cũng tác động khá nhiều lên chiều cao và cân nặng của con.

Chỉ khi cơ thể mẹ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để hình thành nên nguồn sữa chất lượng cho bé tiêu hoá nhanh, tăng cường sức miễn dịch cùng bộ xương cứng cáp thì em bé sẽ phát triển khỏe mạnh nhất. 

Các bệnh lý mắc phải

Ngay khi mới ra đời, nếu trẻ mắc vào một số bệnh mãn tính nặng hoặc trải qua các cuộc phẫu thuật thì đây là những yếu tố sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của trẻ sau này. Điển hình là việc sức đề kháng, miễn dịch... của con sẽ bị suy giảm do không dung nạp được những chất dinh dưỡng.

Nếu trẻ của bạn đang mắc vào tình trạng trên thì cha mẹ nên quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng cũng như chăm sóc đời sống tinh thần của con. Thường xuyên theo dõi và thăm khám định kỳ để bé yêu có thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Chế độ dinh dưỡng và môi trường xung quanh bé

Chế độ ăn uống, dinh dưỡng quyết định rất nhiều đối với sự tăng trưởng thể lực của trẻ nhỏ. Do đó, để cơ thể khoẻ mạnh - tăng trưởng đúng chuẩn thì chế độ ăn cần đầy đủ các nhóm dưỡng chất như: chất đạm, đường, chất béo, các loại vitamin, DHA, muối khoáng…Bên cạnh đó mẹ cũng cần tìm các dòng sữa dành cho trẻ chậm tăng cân phù hợp để cải thiện tình trạng này.

Môi trường sinh sống xung quanh bé cũng cần đảm bảo sạch sẽ, không gây độc hại. Nhằm phòng các bệnh làm suy yếu cơ thể. Sự trong lành của môi trường sống sẽ giúp cho trẻ tăng trưởng cả thể lực lẫn trí tuệ.

Chế độ luyện tập và vận động

Giới trẻ ngày nay thường bị hấp dẫn với smartphone, chơi điện tử... Nguyên nhân cũng là do ba mẹ bận rộn không có thời gian dành cho con nên cho con xem hoạt hình hoặc nghịch điện thoại, máy tính bảng. Vì vậy, mà trẻ có xu hướng ít hoạt động, biếng ăn và ăn uống không điều độ. 

Do đó, bạn cần khuyến khích bé tăng cường hoạt động, tham gia những trò thể thao vừa sức sẽ giúp trẻ đỡ đau bụng, bớt ăn vặt, tinh thần thoải mái sẽ cải thiện cân nặng nhanh chóng.

Cân nặng tiêu chuẩn của bé mẹ nên biết

Cân nặng tiêu chuẩn của bé trai và bé gái giai đoạn sơ sinh đến 10 tuổi

Cân nặng tiêu chuẩn của bé trai và bé gái giai đoạn sơ sinh đến 10 tuổi

Trên đây là bảng cân nặng và chiều cao tiêu chuẩn của trẻ giai đoạn 0 - 10 tuổi ba mẹ có thể tham khảo. Ở mỗi giai đoạn, cân nặng của trẻ sẽ phụ thuộc vào giới tính và tình trạng thể chất của trẻ. Trẻ bú sữa mẹ hoàn toàn, sữa công thức hoàn toàn hay vừa bú mẹ vừa kết hợp sữa công thức thì cũng có cân nặng khác nhau. Thường thì với trẻ bú sữa mẹ cân nặng sẽ không tăng nhanh như trẻ uống sữa bột.

Ba mẹ có thể so sánh cân nặng hiện tại và tháng tuổi của con mình để đối chiếu và thay đổi chế độ dinh dưỡng, bổ sung sữa dành cho trẻ chậm tăng cân hay thực đơn phù hợp cho con yêu nhé.

Tiêu chí lựa chọn sữa chậm tăng cân cho trẻ

Tiêu chí lựa chọn sữa tăng cân cho trẻ

Tiêu chí lựa chọn sữa tăng cân cho trẻ

Chọn dòng sữa cung cấp nhiều năng lượng

  • Khi chọn sữa cho trẻ chậm tăng cân, thấp còi các mẹ nên ưu tiên lựa chọn những dòng sữa cao năng lượng (cung cấp nhiều năng lượng). Ngoài ra, thành phần cần có đủ dưỡng chất thiết yếu thích hợp với từng độ tuổi.
  • Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân cần đảm bảo đủ nhu cầu năng lượng cho bé vận động và vui chơi cả ngày mà không thừa năng lượng dự trữ tích lũy thì việc tăng cân mới hiệu quả.
  • Mẹ có thể chọn những dòng sữa mà ngay trên bao bì sản phẩm đã ghi rõ ràng - chi tiết thành phần, lượng dinh dưỡng, cũng như độ tuổi phù hợp để chọn đúng loại sữa hợp với bé con của mình nha.

Sữa có thành phần kích thích bé ăn ngon

  • Tạo sự hứng thú với việc ăn uống của trẻ là một điều cần thiết trong việc khắc phục vấn đề chậm tăng cân ở trẻ nhỏ. Ba mẹ hãy chọn sữa có bổ sung thêm một số thành phần về enzyme, protein, vitamin nhóm B, chất xơ. ..
  • Các hoạt chất trên sẽ giúp hỗ trợ hệ thống tiêu hoá làm việc hiệu quả hơn nữa và thúc đẩy tính ham ăn uống của trẻ. Tiêu hoá như vậy, bé ăn ngon miệng hơn, hấp thụ tốt hơn sẽ lên cân nhanh hơn.
  • Để tránh táo bón và giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa thức ăn mẹ cũng nên chú ý vào chất xơ hoà tan FOS. Chất này sẽ giúp cơ thể con yêu dung nạp dễ dàng thức ăn và nâng cao sức khoẻ của hệ tiêu hoá.

Thành phần sữa tăng sức đề kháng cho bé

  • Sức đề kháng của trẻ cao thì sức khoẻ và cân nặng của trẻ mới càng được cải thiện. Đây cũng là điều kiện giúp trẻ tăng trưởng tốt để có cân nặng và chiều cao lý tưởng.
  • Hiện nay, nhiều dòng sữa đã bổ sung một số loại kháng thể gồm IgA, IgB, IgM, và các chất chống oxy hoá như Selen, vitamin C để hỗ trợ tăng cao sức miễn dịch cho cơ thể. Những chất trên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi sinh vật có lợi tăng trưởng, đồng thời ngăn chặn sự thâm nhập của vi khuẩn có hại nhằm tạo hàng rào bảo vệ vững chắc cho trẻ cao lớn, phát triển toàn diện.

Trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì? Top sữa dành cho trẻ chậm tăng cân tốt nhất

Sữa NutriCare 100 Gold cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng 1-10 tuổi 

Sữa NutriCare 100 Gold cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng 1-10 tuổi 

Sữa NutriCare 100 Gold cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng 1-10 tuổi 

Thông tin sữa: 

Sữa NutriCare 100 Gold được các nhà khoa học chứng minh lâm sàng công dụng tăng cân và tăng chiều cao cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi sau 2 tháng sử dụng. Sữa được cấu thành bởi 100% nguyên liệu nhập khẩu và tinh chọn từ châu Âu & New Zealand an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, tập đoàn Nutricare cũng đầu tư dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế vì thế các mẹ có thể an tâm sử dụng cho bé yêu. 

Ưu điểm:

  • Sữa giúp trẻ biếng ăn, còi cân, thấp bé tăng cân hiệu quả sau 2 tháng sử dụng nhờ nguồn năng lượng cao 120kcal/100ml sữa. Hàm lượng chất béo MTC & tinh chất Olive có trong sữa cũng dễ hấp thu. 
  • Sữa còn mang đến chiều cao vượt trội cho trẻ nhờ hàm lượng canxi cao kết hợp với thành phần photpho, vitamin D.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng nhằm chống lại các tác nhân gây hại nhờ kháng thể IgG từ sữa non.
  • Hỗ trợ trẻ nhỏ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và tránh tình trạng táo bón.
  • Hàm lượng cao các chất DHA, Choline, Taurine, Omega trong sữa sẽ giúp phát triển trí não và thị giác toàn diện.

Nhược điểm:

Hiện chưa ghi nhận đánh giá hay review nào về nhược điểm của dòng sữa này.

Sữa tăng cân Nutifood Grow Plus + cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa tăng cân Nutifood Grow Plus + cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa tăng cân Nutifood Grow Plus + cho trẻ suy dinh dưỡng

Thông tin sữa: 

Thương hiệu sữa Nutifood Grow Plus + là sản phẩm sữa dành cho trẻ chậm tăng cân trên 1 tuổi. Đây là sản phẩm đặc trị cho trẻ thấp còi, nhẹ cân. Sữa chứa các thành phần dưỡng chất được tính toán kỹ lưỡng và thích ứng với thể trạng của trẻ suy dinh dưỡng (đặc biệt là thể trạng của trẻ em Việt Nam) cũng như tính cân đối trong sự phát triển cơ thể toàn diện, giúp trẻ tăng cân hiệu quả hấp thu, tiêu hóa tốt.

Ưu điểm:

  • Thành phần Axit folic, choline, DHA trong sữa giúp phát triển hệ trí não, trẻ nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Bổ sung dưỡng chất HMO và FOS tăng cường hệ miễn dịch, tăng hấp thu dưỡng chất để cho bé tăng cân hiệu quả. 
  • Nguồn gốc thành phần, nguyên liệu 100% tự nhiên, sữa không chứa  chất bảo quản, không biến đổi gen, an toàn cho sức khỏe trẻ.
  • Cung cấp khoáng chất, đa dạng vitamin thiết yếu để trẻ phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, hàm lượng canxi trong sữa kết hợp với photpho và vitamin D3 giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu.
  • Giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm được các chuyên gia công bố thì một số mẹ bỉm review dòng sữa này có tăng cân nhưng không quá nhanh.

Sữa tăng cân cho bé hiệu quả – Aptamil Úc Profutura số 3

Sữa tăng cân cho bé hiệu quả – Aptamil Úc Profutura số 3

Sữa tăng cân cho bé hiệu quả – Aptamil Úc Profutura số 3

Thông tin sữa: 

Sữa tăng cân Aptamil Úc số 3 của thương hiệu Nutricia có bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé. Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm lâm sàng về độ an toàn và chất lượng vượt trội trong sự phát triển cân nặng, trí não và thể chất cho bé yêu. Đây là một dòng sữa dành cho trẻ chậm tăng cân hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Sữa Aptamil Profutura Úc chứa Prebiotic GOS/FOS 9:1 và Probiotic B M-16V giúp con yêu nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Thành phần DHA và ARA trong sữa giúp phát triển trí não và thị lực.
  • Vitamin D3 và canxi với hàm lượng cao giúp hệ xương bé chắc khỏe, cao lớn khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, thành phần đạm Whey dễ tiêu hóa giúp trẻ từ 1 tuổi hấp thu chất tốt hơn, tránh tình trạng quá tải hay khó chịu cho bé.
  • Sữa thích hợp cho những trẻ có cơ địa dễ táo bón, tiêu hóa kém, hấp thu chậm.

Nhược điểm:

  • Vì đây thuộc dòng sữa cao cấp nên giá thành khá cao so với các dòng sữa nhập khác trên thị trường.

Sữa tăng cân cho bé Aptamil Essensis Úc số 3

Sữa tăng cân cho bé Aptamil Essensis Úc số 3

Sữa tăng cân cho bé Aptamil Essensis Úc số 3

Thông tin sữa: 

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân Aptamil Essensis Úc - thương hiệu Nutricia là lựa chọn lý tưởng cho những bé nhẹ cân, thấp còi và cơ địa  sinh non, nhạy cảm, dị ứng lactose. 

Sữa Aptamil Essensis của Úc cho bé hệ tiêu hoá vững vàng, không gây đầy bụng - khó tiêu. Hỗ trợ tăng cân tối ưu, đúng lộ trình tiêu chuẩn.

Ưu điểm:

  • Dưỡng chất HMO trong giúp bé phát huy tối đa kháng thể, làm chậm sự lây lan của bệnh tật. Là hàng rào bảo vệ dạ dày trẻ cũng như cung cấp vi khuẩn có lợi cho bé phát triển khoẻ mạnh.
  • Đặc biệt nhất nên kể đến là lợi khuẩn Bifidobacterium M16V - không có trong sữa mẹ giúp làm giảm tình trạng dị ứng cơ địa cho bé. Giúp bé hấp thụ tối ưu hàm lượng chất mà không đầy bụng hay khó tiêu. Từ đó cho con yêu tăng cân đều đặn - trí não phát triển.
  • Sữa Aptamil Essensis Úc số 3 là dòng sữa Organic chứa đạm A2 có nguồn gốc từ những nông trại hữu cơ phù hợp với trẻ sinh non, yếu ớt, cơ địa nhạy cảm.
  • Hàm lượng DHA và Canxi cao, cùng các loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ tăng cân đều đặn - trí não lẫn thị lực phát triển toàn diện,

Nhược điểm:

Aptamil Essensis Úc là dòng sữa cao cấp, chuyên biệt nên giá thành khá cao so với các thương hiệu sữa nhập khác trên thị trường.

Sữa Abbott Pediasure cho trẻ giai đoạn 1 đến 10 tuổi - Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân hiệu quả

Sữa Abbott Pediasure cho trẻ giai đoạn 1 đến 10 tuổi

Sữa Abbott Pediasure cho trẻ giai đoạn 1 đến 10 tuổi

Thông tin sữa: 

Thương hiệu sữa Abbott Pediasure nổi tiếng với khả năng tăng cân vượt trội từ trước đến nay, được đông đảo mẹ Việt tin dùng. Dòng sữa này sẽ giúp các mẹ giải quyết vấn đề nan giải chậm tăng cân ở trẻ từ 1 tuổi trở đi.

Ưu điểm:

  • Sữa Abbott Pediasure cung cấp hàm lượng đạm, canxi và vitamin D cao, giúp bé tăng trưởng chiều cao và cân nặng vượt trội.
  • Các lợi khuẩn Prebiotic và Probiotic giúp cơ thể con hấp thu được dễ dàng hơn các chất dinh dưỡng cũng như tăng cường miễn dịch ở trẻ.
  • Các loại vitamin và khoáng chất trong sữa góp phần kích thích cảm giác ăn ngon miệng và thúc đẩy sự thèm ăn của bé.
  • Dưỡng chất DHA và taurine hỗ trợ con yêu phát triển não bộ và thị giác
  • Bổ sung Lactobacillus và Bifidobacterium nhằm cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

Nhược điểm:

Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân Abbott Pediasure được các mẹ bỉm review là có giá thành khá cao.

Sữa Friso Gold số 3, sữa dành cho trẻ chậm tăng cân, giai đoạn 2 - 6 tuổi

Sữa Friso Gold số 3, sữa dành cho trẻ chậm tăng cân, giai đoạn 2 - 6 tuổi

Sữa Friso Gold số 3, sữa dành cho trẻ chậm tăng cân, giai đoạn 2 - 6 tuổi

Thông tin sữa: 

Sữa Friso Gold số 3 là sản phẩm của Tập đoàn Royal Friesland Campina (thuộc Hà Lan). Đây là một trong những công ty sữa hàng đầu thế giới về chất lượng, độ an toàn và nguồn gốc từ những chú bò thuần chủng. Sữa phù hợp cho trẻ giai đoạn 2 - 6 tuổi chậm tăng cân, thấp bé.

Ưu điểm:

  • Thành phần năng lượng cao cùng các chất đạm, chất béo và carbohydrate giúp bé yêu tăng cân hiệu quả.
  • Chất kẽm, sắt cùng 5 loại nucleotide giúp bé tăng cường sức đề kháng, giúp xây dựng thể trạng khỏe mạnh cho trẻ.
  • Đạm nhỏ tự nhiên, dễ tiêu hóa giúp cơ thể hấp thu được nguồn dinh dưỡng tốt nhất.
  • Hệ chất xơ GOS giúp bé có một đường ruột khỏe mạnh, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, chống táo bón.
  • Vị ngọt và thanh trong sữa không chứa đường sucrose rất an toàn cho sức khỏe bé.

Nhược điểm:

Sữa Friso Gold 3 được đánh giá khả năng tăng cân vẫn còn hạn chế so với một số dòng sữa tăng cân khác.

Sữa Optimum Gold 3 vị ngon, dễ uống

Sữa Optimum Gold 3 vị ngon, dễ uống

Sữa Optimum Gold 3 vị ngon, dễ uống

Thông tin sữa: 

Sữa Optimum Gold số 3 thuộc thương hiệu Vinamilk -  công ty sữa hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của tập đoàn Vinamilk dành cho đa dạng lứa tuổi, đa dạng sản phẩm và chiếm 60% thị phần trên thị trường sữa nước ta. Trong đó, sữa Optimum Gold 3 là dòng sữa dành cho trẻ chậm tăng cân hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Optimum Gold 3 giàu đạm whey nên dễ hấp thu các dưỡng chất, giúp trẻ từ 1 - 2 tuổi tăng cân hiệu quả.
  • Các thành phần có trong sữa như: canxi, photpho, vitamin D….giúp bé yêu phát triển hệ xương và chiều cao tối ưu.
  • Đặc biệt, không thể không nhắc đến HMO (2’- FL) cùng FOS. Đây là 2 dưỡng chất giúp hệ tiêu hóa bé hấp thu tốt hơn từ đó cải thiện cân nặng đáng kể. 
  • Vị sữa Optimum Gold 3 ngọt thanh, dễ uống. Được điều chế phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt Nam.
  • Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp các lợi khuẩn hữu ích, giúp cho đường ruột con yêu không táo bón và kích thích ăn ngon miệng.

Nhược điểm:

Sữa được đánh giá là tăng cân chậm. Mẹ cần kiên trì cho con uống đừng nôn nóng nhé.

Sữa Similac Eye-Q 3 cho trẻ từ 1-2 tuổi miễn dịch khỏe, tăng cân đều

Sữa Similac Eye-Q 3 cho trẻ từ 1-2 tuổi miễn dịch khỏe, tăng cân đều

Sữa Similac Eye-Q 3 cho trẻ từ 1-2 tuổi miễn dịch khỏe, tăng cân đều

Thông tin sữa: 

Dòng sản phẩm sữa Similac Eye-Q số 3 là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng - Abbott đến từ Hoa Kỳ với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé. Nổi bật nhất là công thức đột phá 5G trong sữa giúp trẻ thông minh vượt trội, phát triển toàn diện cả về thể chất.

Ưu điểm:

  • Trong sữa Similac Eye-Q số 3 chứa nucleotid giúp con yêu phát triển hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.
  • Hàm lượng cao chất đạm, canxi, cùng vitamin D, vitamin k hỗ trợ tăng trưởng và chiều cao cho bé.
  • Đây là một trong những dòng sữa cao năng lượng hỗ trợ tăng trưởng cân nặng cho bé.
  • Sản phẩm chứa DHA, ARA, Omega giúp bé giai đoạn 1 - 2 tuổi phát triển trí não tốt nhất.
  • Bổ sung các lợi khuẩn có lợi như probiotics và HMOs nhằm xây dựng hàng rào bảo vệ hệ tiêu hóa bé, giúp con tiêu hóa khỏe, hấp thu dưỡng chất tối đa để tăng cân, cao lớn.

Nhược điểm:

Do sữa Similac Eye-Q số 3 chứa nhiều dưỡng chất, cao năng lượng nên có thể gây táo bón với trẻ có cơ địa nóng. 

Sữa Nutren Junior cho trẻ từ 1 - 12 tuổi tăng cân, tăng đề kháng

Sữa Nutren Junior cho trẻ từ 1 - 12 tuổi tăng cân, tăng đề kháng

Sữa Nutren Junior cho trẻ từ 1 - 12 tuổi tăng cân, tăng đề kháng

Thông tin sữa: 

Nutren Junior là sản phẩm của thương hiệu Nestle. Đây là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng với đa dạng sản phẩm dành cho mọi đối tượng. Nếu ba mẹ đang tìm một thương hiệu sữa giúp bé từ 1 tuổi thấp còi, nhẹ ký thì không nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

Ưu điểm:

  • Sữa Nutren Junior chứa đạm whey hạn chế bất dung nạp, đạm casein và hấp thu dưỡng chất hiệu quả, giúp trẻ tăng cân nhanh chóng.
  • Sản phẩm chứa DHA cùng các lợi khuẩn Synbiotics là sự kết hợp giữa các probiotics cho trẻ tăng đề kháng, sáng tư duy.
  • Nhóm chất béo dễ tiêu hóa trong sữa là nguồn năng lượng tích trữ cho 1 ngày dài hoạt động của bé
  • Kích thích vị giác của bé giúp con thèm ăn và ăn ngon miệng hơn. Từ đó thúc đẩy tăng cân, cung cấp đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện.

Nhược điểm:

Sản phẩm giúp bé tăng cân nhưng không tăng nhanh trong thời gian ngắn, ba mẹ cần theo dõi và cho con uống 2 - 3 hộp mới thấy hiệu quả.

Sữa tăng cân cho bé NAN Organic số 3

Sữa tăng cân cho bé NAN Organic số 3

Sữa tăng cân cho bé NAN Organic số 3

Thông tin sữa: 

NAN Organic số 3 cho trẻ giai đoạn 2 - 6 tuổi đến từ thương hiệu Nestle. Đây là sữa dành cho trẻ chậm tăng cân được nhiều mẹ Việt tin dùng. Vậy, dòng sữa này có các đặc điểm gì nổi trội gì?

Ưu điểm:

  • Đây là dòng sữa giúp bé phát triển toàn diện cả trí não, chiều cao và cân nặng. Giúp trẻ tăng đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch.
  • NAN Organic số 3 chứa đạm whey hữu cơ chất lượng cao giúp bé dễ hấp thu các dưỡng chất cần thiết.
  • Thành phần DHA và ARA hỗ trợ phát triển trí não, thị lực hiệu quả.
  • Hàm lượng canxi - Vitamin D3 cho bé một hệ xương chắc khỏe, cao lớn. 
  • Dòng sữa NAN Organic số 3 là hữu cơ sạch. Không chất hóa học, không dư lượng kháng sinh và không chứa hormone tăng trưởng. Giúp cho bé phát triển tự nhiên, an toàn và khỏe mạnh.
  • Với hương vị mát, ngọt thanh đây còn là dòng sữa tránh táo bón, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ.

Nhược điểm:

Giá thành cao so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường.

Sữa Blackmores số 3 Úc - cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Sữa Blackmores số 3 Úc - cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Sữa Blackmores số 3 Úc - cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Thông tin sữa: 

Sữa Blackmores Úc số 3 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên có công thức INFAT được chứng minh lâm sàng hỗ trợ quá trình hấp thu chất béo và canxi ở bé. giúp con yêu tăng trưởng cân nặng và chiều cao vượt mức mong đợi.

Ưu điểm:

  • Blackmores Úc số 3 chứa đạm whey dễ hấp thu. Thành phần DHA giúp trẻ phát triển trí não và mắt.
  • Công thức INFANT Beta-palmatin độc đáo có trong sữa giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu tối đa các dưỡng chất. Giảm tình trạng quấy khóc ở trẻ nhỏ. Ngăn ngừa táo bón
  • Vị ngọt tự nhiên, dễ uống. Sữa Blackmores Úc số 3 còn hỗ trợ tăng đề kháng cho bé ăn ngon miệng nhanh tăng cân.

Nhược điểm:

Giá thành sữa Blackmores Úc số 3 cũng được đánh giá là khá cao so với các sản phẩm sữa nhập cùng loại trên thị trường.

Những lưu ý khi sử dụng sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

  • Các mẹ lưu ý trên bao bì các hãng sữa dành cho trẻ chậm tăng cân luôn có chỉ dẫn cụ thể của nhà sản xuất và cách pha chế chi tiết. Điều quan trọng là phải thực hiện theo đúng hướng dẫn, không tự ý cho thêm nước quá nhiều hay quá ít hơn lượng khuyến cáo. Việc pha sữa quá loãng sẽ khiến trẻ không tiếp nhận đầy đủ dưỡng chất và không có được cân nặng mong đợi. Sữa pha quá đặc cũng không giúp trẻ có thêm dinh dưỡng tốt mà còn làm hệ tiêu hoá bé suy yếu, dẫn táo bón.
  • Sữa công thức đã được thiết kế và đóng gói theo tiêu chuẩn riêng. Do đó, để đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất trong sữa thì các mẹ nên pha sữa theo nhiệt độ mà nhà sản xuất khuyến cáo. Bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.
  • Không tự ý kết hợp các loại sữa với nhau khi chưa có ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy hoặc táo bón kéo dài mẹ nên đổi sữa cho bé. Nếu cân nặng của bé không được cải thiện sau khoảng thời gian đủ lâu thì mẹ nên cân nhắc đổi sữa khác.

Kết

Trên đây là top 10 + loại sữa dành cho trẻ chậm tăng cân. Giai đoạn từ 1 tuổi trở lên bé cần nhiều dưỡng chất hỗ trợ cho quá trình phát triển và tăng trưởng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mẹ chọn đúng dòng sữa phù hợp để bé yêu phát triển toàn diện mỗi ngày nha.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved