Sữa Meiji số 0 giúp trẻ tiêu hóa khỏe, tăng đề kháng, sáng tư duy

by Đoàn Mai Thy 14/12/2022

Sữa Meiji số 0 là một trong số những thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản và được nhiều mẹ Việt tin tưởng lựa chọn trong những năm qua. Đây là dòng sữa cho bé 6 - 12 tháng tuổi bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

Cùng Sữa Ngoại Nhập tìm hiểu thông tin về ưu nhược điểm và review sữa Meiji số 0 chân thật từ các mẹ bỉm sữa trong bài viết sau.

Thông tin về thương hiệu sữa Meiji số 0 cho trẻ 0 - 1 tuổi

Sữa Meiji số 0 cho trẻ 0 - 1 tuổi là thương hiệu đến từ Nhật Bản

Sữa Meiji số 0 cho trẻ 0 - 1 tuổi là thương hiệu đến từ Nhật Bản

  • Sữa Meiji là một sản phẩm của Tập đoàn Meiji Co., Ltd – một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng tại Nhật Bản. Meiji số 0 là loại sữa nội địa chuyên dành cho trẻ trong độ tuổi từ 0 - 12 tháng. Sữa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và kỹ thuật hiện đại, toàn bộ quy trình khép kín và được kiểm soát nghiêm ngặt, nguồn nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn.
  • Được thành lập từ năm 1917 đến nay, tập Đoàn Meiji có hơn 100 năm lịch sử đồng hành cùng sữa Meiji. Doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mang đến sự khỏe mạnh cho trẻ bằng sức mạnh tự nhiên có được từ sữa.
  • Các sản phẩm của Meiji được rất nhiều khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng. Meiji có 6 dòng sản phẩm chính và hơn 4000 mặt hàng, có nhiều sản phẩm chiếm giữ thị phần số 1 Nhật Bản như: sữa bột, sữa chua, kem,…Trong đó, sữa Sữa Meiji số 0 hiện đang được các mẹ bỉm sữa tin dùng và được bày bán đa dạng ở những hệ thống siêu thị, cửa hàng sữa chuyên dụng trên toàn quốc.

Thành phần dinh dưỡng và bao bì - mẫu mã của sữa Meiji số 0

Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji số 0

Thành phần sữa Sữa Meiji số 0

Thành phần sữa Sữa Meiji số 0 có các dưỡng chất nào là điều mà nhiều bố mẹ quan tâm

Sữa Meiji số 0 cho trẻ dưới 1 tuổi có tốt không? Bảng thành phần của sữa này có gì? Đây có phải là sữa tốt cho trẻ 6 - 12 tháng tuổi không? là điều nhiều mẹ bỉm sữa thắc mắc khi chọn mua dòng sữa công thức này bổ trợ cho con yêu giai đoạn đầu đời.

Theo đó, sữa Meiji số 0 được nhà sản xuất công bố thành phần như sau:

Energy (năng lượng): 506 kcal, 2118 kj; Protein: 11.1 g; Fat (hay còn gọi là chất béo, lipit):26.1 g; Carbohydrate (hay còn gọi là đường, gluxit): 57.7 g; Sodium: 140mg; Vitamin A: 390μg; Vitamin B1: 0.4mg; Vitamin B2: 0.6mg; Vitamin B6: 0,3mg; Vitamin B12: 2μg; Vitamin C: 70mg; Vitamin D: 6.5μg; Vitamin E: 6.2mg; Vitamin K: 25μg; Niacin: 3mg; Axit pantothenic: 4.3 mg; Axit foli : 100 μg; β-Carotene: 70 μg; Kẽm (Zinc): 3 mg; Kali (Potassium): 490 mg; Canxi (Calcium): 380 mg; Selenium: 10.4 μg; Sắt (Iron): 6 mg; Đồng (Copper): 320 μg; Magnesium (Magie hay Mg): 40 mg; Photpho (Phosphorus): 210 mg; Cholesterol: 74 mg; Fructo-oligosaccharide (FOS): 2 g; axit Arachidonic (ARA): 67 mg; DHA (Docosahexaenoic acid): 100 mg; Axit linoleic: 3.6 g; α-Lactalbumin (α-La): 1 g; β-Lactoglobulin 5 – 1.0 g; Inositol (vitamin B8): 90 mg; Chloride: 310 mg; Taurine: 28 mg; Nucleotides: 14 mg; Lactadherin 20 – 50 mg…

Bao bì - mẫu mã của sữa Meiji số 0

Bao bì mẫu mã của sữa sữa Meiji số 0

Bao bì mẫu mã của sữa sữa Meiji số 0

  • Sữa Meiji số 0 có màu thiết kế chủ đạo là màu vàng đồng, hộp thiếc. Nắp hộp màu trắng. Trong hộp sữa có muỗng chuyên dụng đặt bên dưới nắp giúp bố mẹ dễ dàng đong lượng sữa phù hợp mỗi lần uống cho con.
  • Tên thương hiệu sữa Meiji số 0 được in to, nổi bật. Phía trước giới thiệu thành phần các dưỡng chất DHA, ARA giúp trẻ phát triển trí não.
  • Xung quanh hộp là những thông tin cần thiết như: thành phần, công dụng, trọng lượng, độ tuổi sử dụng, xuất xứ thương hiệu, hướng dẫn cách pha, cách bảo quản….được in rõ nét, chi tiết, với cách phân bổ rõ ràng, cụ thể.

Review ưu điểm và nhược điểm của sữa Meiji số 0

Sữa Meiji số 0 với công thức đầy đủ dưỡng chất

Sữa Meiji số 0 với công thức đầy đủ dưỡng chất giúp trẻ phát triển trí não, thể chất toàn diện

Ưu điểm nổi bật của sữa Meiji số 0

Được bổ sung đầy đủ các chất đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé, sữa Meiji 0 có những đặc điểm nổi bật giúp bé cho phát triển toàn diện và đồng đều ngay từ giai đoạn đầu đời:

  • Tập trung phát triển não bộ

Ưu điểm nổi bậc nhất của Meiji số 0 là bổ sung DHA (100mg/100g) và ARA (67mg/100g) cùng sự hỗ trợ của Taurine, Acid Folic, vi chất sắt, kẽm, Meiji sẽ giúp não bộ, hệ thần kinh và thị giác của bé phát triển ngay từ giai đoạn này.

  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào cho bé

Sữa Meiji số 0 cung cấp 42 dưỡng chất bao gồm đầy đủ các vitamin (A, C, D, E, K, nhóm B,...) và khoáng chất giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng và mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho bé mỗi ngày. 

Đặc biệt thành phần: sắt, canxi cùng 2 loại vitamin D & C tạo sự cứng cáp cho khung xương trong giai đoạn này, đảm bảo sự phát triển tự nhiên và an toàn cho bé.

  • Tăng cường sức đề kháng

Meiji số 0 hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bé nhờ việc bổ sung nhiều loại Nucleotide cộng thêm các chất chống oxy hóa như: vitamin C, vitamin E, kẽm,... giúp cơ thể bé tạo kháng thể cũng như nâng cao sức đề kháng để phòng chống những bệnh thường gặp phải trong giai đoạn sức khỏe non nớt.

  • Giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Hệ chất xơ hòa tan FOS (Fructo-oligosaccharides) cùng alpha-lactalbumin có trong sữa bột cho bé Meiji tạo nên đặc tính "mát" của sữa, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng một cách tối đa và tự nhiên, đồng thời cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh khiến trẻ ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng tăng cân.

Nhược điểm sữa Meiji số 0

Được đánh giá là trẻ không tăng cân nhiều, giá ở Việt Nam khá đắt so với thị trường nước khác.

Review sữa Meiji số 0 chân thực từ các mẹ bỉm sữa

Trên đây là những thông tin cơ bản cần thiết bố mẹ cần nắm rõ khi tìm hiểu về sữa sữa Meiji số 0 cho bé. Tuy nhiên, để có nhận định khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp mẹ có thể tham khảo một số thông tin được Sữa Ngoại Nhập tổng hợp dưới đây:

 

review sữa meiji số 0

 

>>> Xem thêm: Sữa Meiji nội địa và nhập khẩu loại nào tốt? 5 Tiêu chí đánh giá

Cách pha sữa Meiji số 0 theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Cách pha sữa Meiji số 0 đúng cách cho trẻ giai đoạn 0 - 12 tháng tuổi

Cách pha sữa Meiji số 0 đúng cách cho trẻ giai đoạn 0 - 12 tháng tuổi

  • Mỗi thìa gạt ngang sữa tương đương 2,7g. Ba mẹ pha thành 20ml sữa, dùng nước sôi để nguội còn 70 độ C để pha.
  • Cho sữa bột vào bình và khuấy cho sữa tan đều (không vón cục).
  • Để cho sữa nguội xuống khoảng 40 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh)
  • Tùy theo cân nặng và độ tuổi của bé mà có mức sữa pha khác nhau. Có thể tham khảo lượng sữa bột Meiji khuyên dùng cho bé từ phía nhà sản xuất ở bảng sau

Tháng tuổi      

Cân nặng (kg)    

Số muỗng        

Lượng sữa (ml)

Số lần uống

    trong 24h    

6 - 8 tháng

7.7

10

200

5

8 - 10 tháng

8.3

10

200

5

10 - 12 tháng

8.8

10

200

5

 

>>> Xem thêm: Cách pha sữa Meiji số 0 dạng bột

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Meiji số 0

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa sữa Meiji số 0

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa sữa Meiji số 0

Mua sữa Meiji số 0 chính hãng ở đâu?

Để có thể mua được sữa Meiji số 0 chính hãng với giá tốt nhất mẹ nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng mẹ và bé uy tín hoặc các hệ thống siêu thị sữa. Khi mua sữa Meiji số 0 trên các sàn Thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee…) các mẹ nên chú ý đánh giá và lượt mua, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để mua đúng sữa chính hãng nhé!

Sữa Meiji số 0 pha để được bao lâu?

Sữa Meiji số 0 sau khi đã pha rồi chỉ nên bảo quản tối đa 2 tiếng ở nhiệt độ phòng và tốt nhất cho trẻ uống trong 1 giờ đầu tiên. Quá thời gian trên thì bỏ hết lượng sữa đã pha đi, bởi nếu cho trẻ bú lại sữa cũ có nguy cơ khiến bé bị tiêu chảy.

Cách bảo quản sữa Meiji số 0 

Cần bảo quản sữa Meiji số 0 ở vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với mặt trời hoặc các đồ vật có nhiệt độ cao. Không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh. 

Nên bảo quản sữa Meiji số 0 ở khu vực riêng để tránh tình trạng nhiễm khuẩn chéo. 

Sau khi lấy sữa xong cần đậy kín nắp hộp để sữa bột hạn chế tiếp xúc với không khí. Từ ngày mở nắp hộp, sữa Meiji số 0 nên được sử dụng trong vòng 3-4 tuần.

 

Kết

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ, chi tiết sữa Meiji số 0 về: thành phần dinh dưỡng, ưu - nhược điểm, cách pha sữa phù hợp với tiêu chuẩn nhà sản xuất cũng như các câu hỏi thường gặp khi mẹ cho bé dùng sữa Meiji số 0. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho mẹ khi lựa chọn thương hiệu sữa tốt nhất cho con yêu khỏe mạnh, phát triển.

Logo Sữa ngoại nhập là trang web chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức về việc chăm sóc và nuôi dạy con.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
908075455
info.suangoainhap@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved