11 Loại sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh phát triển toàn diện 2023

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Giai đoạn bé sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi là lúc cơ thể bắt đầu hoàn thiện và phát triển cả về não bộ, thể chất, chiều cao và cân nặng. Vậy nên, bố mẹ cần đặc biệt lưu ý đến chế độ dinh dưỡng. Ngoài sữa mẹ là nguồn dưỡng chất “vàng” cần thiết, các bác sĩ Nhi Khoa khuyến khích các bậc phụ huynh nên bổ sung sữa công thức nhằm năng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch giúp bé tăng trưởng toàn diện.

 

Vậy sữa bột nào tốt cho trẻ sơ sinh? Dưới đây, cùng Suangoainhap.com tìm hiểu 11 loại sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh nổi tiếng, chất lượng, mẹ tin dùng 2023.

Sữa bột nhập khẩu như thế nào là tốt cho trẻ sơ sinh?

Sữa bột nhập khẩu như thế nào là tốt cho trẻ sơ sinhSữa nhập khẩu cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện

Trẻ trong giai đoạn từ 0 - 6 tháng có hệ tiêu hóa còn rất non yếu, chưa hoàn thiện. Do vậy, khi chọn sữa công thức tốt cho trẻ sơ sinh, mẹ cần đặc biệt lưu ý đến thành phần, công dụng và hương vị. Nhằm giúp bé dễ hấp thụ, cơ thể dung nạp đủ chất dinh dưỡng cần thiết từ đó tạo tiền đề cho quá trình phát triển thể chất về sau.

 

Tại thị trường sữa bột hiện nay, thay vì chọn sữa nội địa nhiều bố mẹ có thiên hướng chọn các dòng sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Bởi ngoài cung cấp đa dạng dưỡng chất như: Protein, Carbohydrate, Bifidobacterium breve M-16V, lợi khuẩn bifidobacteria, Metabolism, Lactoferrin, DHA, AA, ARA, vitamin A, B, C, D, E, Omega 3, 6, khoáng chất (sắt, kẽm, đồng, photpho, magie,...) Canxi, Nucleotides, Casein,... Sữa ngoại nhập được sản xuất dựa trên công thức độc quyền, được chứng nhận đạt chuẩn Y Tế, có hương thơm thanh mát, rất giống sữa mẹ và dễ tiêu hóa.

 

Tùy vào thể trạng và nhu cầu tăng trưởng mà mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp nhất cho con. Đặc biệt, với các bé có cơ địa nhạy cảm, sinh non, dễ dị ứng mẹ cần chú ý tránh các sản phẩm chứa thành phần đường lactose, đạm sữa bò, đạm A1 để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe bé.

 

Xem thêm: Nên mua sữa nhập khẩu hay nội địa? Sữa nào tốt cho trẻ em Việt? 

11 Loại sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh được chuyên gia Nhi Khoa khuyên dùng 2023

Danh sách được tổng hợp dựa trên kinh nghiệm nuôi dạy bé từ triệu bà mẹ trên cả nước, đồng thời là những chia sẻ lời khuyên dùng từ chuyên gia Nhi Khoa, mẹ hãy cùng Suangoainhap.com tham khảo đến cuối bài để không bỏ lỡ thông tin hữu ích nào nhé!

1. Sữa nhập khẩu Úc Aptamil Profutura số 1 cho bé phát triển toàn diện

Sữa nhập khẩu Úc Aptamil Profutura số 1 cho bé phát triển toàn diệnSữa Aptamil Profutura Úc

Đứng đầu trong danh sách sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh có thể kể đến là sữa Aptamil Profutura, sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn dinh dưỡng Danone - Pháp. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc hình thành, nghiên cứu và phát triển, hiện nay Aptamil với độ bao phủ rộng lớn trên 70 quốc gia cùng hàng trăm nhà phân phối đã trở thành thương hiệu sữa công thức nổi tiếng nhận được nhiều đánh giá tích cực với hàng triệu lượt mua hàng mỗi ngày.

 

Ưu điểm:

  • Lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V, Synbiotic là những thành phần tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột, giúp sản sinh các kháng sinh có lợi như Protein, enzyme tiêu diệt lợi khuẩn có hại.
  • DHA, AA chiết xuất từ dầu cá kết hợp cùng Omega tốt cho sự phát triển trí não của bé đồng thời giúp thị giác bé thêm tinh anh, sáng rõ.
  • Tổng hợp vitamin và khoáng chất như vitamin A, B, C, D, B1, B6, B12, canxi, kẽm, đồng, sắt, giúp cơ thể bé phát triển toàn diện ở mức cao nhất.
  • 5 Loại Nucleotides giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch, giảm tình trạng trớ sữa ở trẻ.
  • Sữa Aptamil Profutura Úc có hương vị thơm ngon, kích thích bé thèm ăn từ đó tăng cân hiệu quả.

 

Nhược điểm:

  • Aptamil Profutura là dòng sữa mát nên 1 số trường hợp bé uống sẽ bị tiêu chảy, táo bón trong 3 - 7 ngày đầu. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ kết thúc sớm.
  • Là sữa nhập khẩu nên giá thành khá cao.

 

Để mẹ yên tâm hơn khi sử dụng và giải đáp thắc mắc tại sao bé uống sữa Aptamil Úc bị đi ngoài? Mẹ có thể tham khảo thêm nội dung bài viết Bé uống sữa Aptamil Úc bị tiêu chảy: Nguyên nhân, cách xử lý

2. Sữa NAN số 1 giàu vitamin, lợi khuẩn cho bé sức đề kháng khỏe mạnh

Sữa NAN số 1 giàu vitamin, lợi khuẩn cho bé sức đề kháng khỏe mạnhSữa Nan Nga

Sữa nào tốt cho hệ tiêu hoá trẻ sơ sinh? Nổi tiếng là dòng sữa mát chứa nhiều kháng thể có lợi cho đường ruột, Nan số 1 Thụy Sĩ là sản phẩm sữa tăng đề kháng cho bé được nhiều bố mẹ tin dùng, ưu thích với hàng triệu lượt review, đánh giá tích cực.

 

Sữa Nan là dòng sữa công thức thuộc tập đoàn Nestle - Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới được thành lập năm 1866 Thụy Sĩ.  Hiện nay, sữa Nan được chia thành phân loại sản xuất tại nhiều quốc gia như Nga, Singapore, Đức, Thụy Sĩ, Hà Lan, Úc, Việt Nam,...phù hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

 

Ưu điểm:

  • Sữa Nan số 1 chứa thành phần đạm chất lượng Optipro - Loại đạm chống dị ứng, dễ hấp thụ, công thức tăng cường lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa bé không phải làm việc quá tải đồng thời chống táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, ợ chua hiệu quả.
  • Tổ hợp lợi khuẩn Bifidobacteria, Bifidus BL lá chắn tăng cường sức đề kháng hệ miễn dịch ở trẻ.
  • DHA, ARA, vitamin, canxi, khoáng chất sắt, kẽm,...là những dưỡng chất không thể thiếu được bổ sung nhằm phát triển não bộ, trí não bé khỏe mạnh, thông minh trong 6 tháng đầu đời.
  • Nan số 1 là sản phẩm được ưu tiên dự phòng cho mẹ sau sinh, ít sữa hoặc tắt ti sữa bởi đặc tính mát.

 

Nhược điểm:

  • Không hoàn toàn thay thế sữa mẹ.

3. Sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh Physiolac số 1

Sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh Physiolac số 1Sữa Physiolac số 1 Pháp

Là cái tên quen thuộc trong top các dòng sữa nhập khẩu tốt nhất hiện nay, Physiolac số 1 là sản phẩm dinh dưỡng thuộc tập đoàn Gilbert Laboratories nổi tiếng Pháp. Sữa Physiolac được nhập khẩu về Việt Nam vào năm 2008 với cam kết 100% sữa tách béo giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng từ nhà sản xuất.

 

Physiolac với tiêu chuẩn đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm Châu Âu ISO: 22000 và HACCP do WHO và FAO đưa ra. 

 

Ưu điểm:

  • Sữa Physiolac với công thức cải tiến chất xơ FOS/GOS tỷ lệ 9:1 cải thiện hệ tiêu hóa giúp bé tăng miễn dịch, đề kháng tốt từ đó cơ thể khỏe mạnh phát triển toàn diện.
  • Hoàn thiện cấu trúc não bộ phát triển hệ thần kinh cho bé thêm nhạy bén, hoạt ngôn.
  • Xây dựng và bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ giảm tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy hơi nóng trong người.
  • Sữa Physiolac được chuyên gia khuyên dùng là dòng sữa công thức tăng chiều cao, tăng cân nhanh.

 

Nhược điểm:

  • Physiolac được nhập khẩu nguyên kiện tại Pháp nên thông tin vỏ lon hoàn toàn tiếng Pháp, khiến bố mẹ khó tìm hiểu chi tiết.

4. Sữa nhập khẩu Blackmore số 1 Úc phát triển trí não toàn diện cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi

Sữa nhập khẩu Blackmore số 1 Úc phát triển trí não toàn diện cho trẻ 0 - 6 tháng tuổiSữa Blackmore Úc

Trẻ 0 - 6 tháng tuổi uống sữa gì tốt nhất? Sẽ không thể phủ nhận được sự nổi tiếng cũng như chất lượng của dòng sữa công thức Blackmore - Sản phẩm sữa Úc giàu vitamin, thực phẩm bổ sung sức khỏe cho bé trong giai đoạn đầu đời. 

 

Khẳng định mình với nhiều năm liền nắm giữ vị trí sữa sạch nhất thế giới với môi trường quy trình sản xuất tiên tiến, tiêu chí khắt khe, Blackmore luôn là sản phẩm được bán chạy hàng đầu tại các quốc gia như Úc, Đức, New Zealand và cả Việt Nam.

 

Ưu điểm:

  • Phát triển hệ xương khớp, răng, chiều cao một cách vượt trội nhờ dưỡng chất như canxi, photpho, magie, cùng 25 loại vitamin khoáng chất.
  • Dưỡng chất bảo vệ và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa, đường ruột khỏe mạnh cần có như Protein alpha lactalbumin, FOS, Prebiotic của GOS.
  • Bổ sung DHA, ARA, Omega 3, 6 giúp phát triển trí não, thị giác, tư duy tăng cường khả năng sáng tạo, ghi nhớ ở trẻ.
  • Chất đạm, béo, chất xơ cùng 5 loại Nucleotide là điều kiện giúp bé tăng cân nhanh chóng, hoàn thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường đề kháng.
  • Sữa Blackmore số 1 có vị nguyên bản nên khá giống sữa mẹ

 

Nhược điểm:

  • Sữa Blackmore không đa dạng hương vị nên mẹ khó lựa chọn theo khẩu vị bé.

5. Sữa Aptamil Essensis đạm A2 Úc dành riêng cho bé sơ sinh, sinh non

Sữa Aptamil Essensis đạm A2 Úc dành riêng cho bé sơ sinh, sinh nonSữa Aptamil Essensis Úc

Cùng chung thương hiệu với các loại sữa Aptamil có mặt trên thị trường, Aptamil Essensis Úc đạm A2 là dòng sữa hữu cơ được cải tiến chuyên biệt sản xuất dành riêng cho bé sơ sinh, bé sinh non có cơ địa nhạy cảm, dị ứng đường lactose, tiêu hóa kém, chậm hấp thu. Đạt chứng nhận Organic tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với bé trong độ tuổi từ 0 - 6 tháng tuổi.

 

Trong phân khúc sữa công thức, Aptamil Essensis Úc là sản phẩm chăm sóc hoàn hảo cho hệ tiêu hóa non yếu của bé sơ sinh, nhận được sự đón nhận, ưu thích từ hàng triệu bà mẹ trên thế giới.

 

Ưu điểm:

  • Sữa Aptamil Essensis được sản xuất theo công thức độc quyền chứng nhận bởi AsureQuality - New Zealand.
  • Thành phần đạm A2 đạm sạch được chọn lọc nghiêm ngặt, phức tạp về công nghệ di truyền.
  • Dưỡng chất HMO cùng lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V là dưỡng chất quý giá giúp củng cố hệ miễn dịch tối ưu, ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập cơ thể, nuôi dưỡng lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa.
  • Hàm lượng DHA, ARA, vitamin, khoáng chất cùng canxi cao giúp bé phát triển toàn diện tối ưu cả về chiều cao, cân nặng, thể chất.
  • Vị sữa Aptamil Essensis thơm ngon, không tanh bé dễ dàng hấp thu ngay lần bú đầu tiên.

 

Nhược điểm:

  • Thuộc phân khúc cao cấp nên giá sữa Aptamil Essensis là khá cao.

6. Sữa Glico số 0 cho bé chậm lớn, suy dinh dưỡng

Sữa Glico số 0 cho bé chậm lớn, suy dinh dưỡngSữa Glico Nhật Bản

Glico đã không còn là cái tên xa lạ với bố mẹ bỉm bởi đây là thương hiệu nằm trong top sữa tăng chiều cao của Nhật chất lượng, uy tín có lịch sử hình thành lâu đời từ những năm 1922. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Ezaki Glico và trải qua quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của Nhật Bản.

 

Ưu điểm:

  • Thành phần canxi cao gấp 2 lần so với sữa công thức khác nên hỗ trợ cơ xương bé phát triển khỏe, tăng chiều cao toàn diện.
  • Sữa Glico giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé nhờ chứa 5 loại Nucleotide, bé luôn khỏe mạnh ít ốm vặt.
  • Hỗ trợ phát triển hệ thần kinh trí não bé nhanh bé thêm phần nhanh nhạy, tinh anh, thông minh.
  • Bảo vệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ hàm lượng cao lợi khuẩn Bifidobacterium.
  • Sữa Glico giúp bé tăng cường đề kháng, thoải mái vui chơi chinh phục thế giới bên ngoài.

 

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với 1 số loại sữa công thức khác.
  • Hương vị gần giống sữa mẹ nên có mùi hơi tanh.
  • Không phải là dòng sữa giúp bé tăng cân tối đa.

7. Sữa phát triển trí não cho bé bột Friso Gold số 1 

Sữa phát triển trí não cho bé bột Friso Gold số 1 Friso thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan

Sữa nhập khẩu nào tốt cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng tuổi? Friso Gold cái tên quen thuộc trong “ làng sữa công thức” nổi tiếng đang nhận được sự tin yêu của nhiều bố mẹ trên thế giới là đáp án cho câu hỏi trên. 

 

Ưu điểm:

  • Friso Gold sản phẩm dinh dưỡng thuộc Friso thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan.
  • Là dòng sữa rau không gây táo bón, đầy hơi, tiêu chảy, bé hấp thu tốt dưỡng chất, không gây hoạt động quá tải cho hệ tiêu hóa.
  • Xây dựng hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng nhờ vào thành phần vi sinh Synbiotics.

 

Nhược điểm:

  • Sữa nhập khẩu tốt cho trẻ sơ sinh nên giá khá cao.

8. Sữa rau Meiji số 0 tốt cho trẻ 0 - 6 tháng không lo táo bón

Sữa rau Meiji số 0 tốt cho trẻ 0 - 6 tháng không lo táo bónSữa công thức Meiji Nhật Bản

Sữa nào mát cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng? Sữa công thức Meiji Nhật Bản được đánh giá là dòng sữa công thức tốt, chất lượng, nổi tiếng với độ bao phủ không chỉ tại thị trường Nhật mà ở cả nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Điều này được thể hiện ở nhiều đặc điểm thành phần công dụng có trong sữa.

 

Ưu điểm:

  • Sữa Meiji được sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn sức khỏe đạt chuẩn an toàn quốc tế.
  • Múi vị gần giống sữa mẹ, mẹ dễ uống thích nghi với lần bú đầu.
  • Sữa Meiji giúp bé chống táo bón, tiêu hóa tốt nhờ thành phần chất xơ tự nhiên Fructooligosaccharides cùng nhiều loại vitamin chiết xuất từ rau, củ, quả.
  • Hàm lượng canxi cao giúp bé tăng trưởng tốt về chiều cao và cứng cáp hơn.
  • Việc kết hợp chất xơ, lợi khuẩn, thành phần Nucleotides có trong sữa Meiji là tiền đề cho sự tăng trưởng miễn dịch, sức đề kháng giúp bé chống lại vi khuẩn gây bệnh.
  • Hỗ trợ trí não, thị lực nhờ thành phần DHA, ARA.

 

Nhược điểm:

  • Sữa bột Meiji không giúp bé tăng cân nhanh.

9. Sữa dê Kabrita số 1 nhập khẩu Hà Lan cho bé 0 - 6 tháng

Sữa dê Kabrita số 1 nhập khẩu Hà Lan cho bé 0 - 6 tháng

Sữa dê Kabrita số 1 nhập khẩu Hà Lan

Một lựa chọn khác cho bố mẹ khi lựa chọn sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh là sữa dê Kabrita số 1. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại hàng đầu Hà Lan, trải qua khâu kiểm định chất lượng, nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt. Sữa Kabrita là trợ thủ đắc lực bổ trợ bé hoàn thiện và phát triển cơ thể toàn diện.

 

Ưu điểm:

  • Hương vị thơm ngon, giải pháp hoàn hảo cho bé bị dị ứng đạm sữa bò.
  • Thành phần độc quyền đạt chuẩn Châu Âu, lành tính với trẻ.
  • Giàu đạm A2, whey, Casein.
  • Chất xơ hòa tan FOS/GOS tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Hàm lượng dưỡng chất HMO có lợi cho hệ miễn dịch, hệ vi sinh đường ruột.
  • Hơn 22 loại vitamin khoáng chất cần thiết cho bé.

 

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn các loại sữa bò, sữa công thức.

10. Sữa bột Enfamil A+ Neuropro số 1 

Sữa bột Enfamil A+ Neuropro số 1 

Sữa bột Enfamil A+ Neuropro số 1 

Mẹ đang tìm kiếm lời giải đáp “sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh?” Sữa bột Enfamil A+ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ nhẹ cân, thiếu tháng, trẻ cần bổ sung dưỡng chất để phát triển toàn diện. 

 

Ưu điểm:

  • Enfamil A+ Neuropro số 1 là sự kết hợp hoàn công thức DHA+ và MFGM Pro giúp bổ sung ARA, DHA, vitamin, khoáng chất, Choline giúp cơ thể bé phát triển toàn diện.
  • Sữa Enfamil A+ Neuropro chứa bộ dưỡng chất Triple Health Guard (30 dưỡng chất bổ sung cho bữa ăn, DHA phát triển trí não, Prebiotics & Vitamin tăng cường hệ miễn dịch).
  • Sữa cung cấp dưỡng chất cân đối, bé uống không lo béo phì đồng thời phòng ngừa 1 số bệnh liên quan như còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn.

 

Nhược điểm:

  • Sữa Enfamil A+ có vị khá ngọt so với sữa mẹ.

11. Sữa S26 nhập khẩu Úc giúp bé tăng cân, chiều cao cân đối

Sữa S26 nhập khẩu Úc giúp bé tăng cân, chiều cao cân đốiSữa bột S26 thương hiệu Pfizer Nutrition Úc

Cuối cùng, sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh có thể liệt kê đến là Sữa bột S26 sản phẩm phát triển não bộ, hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng cho bé đến từ thương hiệu Pfizer Nutrition Úc. 

 

Hiện nay, sữa S26 được sản xuất tại cả Singapore và Úc, tuy nhiên nhìn chung 2 phân loại này đều có công dụng thành phần chính tương đồng nhau, chỉ có sự điều chỉnh về hàm lượng, tỷ lệ nhằm đáp ứng nhu cầu thể trạng trẻ em tại mỗi nước.

 

Ưu điểm:

  • Hàm lượng FOS và Wyeth Biofactor Hỗ trợ tiêu hóa, hoạt động hấp thu dưỡng chất diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. 
  • Sữa công thức S26 bảo vệ hệ thần kinh não bộ trẻ, giúp phát triển và hoàn thiện hơn.
  • Thành phần canxi cao vượt trội giúp bé phát triển chiều cao cân nặng nhanh chóng.

 

Nhược điểm:

  • Vì sữa bột S26 có nhiều chất nên có mùi hơi tanh.

Kinh nghiệm chọn sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi

Kinh nghiệm chọn sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ 0 - 6 tháng tuổiLưu ý lựa chọn sữa nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Để xác định đúng loại sữa nhập khẩu tốt cho bé sơ sinh, bên cạnh việc tham khảo chi tiết từ nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng ưu - nhược điểm, giá bán mẹ cũng cần đặc biệt lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Lựa chọn sữa đúng với nhu cầu thể trạng và độ tuổi bé. Trẻ sơ sinh với hệ tiêu hóa non yếu, do vậy trước khi ra  quyết định bố mẹ nên theo dõi thường xuyên thể trạng bé để biết bé đang gặp vấn đề gì, sức khỏe ra sao để tìm mua loại sữa nhập khẩu phù hợp.
  • Đa phần các loại sữa nhập khẩu cho bé 0 - 6 tháng tuổi đều chứa nhiều dưỡng chất dinh dưỡng, tuy nhiên với 1 số trường hợp bé dễ bị dị ứng mẹ hãy cân nhắc kỹ về thành phần, nếu có thể hãy tham khảo ý kiến bác sĩ Nhi Khoa trước khi cho bé sử dụng.
  • Hiện nay, thị trường hàng giả hàng kém chất lượng đang ngày càng bao phủ lớn, do vậy để tránh “tiền mất tật mang” gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức bé, mẹ nên ưu tiên chọn thương hiệu sữa nhập khẩu chất lượng được bày bán tại các showroom cửa hàng uy tín, nổi tiếng.

 

Kết Luận: Qua đây, mẹ đã “bỏ túi” cho mình các loại sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Vậy nên, mẹ hãy cẩn thận khi lựa chọn sữa công thức để đảm bảo quá trình chăm sóc, phát triển được diễn ra thuận lợi, bé khỏe mạnh. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved