Sữa Meiji HP có tăng cân không? Thành phần, công dụng nổi bật

by Đoàn Mai Thy 20/07/2023

Meiji HP là một trong những dòng sữa công thức nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường. Nhiều người quan tâm và đặt ra câu hỏi: Sữa Meiji HP có tăng cân không? Meiji HP được đánh giá cao bởi hàm lượng chất dinh dưỡng cân đối và giàu protein, giúp hỗ trợ phát triển cơ bắp và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về tác dụng của sữa Meiji HP đối với việc tăng cân, chúng ta sẽ đi sâu vào khám phá thành phần và công dụng đặc biệt của sản phẩm này.

Mục Lục

Sữa Meiji HP có tăng cân không? Công dụng sữa Meiji HP

Sữa Meiji HP có tăng cân không?
Sữa Meiji HP có tăng cân không?

Để trả lời được câu hỏi sữa Meiji HP có tăng cân không? Bố mẹ cùng Suangoainhap.com tìm hiểu thành phần, công dụng của dòng sữa này để có lời giải đáp chính xác. Thực tế, sữa Meiji Mirufi HP là lựa chọn hoàn hảo cho bé dị ứng đạm sữa bò. Với hàm lượng lipid, carbohydrate, vitamin và khoáng chất cân đối, sữa Meiji HP giúp bé tăng cân hiệu quả và phát triển toàn diện, cụ thể:

 

Lipid (chất béo): Cung cấp năng lượng và giúp hấp thu vitamin. 

 

Carbohydrate: Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và tăng cường hệ tiêu hóa của bé. Vitamin và khoáng chất quan trọng tham gia vào cấu trúc tế bào và hỗ trợ cơ thể bé phát triển mạnh mẽ.Sữa Meiji Mirufi HP còn kết hợp nucleotide và fructo-oligosaccharide, giúp bình thường hóa vi khuẩn đường ruột, tăng cường kháng thể và hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé. 

 

Fructo-oligosaccharide: Giúp duy trì cân bằng vi khuẩn có lợi, đồng thời tăng khả năng hấp thu khoáng chất.

 

DHA trong sữa Meiji HP: Hỗ trợ bé phát triển não bộ và giúp hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn. Điều này giúp bé tăng cường khả năng học tập và phát triển toàn diện.

Thành phần, công thức sản xuất sữa Meiji HP

Thành phần, công thức sản xuất sữa Meiji HP
Công thức sản xuất sữa Meiji HP

Như vậy, qua nội dung trên mẹ hoàn toàn có thể trả lời được câu hỏi sữa Meiji HP có tăng cân không rồi phải không nào. Để nắm rõ hơn về khối lượng thành phần, cũng như công thức sản xuất sữa Meiji HP cho trẻ dị ứng đạm sữa bò, mẹ cùng tham khảo thêm các nội dung chi tiết dưới đây.

Thành phần sữa Meiji HP

Meiji Mirufi HP có thành phần phù hợp với bé dị ứng đạm sữa bò. Mẹ có thể tham khảo thành phần dinh dưỡng thông qua bảng thống kê dưới đây:

Thành phần dinh dưỡng có trong 100g sữa Meiji Mirufi HP

Năng lượng

462 kcal

Axit folic

200μg

Protein

11.7g

Carotene β-

68mg

Lipid

17.2g

Kali

550mg

Carbohydrate

66.2g

Canxi

370mg

Natri

170mg

Sắt

6.4mg

Vitamin A

360μg

Đồng

310μg

Vitamin B1

0.6mg

Photpho

205mg

Vitamin B2

0.9mg

Fructo-oligosaccharide

2,2g

Vitamin B6

0.4mg

α- axit linolenic

0.46g

Vitamin B12

4μg

Taurine

46mg

Vitamin C

50mg

Axit linoleic

1,83g

Vitamin D

6.3μg

Clo

320mg

Vitamin E

6mg

Nucleotide

14mg

Vitamin K

24μg

Độ tro

2.4g

Niacin

6mg

Độ ẩm

2,5%

Axit pantothenic

3.9mg

Kẽm

3mg

Magie

41mg

Inositol

98mg

 

Công thức sản xuất sữa thủy phân hoàn toàn đạm sữa bò Meiji HP

Sữa Meiji Mirufi HP là sữa dành cho trẻ bị dị ứng sữa bò, với phương pháp thủy phân toàn phần đạm sữa để giúp bé tiêu hóa và hấp thụ nhanh hơn từ đó tăng cân hiệu quả mà không gây dị ứng. 

 

Công thức sữa Meiji HP chứa enzym phân giải đạm sữa chất lượng cao, giúp phá vỡ cấu trúc protein thành dạng dễ tiêu hóa hơn. Không chỉ loại bỏ hoàn toàn Lactose ra khỏi sữa, thay thế bằng fructo-oligosaccharide và nucleotide còn giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Với Sữa Meiji Mirufi HP, bé có thể thoải mái thưởng thức mà không lo nguy cơ dị ứng và đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho bé yêu của bạn.

Sữa Meiji HP có mấy loại?

Sữa Meiji HP có mấy loại?
Sữa Meiji HP có mấy loại?

Sữa Meiji Mirufi HP có 2 loại là dạng thanh và dạng lon thiếc:

 

Sữa Meiji Mirufi HP dạng thanh:

  • Tên gọi trên thị trường: Meiji Mirufi HP, Meiji HP, Meiji dị ứng.
  • Hãng sản xuất: Meiji.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Quy cách đóng gói: Sữa được đóng gói dạng thanh bột.
  • Trọng lượng: 14.5g x 6 thanh.

Sữa Meiji Mirufi HP dạng lon thiếc:

  • Tên gọi trên thị trường: Meiji Mirufi HP, Meiji HP, Meiji dị ứng.
  • Hãng sản xuất: Meiji.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Quy cách đóng gói: Dạng hộp thiếc.
  • Trọng lượng: 850g.

Câu hỏi liên quan về sữa Meiji Nhật

Câu hỏi liên quan về sữa Meiji Nhật
Uống Meiji không tăng cân?

Bên cạnh câu hỏi về sữa Meiji HP có tăng cân không? Dưới đây Suangoaianhap.com sẽ liệt kê thêm những vấn đề khác liên quan cùng chủ đề để mẹ có thể hiểu rõ và an tâm hơn khi cho bé sử dụng dòng sữa công thức này.

Sữa Meiji có tăng sức đề kháng không?

Sữa Meiji là sữa chứa Nucleotides - Chất tự nhiên chỉ có trong sữa mẹ, có tác dụng hỗ trợ và phát triển hệ miễn dịch cho bé một cách tối đa. Nó cũng giúp tăng kháng thể IgA huyết thanh và hạn chế tình trạng tiêu chảy. Nhờ vào bổ sung các thành phần này, sữa Meiji giúp bé tăng sức đề kháng và ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn phổ biến như viêm màng não, bạch hầu và tiêu chảy.

Uống Meiji không tăng cân?

Qua những chia sẻ tại nội dung sữa Meiji HP có tăng cân không có thể thấy, Meiji là dòng sữa công thức chứa nhiều thành phần quan trọng với tỷ lệ cân đối giúp trẻ tăng cân, chiều cao đồng thời hỗ trợ miễn dịch tăng đề kháng hiệu quả. Tuy nhiên, bên cạnh sự bổ trợ của sữa Meiji thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bởi tùy vào thể trạng bé hấp thụ mà mỗi cơ địa sẽ đạt cân nặng khác nhau. Trong một số trường hợp, bé uống Meiji không tăng cân hoặc tăng cân chậm có thể do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn:

  1. Mẹ chọn sữa Meiji không đúng với độ tuổi bé
  2. Mẹ pha sữa Meiji không đúng công thức, liều lượng
  3. Khả năng hấp thu của bé kém
  4. Mẹ thiếu kiên trì khi dùng sữa Meiji

Xem thêm: Cách pha sữa Meiji đúng chuẩn khoa học, an toàn, đơn giản tại nhà

Sữa Meiji có bị táo bón không?

Sữa Meiji - "Sữa rau" hay "Sữa mát" - là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng nhờ bổ sung chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-oligosaccharides), giúp bé hấp thu dinh dưỡng tối đa và duy trì cân bằng vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Tuy nhiên, một số trường hợp ít bé uống sữa Meiji có thể gặp tình trạng táo bón.

 

Để tránh tình trạng này, mẹ cần chú ý cách sử dụng sữa cho bé. Không nên pha sữa quá đặc so với tỉ lệ được đề xuất bởi nhà sản xuất, vì điều này có thể gây táo bón và ảnh hưởng đến sức khỏe thận của bé. Đặc biệt khi bé đang ăn dặm, mẹ cần đảm bảo cung cấp đủ chất xơ cho bé qua các loại thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, hoa quả, lúa mạch, hay bánh mì ngũ cốc.

 

Ngoài ra, để hỗ trợ tiêu hóa cho bé, mẹ có thể cho bé uống nước sôi được làm ấm, đặc biệt vào buổi sáng và buổi tối. Điều này giúp kích thích đường ruột hoạt động hiệu quả và giảm nguy cơ táo bón cho bé.

 

Nhớ lưu ý đến việc xem xét khẩu phần ăn hàng ngày của bé, và nếu tình trạng táo bón vẫn tiếp diễn, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn về dinh dưỡng và chăm sóc cho bé yêu.

 

Kết Luận: Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi sữa Meiji HP có tăng không? Hy vọng nội dung chia sẻ thông tin hữu ích giúp bố mẹ có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm trong việc chọn lựa sữa công thức phù hợp cho bé phát triển cân nặng và thể chất toàn diện. Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy để lại lời nhắn ở phần bình luận. Chuyên gia dinh dưỡng tại Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe mẹ an tâm.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved