10 Loại sữa tăng cân cho bé 2 tuổi lớn nhanh, khỏe mạnh tăng đề kháng

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Giai đoạn 2 - 6 tuổi là thời điểm bé bắt đầu chuyển mình, sẵn sàng vận động, tư duy khám phá thế giới xung quanh. Tuy nhiên, đây cũng là thời kỳ khiến nhiều bố mẹ đau đầu với hàng trăm câu hỏi “Bé ăn uống bình thường nhưng không lên cân?” “Bé biếng ăn, chậm lớn”

 

Tình trạng trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng không phải là một chứng bệnh mà là chỉ số báo động cho thấy bé đang gặp vấn đề về dung nạp năng lượng, dưỡng chất. Dưới đây, cùng sữa Suangoainhap.com tìm hiểu nguyên nhân và danh sách 10 loại sữa tăng cân cho bé 2 tuổi nổi tiếng, chất lượng được chuyên gia dinh dưỡng Nhi Khoa khuyên dùng 2023.

Thực trạng, hậu quả trẻ thiếu cân, suy dinh dưỡng tại Việt Nam

Thực trạng trẻ 2 tuổi suy dinh dưỡng ở Việt NamThực trạng trẻ 2 tuổi suy dinh dưỡng ở Việt Nam

Chậm lớn, suy dinh dưỡng là hiện trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết, ảnh hưởng đến hoạt động tăng trưởng và phát triển của cơ thể. Đa phần, nguyên nhân gây ra bệnh suy dinh dưỡng đều liên quan đến khẩu phần ăn thiếu Protein, sắt, kẽm, năng lượng khác ở cấp độ khác nhau.

 

Theo kết quả khảo sát cho 180 trẻ dưới 2 tuổi (nguồn:Tapchiyhocvietnam.vn) trong đó:

  • Trong 180 trẻ có 13,89% trẻ bị suy dinh dưỡng.
  • Trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân, thấp còi, gầy còm có tỷ lệ lần lượt 3,89%; 11,11%; 3,33%.

Minh chứng trên cho thấy, tỷ lệ trẻ thiếu cân ở Việt Nam còn rất cao. Chủ yếu tập trung ở các tỉnh miền núi, đồng bằng như: Tây nguyên, Đồng bằng sông Hồng, đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ,..Mức độ chênh lệch giữa thành thị - nông thôn - miền núi tương ứng là 12,4% - 14,9% - 38%.

 

Thực tế, tình trạng này trẻ thấp còi, chậm lớn không được chú ý và cải thiện kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như:

  • Ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất, trí não, thị lực, hệ thần kinh và hệ miễn dịch ở trẻ.
  • Suy dinh dưỡng, hệ miễn dịch suy yếu dễ mắc các bệnh lý như: Rối loạn tiêu hóa, viêm đường hô hấp, viêm ruột cấp tính,...
  • Cơ thể trẻ suy nhược, khó đạt được chiều cao, cân nặng tốt khi trưởng thành.
  • Ảnh hưởng tâm sinh lý, bé tự ti về ngoại hình.

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng thấp còi, chậm tăng cân ở trẻ?

Trẻ suy dinh dưỡng nguyên nhân do đâu?Trẻ suy dinh dưỡng nguyên nhân do đâu?

Có nhiều nguyên nhân tác động dẫn đến tình trạng còi cọc, suy dinh dưỡng ở trẻ. Trong nội dung này, Suangoainhap.com sẽ liệt kê những yếu tố chính, bố mẹ thường mắc phải trong quá trình chăm sóc con.

  • Chế độ dinh dưỡng bé thiếu vitamin, khoáng chất như sắt, kali, canxi, vitamin A, B, C, D,...Đặc biệt là kẽm làm xuất hiện biểu hiện chán ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng nhẹ hoặc vừa.
  • Hệ tiêu hóa, miễn dịch yếu nên thường gặp các vấn đề như:Táo bón, đầy hơi., tiêu chảy, kém hấp thu dưỡng chất, khó tiêu,...
  • Trẻ đang trải qua giai đoạn thay đổi sinh lý như mọc răng, bắt đầu biết bò, đứng, đi,...Đặc biệt là các bệnh liên quan đến răng miệng như: Viêm lợi, răng nướu, sâu răng, viêm loét vùng miệng,..
  • Cách chăm sóc trẻ chưa khoa học cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng chậm tăng cân. Thói quen nuôi dạy sai cách như: Tắm cho trẻ trước và sau khi bé đói bụng - ăn no, cho trẻ uống nước, sữa trước bữa ăn chính, ăn bánh kẹo quà vặt thoải mái.
  • Trẻ lười ăn, còi cọc còn xuất phát từ những quan niệm sai lầm trong cách chế biến thức ăn cho trẻ. Chẳng hạn như: Bữa ăn không cung cấp đủ 4 nhóm chất: Tinh bột, chất béo, khoáng chất và Protein. Hoặc dung nạp quá nhiều lượng đạm, chế biến món ăn không không phú, bắt mắt. Điều này khiến bé không hứng thú, áp lực, nhàm chán khi ăn.

10 Loại sữa tăng cân cho bé 2 tuổi hiệu quả, an toàn, chất lượng

Danh sách được cập nhật là những thương hiệu sữa nổi tiếng, uy tin được chuyên gia dinh dưỡng Nhi Khoa khuyên dùng, mẹ hãy cùng tham khảo đến cuối bài để tìm ra loại sữa tăng cân cho bé 2 tuổi phù hợp nhất nhé.

1. Sữa bột tăng cân cho bé 2 tuổi - Aptamil Essensis số 3

Sữa bột tăng cân cho bé 2 tuổi - Aptamil Essensis số 3Sữa Aptamil Essensis 3

Sữa nào tăng cân cho bé 2 tuổi tốt? Nối tiếp danh sách là thương hiệu sữa Aptamil Essensis, dòng sữa hữu cơ cao cấp được tập đoàn Nutricia nghiên cứu và điều chế. Danone Nutricia là một trong những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu.

 

Điểm đặc biệt của dòng sữa Aptamil Organic đạm A2 so với các loại sữa Aptamil khác cùng thương hiệu là được sản xuất, cải tiến theo công thức độc quyền, chứng nhận bởi Asure - New Zealand. Dành riêng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa non yếu, trẻ sinh non cơ địa nhạy cảm, dị ứng đạm sữa bò hoặc bất dung nạp đường lactose.



Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa Aptamil Essensis hoàn toàn không chứa đạm A1 - Loại đạm được cho là nguyên nhân gây ra các vấn đề về tiêu hóa, khó tiêu, đầy hơi, táo bón, nôn mửa, không dung nạp đường lactose dẫn đến tiêu chảy.
  • Hơn 200 dưỡng chất HMO cùng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Sữa Aptamil Essensis có hương vị thơm ngon, dịu nhẹ gần giống sữa mẹ.
  • Tổ hợp men vi sinh Immunortis là chất xúc tác kích thích lợi khuẩn có trong dạ dày từ đó giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé ăn ngon miệng.
  • 23 Loại vitamin cùng khoáng chất cần thiết giúp bé tăng cân đều đặn, đánh bay nỗi lo thấp còi, suy dinh dưỡng.

 

Nhược điểm sản phẩm:

 

Đối tượng sử dụng: Sữa tăng cân cải thiện vấn đề chậm lớn biếng ăn ở trẻ từ 0 -  trên 1 tuổi

2. Sữa Nan Optipro 3 cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa Nan Optipro 3 cho trẻ suy dinh dưỡng

Sữa Nan Optipro 3

Nhắc đến các dòng sữa tăng cân cho bé 2 tuổi không thể không kể đến sữa Nan Optipro 3, được sản xuất bởi tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ. Nổi tiếng với các mặt hàng thực phẩm như sữa tươi tiệt trùng, sữa ăn dặm, sữa công thức,...Thương hiệu luôn khẳng định vị trí của mình trên thị trường khi xếp hạng trong danh sách 5 thương hiệu sữa công thức được mẹ tin dùng nhất từ 2015 đến nay.

 

Với độ bao phủ rộng trên phạm vi toàn cầu bởi chất lượng cũng như công dụng đem lại, sữa Nan Optipro 3 được nghiên cứu dựa trên công thức sữa mẹ, chứa hàm lượng dinh dưỡng cùng protein tối đa. Là giải pháp cải thiện các vấn đề tiêu hóa, biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ hiệu quả.



Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa Nan Optipro 3 bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại các mầm bệnh gây hại từ môi trường.
  • Hàm lượng đạm Optipro có trong sữa Nan Optipro 3 cao hỗ trợ bé tăng cân ổn định mà không gây hiện trạng béo phì.
  • Sữa Nan Optipro 3 giúp trẻ phát triển trí não nhờ hàm lượng axit béo và dưỡng chất cần thiết như sắt, kẽm, photpho, magie cao. Từ đó cải thiện chức năng ghi nhớ, học tập, tư duy.
  • Lượng canxi chứa phần lớn trong thành phần sữa Nan Optipro 3 là điều kiện thúc đẩy chiều cao, cân nặng bé vượt trội.
  • Sữa Nan Optipro 3 giàu lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tăng đề kháng miễn dịch giúp bé ăn ngoan, chóng lớn.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Không hoàn toàn thay thế sữa mẹ.

 

Đối tượng sử dụng: Nan Optipro 3 là sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng trên 2 tuổi.

3. Sữa Blackmore 3 giàu kẽm, sắt đánh bay nỗi lo biếng ăn ở trẻ

Sữa Blackmore 3 giàu kẽm, sắt đánh bay nỗi lo biếng ăn ở trẻ

Sữa Blackmore 3

Sữa nào tăng cân tốt cho bé 2 tuổi? Blackmore 3 ra đời là giải pháp đánh bay lo tăng cân ở trẻ của nhiều bố mẹ. Xuất thân từ thương hiệu Blackmores có nguồn gốc từ Úc, với hơn 80 năm xây dựng và phát triển. Giờ đây Blackmore đã tạo dựng được lòng tin và sự uy tín trong lòng hàng triệu người tiêu dùng.

 

Blackmore số 3 là sản phẩm dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên với công thức đột phá INFANT được chứng minh lâm sàng giúp thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và thành phần canxi hiệu quả, bé tăng chiều cao cân nặng tối ưu.

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thành phần sữa Blackmore số 3 giàu kẽm, sắt, selen hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch ở trẻ, tăng cường đề kháng cơ thể khỏe mạnh chống lại nguy cơ gây bệnh.
  • Hỗ trợ tiêu hóa bé bằng cách bổ sung nhiều lợi khuẩn, từ đó hạn chế tình trạng táo bón, khó tiêu, đi ngoài hay các vấn đề về đường tiêu hóa.
  • Sữa Blackmore có vị rất dễ uống, không quá ngọt hay béo ngậy.
  • DHA, ARA là dưỡng chất cần thiết có trong sữa Blackmore giúp đẩy nhanh quá trình hoàn thiện não bộ, nhờ đó mẹ phát triển tốt nâng cao khả năng ghi nhớ, học hỏi, quan sát, nhận thức nhờ vậy mà trẻ ngủ ngon, ngủ sâu giấc thêm phần tinh anh.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Giá thành khá cao.

 

Đối tượng sử dụng: Blackmore số 3 là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho bé trên 1 tuổi.

4. Sữa Opticare - Tăng cân không lo táo bón

Sữa Opticare - Tăng cân không lo táo bónSữa Opticare Việt Nam

Với sứ mệnh hướng tới việc tạo tiền đề phát triển cho trẻ từ 1 - 10 tuổi, Opticare được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu trong thời gian dài, sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng trong từng muỗng sữa. Đồng thời mang lại công dụng cải thiện các vấn đề tiêu hóa ở trẻ một cách tối.

 

Theo báo cáo cuối năm 2022, Opticare Việt Nam đã tiếp cận khoảng 2 triệu khách hàng trên cả nước, số lượng tăng gấp 3 lần so với năm trước. Điều này đồng nghĩa với nhu cầu cải thiện hệ miễn dịch, tiêu hóa, chiều cao cân nặng trẻ ngày càng tăng cao. Opticare ra đời là giải pháp được tin dùng từ hàng triệu gia đình Việt.

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Hương vị thơm, thanh mát như sữa mẹ
  • Hàm lượng cân đối với hầu hết các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Sữa Opticare đạt chứng nhận ISO - 22000 quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Thành phần sữa Opticare giàu Protein, carbohydrate, sắt, canxi, selen, kẽm, đồng,...Bổ sung năng lượng cho trẻ tăng cân, chiều cao hiệu quả.
  • Đặc biệt kẽm có trong sữa Opticare là thành phần quan trọng ngăn ngừa suy dinh dưỡng, thấp còi và nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ. Tác dụng duy trì và bảo vệ các tế bào khứu giác, thị giác, thúc đẩy tăng cường hoạt động tiêu hóa, tạo cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng ở trẻ.
  • Hỗ trợ bé tiêu hóa tốt, hấp thụ tối đa dưỡng chất bằng các vitamin nhóm B, kẽm, 2’- FL, HMO.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Không phù hợp với các bé quen uống sữa vị ngọt, béo ngậy.
  • Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường, mẹ cần thật sự cảnh giác để lựa chọn địa chỉ bán sữa Opticare uy tín, chính hãng.

 

Đối tượng sử dụng: Trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa, biếng ăn chậm lớn trong giai đoạn từ 1 - 10 tuổi.

5. Sữa Friso Gold 4 dưỡng chất cho bé thấp còi, chậm lớn

Sữa Friso Gold 4 dưỡng chất cho bé thấp còi, chậm lớn

Sữa Friso Gold 4

Với những bố mẹ đang tìm kiếm sữa tăng cân cho bé 2 tuổi thì Friso Gold là cái tên không thể bỏ qua. Friso Gold 4 có xuất xứ từ thương hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu tại Hà Lan, thuộc tập đoàn FrieslandCampina. 

 

Có nhà máy đặt tại Việt Nam, tuy nhiên nguồn nguyên liệu sữa Friso đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan đạt chất lượng tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm - Bộ Y Tế.

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Friso Gold 4 được ứng dụng công nghệ LockNutri giúp bé tiêu hóa khỏe, phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu, chạy cảm của bé.
  • Thành phần sữa Friso Gold 4 là sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics và Prebiotics cùng các dưỡng chất cần thiết như kẽm, sắt, đồng, tổ hợp Nucleotides và selen hỗ trợ tăng cường miễn dịch, đề kháng hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh bé ăn ngon miệng, kích thích vị giác bé ăn nhiều hơn. Từ đó cải thiện cân nặng hiệu quả.
  • Thành phần DHA, SA giúp bé phát triển về trí não, thị lực. Sữa Friso Gold 4 còn chứa nhiều vitamin nhóm D, Canxi tốt cho hệ xương khớp của trẻ.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Nhìn chung các dòng sữa Friso Gold đều có giá thành khá cao.
  • Sản phẩm không hoàn toàn thay thế sữa mẹ.

 

Đối tượng sử dụng: 2 - 6 tuổi là độ tuổi thích hợp sử dụng sữa Friso Gold 4.

6. Sữa Meiji Growing Up Formula

Sữa Meiji Growing Up Formula

Sữa Meiji Growing Up Formula

Khi nhắc đến các loại sữa tăng chiều cao của Nhật hay sữa tăng cân cho bé thì Meiji Growing Up Formula là cái tên không thể bỏ qua. Được thành lập từ những năm 1917 với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng mẹ và bé. Meiji luôn không ngừng cải tiến phát nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa Meiji cung ứng 15 loại dưỡng chất với hơn 70% lượng khuyến cáo dành cho bé, góp phần hoàn thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tối đa. Bên cạnh đó, chất xơ tự nhiên FOS hỗ trợ bé không bị táo bón, khó tiêu, bảo vệ lợi khuẩn đường ruột.
  • DHA có trong thành phần sữa Meiji  góp phần cho sự phát triển não bộ của trẻ.
  • Sữa Meiji còn được gọi là sữa rau bởi sự thanh mát, lành tính, không bị lạ miệng, không chứa chất làm ngọt, chất tạo hương vị.
  • Nhà máy sản xuất sữa Meiji  đạt chuẩn ISO 9001.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Mặc dù Meiji là sữa tăng cân cho bé 2 tuổi hiệu quả tuy nhiên giá thành khá cao, khiến nhiều bố mẹ phải cân nhắc.
  • Sữa bột Meiji không có hộp nhỏ.
  • Cách pha sữa Meiji khác với các sản phẩm sữa Việt hay Châu Âu.

 

Đối tượng sử dụng: Sữa Meiji Growing Up Formula cho bé 12 - 36 tháng tuổi.

7. Sữa Kendamil 3 - Sữa nguyên kem nhập khẩu Anh Quốc

Sữa Kendamil 3 - Sữa nguyên kem nhập khẩu Anh Quốc

Sữa Kendamil 3

Kendamil là thương hiệu sữa nổi tiếng cao cấp hàng đầu Anh Quốc, được sản phẩm bởi công ty Kendal Nutricare - Đây cũng là công ty duy nhất cung cấp cháo yến mạch cho cung điện Kensington.

 

Nguyên liệu sữa Kendamil được thu hoạch 100% từ các trang trại địa phương vùng Kendamil - Anh Quốc, cùng với đội ngũ chuyên gia tài năng và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Sữa Kendamil luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Nguồn chất béo có trong sữa Kendamil tăng gấp 10 lần sữa tách béo thông thường nên rất giàu dinh dưỡng giúp bé phát triển cân nặng, chiều cao tối ưu.
  • Hàm lượng chất xơ FOS tự nhiên cao bảo vệ bé tránh các bệnh lý đường ruột, đồng thời giúp bé hấp thu tối đa dưỡng chất và chuyển hóa nhanh chóng trong cơ thể.
  • Thành phần Omega 3 giúp bé năng cao hệ miễn dịch cơ thể, tránh các bệnh lý thường gặp như: Chàm, rôm sảy, hen suyễn, vàng da,...
  • Sữa Kendamil được đánh giá là sản phẩm cao cấp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhờ hàm lượng DHA, ARA dồi dào.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Là dòng sữa bột cho bé 2 tuổi tăng cân hiệu quả nhập khẩu nguyên kiện từ Anh Quốc nên giá thành khá cao so với các loại sữa nội địa Việt.

 

Đối tượng sử dụng: Sữa Kendamil 3 cho bé từ 12 tháng tuổi.

8. Sữa mát tăng cân cho bé 2 tuổi - Optimum Gold 4 

Sữa mát tăng cân cho bé 2 tuổi - Optimum Gold 4 

Sữa mát Optimum Gold 4 

Bé 2 tuổi uống sữa gì để tăng cân? Optimum Gold 4 là giải pháp hiệu quả giúp mẹ khắc phục tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân, còi cọc ở trẻ.

 

Minh chứng được thể hiện qua những công dụng nổi bật được chúng tôi liệt kê dưới đây.

 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Vinamilk (Việt Nam)
  • Nơi sản xuất: Việt Nam

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • 26 Dưỡng chất thiết yếu cùng vitamin nhóm B khoáng chất như D3, A, C, kẽm, selen, hỗn hợp Nucleotides giúp bé hấp thu khỏe, cao lớn vượt trội.
  • Bổ sung HMO hỗ trợ hình thành hệ vi khuẩn có lợi, hạn chế tác nhân gây bệnh bám dính trên thành ruột.
  • Thành phần sữa Optimum Gold 4 có hệ men vi sinh BB-12TM và LGGTM tăng cường vi khuẩn có lợi từ đó tăng sức đề kháng, kích thích vị giác bé ăn ngon miệng.
  • Optimum Gold 4 được kiểm định chất lượng bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cung cấp từ UKAS Anh Quốc.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Dễ bị táo bón nếu bé sử dụng quá liều lượng cho phép.
  • Dễ bị đau bụng hay tiêu chảy khi mới đổi sữa.

 

Đối tượng sử dụng: Optimum Gold 4 là dòng sữa tăng cân cho bé từ 2 - 6 tuổi.

9. Sữa Enfagrow 4 - Sữa cao năng lượng cho bé 2 tuổi phát triển toàn diện

Sữa Enfagrow 4 - Sữa cao năng lượng cho bé 2 tuổi phát triển toàn diện

Sữa Enfagrow 4

Sữa Enfagrow 4 là dòng sữa tăng cân cho bé 2 tuổi đến từ thương hiệu Enfagrow, thuộc công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2014 và là công ty con của Nutrition Hoa Kỳ. Tính đến hiện tại, công ty đã có khoảng 70 dòng sản phẩm, có mặt tại 50 quốc gia và có thâm niên 110 năm thành lập.

 

Trong đó, sữa Enfagrow 4 là bước đột phá trong dinh dưỡng Nhi Khoa được nghiên cứu với công thức vàng xây dựng từ MFGM Pro kết hợp cùng DHA tạo nền tảng cho sự phát triển vượt bậc cả về trí não, thị lực, chiều cao và cân nặng của bé. Điều này đã được chứng minh lâm sàng và kiểm nghiệm thực tế từ hàng triệu lượt mua hàng mỗi ngày.

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • MFGM có trong thành phần sữa Enfagrow 4 hỗ trợ phát triển trí não tốt hơn cả về tư duy và cảm xúc.
  • Enfagrow 4 được nghiên cứu với công thức DHA+ và MFGM Pro có thể thay thế bữa ăn phụ đồng thời bổ sung DHA, ARA cần thiết cho chế độ ăn hàng ngày.
  • Bé uống sữa Enfagrow 4 có khả năng làm giảm thiểu các nguy cơ gây bệnh, nhiễm trùng đường hô hấp như: Viêm phổi, viêm phế quản cấp, cúm, ho gà, viêm tai giữa, viêm đường hô hấp,..

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Sữa Enfagrow 4 là dòng sữa tăng cân tăng chiều cao cho bé 2 tuổi tốt từ nước ngoài, nên khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ có giá thành khá cao.

 

Đối tượng sử dụng: Sữa  Enfagrow 4 dành cho bé trong độ tuổi từ 2 - 6 tuổi.

10. Sữa Hoàng Gia Úc Premium GOLD 3 – Dinh dưỡng cho trẻ 1 đến 3 tuổi

Sữa Hoàng Gia Úc Premium GOLD 3 – Dinh dưỡng cho trẻ 1 đến 3 tuổiSữa Hoàng Gia Úc Premium GOLD 3

Sữa Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP. Sản phẩm là thành quả nghiên cứu, sở hữu bởi 100% người Úc đồng thời là thành viên hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. 

 

Với hơn 160 năm lịch sử, sữa Hoàng Gia Úc Royal đã có mạng lưới phân phối rộng rãi trên 10 quốc gia trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Anh, New Zealand, Hà Lan,..

 

Tất cả sản phẩm sữa Hoàng Gia Úc Royal đều được đảm bảo theo nguyên tắc 20 - 12, cụ thể:

  • 20 Phút  là khoảng thời gian sữa bò sau khi vắt tại trang trại được vận chuyển đến nhà máy.
  • 12 Giờ là thời gian hoàn thành toàn bộ công đoạn sản xuất đóng gói ra thành phẩm.

 

Ưu điểm sản phẩm:

  • Góp mặt vào danh sách dòng sữa tăng cân cho bé 2 tuổi nâng cao khả năng hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng ở trẻ, cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn.
  • Sữa Hoàng Gia Úc Royal hoàn toàn có thể thay thế bữa phụ cho trẻ.
  • Hỗ trợ bảo vệ sự phát triển thị giác, não bộ nhờ vào thành phần DHA, Iốt.
  • Sữa thanh mát, dễ uống bởi thành phần 100% từ sữa bò Úc nguyên chất, đảm bảo tiêu chí 4 không: Không chất tạo mùi, không hóa chất tạo màu, không chất bảo quản, không chất biến đổi gen. 
  • Vị sữa ngọt thanh, dịu nhẹ thơm tự nhiên giúp bé bú ngon miệng dễ dàng làm quen với lần đầu.
  • Hoàng Gia Úc Royal được xem là nguồn dinh dưỡng toàn diện cho sự phát triển hoàn hảo về thể chất, trí tuệ, não bộ giúp bé thỏa sức khám phá, học hỏi, sáng tạo và tiếp thu kiến thức mới.

 

Nhược điểm sản phẩm:

  • Giá thành cao.
  • Khách hàng dễ mua phải hàng giả hàng nhái do nhiều đơn vị cung ứng không rõ nguồn gốc trên thị trường.

 

Đối tượng sử dụng: Bé phát triển trong giai đoạn từ 1 - 3 tuổi.

 

Kết Luận: Trên đây là danh sách 10 loại sữa tăng cân cho bé 2 tuổi lớn nhanh, khỏe mạnh, an toàn được đánh giá tích cực từ hàng triệu bà mẹ trên thế giới cùng nhận định từ các chuyên gia dinh dưỡng Nhi Khoa. Hy vọng nội dung mang lại những thông tin hữu ích giúp mẹ đưa ra lựa chọn phù hợp với thể trạng, sức khỏe bé. Nếu mẹ còn bất kì câu hỏi nào liên quan cùng chủ đề, đừng ngần ngại để lại lời nhắn ở phần bình luận, các chuyên gia dinh dưỡng Suangoainhap.com sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bé khỏe, mẹ an tâm!

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved