Tổng hợp 20 loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tốt nhất năm 2023

by Đoàn Mai Thy 20/03/2023

Bé 9 tháng tuổi thấp còi - chậm tăng cân là nỗi lo muôn thuở của các bậc làm cha mẹ. Cân nặng đối với trẻ 9 tháng tuổi là vô cùng quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến trí não, thể chất cũng như sức khỏe của trẻ. Vì vậy bổ sung sữa tăng cân cho trẻ giai đoạn này là vô cùng cần thiết. 

Cùng Sữa Ngoại Nhập tìm hiểu thêm thông tin về top 20 loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi trong bài viết dưới đây. 

Mục lục

Tầm quan trọng của cân nặng đối với sự phát triển của trẻ 9 tháng tuổi

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng hỗ trợ sức khỏe và hệ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cân và duy trì được cân nặng

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng hỗ trợ sức khỏe và hệ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cân và duy trì được cân nặng

 

Trong chương trình phòng chống suy dinh dưỡng (Dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em), chương trình bổ sung vitamin A, phòng chống thiếu máu do thiếu sắt đã được triển khai trên toàn quốc... cho thấy: Theo kết quả điều tra 30 cụm trên toàn quốc năm 2016: tỷ lệ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân ở trẻ dưới 5 tuổi là 13,8%, suy dinh dưỡng thấp còi là 24,3%.

Tuy nhiên, thực tế thì vẫn còn khá nhiều bé vẫn bị thiếu cân đặc biệt là những bé ở vùng nông thôn, chưa phát triển. Trẻ nhẹ cân thấp còi rất dễ dẫn đến bệnh về suy dinh dưỡng. Điều này để lại rất nhiều hệ quả nghiêm trọng. Cụ thể:

  • Tình trạng chậm tăng cân, thấp còi ở trẻ dưới 5 tuổi có nguy cơ tử vong cao: Tổ chức y tế thế giới từng thống kê rằng 54% trẻ bị suy dinh dưỡng tại các quốc gia đang phát triển trên thế giới có nguy cơ tử vong rất cao. Nguyên nhân chính là, các bé không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, khiến cơ thể gầy gò, sức đề kháng yếu rất dễ mắc bệnh kéo theo: suy dinh dưỡng, rối loạn tăng trưởng, rối loạn chức năng tiêu hóa...
  • Chậm phát triển thể chất: Việc thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết khiến hệ xương không thể phát triển. Điều này ảnh hường đến chiều cao và thể lực của bé! Nhất là suy dinh dưỡng bào thai là đặc biệt nghiêm trọng và khi trẻ nhỏ hơn 2 tuổi. Lúc này, bệnh sẽ khó điều trị và dễ gây nên hậu quả nặng nề hơn.

Để phòng ngừa tình trạng thiếu hụt cân, các chuyên gia khuyến cáo nên cho trẻ uống sữa mẹ trong 24 tháng tuổi. Với những mẹ không đủ sữa thì có thể sử dụng thêm một số loại sữa tăng cân phù hợp với bé. Đặc biệt bổ sung sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành cơ thể bé sau này.

Trong sữa tăng cân cho bé 9 tháng có những thành phần tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ giúp trẻ tăng cân và duy trì được cân nặng của trẻ như: có các thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ, uridylic acid, cytidylic acid, guanylic acid, acid inosinic; DHA, Taurine, Choline, canxi, bổ sung vitamin cho trẻ, sắt kẽm, photpho...

Ngày nay, trên thị trường sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh khá đa dạng, do đó các bà mẹ thông thái phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn dòng sữa phù hợp cho con yêu.

Kinh nghiệm chọn sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi tốt nhất

kinh nghiệm chọn sữa tăng cân cho bé 9 tháng

Kinh nghiệm chọn sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi

Để lựa chọn loại sữa phù hợp nhất cho bé yêu giai đoạn 9 tháng tuổi, ba mẹ nên tham khảo kỹ kinh nghiệm từ các chuyên gia và các mẹ bỉm sữa có kinh nghiệm. 

Nguồn gốc xuất xứ sữa

  • Cơ thể của trẻ 9 tháng tuổi chưa được hoàn thiện nên việc sử dụng các sản phẩm cho trẻ cần cân nhắc rất kỹ lưỡng. Đặc biệt là nguồn gốc sản phẩm.
  • Có thể là sữa nhập khẩu hoặc nội địa nhưng cha mẹ cần tìm đến những thương hiệu có tiếng, địa chỉ uy tín để mua.
  • Đối với các loại sữa nhập khẩu, rất dễ xuất hiện các sản phẩm làm giả, làm nhái, kém chất lượng với giá tương đương hàng chất lượng. Vì vậy, khi mua sắm cần chú ý thật kỹ các thông tin sản phẩm để tránh trường hợp mua hàng giả.

Hàm lượng thành phần sữa

  • Trẻ sơ sinh còn non yếu, rất nhạy cảm. Vì vậy, khi mua sắm sản phẩm cần chú ý đến hàm lượng thành phần của sữa. Hiện nay có nhiều thương hiệu đã thêm vào thành phần tỷ lệ đạm casein và whey để sản phẩm giống với sữa mẹ nhất, cho bé dễ hấp thụ.
  • Tuy nhiên, khi mua sản phẩm vẫn nên chú ý tới các thành phần, nếu sản phẩm có chứa thành phần dễ gây kích ứng hoặc bé bị dị ứng thì bạn nên bỏ qua. Hoặc trong quá trình cho bé sử dụng thấy những biểu hiện bất thường thì nên dừng lại và kiểm tra.

Thương hiệu của sữa trên thị trường

  • Có rất nhiều thương hiệu sữa khác nhau, từ nhập khẩu tới nội địa. Tùy vào từng thương hiệu mà các dòng sản phẩm sữa được đón nhận một cách khác nhau. Tuy nhiên những thương hiệu có tiếng, được nhiều ba mẹ tin dùng sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bé 9 tháng tuổi.

Công thức sữa phù hợp theo tháng, tuổi của bé

  • Nhiều bậc phụ huynh khi lựa chọn sữa cho con thường chọn những dòng sữa phổ biến trên thị trường mà không chú ý đến đối tượng sử dụng của từng loại sữa.
  • Mỗi sản phẩm được ứng dụng công thức sản xuất cho một nhóm tuổi nhất định. Vì vậy, để đảm bảo sự phát triển của trẻ 9 tháng tuổi tốt nhất thì cha mẹ nên chú ý lựa chọn sữa phù hợp với giai đoạn phát triển của con mình. 

Top 20 loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi tốt nhất 2023

Bên cạnh nguồn sữa mẹ tự nhiên thì các sản phẩm sữa công thức giúp bổ sung thêm các chất cho bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, cha mẹ sẽ khó lựa chọn sản phẩm cho trẻ bởi thị trường có nhiều sản phẩm cả nhập khẩu và nội địa. Cùng Sữa Ngoại nhập tìm hiểu ưu - nhược điểm và giá bán của top 20 loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi dưới đây.

Sữa Aptamil Essensis Úc số 2 cho trẻ sinh non, cơ địa nhạy cảm

 Sữa Aptamil Essensis Úc số 2 hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt hữu ích với trẻ sinh non, có cơ địa nhạy cảm

Sữa Aptamil Essensis Úc số 2 hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt hữu ích với trẻ sinh non, có cơ địa nhạy cảm

 

Sữa Aptamil Essensis số 2 Úc được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với giai đoạn 9 tháng của trẻ nhỏ. Giúp trẻ có cơ địa nhạy cảm, chậm cân, thấp còi được bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho sự phát triển toàn diện.

Ưu điểm:

  • Aptamil Essensis là sữa tăng cân cho bé 9 tháng vô cùng hoàn hảo để đứng đầu danh sách này. Aptamil Essensis số 2 cho bé hệ tiêu hoá vững vàng, không gây đầy bụng - khó tiêu. Đây là dòng sữa cho bé 6 - 12 tháng tăng cân, phát triển thể chất chiều cao vượt trội.
  • Sữa bảo vệ ruột, bổ sung vi khuẩn có lợi, ngăn chặn vi khuẩn xấu trong đường ruột. Đối với các trường hợp ruột kích thích, Aptamil Essensis số 2 giúp giảm triệu chứng đau bụng, giảm nguy cơ tử vong đối với những trẻ bị hoại tử ruột.
  • Sữa Aptamil Essensis số 2 chăm sóc hệ đường ruột của trẻ sơ sinh, đặc biệt là những bé sinh non. Sữa góp phần giảm thiểu nguy cơ dị ứng, xuất hiện bệnh chàm và phiên giảm triệu chứng dị ứng.
  • Dinh dưỡng đầy đủ, chất lượng, bổ sung thêm DHA, canxi cùng vitamin và khoáng chất, sữa Aptamil Úc cho bé 6 - 12 tháng phát triển toàn diện, tăng cân đúng định kỳ ngay từ những tháng đầu đời.
  • Bên cạnh đó, trong Aptamil Essensis 2 có chứa vi khuẩn Bifidobacterium M-16V, một loại vi khuẩn được tìm thấy trong sữa mẹ. Nhờ đó, vi khuẩn Bifidobacterium M-16V có trong sữa sẽ giúp trẻ sơ sinh tiêu hóa tốt, giảm các triệu chứng dị ứng và cơn đau hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Sữa Aptamil Essensis Úc dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi có giá thành khá cao so với mặt bằng chung các sữa ngoại nhập hiện nay 

Giá bán: 1.180.000- 1.390.000đ/hộp 900gr.

Sữa Karicare Gold Plus A2 Protein cho bé 9 tháng tăng cân hiệu quả

Sữa Aptamil Essensis Úc số 2

Sữa Karicare Gold Plus A2 Protein là sữa tăng cân cho bé 9 tháng

Sữa Karicare số 2 của hãng Nutricia sản xuất ở Úc. Đây là dòng sản phẩm sữa cao cấp với công thức bổ sung đạm A2, giúp bé 9 tháng tuổi dễ tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất.


Ưu điểm:

  • Karicare A2 Protein Milk được sản xuất từ dòng sữa của giống bò chọn lọc được chăn nuôi theo quy trình nghiêm ngặt tại các trang trại New Zealand, đảm bảo không bị biến chất, không gây kích thích dậy thì sớm ở trẻ.
  • Hỗ trợ tốt cho các bé dị ứng sữa bò: Protein A2 trong sữa có cấu trúc phân tử độc đáo không thể bị thủy phân để tạo ra BCM – 7, thành phần giúp giảm khó chịu đường tiêu hóa của trẻ
  • Làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở người bất dung nạp Lactose như: nôn trớ, sôi bụng, đầy hơi, …
  • Hỗ trợ phát triển toàn diện cả trí não và thị lực. Giúp bé tăng cân và chiều cao hiệu quả.

Nhược điểm:

Chưa nhận được đánh giá tiêu cực nào từ phía người dùng.

Giá bán: 490.000-510.000đ/hộp 900g

 

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng- sữa non Natrumax NewbornSữa non Natrumax Newborn là sữa tăng cân hiệu quả cho bé 9 tháng

Sữa non Natrumax Newborn là sữa tăng cân hiệu quả cho bé 9 tháng

Sữa non Natrumax Newborn với nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand và được cấp giấy chứng nhận an toàn chất lượng.

Ưu điểm:

  • Thành phần chứa 5gr sữa non/100gr sữa, cao hơn hẳn các loại sữa non khác trên thị trường.
  • Thành phần Canxi Nano tăng khả năng hấp thụ vào xương, giúp bé phát triển chiều cao. Vì vậy đây là một trong những dòng sữa tăng cân cho bé 9 tháng hiệu quả.
  • Chứa nhiều vitamin A, B2, B6, B12, axit folic cùng nhiều khoáng chất khác.
  • Chứa FOS tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon, chóng lớn và phòng ngừa táo bón.
  • Cung cấp kháng thể immunoglobulins cao hơn các loại sữa khác.

Nhược điểm:

Một điểm trừ nhỏ của sữa non Natrumax Newborn là giá thành sản phẩm cao, chỉ sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp nên rất bất tiện. Nếu trẻ không phù hợp hoặc sử dụng ít sẽ gây lãng phí. Điều này gây nên tâm lý e ngại khi mua sắm của bậc cha mẹ. 

Giá bán: 610.000đ/ hộp 400gr hoặc 950.000đ/ hộp 800gr. 

Sữa Humana Gold số 2 bổ sung chất xơ Gos cho hệ tiêu hóa của trẻ

Sữa Humana Gold số 2 bổ sung chất xơ Gos tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ 9 tháng

Sữa Humana Gold số 2 bổ sung chất xơ Gos tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ 9 tháng

Sữa Humana Gold số 2 là sản phẩm từ công ty sản xuất sữa bột hàng đầu tại Đức – tập đoàn Humana, thành phần bao gồm lợi khuẩn, DHA, ARA, hệ chất xơ GOS, các loại vitamin và khoáng chất,…

Ưu điểm:

  • Bổ sung hệ chất xơ GOS cho hệ tiêu hóa của trẻ phát triển.
  • Chứa DHA, ARA, Omega 3 và 6 giúp não bộ phát triển và tăng trí thông minh cho trẻ.
  • Chứa Nucleotides bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh.
  • Chứa vitamin D3, Canxi giúp tăng chiều cao cho cho trẻ.
  • Chứa lợi khuẩn Prebiotics GOS giúp bé hấp thụ dưỡng chất và ngăn ngừa các bệnh tiêu hóa.

Nhược điểm:

Được các mẹ bỉm sữa review đây là loại sữa nhạt, không thơm, không béo lắm.

Giá bán: 570.000đ/ hộp 800gr hoặc hộp 350gr với giá 290.000đ.

 

Sữa cho bé 9 tháng tuổi tăng cân - Meiji số 0

Sữa Meiji số 0 cho bé 7 tháng tuổi tăng cân hiệu quả

Sữa Meiji số 0 cho bé 7 tháng tuổi tăng cân hiệu quả

Sữa Meiji số 0 là một sản phẩm sữa bột cho bé 9 tháng tuổi của công ty Meiji – thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm của Meiji đạt chứng nhận ISO 9001, đảm bảo chất lượng tốt nhất và được tin dùng trên toàn cầu. 

Thành phần của sữa Meiji số 0 chứa nhiều vitamin, Protein, Lipid, DHA,… và nhiều khoáng chất khác như kẽm, kali, canxi, sắt,… giúp bé phát triển toàn diện, có thể sử dụng cho bé dưới 1 tuổi và không bị dị ứng với đạm sữa bò trong sữa. 

Ưu điểm:

  • Sữa Meiji số 0 chứa nhiều casein và whey protein, giống với sữa mẹ nên bé có thể dễ dàng hấp thu. 
  • Sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên, an toàn cho trẻ.
  • Sản phẩm không chỉ chứa các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ như các loại vitamin, Protein, chất béo mà sữa Meiji Nhật còn có hệ chất xơ GOS, DHA, ARA, Nucleotides nhằm hỗ trợ tốt nhất cho hệ tiêu hóa, mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho hoạt động hằng ngày của trẻ.
  • Thành phần gồm 42 dưỡng chất, gấp 1.5 lần sữa thông thường gồm vitamin và khoáng chất giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện.
  • Cung cấp 506 calo/100g sữa giúp trẻ đạt chuẩn cân nặng khi có nguy cơ nhẹ cân, thấp còi.

Nhược điểm:

  • Thành phần nhiều dưỡng chất nên các bé bẩm sinh tiêu hóa kém khó hấp thu, dễ táo bón sau 1 - 2 lần đầu dùng sữa.

Giá bán: 470.000 - 550.000đ/hộp 800gr.

 

Sữa Frisolac số 2 chứa vị ngọt tự nhiên, kích thích trẻ tăng cân vượt trội

Sữa bột Frisolac Gold 2 là sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi hiệu quả

Sữa bột Frisolac Gold 2 là sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi hiệu quả

Sữa Frisolac số 2 là sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp với tỷ lệ casein và whey protein hợp lý, hạn chế tình trạng rối loạn tiêu hóa, táo bón và tiêu chảy ở trẻ.

Sản phẩm chứa 3 hệ đường Lactose, Maltodextrin, Glucose và không có tinh bột nên sữa có vị ngọt tự nhiên, phù hợp cho hệ men tiêu hóa của trẻ nên rất dễ sử dụng. 

Ưu điểm:

  • Sữa bò sạch, không chất bảo quản và các hóa chất khác nên có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng nguồn sữa NOVAS chất lượng, đảm bảo an toàn và giúp bảo toàn lượng đạm nhỏ tự nhiên. Ngoài ra, nguồn chất xơ hoà tan FOS trong sữa giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Không chứa tinh bột, có vị ngọt tự nhiên, làm giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu.
  • Phát triển não bộ và thị giác cho trẻ
  • Giúp bé phát triển cân nặng, chiều cao tối ưu. Canxi và Vitamin D là 2 chất vô cùng quan trọng trong việc làm tăng chiều cao của bé, giúp bé phát triển khung xương và góp phần phát triển răng của bé được chắc khỏe hơn. Vì vậy đây là một dòng sữa tăng cân cho bé 7 tháng hiệu quả.
  • Tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ khả năng tiêu hóa nhờ các loại vitamin, canxi, sắt,... giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa vi khuẩn có hại từ bên ngoài vào cơ thể bé. 
  • Thành phần Nucleotides cùng nguồn lợi khuẩn Probiotics giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định hơn và ức chế sự sinh sôi của hại khuẩn. Do đó, hỗ trợ bé hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn.

Nhược điểm:

Sữa Frisolac số 2 được đánh giá chứa hàm lượng lactose cao hơn sữa mẹ.

Giá bán: 480.000 - 550.000đ/hộp 900gr.

 

Sữa cho bé 9 tháng tuổi sữa Nan Nga số 2

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi hiệu quả - Nan Nga số 2

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi hiệu quả - Nan Nga số 2

Sữa Nan Nga số 2 là sản phẩm đến từ Nestle với nhiều thành phần có lợi cho trẻ như hệ vi khuẩn có lợi, chất lipid kích thích não bộ và thị giác, chất đạm giúp tăng chiều cao và sự thông minh, nhanh nhẹn của trẻ.  

Ưu điểm:

  • Sữa Nan Nga số 2 Optipro bổ sung hệ dưỡng chất cân bằng bởi các chất như: đạm, chất béo, cacbonhydrat cùng các vitamin tổng hợp khác… cung cấp đủ năng lượng phục vụ cho các hoạt động vui chơi trong ngày của bé. 
  • Đặc biệt, phát minh độc quyền đến từ Nestle với loại đạm chất lượng Optipro hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh lâu dài, giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhờ bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL - vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch.
  • Sữa Nan Nga 2 chứa hỗn hợp các axit béo DHA và ARA, đây được xem là những dưỡng chất thiết yếu (giống như sữa mẹ) cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khỏe toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ. Các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển..

Nhược điểm:

  • Tỷ lệ đạm ít hơn các loại sữa công thức khác. 

Giá bán: 430.000đ/ hộp 800gr hoặc 214.000 đ/hộp 400gr

 

Sữa Physiolac số 2 hoàn thiện hệ xương - răng cho bé

Sữa bột Physiolac số 2 cho bé 9 tháng tuổi tăng cân, cao lớn

Sữa bột Physiolac số 2 cho bé 9 tháng tuổi tăng cân, cao lớn

Sữa Physiolac số 2 là một sản phẩm của Physiolac, Pháp, được nhập khẩu nguyên lon và phân phối trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được bổ sung công thức GOS & FOS, tăng hơn 25% DHA, có nhiều loại vitamin và các khoáng chất khác. Bên cạnh đó là các yếu tố vi lượng, vi hạt DHA và sắt hữu cơ kích thích phát triển trí não và thể chất của trẻ. 

Ưu điểm: 

  • Trong sữa Physiolac số 2 chứa thành phần Casein/Đạm Whey với tỉ lệ tương ứng là 53/47 gần tương đương với tỉ lệ có trong sữa mẹ. Giúp trẻ dễ hấp thụ chất và cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả. Giảm thiểu việc bị táo bón thường xuyên ở trẻ nhỏ.
  • Các thành phần như Cholin, taurin, inositol, kẽm, acid linoleic, acid linolenic, sắt, iod, vitamin nhóm B… đều được bổ sung đầy đủ trong sữa để giúp trẻ có một hệ não bộ phát triển toàn diện nhất.
  • Với các thành phần Kẽm, sắt, vitamin A, E, đạm whey, selen,...từ đó cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, từ đó ngăn ngừa khả năng mắc phải các bệnh dễ lây nhiễm.
  • Vitamin Calci, Vitamin D, Photpho, Magie với hàm lượng khá cao trong sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho hệ xương và răng của bé phát triển tạo tiền đề cho trẻ có một thể chất vượt trội về sau. Vì vậy đây là một trong những dòng sữa tăng cân cho bé 9 tháng hiệu quả.

Nhược điểm:

Dòng sữa này nhập khẩu nguyên lon từ Pháp nên toàn bộ thông tin trên vỏ lon đều bằng tiếng Pháp. Các mẹ cẩn thận mua phải sữa giả.

Giá bán: 460.000 - 520.000đ/hộp 900gr.

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 cho trẻ nhẹ cân, sinh non

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 cho bé nhẹ cân sinh non

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 cho bé nhẹ cân sinh non

Sữa Similac Neosure IQ số 1 là sữa cho trẻ nhẹ cân sinh non từ 0 - 12 tháng tuổi. Thành phần sữa có chứa LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin, sắt và TPAN (nucleotic 72mg/l) còn giúp bé tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sự phát triển các tế bào miễn dịch.

 Ưu điểm:

  • Sữa Similac Neosure số 1 chứa hệ dưỡng chất IQ, một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, bao gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và sắt. Giúp cải thiện sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi dùng liên tục trong 12 tháng. 
  • Hệ dưỡng chất Immutify Ingredient trong sữa giúp trẻ: Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa; Giúp cơ thể tạo kháng thể; Hỗ trợ sự phát triển các tế bào miễn dịch.
  • Nghiên cứu khoa học cho thấy công thức Similac NeoSure IQ và Immutify Ingredient giúp trẻ gia tăng trọng lượng, chiều cao và vòng đầu tốt hơn hẳn so với các công thức tiêu chuẩn cho trẻ đủ tháng.

Nhược điểm:

Với những bé có chỉ số phát triển cân nặng đạt mức lý tưởng không nên sử dụng vì có thể dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh chóng, béo phì.

Giá bán: 500.000 - 550.000đ/ hộp 850gr. 

 

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi - Vinamilk Optimum Gold số 2

Sữa Optimum Gold cho trẻ 9 tháng

Sữa Optimum Gold cho trẻ 9 tháng với công thức dễ tiêu hóa, là nền tảng cho việc hấp thu các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ

Sữa Vinamilk Optimum Gold số 2 là sản phẩm từ thương hiệu Vinamilk với công thức sữa đặc biệt được nghiên cứu từ các chuyên gia châu Âu và được ứng dụng sản xuất với các tập đoàn lớn ở Thụy Sỹ, Đan Mạch. 

Thành phần sản phẩm bao gồm bột sữa, dầu thực vật, đạm whey cô đặc, chất xơ FOS, các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu,…

Ưu điểm:

  • HMO (2’- FL) trong sữa là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, cùng với chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Tỷ lệ 20% lượng DHA có trong sữa được bổ sung là từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế Giới FAO/WHO.
  • Các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ. 
  • Hệ dưỡng chất giàu Vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.

Nhược điểm:

  • Bé dễ gặp tình trạng đau bụng - tiêu chảy khi mới đổi loại sữa khác sang Optimum Gold 2.
  • Dễ táo bón nếu sử dụng quá nhiều. Sữa có mùi hơi tanh, gây khó chịu.

Giá bán: 370.000 - 400.000đ/ hộp 800gr

 

Sữa Enfamil A+ số 2 giúp bé 9 tháng tuổi có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng - Enfamil A+ số 2

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng - Enfamil A+ số 2

Sữa Enfamil A+ số 2 được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu từ tập đoàn Mead Johnson – Hoa Kỳ nên được nhiều phụ huynh tin dùng. Sản phẩm có chứa nhiều nhóm dinh dưỡng chính như chất đạm, chất béo, omega, vitamin và nhiều loại khoáng chất khác (Canxi, Photpho, Magie, Kali,…).

Ưu điểm:

  • Với các thành phần như: DHA và ARA, hàm lượng MFGM (Màng cầu béo), MFGM chứa hơn 150 loại Lipid và Protein  có trong sữa giúp hỗ trợ phát triển trí não vượt trội.
  • Đặc biệt, sữa Enfamil cho trẻ 6 đến 12 tháng còn chứa hệ chất xơ hòa tan GOS, được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường hệ miễn dịch đường hô hấp, giảm khả năng mắc bệnh, từ đó hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường, tránh làm gián đoạn quá trình học hỏi của trẻ; Bệnh cạnh đó chúng còn hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân, ngăn ngừa hiện tượng táo bón hoặc tiêu chảy tối đa cho bé.
  • Sữa enfamil a+ số 2 có hàm lượng canxi cao 85mg, phốt pho 50mg và magie 7,7mg trong mỗi 100ml sữa giúp xương và răng bé chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội cho bé trong giai đoạn này. Mặt khác sự bổ sung vitamin D, K với hàm lượng thích hợp, giúp bé hấp thụ canxi một cách tốt nhất.
  • Uống Enfamil A số 2 mỗi ngày bổ sung 40 dưỡng chất, gồm đầy đủ chất đạm, năng lượng và các vitamin, khoáng chất thiết yếu, đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não cho bé.

Nhược điểm: 

Được các mẹ bỉm sữa đánh giá là có vị hơi ngọt và béo.

Giá bán: 520.000 - 550.000đ/ hộp 830gr

 

Sữa Glico số 0 ngăn ngừa táo bón, phù hợp với trẻ có cơ địa nóng

Sữa Glico số 0 giúp trẻ 9 tháng tiêu hóa tốt, ăn khỏe, lớn nhanh

Sữa Glico số 0 giúp trẻ 9 tháng tiêu hóa tốt, ăn khỏe, lớn nhanh

Sữa Glico số 0 đến từ thương hiệu sữa Ezaki Glico của Nhật. Với nhiều năm phát triển và cho ra đời nhiều dòng sữa công thức, Ezaki Glico khẳng định vị thế của mình trong mắt các bậc cha mẹ.

Ưu điểm 0:

  • Sữa Glico Nhật Bản số 0 chứa Hàm lượng axit béo Palmitic và 5 loại Nucleotides nổi bật hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ ăn khỏe, lớn nhanh. Tăng cường khả năng miễn dịch và phát triển trí não.
  • Bên cạnh đó, còn có: DHA, GOS, Natri cân bằng, các vitamin và khoáng chất như Canxi, Sắt, vitamin D cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
  • Thành phần chứa DHA thực vật từ lá tía tô, các chất béo khó tiêu được loại bỏ hoàn toàn giúp trẻ dễ tiêu hóa.
  • Sữa đặc, cung cấp lượng calo cao giúp trẻ nhanh tăng cân, đặc biệt là bé có nguy cơ suy dinh dưỡng.

Nhược điểm: 

Chứa nhiều thành phần đạm nên dễ khiến bé bị táo bón.

Giá bán: 550.000 - 650.000đ/hộp 800gr.

 

Sữa Biomil Plus 2 cải thiện tình trạng táo bón và rối loạn tiêu hóa

Biomil-plus-so2-cho-be-9-thang

Sữa Biomil Plus số 2 của Bỉ giúp trẻ 9 tháng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết

Sữa Biomil số 2 được nhập khẩu từ Bỉ với nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt chặt chẽ, giúp các bé phát triển một cách toàn diện từ chiều cao, cân nặng tới trí tuệ. Với công thức đặc biệt, sản phẩm gần giống với sữa mẹ, giúp bé hấp thụ dễ dàng. Thành phần bao gồm đạm Casein, đạm Whey, Taurine, Choline, L-Carnitine cùng các loại vitamin và khoáng chất.

Ưu điểm: 

  • Sữa Biomil Plus 2 với hàm lượng canxi, vitamin D3 cùng phospho cao và được bố trí hợp lý do đó chúng luôn mang đến hệ xương chắc khỏe nhất, phù hợp trong giai đoạn mọc răng của bé. Đây là một trong những dòng sữa tăng cân cho bé 9 tháng hiệu quả.
  • Hàm lượng FOS, vitamin B1 cùng kết hợp Inositol và công thức sản xuất sinh học mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Với sự xuất hiện của các thành phần Omega 3, Omega 6 (tổng hợp lên DHA, ARA), taurine, Choline, vitamin A. Đây đều là các hợp chất giúp hoàn thiện cấu trúc não, ổn định và phát triển hệ thần kinh tốt nhất.

Nhược điểm:

Được các mẹ bỉm nhận xét chất sữa Biomil Plus 2 hơi ướt, tình trạng tăng cân thế nào sẽ tùy thuộc cơ địa từng bé.

Giá bán: 510.000 - 550.000đ/hộp 800gr.

 

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi - Morinaga số 0

Sữa Morinaga số 0 Nhật Bản hỗ trợ bé 7 tháng tuổi phát triển toàn diện

Sữa Morinaga số 0 Nhật Bản hỗ trợ bé 7 tháng tuổi phát triển toàn diện

Morinaga số 0 là sản phẩm nổi tiếng Nhật Bản và được rất nhiều bà mẹ tại Nhật tin dùng cho bé yêu, phù hợp cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi. Sữa Morinaga số 0 với các thành phần tương tự như sữa mẹ, giúp bé hấp thụ một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Ưu điểm: 

  • Bổ sung dưỡng chất Lactoferrin (chất có nhiều trong sữa non của mẹ giúp bé tăng sức đề kháng, hấp thu tốt). Do vậy, trẻ uống sữa Morinaga thường rất cứng cáp, mạnh khỏe, không hay ốm vặt, hệ miễn dịch cực tốt.
  • Sữa Morinaga còn bổ sung DHA giúp bé phát triển cả trí não và thị lực.
  • Sữa Morinaga chứa hai loại đường Lactulose và Raffinose giúp bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ nhỏ. Giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng để trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Điểm đặc trưng của dòng sữa này là các thành phần tổng hợp từ tự nhiên, mát nên không gây táo bón cho bé, bé phát triển thể chất cân đối, không bị béo phì, cứng cáp mà nhanh nhẹn, hoạt bát.

Nhược điểm:

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng Morinaga số 0 không có hộp nhỏ 400gr, vì thế nếu mẹ muốn mua cho bé thử dùng hoặc đối với những bé uống ít sữa thì đây không phải là lựa chọn tối ưu.

Giá bán: 475.000 - 530.000đ/ hộp 850g

 

Sữa Non Meta Care số 2 - Nutricare tăng cường 2,5 lần DHA

Sữa Meta Care số 2 đến từ thương hiệu NutriCare giúp trẻ 9 tháng tuổi tăng cân hiệu quả

Sữa Meta Care số 2 đến từ thương hiệu NutriCare giúp trẻ 9 tháng tuổi tăng cân hiệu quả

Sữa Meta Care số 2 đến từ thương hiệu NutriCare với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ NewZealand và được ứng dụng công thức đặc biệt Total Grow và Canxi từ tảo đỏ.

Các thành phần cấu tạo nên sản phẩm Meta Care số 2 là sữa bột, chất béo, DHA, Colostrum, Taurine, Acid Folic, các loại vitamin và khoáng chất,…

Ưu điểm:

  • Ứng dụng công thức mới, được bổ sung thêm Beta-Glucan, Colostrum, DHA, FOS, Taurine, Choline, Vitamin và khoáng chất.
  • Tăng cường 2,5 lần DHA, Cholin, Taurin, Axit folic,… Kích thích não bộ và thị giác phát triển, gia tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ. 
  • Giàu canxi và vitamin D cho sự phát triển chắc khỏe của xương và răng. Bên cạnh đó thúc đẩy phát triển chiều cao.
  • Hàm lượng sữa non Colostrum cao giúp tăng sức đề kháng tự nhiên, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân từ môi trường. 
  • Chất xơ FOS và Inulin giúp cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa, làm giảm táo bón.

Nhược điểm:

Hiện chưa nhận được review nhược điểm về loại sữa này trên thị trường

Giá bán: 340.000 - 360.000đ/ hộp 900gr

 

Sữa cho bé 9 tháng tuổi sữa Green Meadows số 2 - Úc

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi: Green Meadows Step 2 Úc 

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi: Green Meadows Step 2 Úc 

Sữa Green Meadows được sản xuất bởi Camperdown Dairy International – tập đoàn hàng đầu tại Úc về các sản phẩm dinh dưỡng.

Green Meadows có nhiều dòng sản phẩm dành cho từng nhóm tuổi khác nhau, vì vậy khi lựa chọn sản phẩm cho bé thì cha mẹ nên lựa chọn đúng sản phẩm cho lứa tuổi của bé. Sản phẩm phù hợp cho bé 9 tháng tuổi sử dụng là Green Meadows số 2 (dùng cho bé 6-12 tháng).

Ưu điểm: 

  • Sữa Green Meadows số 2 giúp trẻ tăng cân nhanh, đều và khỏe mạnh. Hàm lượng đạm Whey tỉ lệ 70/30 cân đối, dễ tiêu, dễ hấp thụ giúp bé hấp thu triệt để các axit amin cần thiết cho các quá trình xây dựng tế bào..
  • Sữa đặc biệt chứa rất nhiều chất giúp phát triển tốt cho não bộ của trẻ như: DHA, ARA với tỉ lệ vàng 1:2 cho trẻ một hệ thần kinh vượt bậc.
  • Đạm Whey giúp tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa giúp bé tăng cân.
  • Thành phần chất xơ FOS, GOS giúp bé tiêu hóa dễ dàng, không táo bón, khó tiêu.
  • Sữa được bổ sung các thành phần chất xơ hòa tan như GOS, FOS giúp cho quá trình chuyển hóa các chất diễn ra thuận lợi hơn, củng cố hệ vi sinh có lợi cho đường ruột bé khỏe mạnh.

Nhược điểm:

Sữa được thiết kế theo tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại Úc. Do vậy, một số bé nước ta có thể sẽ bị đi ngoài một thời gian (khoảng từ 2-3 ngày đầu).  

 Giá bán: 409.000 - 495.000đ/hộp 900gr.

 

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi - HiPP Organic Combiotic số 2 

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP - thương hiệu hàng đầu tại Đức

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP - thương hiệu hàng đầu tại Đức

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic số 2 được sản xuất bởi Hipp, là thương hiệu hàng đầu tại Đức về các sản phẩm dinh dưỡng. Hipp được sử dụng cho trẻ 9 tháng tuổi, sản xuất theo công nghệ hiện đại và được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả và an toàn. sản phẩm sẽ là sự lựa chọn rất tốt ba mẹ nên dành cho trẻ trong giai đoạn 6-12 tháng. 

 

Ưu điểm:

  • Có lợi khuẩn Lactic tự nhiên cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hệ miễn dịch bảo vệ trẻ hiệu quả.
  • Axit béo kích thích sự phát triển của não bộ và các tế bào thần kinh.
  • Các loại vitamin trong sản phẩm bổ sung năng lượng cho bé hoạt động và phát triển, giúp tăng trưởng chiều cao và cân nặng.
  • Được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ organic tốt nhất, đảm bảo không chứa: Thực phẩm biến đổi gen, thuốc kháng sinh để phòng bệnh, thuốc trừ sâu tổng hợp hóa học hoặc thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và hormone nhân tạo/hormon tăng trưởng;
  • Sở hữu công thức Combiotic kết hợp độc nhất giữa HMP và GOS và cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé.

Nhược điểm:

Được các mẹ bỉm sữa review sữa HiPP số 2 ít chương trình khuyến mãi và giá cao.

Giá bán: 630.000 - 680.000đ/ hộp 800gr

 

Sữa Colos Multi A1 cho trẻ 9 tháng tuổi biếng ăn, chậm phát triển

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi: Sữa non Colos Multi A1

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi: Sữa non Colos Multi A1

Sữa Colos Multi A1 của Công ty cổ phần liên doanh Dược G&P – France với nguồn sữa non được nhập khẩu từ Mỹ, kết hợp với các loại vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh, hấp thụ dễ dàng và không lo ốm vặt. Sản phẩm dành cho các bé biếng ăn, chậm phát triển, hay nôn – trớ,…Đây là sữa dạng gói.

Ưu điểm: 

  • Colos Multi A1 bổ sung kháng thể từ sữa non cùng lactoferrin và các dưỡng chất giúp bé nâng cao sức đề kháng, phát triển khỏe mạnh.
  • Colos Multi A1 bổ sung các vitamin, khoáng chất hỗ trợ tiêu hóa, không gây táo bón, giúp trẻ tăng cường hấp thu, ăn ngon miệng, khắc phục biếng ăn cho bé tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao tối đa, bắt kịp đà tăng trưởng.
  • Colos Multi A1 bổ sung lactium giúp trẻ có giấc ngủ sâu cho trẻ tăng cân nhanh.

Nên duy trì liên tục ít nhất từ 3-6 tháng để trẻ có sự cải thiện và phát triển tốt nhất.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm sữa tăng cân cho bé 9 tháng sữa non Colos Multi A1 có giá khá cao so với loại sữa khác trên thị trường.

Giá bán: 900.000 - 950.000đ/hộp 25 gói.

 

Sữa Dielac Alpha Gold 2 cho bé 9 tháng tuổi tăng cân hiệu quả

Sữa Dielac Alpha Gold số 2 là sản phẩm sữa Việt Nam chất lượng phù hợp cơ địa cho trẻ em nước ta

Sữa Dielac Alpha Gold số 2 là sản phẩm sữa Việt Nam chất lượng phù hợp cơ địa cho trẻ em nước ta

Sữa Dielac Alpha Gold số 2 là sản phẩm của Vinamilk, là tập đoàn đứng đầu về các dòng sữa tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh các thành phần như vitamin A, B1, B2, D3, chất đạm, chất béo, FOS,… Dielac Alpha Gold được bổ sung thêm công thức Opti-Grow IQ cùng các thành phần khác như Lutein, DHA, ARA, Choline, Omega 3 và 6.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thành phần sữa non cùng các khoáng chất bảo vệ bé khỏi các bệnh nhiễm khuẩn.
  • Thành phần đạm giúp bé hấp thụ tốt hơn và FOS giúp nhuận tràng, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Thành phần Canxi, Photpho, vitamin D3 giúp răng và xương phát triển chắc khỏe, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng chiều cao cho bé. Vì vậy đây là một trong những dòng sữa tăng cân cho bé 9 tháng hiệu quả.
  • Giúp phát triển não bộ, thị giác và tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ của trẻ.

Nhược điểm:

  • Sữa có vị ngọt, khó tan và dễ bị vón cục.
  • Nhiều trẻ sử dụng bị táo bón.

Giá bán: 255.000 - 290.000đ/ hộp 900gr

 

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi - Kidsure Bebe, cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi - Kidsure Bebe, cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi - Kidsure Bebe, cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Sữa Kidsure Bebe cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi giúp tăng cân, là sản phẩm của Viện Dinh dưỡng với nguyên liệu nhập khẩu từ NewZealand và được chứng nhận bởi Bộ Y Tế Việt Nam. Sữa đảm bảo được đầy đủ các dưỡng chất cung cấp cho trẻ phát triển.

Sản phẩm chứa nhiều vitamin, các khoáng chất thiết yếu, sữa non, DHA, Protein, FOS, Lysine, Taurine, Choline,… 

Ưu điểm:

  • Tăng trưởng chiều cao nhanh chóng với nguồn năng lượng cao hơn các dòng sữa bột khác.
  • Thành phần sản phẩm dễ hòa tan nên trẻ hấp thụ dễ dàng, chuyển hóa năng lượng nhanh chóng cho sự phát triển của trẻ.
  • Trong sữa có chất béo thuộc chất béo trung bình MCT. Đây là chuỗi chất béo hấp thu ở đường ruột một cách nhanh nhất vì thế cải thiện được tình trạng kém hấp thụ ở trẻ.
  • Ngoài ra với hàm lượng FOS – chất xơ tự nhiên sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ tốt hơn hạn chế được tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Hơn thế nữa trong sữa còn có Beta – glucan là chất cung cấp thức ăn và môi trường để cho các vi khuẩn có lợi phát triển.

Nhược điểm:

Sữa được thiết kế theo tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại Úc. Do vậy, một số bé nước ta có thể sẽ bị đi ngoài một thời gian (khoảng từ 2-3 ngày đầu).  

Giá bán: 360.000 - 430.000đ/ hộp 900gr

 

Kết

Trên đây là tổng hợp hơn 20 loại sữa tăng cân cho bé 9 tháng tuổi. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác dựa trên kinh nghiệm lựa chọn sữa tốt nhất cho trẻ. Ba mẹ có thể chia sẻ bài viết này tới các mẹ bỉm cùng biết để cùng chăm con phát triển khỏe mạnh nhé.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved